Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTướng mới Liên Minh Nilah: Bộ kỹ năng, trang phục

Tướng mới Liên Minh Nilah: Bộ kỹ năng, trang phục

Thời gian gần đây, tựa game Liên Minh Huyền Thoại liên tiếp ra mắt nhiều vị tướng mới tạo nên sự thay đổi lớn về lối chơi và chiến thuật, có thể kể đến như Bel’Veth, Renata Glasc,… Vậy nên khi Riot thông báo về sự ra mắt của vị tướng mới liên minh huyền thoại – Nilah, thông tin này đã gây nên sự thích thú từ cộng đồng của tựa game này.

Có thể nói, Nilah được xem như bước chấm phá và thay đổi mới cho dòng game Liên Minh Huyền Thoại. Vậy tướng Nilah có những gì đặc sắc mà khiến các game thủ háo hức đến như thế? Hãy cùng Muaban.net khám phá ngay sau đây để hiểu thêm về vị tướng này nhé!

Tướng mới Liên Minh Nilah – Hiện Thân Của Niềm Vui

Mới đây, Riot Games đã chính thức tung ra một đoạn video ngắn giới thiệu các anh hùng mới của Liên Minh Huyền Thoại. Đó chính là vị tướng mới mang tên Nilah – Hiện thân của niềm vui. Nilah sẽ trở thành anh hùng thứ tư xuất hiện trong League of Legends vào năm 2022, sau Zeri, Renata Glasc và Bel’Veth. 

Nilah còn là vị tướng thứ 161 trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Theo Riot Games, Nilah sẽ là một xạ thủ cận chiến ở đường dưới có khả năng lao tới các mục tiêu nhanh chóng và dứt điểm,… Thêm vào đó, tướng Liên Minh Nilah có một kỹ năng chống chịu khá tốt như Sương Lam Bất Bại của Gwen hay Lốc Kiếm từ nhân vật Samira.

tướng mới liên minh
Sự ra mắt nhân vật mới tướng Nilah

Cốt truyện tướng mới Liên Minh Nilah

Tướng mới Liên Minh Nilah có xuất thân từ một quốc gia xa xôi ở phía nam tên là Kathkan – một quốc gia trên cùng lục địa với Viego. Cô là một trong những thành viên của Seventh Layer (Lớp Thứ Bảy) với nhiệm vụ cao cấp và tối thượng chính là duy trì phong ấn đối với Ashlesh. 

Nói sơ qua về nhân vật này, Ashlesh được mệnh danh là Chúa tể kì lạ của sự Hân Hoan. Nói đúng hơn, đây đích thị là một con quái vật với cơ thể đa chi. Ashlesh nung nấu trong tâm hồn quỷ quyết chính mình là khao khát mãnh liệt khủng bố và thống trị thế giới với chín anh chị em hung dữ của nó. Tất cả đều khao khát niềm vui thuần khiết từ việc giết chóc và ước mơ quỷ dị thống trị bá vương.

Tuy nhiên sau đó, vì một lý do nào đó, tướng mới Liên Minh Nilah đã nắm được sức mạnh của Ashlesh. Tuy nhiên, đây cũng dần trở thành áp lực với cô khi cô phải đối mặt với việc kiểm soát nguồn năng lượng, sức mạnh khổng lồ với mục đích phục vụ cho những giá trị tốt đẹp nhất của nhân loại.

Đồng thời, tướng mới Liên Minh Nilah cũng phải đảm bảo rằng ý chí bản thân vững mạnh, không bị chi phối dưới ma lực quỷ quái của kẻ đã tạo ra nguồn năng lượng đặc biệt ấy. Dù vậy, sức mạnh này cũng chính là động lực giúp Nilah mở lòng và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi được liên kết với sức mạnh của Ashlesh, tất cả ký ức về cô ấy sẽ bị xóa bỏ, khiến cô ấy thậm chí trở nên xa lạ với cả gia đình mình.

tướng mới liên minh
Cốt truyện của nhân vật tướng mới Liên Minh Nilah

Được trang bị sức mạnh nhanh nhẹn, khả năng nhào lộn và sức mạnh của Thanh kiếm Urumi, cô bắt tay vào nhiệm vụ chinh phục và chiến đấu mối đe dọa lớn nhất trong thần thoại cổ đại: Mẹ rồng Viper, tổ tiên bất khả chiến bại trên hết tất cả các loại rồng. Bao gồm cả Camavor; Imago. Và vô số dòng họ nổi tiếng khác như Thung Lũng Thạch Anh Đỏ, á thần điên loạn Nabavelicus, người với muôn vàn tội ác chồng chất. 

Sau cuộc Đại suy vong, tướng mới Liên Minh Nilah quyết định vượt đại dương đến Bilgewater để tìm kiếm thông tin về Viego – hiện đang bị phong ấn ngay ở quê nhà – và The Ten. Đó là lý do tại sao tướng mới Liên Minh huyền thoại Nilah xuất hiện tại một bến tàu cũ ở Bilgewater trong đoạn giới thiệu mới của game.

>>> Xem thêm: VCS mùa hè 2022: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Bộ kỹ năng Nilah

Nilah được trau chuốt không những chỉ về mỗi cốt truyện, hình ảnh xây dựng cho tuyến nhân vật tiêu điểm tướng Nilah. Mà ngay bộ kỹ năng cô nàng sở hữu được xem là vượt trội và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Vậy bộ kỹ năng Nilah có gì mà khiến các fan Liên Minh Huyền Thoại trông ngóng như vậy?

Nội tại – Niềm Vui Vô Tận (Unending Joy)

Khi một đồng minh xung quanh sử dụng một kỹ năng hồi máu hoặc lá chắn lên Nilah hay bản thân họ Niềm Vui Bất Tận sẽ cho cả 2 lượng hồi máu và lá chắn cộng thêm. Ngoài ra, nội tại còn cho phép Nilah mỗi khi kết liễu lính cô sẽ nhận thêm 50% kinh nghiệm và chia sẻ nó cho đồng minh gần nhất.

tướng mới liên minh huyền thoại
Tướng Liên Minh Nilah

Chiêu Q – Vô Ảnh Kiếm (Formless Blade)

Nội tại: Đòn tấn công và sát thương của kỹ năng bỏ qua một phần áo giáp của kẻ thù và chữa lành một phần thiệt hại sát thương do Nilah gây ra. Hiệu ứng này cũng làm tăng cơ hội tấn công chí mạng của Nilah, và lượng hồi máu tối đa có thể chuyển thành lá chắn. Có điểm cần lưu ý rằng hiệu ứng mà Nilah tạo ra sẽ tỉ lệ thuận với tỉ lệ chí mạng của Nilah. 

Kích hoạt: Nilah tấn công theo đường thẳng, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải, đồng thời tăng phạm vi và tốc độ tấn công. Khi kích hoạt, tung chiêu trúng địch sẽ được cường hóa. Không những thế tăng cường luôn cả về phương diện tốc độ đánh của Nilah trong thời gian ngắn. Ngoài ra, các đòn đánh cơ bản của Nilah đặc biệt bay theo hình nón và gây thêm sát thương cực mạnh cho đối thủ.

tướng mới liên minh huyền thoại
Chiêu Q của tướng Nilah

Chiêu W – Bức Màn Vui Vẻ (Jubilant Veil)

Nilah có khả năng bao bọc mình trong sương mù, tăng tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn đồng thời giảm sát thương phép và né tránh tất cả các đòn tấn công cơ bản. 

Khi chạm vào một tướng đồng minh sẽ giúp Nilah kích hoạt khả năng ẩn mình trong màn sương và cho hiệu ứng tương tự. Tuy nhiên thời gian hiệu lực lúc này chỉ còn bằng 1/2 thời gian bình thường. Vì thế người chơi nên cân nhắc và điều chỉnh thời gian hợp lý.

tướng mới liên minh
Chiêu W của tướng Nilah

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán, sửa chữa laptop, máy tính uy tín, giá tốt:

🔥 Xả Kho PC Chơi Game GTA V, Genshin, Valorant, LOL, CF, Au .. Giá Rẻ
15
Dell Vostro 3400 Core i7-1165G7 Ram 8GB SSD 512GB FHD VGA MX330
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần lên dòng máy tính nên muốn thanh lý em Surface book 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần bán laptop Dell Precision phù hợp cho việc học, chơi game,
9
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Full 3 BỘ MÁY VI TÍNH ( bảo dưỡng cả đời )
2
  • Hôm nay
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Dư ko sử dụng thanh lý PC máy tính i3 giá rẻ
4
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Dell Prcision M4600- Máy trạm chuyên cho đồ họa/ game
2
  • Hôm qua
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cần để lại máy tính cây máy còn rất mới
6
  • 17/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thanh lý laptop samsung giá 800.000đ
4
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook Pro 2019 13.3
7
  • 14/04/2024
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Mình cần bán bộ máy tính như hình
3
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook pro 2016, 500gb ssd. Nguyên zin
11
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
bán bộ máy tính để bàn hp dùng cho văn phong
4
  • 29/03/2024
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
🔥XẢ HÀNG TỒN KHO | MÁY TÍNH PC LED THANH LÝ GIÁ RẺ
10
  • 28/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý máy tính văn phòng cấu hình cao Like New siêu rẻ
6
  • 24/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán Acer Aspire 3 Mỏng Nhẹ Đẹp
9
  • 22/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
PC Xeon Gaming, Văn Phòng, 3D, đồ hoạ VGA 4GB Ram 32GB
2
  • 20/03/2024
  • Quận 3, TP.HCM
PC Gaming siêu rẻ cân mọi loại game
6
  • 16/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Laptop Acer mới 90% nhà sử dụng kỹ nhập khẩu 890k
3
  • 14/03/2024
  • Quận 6, TP.HCM

Chiêu E – Về Nguồn (Slips Stream)

Nilah lao qua mục tiêu, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường đi của nó. Nilah có thể lướt cùng lúc 2 lần chiêu E, hoặc sử dụng Q khi đang kích hoạt chiêu E để gây sát thương và tăng sức tấn công cho đòn đánh của bản thân.

Nilah còn có thể sử dụng Thủy Kiếm Vô Dạng trong khi lướt trên mặt nước. Điều này tạo ra một đợt sóng theo đường thẳng dọc so với đường lướt, cùng từ đó gây ra một lượt sát thương sau một khoảng trễ. Chiêu thức này cũng tạo điều kiện cho Thủy Kiếm Vô Dạng được tăng cường sức mạnh và tạo ra những đòn cơ bản với sức công phá cao hơn.

tướng mới liên minh huyền thoại
Chiêu thức mới của tướng Nilah

Chiêu R – Tôn Sùng (Apotheosis)

Nilah xoay vũ khí giải phóng năng lượng của mình trong khu vực xung quanh nhằm mục đích gây sát thương. Hoặc ở đòn cuối, kéo kẻ thù về phía trung tâm đồng thời gây sát thương cùng lúc. Nilah hồi một phần nhỏ sát thương gây ra và có thể chuyển đổi lượng hồi máu tối đa của lá chắn. Khả năng hồi phục và che chắn này tỷ lệ thuận với cơ hội tấn công chí mạng của Nila. Và giá trị này cũng có thể được chia sẻ với các đồng minh xung quanh.

>>> Xem thêm: Tổng hợp game offline hay cho iOS bạn không nên bỏ qua năm 2022

Hướng dẫn lối chơi tướng mới Liên Minh Nilah

Nội tại của Nilah khẳng định rằng lối chơi của của cô sẽ tập trung vào đi đường dưới. Đặc biệt kết hợp với khả năng hỗ trợ là hút máu hoặc lá chắn thì sẽ tạo ra những đòn kinh nghiệm tuyệt đỉnh lấn át khả năng giao chiến của đối thủ. Những đòn quyết định của tướng mới Liên Minh Nilah sẽ cực kỳ quan trọng trong những thời điểm cụ thể như cấp 3 và cấp 6.

Hạn chế của Nilah nằm ở tầm đánh vì thế những tình huống trao đổi sát thương khi đi đường. Tướng Liên Minh sở hữu độ cơ động từ E kèm với khả năng vô hiệu hóa đòn đánh thường ở mức từ W. Đây chính là lợi thế mạnh mẽ giúp Nilah có được ưu thế trong mỗi trận đánh 2V2. Nilah là tướng Liên Minh có khả năng vượt trội trong việc đi đường mạnh vì thế có thể nói người chơi có lợi thế lớn ở ngay đầu và giữa trận đấu.

Đối với các trận giao tranh thì Nilah lại có điểm tương đồng với Samira. Nổi bật ở chỗ Nilah sẽ canh chuẩn thời cơ khi bước vào chiêu cuối và liên tục tung ra các đòn sát thương nguy hiểm vào đối thủ từ mức độ Q kèm theo các đòn đánh mức độ bình thường.

tướng mới liên minh
Hướng dẫn lối chơi tướng Liên Minh Nilah

Trang phục tướng mới Liên Minh

Vũ khí của Nilah là một thanh kiếm nước với độ mềm dẻo của roi – cây kiếm này có tên gọi là Urumi. Tiêu điểm tướng Nilah có thể sử dụng Urumi để tấn công kẻ thù bằng các đòn tấn công từ cận chiến đến tầm trung với một sức mạnh vô song. Đồng thời bộ kỹ năng của Nilah có thể kết hợp thuần thục với tay kiếm Urumi. Đây được dự đoán sẽ tạo nên những pha đánh mãn nhãn người chơi.

Urumi là một thanh kiếm có lưỡi linh hoạt giống như roi. Đây là một trong những vũ khí đặc trưng của võ thuật Ấn Độ. Sử dụng Urumi rất khó vì nó có thể dễ dàng gây thương tích cho chủ nhân của nó. Ngoại hình của Nilah cũng là một cô gái da ngăm, trang phục của cô cũng cho thấy cô đến từ Ấn Độ hoặc một quốc gia ở Nam Á.

Trang phục độc đáo của nhân vật tướng Liên Minh Huyền Thoại Nilah tạo được dấu ấn tốt cho người chơi. Qua đó cho thấy sự thay đổi mới mẻ về phong cách tạo hình tượng nhân vật nữ trong game Liên Minh Huyền Thoại.

tướng mới liên minh
Trang phục ấn tượng của Nilah

Hy vọng rằng với sự ra mắt của tướng mới Liên Minh Nilah sẽ mang đến làn gió mới cho trò chơi kinh điển và cuốn hút Liên Minh Huyền Thoại. Đồng thời mang đến những trải nghiệm đẹp mắt cho người chơi với tạo hình và kỹ năng tuyệt đỉnh từ nhân vật kể cả trên thiết bị điện thoại cũ hay mới. Còn điều gì thắc mắc về trò chơi nói chung và tướng Nilah nói riêng thì hãy chia sẻ với Muaban.net ngay hôm nào! Cùng Nilah tạo ra kỳ tích tại Liên Minh Huyền Thoại.

>>> Xem thêm: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ