Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệĐiện máyGợi ý top 9 mẫu tủ lạnh đựng mỹ phẩm chất lượng...

Gợi ý top 9 mẫu tủ lạnh đựng mỹ phẩm chất lượng và sang trọng

Mỹ phẩm là một trong những điều không thể thiếu với chị em phụ nữ. Nhu cầu mua và sử dụng tủ lạnh đựng mỹ phẩm hiện nay cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể. Đặc biệt là trong thời điểm mùa hè, nắng nóng kéo dài ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng mỹ phẩm. Cùng Muaban.net tham khảo một số mẫu tủ lạnh đựng mỹ phẩm dưới đây và công dụng của nó để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Tại sao bạn nên sử dụng tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm?

Giúp mỹ phẩm không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Mỹ phẩm hầu như sẽ là dạng lỏng hoặc đặc và rất dễ bị tác động từ môi trường. Càng tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời sẽ càng dễ bị biến chất. Thêm vào đó, những dòng sản phẩm từ thiên nhiên sẽ không sử dụng hoặc chứa rất ít chất bảo quản. Vì thế, với nhiệt độ quá gay gắt sẽ ảnh hưởng đến hạn sử dụng của sản phẩm. 

Việc đựng mỹ phẩm trong tủ lạnh mini sẽ giúp sản phẩm tránh xa ánh sáng mặt trời. Giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sử dụng sản phẩm được lâu hơn. 

Giúp mỹ phẩm không bị biến đổi chất, chậm oxy hóa

Mỹ phẩm càng tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ cao sẽ càng nhanh xảy ra phản ứng oxy hóa. Đó cũng là lý do vì sao trên bao bì thường hướng dẫn bạn bảo quản mỹ phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Khi dùng tủ lạnh đựng mỹ phẩm để bảo quản sẽ giúp mỹ phẩm không bị biến đổi chất. Hạn chế để mỹ phẩm tiếp xúc với ánh nắng và oxy dẫn đến quá trình oxy hóa.

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm sẽ giúp mỹ phẩm không bị biến đổi chất, chậm oxy hóa
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm sẽ giúp mỹ phẩm không bị biến đổi chất, chậm oxy hóa

>>>Xem thêm: Vì sao tủ lạnh không đông đá? 15 nguyên nhân và cách khắc phục

Giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng

Mặt nạ, kem dưỡng hoặc serum được bảo quản trong tủ lạnh đựng mỹ phẩm sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là với những nàng có làn da nhạy cảm thì chỉ cần 1 biến đổi nhẹ trong thành phần của mỹ phẩm cũng có thể khiến làn da của bạn gặp phải rắc rối. 

Giúp góc làm đẹp của bạn gọn gàng, bắt mắt hơn

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng về hình dáng cũng như màu sắc. Một chiếc tủ nhỏ gọn với màu sắc yêu thích sẽ giúp bạn có hứng thú để chăm sóc da hơn. Góc làm đẹp của bạn cũng đa sắc màu và bắt mắt hơn. 

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích 

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn. Bạn có thể chọn loại tủ đính trên tường hoặc có chân đứng để tiết kiệm diện tích. Tủ mini sẽ giúp không gian của bạn trông gọn gàng hơn. Bằng việc phân loại và sắp xếp gọn gàng các loại mỹ phẩm vào tủ mini, quá trình sử dụng của bạn cũng sẽ thuận tiện hơn. 

Top 9 sản phẩm tủ lạnh đựng mỹ phẩm hot nhất hiện nay

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Line Friends

Line Friends là dòng tủ lạnh đựng mỹ phẩm mới xuất hiện nhưng lại rất được lòng chị em từ cái nhìn đầu tiên. Là sản phẩm từ sự kết hợp của 2 thương hiệu Hàn Quốc là Line Friends và CCOMO.

Tủ Line Friends có mẫu mã là 2 nhân vật hoạt hình Sally Doodle và gấu Brown. Tủ đem lại các tính năng như: khả năng khử trùng sản phẩm, mở nắp cảm ứng, kết nối bluetooth để phát nhạc. 

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm hiệu Line Friends với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và nhiệt độ trong khoảng 3-16 độ C. Giá của dòng sản phẩm này dao động khoảng 15 triệu đồng.

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Line Friends
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Line Friends

Tại Muaban.net bạn có thể tìm mua đồ điện máy với giá rẻ. Tham khảo ngay:

Mua máy lạnh cũ, thu mua thanh lý máy lạnh cũ các loại
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý máy lạnh đã qua sử dụng
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng Quạt công nghiệp Sài Gòn - Đại lý quạt LIFAN
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Loa kéo-loa karaoke công xuất lớn
29
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý tủ đông,lạnh của sanaky 260l
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Dây chuyền Miến bún phở khô công nghệ sạch
27
  • Hôm nay
  • TP. Thái Bình, Thái Bình
Phân phối máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn giá tốt nhất
30
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quạt hơi nước công nghiệp quán nhà xưởng
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Bán tủ lạnh cũ Panasonic inverter 255 lit, ngăn đá dưới
4
  • 16/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán tủ đông cũ Sanaky 210L inverter 2 cánh dàn lạnh đồng
4
  • 16/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thanh lý tủ lạnh side by side 543L
3
  • 12/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
BÁN THANH LÝ MÁY CẮT TÔN 5 - 25LY
5
  • 11/03/2024
  • Huyện An Dương, Hải Phòng
BÁN MÁY LẠNH TRẢ GÓP HỖ TRỢ NỢ XẤU
2
  • 09/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quạt hơi nước 80 lít giá khuyễn mãi mùa nóng
3
  • 08/03/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
chuyên mua bán thanh lý đồ dùng nhà hàng quán ăn
24
  • 07/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
THÔNG BÁO BÁN THANH LÝ THIẾT BỊ
1
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Hyundai

Hyundai là một dòng tủ lạnh đựng mỹ phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Dòng tủ này có 2 chế độ là làm nóng và làm lạnh. Nhiệt độ nóng nhất có thể lên đến 60 độ, rất phù hợp để kết hợp bảo quản cháo hoặc sữa cho trẻ em vào mùa đông. Chế độ làm lạnh có thể lên đến 10 độ C rất phù hợp để bạn có thể bảo quản các loại 10 độ C để bảo quản mỹ phẩm hoặc làm mát đồ uống, hoa quả.

Tủ lạnh Hyundai có mức giá khá rẻ, chỉ dưới 1.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm một em tủ cho mình rồi.

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Hyundai
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Hyundai

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Kemin

Tủ lạnh mini Kemin với công nghệ làm mát bán dẫn, hoạt động êm ái và không hao tổn quá nhiều điện năng. Dòng tủ này có thể làm lạnh giảm 25 độ C so với nhiệt độ môi trường. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thì tủ lạnh đựng mỹ phẩm Kemin không những giúp chị em bảo quản tốt mỹ phẩm của mình mà còn giúp góc làm đẹp của bạn trông sang, xịn, mịn hơn. 

Sản phẩm này có giá khoảng 2.500.000 VNĐ

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Kemin
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Kemin

>>>Xem thêm: 10+ nguyên nhân khiến tủ lạnh kêu to và cách khắc phục hay nhất

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm OEM

OEM là dòng tủ lạnh mini có kiểu dáng sang trọng, gọn gàng và rất phù hợp để bảo quản đồ mỹ phẩm. Sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến, tủ lạnh đựng mỹ phẩm OEM dùng phương pháp làm lạnh DC của Đức nên rất thân thiện với môi trường và không tạo ra khí có hại cho người dùng. Ngoài ra, tủ lạnh mini OEM hoạt động khá êm và hạn chế tiếng ồn tốt. 

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Homesun

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Homesun từ lâu đã là thương hiệu được đánh giá rất cao. Dòng tủ này đã trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường cũng như đến tay người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng tủ lạnh này. 

Không chỉ được ưa chuộng trong các khách sạn để bảo quản thức uống mà tủ lạnh Homesun còn được chị em ưu ái sử dụng để bảo quản mỹ phẩm của mình khỏi ánh nắng mặt trời. 

Một số đặc điểm nổi bật của tủ Homesun: 

  • Tủ lạnh mini Homesun có nhiều loại với sự đa dạng về kích thước, dung tích và chất liệu. Homesun đang có các loại cánh khác nhau gồm: cánh nhựa, cánh kính và cánh gương. 
  • Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Homesun có thể làm mát ở nhiệt độ 5-8 độ trong điều kiện nhiệt độ môi trường khoảng 25 độ C.
  • Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và không gây tiếng ồn. 

Dòng tủ này hiện nay đang được bán với giá dao động từ 3.000.000 – 4.000.000 VND tùy thuộc vào dung tích và loại cánh.

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Homesun rất được ưa chuộng
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Homesun rất được ưa chuộng

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Tủ lạnh đựng mỹ phẩm cũng là một trong số đó. Tủ lạnh mini Xiaomi rất đa dạng mẫu mã để chị em lựa chọn. Điểm chung của dòng sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi nhưng cũng đảm bảo nhu cầu sử dụng cơ bản của nàng. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh đựng mỹ phẩm hiệu Xiaomi còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau điển hình như: tự làm nóng vào mùa đông và làm lạnh vào mùa hè. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ có kích thước phù hợp nhé.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm
Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Baseus

Baseus là một trong những dòng tủ lạnh đựng mỹ phẩm được ưa chuộng bởi màu sắc vô cùng đáng yêu. Tủ lạnh Baseus sở hữu 2 tone màu nổi bật là trắng và hồng, cực kỳ chiều lòng chị em. Kích thước tủ khoảng 36×27.5x 29cm và nặng khoảng 5.5kg. Kích thước này khá phù hợp để chị em có thể đặt tủ vào những vị trí nhỏ như: bàn trang điểm, nhà tắm hoặc trên ô tô vô cùng tiện lợi. 

Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn được trang bị thêm tay cầm xinh xắn ở phần đầu, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giá của tủ lạnh đựng mỹ phẩm Baseus dao động khoảng: 1.950.000 VND

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Baseus
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Baseus

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm SAST

SAST là thương hiệu tủ lạnh với thiết kế sang trọng và hiện đại. Phần kính của tủ có thể nhìn từ bên ngoài vào và được lắp đặt trực tiếp trên cánh tủ. Tủ bao gồm 2 chế độ làm lạnh và hâm nóng khác nhau. Bạn có thể linh động dùng để bảo quản mỹ phẩm hoặc những món đồ cho bé chẳng hạn như: sữa, đồ ăn hoặc nước giải khát…rất tiện lợi.

Ngoài ra, chế độ làm lạnh của tủ SAST còn có khả năng làm giảm nhiệt độ so với môi trường bên ngoài đến -25 độ C và thấp tối đa là 3 độ. Với chế độ làm nóng thì bạn có thể hâm sữa mẹ hoặc thực phẩm với nhiệt độ tối đa là 65 độ. 

Chân của tủ được bọc 1 lớp cao su, vừa đảm bảo tủ hoạt động không gây ra tiếng ồn vừa có khả năng chống trơn trượt. Giá của sản phẩm Tủ lạnh đựng mỹ phẩm SAST hiện nay rơi vào khoảng: 1.898.000 VND

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm SAST
Tủ lạnh đựng mỹ phẩm SAST

>>>Xem thêm: Top 3 tủ lạnh mini tốt nhất mà bạn nên mua hiện nay!

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm GENIE

GENIE là dòng tủ lạnh cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sử dụng khá rộng rãi. Xuất phát điểm từ đất nước mà ngành công nghiệp làm đẹp vô cùng phát triển thì hơn ai hết, phụ nữ chính là người hiểu rõ nhất về tầm quan trọng của việc bảo quản mỹ phẩm. Cũng từ đó mà dòng tủ lạnh đựng mỹ phẩm GENIE từ Hàn Quốc rất được tin dùng. 

Sản phẩm được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn và sóng âm giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả giúp mỹ phẩm của bạn luôn giữ được chất lượng tốt nhất. 

Tủ GENIE có thiết kế màu sắc dễ thương, nhỏ gọn nên rất thuận tiện để bạn mang theo bên mình. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 2.000.000 VND.

Review tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm
Review tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh đựng mỹ phẩm

Những mỹ phẩm nên bảo quản trong tủ lạnh

  • Xịt khoáng: được bảo quản trong tủ lạnh sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn.
  • Kem dưỡng mắt: bảo quản kem dưỡng mắt trong tủ lạnh thì khi sử dụng giúp giảm bọng mắt, quầng thâm hiệu quả hơn.
  • Thuốc trị mụn: đây là sản phẩm được khuyến cáo nên bảo quản trong tủ lạnh để sản phẩm không bị oxy hóa nhanh.
  • Mặt nạ: bảo quản lạnh giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng
  • Mỹ phẩm handmade, organic: Những sản phẩm từ thiên nhiên thường không có hoặc rất ít chất bảo quản. Vì thế để giữ được chất lượng sản phẩm, bạn nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh đựng mỹ phẩm nhé. 
  • Serum: Chúng ta thường nghĩ serum là món mỹ phẩm phải luôn luôn cấp lạnh. Tuy nhiên, serum hiện nay khá đa dạng về thành phần. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại serum mình đang dùng có nên bảo quản bằng tủ lạnh không nhé.
  • Kem chống nắng: Kem chống nắng được bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp tăng hiệu quả khi sử dụng bạn nhé. 

Những mỹ phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

  • Mặt nạ giấy: làm giảm đi công dụng của mặt nạ giấy
  • Son môi: khiến chất son bị cứng
  • Chì trang điểm: Đầu chì khi gặp nhiệt độ lạnh sẽ cứng lại, khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn,giảm tính thẩm mỹ và màu chì không đều.
  • Mỹ phẩm dạng dầu: bảo quản lạnh sẽ khiến thành phẩm của sản phẩm bị đông lại không sử dụng được.
  • Phấn: Nhiệt độ lạnh sẽ khiến phấn bị cứng gây khó khăn trong quá trình sử dụng.
    Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh đựng mỹ phẩm
    Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh đựng mỹ phẩm

Cách bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh đúng

Bảo quản mỹ phẩm trong ngăn riêng, kháng khuẩn

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm thường được chia thành những ngăn riêng và chuyên dụng. Chẳng hạn như: ngăn kháng khuẩn, ngăn khử mùi,… Bạn nên phân loại mỹ phẩm để bảo quản đúng cách. Nhằm ngăn các loại thực phẩm khác có thể lan truyền vi khuẩn. 

Đậy kín nắp mỹ phẩm trước khi cho vào tủ

Trước khi cho mỹ phẩm vào tủ lạnh để bảo quản bạn cần đậy nắp kín các sản phẩm hoặc cho vào túi ni lông và buộc cẩn thận. Nhất là với các dòng nước hoa để đảm bảo mùi của chúng được bảo toàn, không bị biến đổi. 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý 

Khi dùng tủ lạnh đựng mỹ phẩm bạn lưu ý nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại mỹ phẩm. Tránh để nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao làm phản tác dụng bảo quản. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng tủ lạnh để bảo quản bất kỳ sản phẩm nào bạn nhé. Bạn có thể tham khảo cách bảo quản được khuyến khích từ nhà cung cấp sản phẩm hoặc nghiên cứu bảng thành phần và quyết định cách bảo quản hợp lý nhé.

Cách bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh đúng
Cách bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh đúng

Sử dụng tủ lạnh đựng mỹ phẩm là phương án lý tưởng để bảo quản mỹ phẩm cho chị em trong những lúc thời tiết gay gắt. Hy vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác về đồ điện tử, điện máy cũ – mới nhé!

>>>Xem thêm: Gợi ý những sản phẩm tủ lạnh mini 50l đáng mua nhất năm 2022

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ