Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang thu hút nhất...

Phong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang thu hút nhất năm nay

Thiết kế shop phụ kiện thời trang không những phải đẹp mà còn phải tạo được sự thuận lợi trong quá trình quản lý cửa hàng. Đây là chìa khóa quan trọng tạo sự ấn tượng với khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng đó, bài viết dưới đây, Mua Bán sẽ tổng hợp giúp bạn 4 mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang thịnh hành nhất.

Những điều cần lưu ý để thiết kế shop phụ kiện thời trang đẹp

Với mong muốn mang lại không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng thì đừng bỏ qua các lưu ý khi thiết kế shop phụ kiện thời trang dưới đây.

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu cho shop

Việc xác định đúng khách hàng tiềm năng giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn của nhóm đối tượng mà cửa hàng muốn hướng tới. Từ đó, cửa hàng sẽ tập trung phát triển những mẫu sản phẩm ưng ý, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đồng thời, chúng còn giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí trong các hoạt động truyền thông, marketing… Tất cả những yếu tố trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, doanh thu của cửa hàng.

Xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu khi thiết kế shop phụ kiện thời trang
Xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu khi thiết kế shop phụ kiện thời trang

Lựa chọn các loại kệ trưng bày, móc treo phù hợp

Đối với kệ trưng bày phụ kiện thời trang cần đảm bảo 3 yếu tố sau:

  • Thẩm mỹ
  • Công năng sử dụng
  • Tối ưu chi phí

Đối với móc treo, bạn cần sắm ít nhất 4 loại móc treo phụ kiện cơ bản dưới đây:

  • Móc treo bắn trực tiếp: Thường dùng trưng bày các phụ kiện thời trang nhỏ gọn có trọng lượng không quá lớn.
  • Móc treo cài lưới: Sử dụng phổ biến trong các cửa hàng phụ kiện thời trang, đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, shop bán giày dép.
  • Móc treo thanh inox: Đây là mẫu móc treo cho các phụ kiện như khẩu trang, tất, vòng cổ, dây buộc tóc…
  • treo tất, khẩu trang, phụ kiện điện thoại như ốp lưng, pin, củ sạc cường lực… 

Bố trí gương treo hợp lý

  • Đặt gương ở góc cửa hàng: Góc phòng thường có cảm giác bí bách và chật chội, đặt gương tại đây sẽ giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Đồng thời, chủ cửa hàng có thể tận dụng để chụp mẫu phụ kiện.
  • Đặt gương trước phòng thử đồ: Phương án này giúp khách có thể ngắm nhìn bộ quần áo một cách rõ ràng hơn. 
  • Vách ngăn phản chiếu bằng gương: Đây là phương án tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. Không những giúp bạn phân chia khu vực dễ dàng hơn mà còn tạo không gian mở khá độc đáo.

Có thể bạn quan tâm: Bật mí 5 phong cách thiết kế shop quần áo hút hồn cực đỉnh

Lựa chọn tone màu phù hợp

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi thiết kế shop phụ kiện thời trang. Chúng quyết định đến phong cách tổng thể và vẻ đẹp của cửa hàng. Do vậy, bạn cần chọn màu sắc cho shop một cách kỹ lưỡng. Ưu tiên sử dụng các tone màu sáng cơ bản như trắng, gam màu pastel… sẽ thuận lợi hơn trong việc trang trí đồ vật và nội thất cho cửa hàng.

Chú trọng hệ thống ánh sáng để tạo ánh nhìn thu hút cho shop

Ánh sáng trong thiết kế shop phụ kiện thời trang có thể thay đổi tùy thuộc vào phong cách bạn muốn hướng đến. Nếu cửa hàng của bạn theo phong cách hiện đại, hãy tối ưu ánh sáng trắng. Còn bạn thích hơi hướng cổ điển thì những ánh sáng ấm sẽ đem đến hiệu ứng tuyệt vời hơn.

Hạn chế sử dụng ánh sáng màu xanh lá hay ánh đèn huỳnh quang. Bởi đây là không phải loại ánh sáng nịnh mắt và có thể giảm hiệu ứng đẹp của món phụ kiện.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các dây đèn nhấp nháy, dây đèn trắng để trang trí đường viền tủ, giá treo, chậu cây, quầy tính tiền hay kệ đựng phụ kiện… để không gian thêm phần bắt mắt.

thiết kế shop phụ kiện thời trang
Ánh sáng rất quan trọng trong thiết kế

Thu hút sự ấn tượng của khách hàng với bảng hiệu kỹ thuật số

Hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số chính là yếu tố thu hút khách hàng quyết định có bước chân vào shop hay không? Khi thiết kế bảng biển cho shop phụ kiện thời trang, bạn nên đặt tên thương hiệu, logo cùng địa chỉ rõ ràng, font chữ dễ đọc, màu sắc không quá chói.

Đảm bảo không gian cửa hàng và lối đi thông thoáng 

Thiết kế shop phụ kiện thời trang nên đảm bảo độ thông thoáng trong các không gian với nhau. Một mẹo dành cho bạn là nên phân chia các sản phẩm theo giới tính, công dụng và độ tuổi của chúng. Sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực, kim loại, nhựa hay gỗ sẽ giúp bạn phân chia không gian một cách hợp lý. 

Đảm bảo không gian cửa hàng và lối đi thông thoáng khi thiết kế shop phụ kiện thời trang
Đảm bảo không gian cửa hàng và lối đi thông thoáng

>>Xem thêm: Bật mí 5 bí quyết giúp thiết kế shop túi xách ấn tượng

Sử dụng gương để ăn gian diện tích cửa hàng

Nếu không gian shop không quá lớn, bạn có thể cân nhắc lại vị trí và loại gương để ăn gian diện tích. Bên cạnh việc sử dụng gương chữ nhật thông thường, bạn cũng có thể lựa chọn gương tròn, gương vuông với kích thước lớn để tạo cảm giác mới lạ, độc đáo cũng như không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Các phong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang thịnh hành nhất

Cùng tìm hiểu 4 phong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang độc đáo, thịnh hành, được ưa chuộng nhất 2022 nhé.

Mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang theo hướng sang trọng, đẳng cấp

Đa số chủ đầu tư hiện nay đều chọn phương án thiết kế shop phụ kiện thời trang mang hướng hiện đại, sang trọng. Vì chúng thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng cũng như phù hợp với thị hiếu chung của khách hàng hiện nay.

Phong cách sang trọng, hiện đại này hướng tới sự cao cấp, tinh tế. Vì vậy, chúng rất phù hợp cho những shop thời trang công sở, văn phòng. Đặc điểm của loại hình thiết kế này là tối ưu không gian nhằm mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho cửa hàng.

Ngoài ra, việc hạn chế trưng bày nội thất gỗ khiến không gian bớt phần nặng nề và thoáng hơn rất nhiều. Nhờ đó, shop thể hiện được tính chất thanh lịch, chuyên nghiệp cần có của một cửa hàng thời trang văn phòng, công sở.

Màu sắc chủ đạo khi thiết kế shop phụ kiện thời trang phong cách hiện đại thường có xu hướng chọn những gam màu trắng sáng. Vừa làm thoáng không gian mà còn giúp tôn lên sản phẩm cực hiệu quả. Kết hợp với nó, bạn nên sử dụng các nội thất trang trí màu đậm để tạo độ tương phản.

Thiết kế Shop phụ kiện thời trang phong cách hiện đại, sang trọng
Shop phụ kiện thời trang phong cách hiện đại, sang trọng

Mời bạn xem thêm các tin đăng cho thuê căn hộ, chung cư cao cấp tại Muaban.net:

Mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang theo hướng ngọt ngào

Mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang phong cách ngọt ngào sẽ cực phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới trẻ tuổi. Với phong cách này, màu sắc chiếm tới 50% sự thành công của cửa hàng. Bạn nên ưu tiên các gam màu dễ thương, ngọt ngào như màu hồng, màu phấn tiên nữ tính và điệu đã. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa cùng gam trắng sữa để không gian thêm dịu mát và tươi tắn hơn nhé.

Thiết kế Shop phụ kiện thời trang phong cách ngọt ngào
Shop phụ kiện thời trang phong cách ngọt ngào

Mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang độc đáo với tông màu đỏ quyến rũ

Với mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang tông đỏ ma mị, bạn cần trang hoàng toàn bộ nội thất cùng một gam màu chung. Từ khay trưng bày sản phẩm, nền đất, rèm cửa, gương soi,… đều mang một sắc đỏ quyến rũ, độc lạ.

Sử dụng sắc đỏ 100% trong mẫu thiết kế này có thể làm tăng nhiệt và sức nóng cho không gian. Vì vậy, một chút chấm phá của gam màu hồng phấn tiên cho ghế ngồi hay kệ trưng bày sẽ giúp bầu không khí trở nên dễ chịu hơn.

Thiết kế shop phụ kiện thời trang độc lạ với tông đỏ ma mị
Thiết kế shop phụ kiện thời trang độc lạ với tông đỏ ma mị

>>Tham khảo thêm: 11 mẫu thiết kế showroom đẹp và bắt kịp xu hướng mới nhất

Mẫu thiết kế shop phụ kiện thời trang kiểu tối giản

Phong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang tối giản này chính là bí quyết để sản phẩm của bạn phát huy tối ưu giá trị và nét đẹp của chúng. Đặc điểm của mẫu thiết kế này là giảm lượt đi các chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó là trang trí các món đồ nội thất thực sự cần thiết và hữu dụng.

Vì vậy, sản phẩm của bạn luôn được tỏa sáng và nổi bật ở mọi ánh nhìn. Phong cách tối giản hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch, giúp khách hàng khi ghé thăm cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Thiết kế Shop phụ kiện thời trang phong cách tối giản
Shop phụ kiện thời trang phong cách tối giản

Trên đây là top 4 phong cách thiết kế shop phụ kiện thời trang được yêu thích nhất. Cùng theo dõi Mua Bán để cập nhật các thông tin thị trường và tin đăng Mua Bán Nhà Đất ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và toàn quốc mới nhất nhé! 

>>> Có thể bạn chưa biết:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ