Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưMẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đã và đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, các dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cũng vì nhu cầu lớn như vậy mà được hình thành. Trong bài viết này, Mua bán sẽ cho bạn biết đâu là mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp theo xu hướng năm nay. Ngoài ra, một số lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cũng sẽ được tiết lộ. Cũng bắt đầu ngay sau đây.

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp, hiện đại

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

Để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 hiện đại, ấn tượng và đầy đủ tiện nghi, bạn hoặc đơn vị thiết kế cần chú trọng vào một số các yếu tố như dưới đây.

Hiểu rõ toàn bộ không gian căn nhà trong thực tế

Không gian trong nhà phù hợp với thiết bị, đồ nội thất nào? Đặt ở vị trí này thì sẽ có thuận lợi, khó khăn gì? Ảnh hưởng đến những hoạt động khác như thế nào? Đây là một số câu hỏi cơ bản mà nhà thiết kế cần trả lời để có thể sắp xếp và thiết kế nội thất chung cư 70m2 thật hợp lý và tối ưu.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với phong cách bản thân

Còn gì tuyệt vời hơn khi nội thất căn chung cư và phần tính cách trong con người bạn có sự đồng điệu. Hiểu rõ mình đang mong muốn điều gì ở căn nhà là yếu tố quan trọng để có những yêu cầu thiết kế rõ ràng nhất trong quá trình trang trí.

Nhờ vậy mà những nhà thiết kế sẽ hiểu hơn về ý tưởng trong đầu bạn, dễ dàng gợi ý cho bạn những phong cách phù hợp cho bạn chọn lựa.

>>> Xem thêm: Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Đẹp Cùng 6 Kiểu Phong Cách

Bố trí nội thất chung cư 70m2 hợp lý, gọn gàng

Nếu khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 chỉ quan tâm đến nội thất đẹp thì chưa đủ. Việc lựa chọn màu sắc, Ngoài ra, các yếu tố khác như kích thước, màu sắc của từng đồ vật có hợp lý trong không gian ngôi nhà bạn hay không cũng vô cùng quan trọng.

Đây là yếu tố quyết định sự hài hòa của toàn bộ không gian. Khi bố trí nội thất chung cư 70m2 theo cách hợp lý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự liên kết giữa các đồ vật. Tránh tình trạng đồ vật quá to hoặc quá nhỏ so với không gian, tạo cảm giác lạc lõng hoặc ngột ngạt chật chội.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phù hợp với phong thủy

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hợp phong thủy
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hợp phong thủy

Thiết kế nội thất sao cho phù hợp với tuổi của gia chủ cũng là một trong những lưu ý quan trọng. Một số gia đình rất quan trọng việc phù hợp phong thủy, đặc biệt là trong đồ nội thất.

Màu sắc hợp mệnh, chất liệu cấu tạo nội thất mang lại sự may mắn hay bố trí đồ nội thất hợp phong thủy lâu đời là những yếu tố rất cần được cân nhắc. Gia chủ cũng cần trao đổi kỹ càng với các kiến trúc sư để có thể đưa ra một ý kiến chung phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp và sang trọng

Kết hợp hài hòa màu sắc để tạo sự khác biệt

Yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự khác biệt cho toàn bộ thiết kế chung cư nếu được sử dụng đúng cách. Đây có thể coi là một con dao hai lưỡi, bởi nếu không sử dụng đúng sẽ khiến toàn bộ căn chung cư 70m2 trở thành một căn nhà kỳ cục và mất đi tính thẩm mỹ.

Sử dụng tone màu ấm, lạnh hay pastel là sự lựa chọn của gia chủ. Hãy bàn trước vấn đề này với những người thiết kế để hai bên hiểu nhau hơn và đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất. Tránh xảy ra trường hợp một chiếc bàn gỗ cổ điển lại xuất hiện trong một không gian tối giản, hiện đại.

Tạo điểm nhấn trong thiết kế chung cư 70m2

Tạo một số điểm nhấn khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
Tạo một số điểm nhấn khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

Song song với sự hài hòa trong sắp xếp đồ nội thất thì điểm nhấn thiết kế cũng rất được chú trọng. Như đã nói, nếu lựa chọn màu sắc và kích thước các đồ vật không phù hợp sẽ dễ dàng để lộ những khuyết điểm, tạo cảm giác khó chịu, và nhạt nhòa.

Vì vậy hãy trao đổi trước với đội ngũ thiết kế để tạo điểm nhấn cho không gian, một số điểm thu hút ánh nhìn như đèn treo trần nhà, tranh ảnh, lọ hoa, kệ sách, bộ bàn ghế,… Vật tạo điểm nhấn bạn chú ý nó phải có thiết kế độc lạ, ấn tượng, nổi bật hoặc chìm đến bí ẩn khi đặt cạnh các đồ nội thất khác.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại mới nhất 2022

Sự cân bằng cũng rất cần được chú trọng

Khi tổng hòa các lưu ý trên đó chính là chú ý đến sự cân bằng. Những đồ vật với công dụng giống nhau không nên sử dụng quá nhiều, các đồ vật chênh lệch nhau quá nhiều về trọng lượng, kích thước. Từ đây sẽ làm mất sự cân bằng giữa thị giác người ở và căn bằng trọng lượng của căn hộ.

Những nội thất cần có cho chung cư 70m2

Nội thất chung cư 70m2 sẽ phụ thuộc nhiều vào phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị một số sản phẩm cơ bản cần có như sau:

Sofa cho phòng khách chung cư 70m2

Trong hiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2, sofa thường là sản phẩm được lựa chọn nhiều để sử dụng. Thông thường, bên thiết kế sẽ sử dụng các bộ sofa vừa phải, phù hợp với diện tích tổng thể của căn phòng khách.

Sử dụng sofa khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
Sử dụng sofa khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

Một số kiểu sofa thường được sử dụng là kiểu sofa chữ L, chữ I. Dựa theo sở thích của người sử dụng và thiết kế tổng thể mà lụa chọn chất liệu sofa cho phù hợp nhất. Nếu đi theo phong cách hiện đại có thể sử dụng những bộ sofa da sang trọng, còn nếu yêu thích sự giản dị thì sofa vải sẽ phù hợp hơn.

Bàn trà cho phòng khách nhà chung cư 70m2

Lựa chọn bàn trà phù hợp với diện tích phòng khách là việc tối quan trọng, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa là điểm tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Nội thất chung cư 70m2 cần có kệ tivi

Kệ tivi chắc hẳn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu của nhiều gia đình. Vừa là nơi để tivi, vừa là nơi để trang trí bằng những sản phẩm khác như sách, đồ lưu niệm,…

Tủ bếp cho nhà chung cư

Đối với những không gian phòng bếp chung cư cần phải được đo đạc kĩ lưỡng. Đa số các chủ nhà thường lựa chọn các mẫu tủ được đóng cao lên trần nhà để tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra, một số căn chung cư 70m2 theo phong cách thiết kế hiện đại sẽ trang bị tủ bếp thông minh. Diện tích nhỏ, khả năng chứa lớn cùng đường nét thiết kế hiện đại là lựa chọn không thể thiếu trong căn hộ của bạn.

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất năm 2022 

Thiết kế chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu

Được biết đến với cái tên Scandinavia, thiết kế này dành cho những ai yêu thích không gian mở. Bởi đây là thiết kế bao gồm phòng khách thông với nhà bếp.

Đây là một thiết kế đình đám và được nhiều người lựa chọn bởi không gian được tận dụng tối đa và cảm giác dễ chịu.

Với phong cách Bắc Âu, tone màu chủ đạo được chọn là xám. Đi cùng là sử dụng dạng nội thất âm, ánh sáng vàng chủ yếu cùng sắc nâu của đồ nội thất. Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể cổ điển, hiện đại mà có chút vương giả.

Mẫu nội thất tone vàng sang trọng

Đối với những gia chủ mệnh Kim hoặc mệnh Hỏa, tone vàng chủ đạo cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 là một lựa chọn vô cùng hợp phong thủy.

Thiết kế này thường sẽ sử dụng những sản phẩm nội thất sang trọng và có phần xa xỉ. Nổi bật với sắc vàng kim loại và ánh sáng vàng ấm chủ đạo. Đây là thiết kế được ứng dụng và biến tấu trở thành phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách hiện đại

Sử dụng đa phần là nội thất thông minh, đi kèm là tone trắng chủ đạo. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại mang xu hướng tương lai rất phù hợp với những người độc thân yêu tiện nghi, nhanh chóng.

Thiết kế chung cư 70m2 với nội thất gỗ

Sở hữu độ bền cao cùng phong cách sang trọng, cổ điển, thiết kế chung cư sử dụng nội thất gỗ còn mang đến cảm giác mát mẻ và thư giãn cho chủ nhà.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 bằng nội thất gỗ không chỉ là sử dụng chất liệu đắt tiền. Nó còn thể hiện sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 thông minh

Thiết kế nội thất chung cư phong cách thông minh
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách thông minh

Tương tự như thiết kế hiện đại, nội thất thông minh là một giải pháp và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thích sự hiện đại, tiện lợi trong mọi hoạt động thường ngày.

Nội thất chung cư thi công, thiết kế theo lối tối giản, nhẹ nhàng, đảm bảo công năng. Với mẫu nhà này, đơn vị thiết kế, thiết kế căn hộ 70m2 này ấn tượng bởi đèn chùm phong cách mới lạ.

Tất cả những phong cách thiết kế trên đều gây ấn tượng với gia chủ, tạo cảm giác thoải mái và không bị lỗi thời theo thời gian. Có được điều này là nhờ cách bố trí nội thất hợp lý và thông minh. Vậy, bố trí nội thất chung cư 70m2 thế nào cho tối ưu và tiện lợi nhất? Câu trả lời sẽ có khi bạn lướt ngay xuống phần dưới đây.

Cách bố trí nội thất chung cư 70m tối ưu không gian

Mẹo bố trí nội thất khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
Mẹo bố trí nội thất khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

Một số mẹo nhỏ không thể bỏ qua dưới đây sẽ giúp bạn tối ưu không gian một cách thông minh, tiện lợi và hữu ích.

Tận dụng ghế sofa trong phòng khách

Bạn hãy sử dụng các loại ghế sofa vừa với diện tích căn phòng, đồng thời tích hợp phần ngăn kéo đựng đồ bên dưới ghế. Khi ấy bạn sẽ có thêm không gian để chứa những đồ dùng có thể sử dụng trên ghế như sách, báo.

Tận dụng vùng không gian bên dưới cầu thang

Đây có lẽ là phần không gian hay ho nhất trong gia đình bạn. Việc sử dụng không gian bên dưới cầu thang sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả toàn bộ không gian trong nhà. Dễ dàng mở rộng không gian sinh hoạt chung mà không bị chật chội.

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất có bánh xe

Tận dụng nhiều không gian trong thiết kế nội thất chung cư 70m2
Tận dụng nhiều không gian trong thiết kế nội thất chung cư 70m2

Thay vì mua những chiếc bàn, kệ nặng nề, cố định, bán sẵn bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc bàn, kệ có bánh xe. Có thể việc lắp thêm bánh xe sẽ khiến chiếc bàn của bạn đắt hơn một chút, nhưng đây lại là công cụ giúp việc giải phóng không gian của bạn trở nên dễ dàng hơn

Sử dụng cánh tủ bếp để chứa đồ

Một số đồ dùng nhỏ như vung nồi, nắp hộp,… sẽ làm tủ bếp của bạn thêm bề bộn nếu không được cất gọn gàng. Đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn trong việc luôn giữ chúng gọn gàng. Bởi vậy, giải pháp cho việc này đó là lắp thêm một vài kệ cài đồ ở cánh tủ bếp. Hãy cài chúng vào cánh tủ, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Với tất cả những lưu ý và mẹo nhỏ khi thiết kế nội thất chung cư 70m2, hi vọng rằng bạn đã biết cách lựa chọn phong cách thiết kế cũng như tối ưu được không gian trong căn hộ của mình. Để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất, thú vị nhất và hữu ích nhất về đa dạng lĩnh vực, đừng quên truy cập Mua bán nhà đất để cập nhật tình hình tin đăng mới nhất về mua bán nhà, bán đất tại TP.HCM và Hà Nội bạn nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ