Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 8 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung...

Tháng 8 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 8

Cung hoàng đạo được xem là một yếu tố quan trọng trong việc hình thành nên tính cách, cảm xúc, khả năng của mỗi người và mỗi tháng sinh sẽ tương ứng với những cung khác nhau. Vậy tháng 8 cung gì? Vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp ra sao? Hãy theo chân Muaban.net tìm hiểu qua bài viết hôm nay. 

Tháng 8 cung gì?
Tháng 8 cung gì? Tháng 8 là cung Sư Tử và cung Xử Nữ

1. Tháng 8 là cung gì?

1.1 Sinh tháng 8 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Những người sinh vào tháng 8 là cung Sư Tử hoặc Xử Nữ. Cụ thể:

  • Những người sinh vào những ngày từ 01/08 – 22/08 là cung Sư Tử.
  • Những người sinh vào những ngày từ 23/08 – 31/08 là cung Xử Nữ. 

1.2 Sinh tháng 8 mệnh gì?

12 cung hoàng đạo sẽ được chia làm 4 nhóm: Đất, nước, lửa, khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

Nếu bạn là Sư Tử sẽ thuộc nhóm Lửa (Hỏa) còn nếu như bạn là Xử Nữ sẽ thuộc nhóm Đất. (theo phong thủy của các nước phương đông).

1.3 Sinh tháng 8 hợp màu nào?

Tháng 8 cung gì?
Cung Sư Tử và Xử Nữ sẽ hợp với những màu sắc khác nhau

Mỗi chòm sao có một cách phối màu khác nhau. Nếu để ý và sử dụng linh vật sẽ mang lại nhiều may mắn, phúc mệnh và thăng quan tiến chức. Vậy những người sinh tháng 8 hợp với màu gì?

  • Màu sắc hợp với cung Sư Tử đó là: đỏ, vàng, cam.
  • Màu sắc hợp với cung Xử Nữ đó là: màu vàng và màu xanh dương sẫm.

2. Tính cách cung Sư tử sinh tháng 8 (01/08 – 22/08)

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Sư Tử

Ưu điểm

Kiên trì: Mạnh mẽ và dứt khoát là đặc điểm chính của Leos, khi đã quyết định làm việc gì thì họ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Càng thử thách càng thu hút sự tò mò của Sư Tử, họ luôn muốn làm hết sức mình.

Tháng 8 cung gì?
Tháng 8 là cung hoàng đạo Sư Tử

Trung thành: Sư tử được biết đến là cung hoàng đạo sở hữu lòng trung thành tuyệt đối. Nếu phải chọn một đặc điểm nổi bậc nhất và chắc chắn nhất trong danh sách những phẩm chất tuyệt vời của Sư Tử, thì đó sẽ là lòng trung thành. Ở bên một Sư Tử có nghĩa là bạn có một đồng minh, một người bạn, một đối tác đáng tin cậy. 

Tố chất lãnh đạo bẩm sinh: Đôi khi bạn cảm thấy Sư Tử quá cứng rắn và cứng nhắc, nhưng không thể phủ nhận khả năng lãnh đạo phi thường của họ, họ có khả năng dẫn dắt đồng đội của mình đến với vinh quang và thành công.

Nhược điểm

Tháng 8 cung gì?
Cung Sư Tử có những nhược điểm riêng

Thích gây sự chú ý: Nhược điểm của Sư Tử là thích thu hút sự chú ý và muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. Đối với những ai lần đầu tiên gặp Sư Tử sẽ không tránh khỏi khó chịu bởi vẻ ngoài khoa trương của chòm sao này. Thích khen ngợi và chú ý, điều này cũng khiến Sư Tử thích tán tỉnh trong mối quan hệ chỉ để chứng tỏ bản thân.

Nóng nảy: Điểm yếu của Leo là nóng tính. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn đứng đầu danh sách những cung nong tính nhất. Sư Tử dễ cáu gắt, mất bình tĩnh nên hay cãi vã, thậm chí động chạm tay chân với người khác.

Phán đoán kém: Trong 12 chòm sao, yêu cầu về cuộc sống của Sư Tử khá cao, nhưng trước mọi việc, đa phần Sư Tử đều quá vội vàng, cảm tính nên bị đánh giá không công bằng. Sư Tử được coi là một trong những chòm sao yếu kém nhất trong cách đánh giá của con người. Những gì họ thích luôn tốt và những gì họ không thích luôn xấu. 

2.2 Tính cách nổi bật của Sư tử

Nam Sư tử

Tháng 8 cung gì?
Những tính cách nổi bật của cung Sư Tử

Nhanh nhạy về mặt xã hội: Phong cách và sự khác biệt của họ chỉ huy sự tôn trọng và ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Sư Tử ý thức rất rõ về sự quyến rũ của bản thân và thường rất dễ “mê hoặc” người khác. Nhưng khi điều đó không xảy ra, họ sẽ rất thất vọng, trở nên rất cáu kỉnh và trút giận ra khắp nơi.

Cái tôi rất lớn: Sư Tử có cái tôi cực kỳ mong manh và một cử chỉ thiếu tôn trọng dù rất nhỏ cũng có thể khiến họ bị tổn thương. Khi nó xảy ra, đừng đến quá gần. Những linh hồn ngoan ngoãn này sẽ biến thành những sinh vật cực kỳ hung dữ và khó bảo.

Có trách nhiệm: Một người con trai Sư Tử bẩm sinh đã có tố chất lãnh đạo, anh ấy sẽ không bao giờ trốn tránh trách nhiệm của mình khi khủng hoảng xảy ra. Họ sẽ dũng cảm bỏ qua cho gia đình và bạn bè và tự mình giải quyết mọi việc. Không thể nói rằng họ không sợ hãi, nhưng tinh thần trách nhiệm bảo vệ những người thân thiết nhất cho phép họ vượt qua mọi nỗi sợ hãi.

Nữ Sư Tử

Tháng 8 cung gì?
Nữ Sư Tử có tính cách mạnh mẽ và độc lập

Mạnh mẽ và tự lập: Trong số các cung hoàng đạo, không ai có thể phủ nhận rằng những cô nàng Sư Tử luôn rất mạnh mẽ và độc lập. Dù là con gái nhưng cô ấy hoàn toàn có khả năng mang khí chất hiên ngang chỉ có ở chòm sao này. Bạn sẽ không bao giờ thấy họ ngần ngại trước khó khăn mà ngược lại, họ luôn nỗ lực hết mình, tự mình làm mọi thứ và ít khi hỏi ý kiến ​​của người khác.

Trọng tình trọng nghĩa: Nàng Sư Tử rất coi trọng các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình, từ họ hàng, người thân trong gia đình cho đến bạn bè, người yêu nên luôn tìm cách dành nhiều thời gian cho họ. Họ sẽ không thể hạnh phúc nếu họ không ở bên những người mà họ yêu thương.

Thích đứng trên đỉnh cao: Bướng bỉnh là đặc điểm chung của những cô gái thuộc chòm sao này. Đôi khi họ có chút kiêu ngạo kết hợp với tham vọng cao khiến họ muốn có được vị trí cao hơn người khác. Cô gái Sư Tử có năng lực và luôn tin tưởng vào bản thân nên không khó hiểu khi họ ảo tưởng rằng mình là nhất.

>>> Tham khảo thêm: Tháng 7 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 7

2.3 Cung Sư Tử hợp cung nào?

Tháng 8 cung gì?
Cung Sư Tử hợp với một số cung hoàng đạo khác
2.3.1 Nam Sư Tử hợp với cung nào?

Nữ Bạch Dương: Nếu ở bên nhau, cả nam Sư Tử và nữ Bạch Dương đều giúp chuyện tình của họ thêm thú vị và hấp dẫn, tình yêu của họ ngày càng hòa hợp do tính cách tương đồng. 

Nữ Cự Giải: Cô nàng Cự Giải (Bắc Cự Giải-Cancer) là những người tốt bụng, dịu dàng và đáng yêu. Ở bên cô gái này, chàng Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Một người chàng Sư Tử mạnh mẽ, thực tế và dũng cảm rất phù hợp để ở bên một cô gái đáng yêu nhưng mong manh như Cự Giải.

2.3.2 Nữ Sư Tử hợp với cung nào?

Nam Bạch Dương: Cả hai đều rất xứng đôi. Tính cách của Song Tử và Bạch Dương đều độc lập. Chính vì thế họ luôn hiểu nhau hơn và hiếm khi xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Nam Nhân Mã: Đây là một sự kết hợp xuất sắc khác trong nhóm nguyên tố lửa. Định mệnh đã sắp đặt cho họ gặp nhau, và tình yêu giữa hai cung hoàng đạo này rất bền chặt. Nàng Sư Tử không thích bị trêu chọc, điều này khiến Nhân Mã làm ngược lại. Nhưng khi cô gái gặp rắc rối, chàng trai đã nhanh chóng trưởng thành để bảo vệ bạn gái của mình.

Cả nam và nữ Sư Tử đều không hợp với Kim Ngưu, Ma Kết, Bọ Cạp bởi những sự khác nhau về tính cách, quan điểm sống. Do đó các bạn cung Sư Tử nên cẩn trọng trong việc bắt đầu mối quan hệ với các cung này.

2.4 Vận mệnh cung Sư Tử

Về sự nghiệp

Tháng 8 cung gì?
Sự nghiệp của cung Sư Tử

Khi chọn bất kỳ nghề nghiệp nào, Leos đều muốn công việc đó mang lại cho họ danh tiếng và cuộc sống giàu có. Vì vậy, bạn có thể tham gia vào ngành công nghiệp sản xuất, làm trò chơi hoặc trở thành một nghệ sĩ với những tác phẩm nổi tiếng.

Về tình cảm

Tháng 8 cung gì?
Tình yêu của cung Sư Tử

Sư Tử yêu say đắm, chân thành và thẳng thắn. Họ không nói dối về cảm xúc của mình, những gì họ cảm thấy, họ sẽ thành thật thừa nhận điều đó. Leos có xu hướng chọn đối tác có cùng sở thích, trí thông minh và sự hài hước. Họ muốn mối quan hệ của mình dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Sư Tử không muốn bị ràng buộc mà thích quản lý người mình yêu.

Về sức khỏe

Tháng 8 cung gì?
Sức khỏe của cung Sư Tử

Sư Tử là cung có sức khỏe khá tốt. Ngay cả khi bị bệnh hay gặp vấn đề về sức khỏe thì Sư Tử cũng có khả năng phục hồi khá nhanh. Tuy nhiên, các bạn cung Sư Tử không nên vì thế mà chủ quan. Hãy ăn uống đầy đủ và lành mạnh để có một sức khỏe thật tốt nhé.

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Sư tử

Đá quý sẽ là vật phẩm đem đến nhiều may mắn cho Sư Tử. Đây là một bùa hộ mệnh cộng hưởng sâu sắc với tính cách của cung này. Vì Sư Tử rất quyến rũ, duyên dáng và luôn vui vẻ, họ yêu thích đá quý và thường đeo đá quý như một món đồ trang sức để tôn lên vẻ đẹp của mình. Trong tất cả các loại đá quý, hổ phách và Sapphire sẽ mang lại nhiều may mắn nhất cho Sư Tử.

Tháng 8 cung gì?
Vật phẩm hộ mệnh của cung Sư Tử
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tin đăng về nhà đất tại website Muaban.net dưới đây:

Bán nhà hẻm xe hơi 4m đường Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Tân Bình
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán Khách Sạn 20 phòng, 9 tầng phố cổ
15
Bán Khách Sạn 20 phòng, 9 tầng phố cổ
  • 80 m² -
  • 20 PN -
  • 21 WC
62 tỷ
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm
CHÍNH CHỦ BÁN Khách sạn 40 Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
8
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Chính Chủ Bán lô đất full thổ cư 50m2 , bao xây dựng , hỗ trợ vay bank
3
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nhà bán mặt tiền đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh
9
  • Hôm nay
  • Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh
Bán nhà 149/67/14 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, DT 4x10m
1
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Tân Bình
Cho thuê nhà MP Điện Biên Phủ, 4 mặt thoáng
7
  • Hôm nay
  • Phường Điện Biên, Quận Ba Đình
Bán nhà Mặt tiền đường 19, sát sau lưng Gigamal. 8x30m, 30 tỷ
6
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà số 15 mặt ngõ Đình Đông phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng
7
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng
317da11d71f54c67be27aa1a8c2433ba500" class="jgUFRE">
2
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê nhà ngõ phố Lạc Long Quân gần hồ Tây đường ô tô
2
  • Hôm nay
  • Phường Xuân La, Quận Tây Hồ
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
CẦN CHO THUÊ NHÀ nguyên căn , hẻm 8m nhà cách mặt tiền 50m , cuối hẻm
7
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Công ty cổ phần Vimeco cho thuê mặt bằng, nhà xưởng
4
  • Hôm nay
  • Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì
Chính chủ cần bán lô đất tại đường 23/10 Nha Trang, 256m2, sổ hồng
3
CHO THUÊ BIỆT THỰ MI NI. GIÁ RẺ. DT 8X12. TRỆT 2 LẦU. GIÁ 15TR
12
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Gò Vấp
Bán nhà số 1 phố Lê Lai( 204 Trần Quang Khải), tầng 2, DTSD 60m2, 3PN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ cho thuê căn hộ Chung cư Florita, Đường D4, Tân Hưng, Quận 7
23
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7

>>> Tham khảo thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

3. Tính cách cung Xử Nữ sinh tháng 8 (23/08 – 31/08)

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Xử Nữ

Tháng 8 cung gì?
Điểm mạnh và yếu của cung Xữ Nữ

Ưu điểm:

  • Thực tế, chính xác, tỉ mỉ. Chòm sao Xử Nữ là người không bao giờ có mơ ước viển vông, không bao giờ hành động thiếu kiểm soát.
  • Thận trọng, trình tự, có trách nhiệm, hiệu quả cao đáng tin cậy.
  • Ôn hòa, nhạy cảm, biết cảm thông, nhã nhặn, thiện lương. Đây là chòm sao có lòng trắc ẩn và tốt bụng bậc nhất vòng tròn hoàng đạo. Xử Nữ thường xuyên làm việc thiện nguyện và giúp đỡ người khác mà không mong báo đáp.

Nhược điểm:

  • Chủ nghĩa hoàn hảo, lo lắng thái quá và hay xét nét.
  • Tầm nhìn hạn hẹp, không có ý chí cao rộng, tâm địa hẹp hòi, hay nhận xét phiến diện và thích tư lợi.
  • Xử Nữ thường bị chê là cổ hủ, máy móc, giáo điều và khó tiếp nhận cái mới, cái tiến bộ.

3.2 Tính cách nổi bật của Xử Nữ

Nam Xử Nữ

Tháng 8 cung gì?
Đặc điểm nổi bật cung Xử Nữ

Thông minh, nhạy bén: Một trong những đặc điểm nổi bật của người con trai Xử Nữ là trí thông minh và khả năng nhận thức. Họ có khả năng nắm bắt vấn đề rất nhanh. Chính vì đặc điểm này mà chàng Xử Nữ thường đảm nhận những trách nhiệm nặng nề trong công việc và học tập.

Trầm tính, chín chắn: Một nổi bật trong Xử Nữ nữa chính là sự trầm lặng và trưởng thành của anh ấy. Trong đám đông, bạn sẽ nhận ra ngay một Thất Nữ bởi sự khiêm tốn của họ. Chàng trai Xử Nữ sống nội tâm, thích ở một mình và ghét ồn ào. Đôi khi vì quá ít nói nên họ bị coi là lạnh lùng.

Tình cảm, đáng tin cậy: Các bạn nam Xử Nữ tuy sống thẳng thắn và ít nói nhưng lại vô cùng tình cảm khi hòa thuận với gia đình. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần. Các chàng trai Xử Nữ thường hành động nhiều hơn lời nói nên bạn khó nhận ra tình cảm của họ. Thêm vào đó, những kẻ này khá đáng tin cậy, một khi họ hứa với bạn điều gì đó, họ sẽ thực hiện.

Nữ Xử Nữ

Tháng 8 cung gì?
Đặc điểm tính cách Nữ Xử

Tinh tế và nhạy cảm: Xử Nữ tinh tế trong cách cư xử và lời nói. Họ rất biết cách nắm bắt tâm tư người khác nên trong giao tiếp người thuộc chòm sao này có thể nhanh chóng lấy được điểm trong mắt đối phương. Ngoài ra, Xử Nữ cũng rất nhạy cảm trước mọi động thái của người khác. Vì quá nhạy cảm nên họ rất dễ bị tổn thương bởi người khác. Do đó, hãy cẩn thận với lời nói và hành động của bạn khi tiếp xúc với một Xử Nữ.

Tinh ý và khắt khe: Có thể nói Xử Nữ là cung chi tiết nhất trong 12 cung. Họ cực kỳ khắt khe về trang phục, hình ảnh và cách cư xử. Điều này thể hiện rõ ràng nhất ở nơi làm việc, nơi Xử Nữ có xu hướng chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Đặc điểm này giúp họ trở thành những nhân vật đáng tin cậy, vì Xử Nữ hiếm khi mắc lỗi và hạn chế chúng.

Bí ẩn và khó đoán: Là một người giỏi giao tiếp, Xử Nữ cũng giỏi che giấu cảm xúc của mình. Họ không thích chia sẻ những điều tiêu cực với những người xung quanh. Chỉ với những người bạn rất thân, những người cùng chí hướng, Xử Nữ mới có thể bộc lộ cảm xúc thật của mình.

3.3 Cung Xử Nữ hợp với cung nào?

Tháng 8 cung gì?
Độ hợp nhau của cung Xử Nữ đối với các cung khác
Nam Xử nữ hợp với cung nào?

Nữ Kim Ngưu: Những chàng trai Xử Nữ có xu hướng bị thu hút bởi những cô gái chín chắn, chu đáo và tinh tế. Vì vậy, Kim Ngưu là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho anh chàng này. Khi cặp đôi ở bên nhau, họ tạo cho nhau một sự gần gũi và quen thuộc khó tả. 

Nữ Thiên Bình: Tuy tính cách có phần trái ngược nhau nhưng họ lại tạo nên một mối quan hệ rất thú vị và có phần kỳ lạ. Tưởng chừng một cô gái vui tính và hơi ồn ào như Thiên Bình sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy bực bội và khó chịu, nhưng không phải vậy, có vô số cách để “lừa” anh chàng tàn nhẫn này vào cuộc vui. 

Nữ Xử nữ hợp với cung nào?

Nam Kim Ngưu: Các cô gái Xử Nữ sẽ phải lòng khi gặp một chàng Kim Ngưu (Taurus) – một người con trai điềm tĩnh, đàng hoàng, có năng lực, có trách nhiệm và luôn đối mặt với khó khăn. Ở bên người này, Xử Nữ sẽ cảm thấy rất thoải mái vì đã tìm được người đàn ông của đời mình.

Nam Cự Giải: Tình yêu của cặp đôi này không chỉ được vun đắp bởi những điểm tương đồng trong cuộc sống mà còn được vun đắp bởi sự hỗ trợ lẫn nhau ngày qua ngày. Nếu như nàng Xử Nữ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người yêu Cự Giải thì chàng Cự Giải lại tự hào vì mình có ích như vậy.

Tuy nhiên, với sự nghiêm túc, trách nhiệm và sự khắt khe vốn có của cung Xử Nữ tất nhiên sẽ bị phản tác dụng khi gặp phải bản tính nghịch ngợm, thiếu nghiêm túc của cung Nhân Mã (Cung Thủ – Sagittarius).

>>> Tham khảo thêm: Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau? Sự đối lập có mang đến tình yêu?

3.4 Vận mệnh cung Xử Nữ

Về sự nghiệp
Tháng 8 cung gì?
Sự nghiệp của cung Xử Nữ

Khả năng thích ứng cao sẽ giúp Xử Nữ nhanh chóng bắt kịp mọi công việc. Áp lực càng cao, chúng càng hiệu quả. Xử Nữ phụ trách công việc, nhưng dễ bị buôn chuyện. Điều này đôi khi khiến Xử Nữ gặp rất nhiều áp lực. Nghiên cứu, y, dược, luật, phân tích tài chính, biên tập,… những lĩnh vực đòi hỏi sự chính xác và cẩn thận cao sẽ là thế mạnh của Xử Nữ và có thể sử dụng tài năng của mình.

Về tình cảm
Tháng 8 cung gì
Tình yêu của cung Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, tình yêu không phải phép thử, họ luôn xác định rõ ràng đâu là mối quan hệ lâu dài, đâu là mối quan hệ nhất thời. Khi yêu, họ luôn thận trọng trước khi bước vào bất kỳ mối quan hệ nào. Tính tỉ mỉ này cũng được thể hiện trong công việc và cuộc sống của Xử Nữ, họ thích dành thời gian để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo hơn là bản thân họ. Trong kỳ nghỉ lễ kỷ niệm ngày độc thân, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, giữ cho mình luôn sảng khoái, tâm trạng vui vẻ và mở lòng đón nhận những mối quan hệ mới.

Về sức khỏe

Tháng 8 cung gì?
Cung Xử Nữ khá quan tâm đến sức khỏe của mình

Xử Nữ đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình. Chòm sao này thường chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi, không chỉ chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình mà còn tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung. Do đó, Xử Nữ có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, Xử Nữ có xu hướng kìm nén cảm xúc của mình, không chia sẻ với người khác hay để chúng bộc lộ ra ngoài. Nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là do gây căng thẳng.

>>> Tham khảo thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Xử Nữ

Hình ảnh đôi mắt sắc sảo, có phần dữ dằn sẽ là vật phẩm may mắn dành cho Xử Nữ, chẳng hạn như mặt dây chuyền hay chiếc ghim cài áo. Nghe có vẻ thảm khốc, nhưng nó sẽ là vật bảo vệ cung này khỏi những đòn tấn công ác ý nhắm vào họ, giúp họ tránh xa sự tiêu cực của Xử Nữ, luôn ghen tị với những tài năng tuyệt vời.

Tháng 8 cung gì?
Dây chuyền là vật phẩm hộ mệnh của cung Xử Nữ

4. Tổng kết

Bài viết là tổng hợp những ưu điểm, nhược điểm, tính cách nổi bật cũng như là vận mệnh của các cung hoàng đạo sinh tháng 8: Cung Sư Tử và Xử Nữ. Mỗi cung hoàng đạo đều mang cho mình những tính cách, suy nghĩ, tình cảm và vận mệnh riêng biệt. Bạn hãy cứ sống thật với bản thân của mình vì mỗi chúng ta mà một mảnh ghép hoàn hảo của vũ trụ này. 

>>> Xem thêm:

Hà Vy Nguyễn

Hà Vy Nguyễn
Nguyễn Thị Hà Vy - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban,net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage every oppotunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ