Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHướng dẫn trả góp Lazada mua sắm thỏa thích chẳng ngại lo...

Hướng dẫn trả góp Lazada mua sắm thỏa thích chẳng ngại lo âu chỉ với 0% lãi suất

 

Hướng dẫn trả góp Lazada 0%
Hướng dẫn trả góp Lazada 0%

Mua hàng trả góp Lazada ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Khách hàng không cần phải bỏ số tiền khổng lồ trong một lần trả để có được sản phẩm yêu thích. Nếu bạn dùng Lazada lâu rồi thì bạn đã biết về chương trình trả góp của Lazada hay chưa? Đây một chương trình với những ưu đãi rất hấp dẫn phù hợp với tài chính của hầu hết mọi người. Trong bài viết này, Mua Bán sẽ giới thiệu về chương trình trả góp Lazada những chính sách và quy định liên quan, hãy cùng nhau khám phá ngay bây giờ!

Những lợi ích khi sử dụng hình thức mua hàng trả góp

  • Lợi ích đầu tiên phải nhắc đến khi mua trả góp mang lại cho khách hàng đó là việc sở hữu các sản phẩm, mặt hàng chất lượng theo yêu cầu khi chưa đủ kinh phí để mua hàng. Mua hàng tiêu dùng trả góp đáp ứng tiêu chí mua đúng thứ phải trả rất ít.
  • Đồng thời bạn cũng không cần phải thế chấp bất cứ tài sản cá nhân có giá trị khi thực hiện mua trả góp. Để được duyệt trả góp bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như CMND, hộ khẩu, bằng lái xe, hóa đơn điện nước. 
tra gop lazada 1
Những lợi ích khi sử dụng hình thức mua hàng trả góp
  • Khách hàng còn được lựa chọn quy trình dễ dàng thời gian phê duyệt nhanh chóng. Điều này mang đến hội mua hàng cho những người thu nhập trung bình thấp chiếm số lượng lớn tại Việt Nam hiện nay. 
  • Một ưu điểm khác thu hút khách hàng đến với phương thức mua sắm được đánh giá linh hoạt nhất này đó ngày càng nhiều mặt hàng, đồ tiêu dùng của các doanh nghiệp áp dụng hình thức mua trả góp. Bạn thể trả góp không chỉ cho đồ điện tử chất lượng cao còn cho các dịch vụ nhỏ như quần áo sản phẩm làm đẹp,…
  • Ngoài ra, các doanh nghiệp còn sử dụng hình thức này như một chiến lược quảng cáo hiệu quả, giúp khách hàng mua trả góp tiêu dùng gia tăng lượng hàng hóa tiêu thụ, thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng. Từ đó tăng gia sản xuất, tạo nhiều việc làm cho hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Những lợi ích khi sử dụng hình thức mua hàng trả góp
Những lợi ích khi sử dụng hình thức mua hàng trả góp
  • Lazada cho phép bạn mở cửa hàng miễn phí để xem hàng miễn phí chỉ nhận chiết khấu cho mỗi đơn hàng bán ra. Hình thức chi phí sau thu nhập này thể hữu ích nếu bạn mới tham gia thị trường buôn bán trực tuyến, sẽ giúp bạn đầu nhiều hơnlòng tin.
  • được một đội ngũ hỗ trợ khách hàng rất tốt. Sau khi tạo gian hàng trên Lazada, bạn không cần phải trợ giúp khách hàng cả, Lazada quản gần như tất cả và luôn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng liên quan. Sản phẩm cần được áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc cần giải quyết thắc mắc của khách hàng trong trường hợp nhân viên Lazada không giải quyết được. 
  • Khi mua sản phẩm tại Lazada, bạn thể tự chọn dịch vụ giao hàng hoặc để Lazada hỗ trợ quá trình tìm kiếm chuyển phát nhanh và thu tiền hộ cho bạn. Ngoài ra, các chính sách vận chuyển của Lazada đều những ưu đãi lợi cho cả người bán người mua, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.
Điều kiện và chính sách trả góp Lazada
Điều kiện và chính sách trả góp Lazada

Đối tượng có thể áp dụng hình thức trả góp Lazada

Tất cả các khách hàng sử dụng app hoặc có tài khoản cá nhân Lazada đều có thể áp dụng hình thức mua trả góp trên trang thương mại điện tử này. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến các chính sách cũng như điều kiện liên quan khi mua hàng tại đây. Trong đó những quy định cụ thể đã được chúng tôi cung cấp ngay phía dưới. 

Ngoài ra khách hàng cũng cần nắm rõ các thao tác khi mua trả góp tại Lazada trên các kênh khác nhau như trên trang web chính thức hoặc app để tránh những nhầm lẫn tai hại. 

Điều kiện và chính sách trả góp Lazada

Đối tượng có thể áp dụng hình thức trả góp Lazada
Đối tượng có thể áp dụng hình thức trả góp Lazada

Đầu tiên bạn nên nắm về điều kiện tham gia mua hàng trả góp trên Lazada. Nếu bạn quan tâm đến hình thức này, bạn nên lưu ý những điểm sau: 

  • Đối với hình thức mua trả góp, Lazada chỉ áp dụng cho đơn hàng trên 3 triệu đồng.
  • Bạn chỉ thể mua một mặt hàng cho mỗi đơn hàng, nhưng bạn thể mua bao nhiêu lần tùy thích miễn bạn số trong thẻ tín dụng.
  • Lazada chỉ áp dụng hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ liên kết với 11 ngân hàng theo quy định. Các ngân hàng này Sacombank, Vietinbank, VPBank, VIB, Eximbank, TPBank, FE Credit Standard Chartered, ANZ, HSBC, SHINHAN Bank, Citibank.
  • Hình thức mua sắm trả góp tại Lazada chỉ áp dụng cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered hiện không nợ xấu với ngân hàng hoặc ngân hàng khác.
  • Giao dịch trả góp thể được thực hiện bởi chủ thẻ chính hoặc chủ thẻ phụ. Tuy nhiên, xác nhận (nếu được yêu cầu) để chuyển đổi giao dịch thành giao dịch trả góp phải được cung cấp bởi chủ thẻ chính.
  • Chủ thẻ tại thời điểm chấp nhận cung cấp hàng hóa, dịch vụ phải xác nhận, nhắn tin đến tổng đài theo số điện thoại do ngân hàng chỉ định 8069 hoặc liên hệ với ngân hàng trên website của ngân hàng. 

Có thể bạn quan tâm: Cách mua hàng trên Lazada để có được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn

Hướng dẫn mua hàng trả góp Lazada qua app

tra gop lazada 5
Hướng dẫn mua hàng trả góp Lazada qua app
  • Bước 1: Trước tiên bạn cần mở app Lazada đăng nhập tài khoản của mình. Trong trường hợp chưa có tài khoản có nhân hãy đăng ký để sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi của Lazada.
  • Bước 2: Tiếp theo tìm và chọn sản phẩm muốn mua nhấn nút Mua Ngay.
  • Bước 3: Click vào biểu tượng giỏ hàng trên góc trên bên trái màn hình để tiến hành thanh toán.
  • Bước 4: Chú ý khu vực địa chỉ: nhập dữ liệu vào ô này
  • Bước 5: Chọn phương thức thanh toán: Trả góp bằng thẻ tín dụng
  • Bước 6: Nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn nếu được yêu cầu, đánh dấu vào ô “Tôi đã đọc đồng ý với các điều khoản điều kiện”, chọn “Xác nhận thanh toán”.
  • Bước 7: Nhập giảm giá Lazada của bạn. Bạn thể vào Giamgiatructuyen.com để tìm các giảm giá cho sản phẩm của mình. Với những mã giảm giá này bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ khi đi mua sắm nha.

Chỉ với bảy bước đơn giản trên là bạn đã hoàn thành xong việc mua sản phẩm dưới hình thức trả góp tại một trong những trang thương mại mua sắm online lớn nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Trạm giao hàng Lazada là gì? Vai trò và những thông tin bạn cần biết về trạm

Hướng dẫn mua hàng trả góp Lazada qua website

tra gop lazada 6
Hướng dẫn mua hàng trả góp Lazada qua website

Bước 1: Đăng nhập tài khoản để thực hiện quá trình mua hàng

(Lưu ý nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký trước khi mua)

Cụ thể Truy cập trang chủ Lazada, nhấp vào Đăng nhập đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng tên người dùng mật khẩu (điều này phải được nhập chính xác).

Bước 2: Chọn mặt hàng bạn có nhu cầu mua

Chọn sản phẩm muốn mua, lưu ý nếu mua trả góp thì nên để ý những sản phẩm logo trả góp để chắc chắn bạn có thể mua dưới hình thức thanh toán này. Lưu ý để tìm sản phẩm trả góp dễ dàng, bạn chỉ cần nhắm đến sản phẩm giá trên 3 triệu.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán trả góp ở mức 0%

Chọn phương thức thanh toán trả góp ở mức 0%
Chọn phương thức thanh toán trả góp ở mức 0%

Sau khi chọn Mua Ngay, màn hình sẽ chuyển đến trang thanh toán. tab này hãy chọn phương thức thanh toán trả góp 0%. Ngoài ra khách hàng cũng cần chọn ngân hàng đối tác để mua trả góp. 

Sau đó, chọn ngân hàng bạn muốn liên kết thẻ của mình từ danh sách các ngân hàng sẵn như: Techcombank, TPBank hoặc bất kỳ ngân hàng liên kết nào trong danh sách nếu trên. Nhập chi tiết ngân hàng của bạn thời hạn trả góp 0% xác nhận mua hàng của bạn

Bước 4: Đặt hàng

Sau khi xác nhận hình thức trả góp với ngân hàng ưu tiên, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện Bước 3 (kéo lên để xem ảnh Bước 3), nhập giảm giá (nếu có) nhấn hoàn tất đặt hàng. Thanh toán cho tất cả các giao dịch mua hàng được thực hiện trên Lazada.

Liên hệ với ngân hàng mở thẻ bạn chọn để hoàn tất giao dịch mua trả góp để hoàn thành
Liên hệ với ngân hàng mở thẻ bạn chọn để hoàn tất giao dịch mua trả góp để hoàn thành

Bước 5: Liên hệ với ngân hàng mở thẻ bạn chọn để hoàn tất giao dịch mua trả góp để hoàn thành

Gọi cho ngân hàng bạn chọn để điều chỉnh phí chuyển đổi trả góp Lazada thành giao dịch trả góp 0% lãi suất. Điều này phụ thuộc vào yêu cầu của ngân hàng bạn đã chọn.

Xem thêm: Black Friday là ngày nào? Nên Mua Gì Trong Ngày Black Friday

Những lưu ý khi mua hàng trả góp Lazada

tra gop lazada 9
Những lưu ý khi mua hàng trả góp Lazada

Để quá trình mua trả góp trên ứng dụng Lazada được thuận tiện, dễ dàng và tránh những rủi ro, hãy chú ý một số điều sau đây:

  • Chú ý chỉ thanh toán bằng thẻ tín dụng để tránh thủ tục hồ sơ rườm rà, phức tạp và tránh bẫy lãi suất thấp. Không bao giờ mất lãi khi bạn mua hàng trả góp từ Lazada. Thủ tục rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Không thể hủy đơn hàng trả góp 0% khi đã thanh toán thành công. Trừ khi hàng bị lỗi, dù là do nhà sản xuất, người bán hay Lazada.
  • Bạn phải nhập thông tin vận chuyển chính xác và đầy đủ. Nếu bạn có nhiều hơn một địa chỉ giao hàng được lưu trong tài khoản của mình, bạn sẽ cần chọn một địa chỉ giao hàng trong bước thanh toán. Chỉ cần nhấp vào hộp chỉnh sửa và chọn địa chỉ mong muốn là có thể thêm một địa chỉ mới. Tiếp theo, nhập thông tin giao hàng của bạn, bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ giao hàng.
Trả góp Lazada có phức tạp không?
Trả góp Lazada có phức tạp không?
  • Tìm hiểu thật kỹ về chính sách mua trả góp của shop: Khi đưa ra quyết định về sản phẩm, bạn nên nghiên cứu các đơn vị bán trên trang web hoặc trang chủ của cửa hàng. Nếu bạn bắt gặp dòng chữ “được bán và vận chuyển bởi Lazada” trên sản phẩm bạn muốn mua, hãy so sánh giá, mua và khiếu nại với Lazada nếu bạn gặp bất cứ thắc mắc gì.
  • Kiểm tra một số chương trình liên kết chiết khấu ngân hàng tại Lazada. Đồng ý là tâm lý thoải mái thanh toán khi nhận hàng. Tuy nhiên, nếu bạn mua hàng bằng thẻ ngân hàng và đơn hàng bị lỗi, hoặc bạn quyết định hủy đơn hàng. 
  • Lazada sẽ “bắn” thẳng vào tài khoản thẻ bạn đã sử dụng và hoàn tiền, tuy nhiên việc này chỉ mất từ ​​5-7 ngày làm việc.
Ứng dụng lazada
Ứng dụng lazada

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phương thức mua hàng trả góp Lazada cũng những những điều kiện kèm theo. Hy vọng với những gì chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích khi sử dụng trang thương mại điện tử này. Nếu bạn cần thêm các thông tin hỗ trợ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua website: Muaban.net nhé. 

>>> Xem thêm bài viết:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ