Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 20 kiểu nhà cấp 4 hot nhất hiện nay

Top 20 kiểu nhà cấp 4 hot nhất hiện nay

Quan niệm xây nhà cấp 4 đã không còn mang đậm dấu ấn về kiến trúc cũ ở các thập niên trước. Ngày nay, hễ nhắc đến nhà cấp 4, nhiều người trong chúng ta bất chợt nghĩ ngay đến nhiều ngôi nhà mang phong cách châu Âu, châu Á có thiết kế đẹp, vừa tinh tế lại sang trọng. Tại bài viết này, Cẩm nang mua bán chia sẻ cùng bạn đọc hình ảnh biểu trưng cho top 20 mẫu kiểu nhà cấp 4 đang được ưa chuộng trên toàn giới. 

Nhu cầu xây dựng nhà ở ngày một tăng cao trong khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, nhiều gia đình đang đau đầu lựa chọn kiểu nhà để đáp ứng đời sống gia đình nhưng vẫn hợp lý về kinh tế. Do vậy, kiểu nhà cấp 4 dần trở nên phổ biến hơn, được nhiều người lựa chọn vì có chi phí xây dựng vừa phải, hợp túi tiền, đồng thời, phong cách kiến trúc của nhà cấp 4 cũng vừa đẹp vừa đa dạng, rộng rãi và có thể tận dụng tối đa cho gia đình đông người.

mau1
Mẫu nhà cấp 4 cho gia đình ít thành viên, có không gian sân vườn rộng, cho con nhỏ vui chơi, sinh hoạt hoặc có thể dùng làm bãi đậu xe cho gia đình.
mau2
Ở các vùng quê Âu châu, nhà cấp 4 thường được kết hợp với khoảng sân vườn, hồ nước tạo phong cảnh yên bình, nền nã, thường dùng để nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi. 
mau3
Nhà cấp 4 có gác lửng được lựa chọn bởi tiết kiệm không gian, tiện lợi, tạo không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 
mau4
Nhà cấp 4 kiểu này thường được áp dụng ở các khu vực vùng ven, ngoại ô bởi cần có diện tích rộng, có sân vườn tương đối lớn. 
mau5maithai 1
Nhà cấp 4 mặt phố tại các quận trung tâm thành phố với diện tích nhỏ dành cho gia đình ít thành viên. 
mau6
Nhà cấp 4 rộng, thiết kế theo xu hướng hiện đại cũng là một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình. 
mau7 1
Phong cách nhà cấp 4 kiểu mới với thiết kế tối giản, sang trọng, đậm chất Hàn Quốc cho các gia đình trẻ. 
mau8 1
Nhà cấp 4 ở vùng nông thôn thường có thiết kế cổ điển, phối hợp sân vườn rộng, nhiều gian phòng, cửa chính nằm lệch về một bên. 
mau9 1
Kiểu nhà cấp 4 sang trọng này rất thường bắt gặp ở các thành phố vùng cao.
mau10 1
Nhà cấp 4 mái bằng đơn giản, không có nhiều phòng do diện tích nhỏ, tuy không có sân vườn nhưng vẫn thoáng đãng. 
mau11 1
Nhà cấp 4 mái bằng cách điệu với khu vực sân to dùng làm bãi đỗ xe khá thuận tiện. 
mau12 1
Nhà cấp 4 liền căn dành cho các đại gia đình cùng sinh sống, thiết kế đẹp nhưng nhìn chung thì chỉ phù hợp với các miền quê có diện tích đất rộng. 
mau13 1

Nhược điểm duy nhất khi xây dựng mẫu nhà mái thái này là chi phí có đắt hơn so với những loại nhà mái khác, việc thi công cũng mất nhiều thời gian hơn do phần mái cần tỉ mỉ, cẩn thận.
mau15
Nhà cấp được thiết kế thêm khu vực gác lửng để nới rộng không gian sống của bạn.
mau16
Một thiết kế nhà cấp 4 lạ mắt thường được áp dụng tại các quốc gia châu Á như Nhật, Hàn, Trung Quốc,…
mau18

Mái nhà cấu trúc kiểu mái thái rất phổ biến ở những kiểu nhà thấp tầng. Kiểu mái này có độ dốc lớn và thường lợp ngói thái, du nhập vào nước ta từ Thái Lan. 
mau19
Nhà cấp 4 có kiến trúc lạ, thường được xây dựng để làm homestay – nơi lưu trú, nghỉ dưỡng cho khách du lịch.
mau20

Ngôi nhà đẹp có hàng trăm chủng loại vật tư và hàng ngàn chi tiết nhỏ, bạn phải thực sự cân nhắc để có một ngôi nhà vừa phù hợp về ý thích lẫn kinh tế. 

Hi vọng rằng bạn và gia đình sẽ chọn lựa được kiểu nhà phù hợp và mua nhà cấp 4 ưng ý cho gia đình.

>>> Bạn nên tìm hiểu: 7 Điều không nên khi xây nhà cấp 4

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ