Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 1 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp...

Tháng 1 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 1

Theo chiêm tinh học phương Tây, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành một trong 12 cung hoàng đạo. Dựa vào ngày sinh người ta sẽ dễ dàng xác định được mình cung gì trong 12 cung. Vậy người sinh tháng 1 cung gì? Có tính cách như thế nào? Vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp,… ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

tháng 1 cung gì
Tháng 1 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 1

1. Tháng 1 là cung gì?

1.1 Sinh tháng 1 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Người sinh vào tháng 1 sẽ được chia thành 2 cung hoàng đạo dựa theo ngày sinh:

  • Những người sinh từ 01/01 đến 19/1 thuộc cung Ma Kết.
  • Còn người sinh từ 20/1 đến 31/1 thuộc cung Bảo Bình.
tháng 1 cung gì
Tháng 1 là cung gì?

1.2 Sinh tháng 1 mệnh gì?

Từ 01/01 đến 19/01: Cung Ma Kết còn có tên gọi trong tiếng Anh là Capricorn (con dê). Đây là cung có tính cách mạnh mẽ, năng động và hoạt bát nhất trong số các cung hoàng đạo còn lại. Người cung Ma Kết mang mệnh Thổ theo quan niệm phương Đông, biểu tượng là con dê biển.

Từ 20/01 đến 31/01: Cung Bảo Bình còn có tên tiếng Anh là Aquarius. Tính cách đặc trưng của Bảo Bình là rất xem trọng bạn bè và đề cao sự trung thành. Người thuộc cung Bảo Bình có mệnh Thổ theo quan niệm phương Đông, nhưng mang biểu tượng là người mang nước.

1.3 Sinh tháng 1 hợp màu nào?

Đối với cung Ma Kết sẽ hợp với các màu sắc mang tính trầm và hơi hướng cổ điển một chút. Chẳng hạn như: màu đỏ mận, màu xanh lam, màu nâu sẫm,..

Còn cung Bảo Bình hợp với các tone màu nhẹ nhàng như là: xám, ghi, trắng, màu vàng nhạt,… Đây là những màu sắc mà các Bảo Bình sẽ thường chọn lựa mỗi khi đi mua sắm.

>>> Xem thêm: Tháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 6

2. Tính cách cung Ma Kết sinh tháng 1 (01/01 – 19/01)

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Ma Kết

Ưu điểm

Cung Ma Kết là một người mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu bởi cung này luôn có những ý tưởng riêng biệt và bản lĩnh đối với công việc của họ. Họ là những nhà hoạch định thận trọng, những nhà lãnh đạo tuyệt vời, họ có thể đưa ra những phương pháp và cách giải quyết rất hợp lý trong các tình huống khó xử.

Nhược điểm

Nếu cung Ma Kết chưa đạt được kết quả trong công việc như mong muốn thì họ sẽ rất khó tính với các cấp dưới của mình. Ngoài ra, họ có xu hướng trở nên bi quan và ủ rũ, những lúc này họ sẽ có thể làm cho tất cả mọi người xung quanh phải khó chịu và khổ sở. Đôi khi tính cách hoang tưởng của chòm sao này khiến cho các mối quan hệ xung quanh trở nên xấu đi.

tháng 1 cung gì
Ưu & nhược điểm của cung Ma kết

2.2 Tính cách nổi bật của Ma Kết

2.2.1 Nam Ma Kết

Sống nguyên tắc và hết lòng vì công việc: Trong cuộc sống, Ma Kết luôn đặt ra cho bản thân rất nhiều quy tắc phải tuân thủ theo. Chàng là người quen với việc khiến mọi thứ phải thật gọn gàng và ngăn nắp, nếu nhìn thấy một thứ gì đó không gọn gàng thì anh chàng này đã cảm thấy khó chịu rồi.

Có khả năng lãnh đạo, là người lý trí: Nằm trong top cung hoàng đạo có khả năng lãnh đạo cao, trong công việc nam Ma Kết không bao giờ để những người xung quanh phải thất vọng với những kết quả mà anh chàng này đạt được.

Thuộc tuýp người độc miệng: Nam Ma Kết ít nói và cũng hiếm khi khen ngợi một ai đó. Tùy vào tâm trạng mà anh chàng này có thể nói những lời dễ nghe hay không.

tháng 1 cung gì
Tính cách nổi bật của Ma kết
2.2.2 Nữ Ma Kết

Thông minh và nghiêm túc: Nữ Ma Kết là người biết kết hợp hài hòa giữa cả 2 yếu tố nhu và cương. Dưới sự chiếu mệnh của Sao Thổ, họ là những người con gái rất giỏi giang và luôn khát khao tạo cho bản thân một chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Cẩn thận và tiết kiệm: Nữ Ma Kết nổi tiếng là người cẩn thận và sống tiết kiệm nên có thể tích lũy được nhiều của cải cho bản thân và gia đình. Nàng thích những công việc mang lại thu nhập ổn định và biết cẩn thận trong mọi khoản đầu tư nên thường cô ấy khá dư giả.

Lãng mạn nhưng rất thực tế: Nữ Ma Kết không mơ tưởng quá nhiều về tình yêu hoặc trông đợi một thứ gì đó xa vời. Nàng có nhiều quan niệm khá truyền thống trong chuyện tình cảm. Đôi khi vì gia đình mà cô ấy có thể từ chối tất cả kể cả sự nghiệp và vị trí xã hội của mình.

2.3 Cung Ma Kết hợp cung nào?

2.3.1 Nam Ma kết hợp với cung nào?

Nam Ma Kết – Nữ Bạch Dương: Khi sánh đôi bên nhau, Bạch Dương và Ma Kết trông rất xứng đôi. Cả hai có nhiều đặc điểm giống nhau từ tính cách đến cả suy nghĩ và hành động. Với một nàng Bạch Dương yếu đuối thì chàng Ma Kết lại vô cùng mạnh mẽ. Đây chắc chắn là cặp đôi trời sinh tạo nên nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

tháng 1 cung gì
Nam Ma Kết – Nữ Bạch Dương

Nam Ma Kết – Nữ Thiên Bình: Đây được xem là cặp đôi duyên trời định sẵn với một người khéo léo, dẻo miệng và một người ít nói, thích sống nội tâm. Khi thành đôi, cặp đôi này sẽ tuân theo quy luật bù trừ, hỗ trợ nhau khiến cho cuộc sống ngày càng trở nên tươi đẹp. Đặc biệt, trong tình yêu cả nữ Thiên Bình và nam Ma kết luôn luôn vun đắp tình cảm bằng những điều nhỏ nhặt nhất.

tháng 1 cung gì
Nam Ma Kết – Nữ Thiên Bình
2.3.2 Nữ Ma Kết hợp với cung nào?

Nữ Ma Kết – Nam Nhân Mã: Là kiểu người mạnh mẽ, trọng tình cảm nên nam Nhân Mã được xem là hình mẫu lý tưởng của nữ Ma Kết. Trong cuộc sống, Ma Kết và Nhân Mã có rất nhiều điểm chung, cả hai đều có mục tiêu và ước mơ riêng của mình.

Chàng Nhân Mã khá hài hước và vui vẻ, tuy nhiên cũng không phải người thích đùa dai. Với tính cách thú vị đó thì chàng Nhân Mã sẽ mang đến một cuộc sống thú vị khi cả hai bên cạnh nhau.

tháng 1 cung gì
Nữ Ma Kết – Nam Nhân Mã

Nữ Ma Kết – Nam Bảo Bình: Bảo Bình là người khá hiền lành và thân thiện. Khi ở cạnh chàng Bảo Bình, nàng Ma Kết sẽ bớt đi được nhiều chuyện phải lo lắng. Bảo Bình rất tâm lý và sống tình cảm, khi đã yêu ai thì họ sẽ không đổi thay. Cả hai người đều là tuýp người chung thủy, khi bên nhau sẽ dốc lòng hướng đến tương lai tốt đẹp.

Trong đời sống gia đình, Bảo Bình và Ma Kết rất tôn trọng đối phương, nếu có việc quan trọng sẽ hỏi ý kiến của nửa kia trước. Điều này cho thấy rằng họ rất coi trọng và dành sự tin tưởng cho đối phương.

tháng 1 cung gì
Nữ Ma kết hợp với cung nào?

>>> Xem thêm: Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhất? Tính cách cung Thiên Bình nữ

2.4 Vận mệnh cung Ma Kết

Về sự nghiệp: Người thuộc cung Ma Kết được sinh ra với các đặc điểm như trân trọng thời gian và có  hứng thú với tiền bạc. Bên cạnh đó, họ có óc phán đoán, phân tích và kỹ năng quản lý rất tốt. Những điều này làm cho họ trở nên thành công khi theo đuổi những nghề nghiệp thuộc lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán Ngoài ra, cung Ma Kết cũng có thể theo đuổi ngành Khoa học và Y học.

Về tình cảm: Cung Ma Kết là một trong những cung rất khó hiểu. Họ rất nghiêm túc với các mục tiêu mà mình đặt ra và có xu hướng lấy sự nghiệp làm ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Trong mối quan hệ tình cảm, họ không phải là người lãng mạn, họ không giỏi thể hiện cảm xúc của mình.

Vậy nên ban đầu thì Ma Kết sẽ có vẻ khó gần, nhưng khi yêu vào thì họ sẽ trở thành một người rất tận tâm. Ma Kết nghiêm túc trong mối quan hệ hôn nhân, vì lẽ đó nên họ sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu và thực sự bắt đầu mối quan hệ với người mà họ cho là có thể trở thành một người bạn đời thích hợp.

tháng 1 cung gì
Vận mệnh cung Ma kết

Về sức khỏe: Hầu hết những người thuộc cung Ma Kết đều có làn da rất nhạy cảm, vì vậy họ thường mắc các bệnh viêm da và dị ứng ngoài da. Không ít các trường hợp bị rối loạn đường ruột, đau đầu, hệ thần kinh, thận hay khớp (đặc biệt là khớp gối).

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Ma Kết

Những loại phụ kiện có gắn thêm thạch anh hồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thuộc cung Ma Kết. Loại đá này có thể giúp Ma Kết có thêm niềm tin vững vàng trong cuộc sống và kiên định với quyết định của bản thân.

tháng 1 cung gì
Vật phẩm hộ mệnh cung Ma kết

>>> Xem thêm: Ma Kết hợp với cung nào nhất? Quan điểm khi yêu của Ma Kết

3. Tính cách cung Bảo Bình sinh tháng 1 (20/1 – 31/1)

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Bảo Bình

Ưu điểm: Bảo Bình cực kỳ khôn ngoan và là người tiên tiến, không bị cổ hủ. Mọi người thích nói chuyện với Bảo Bình cũng như ở cạnh cung hoàng đạo này vì họ thực sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Đây là một trong những cung thích thử thách và luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn.

Nhược điểm: Bảo Bình khá bảo thủ, không dễ tiếp thu ý kiến của người khác bởi vì luôn tin vào khía cạnh hợp lý của bản thân thay vì sống theo cảm xúc. Cung hoàng đạo này sẽ cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân, sống rất lý trí và lạnh lùng, không vì tình nghĩa mà nể.

tháng 1 cung gì
Ưu & nhược điểm của cung Bảo Bình

3.2 Tính cách nổi bật của Bảo Bình

3.2.1 Nam Bảo Bình

Thông minh, có những suy nghĩ táo bạo: Bảo Bình trong cuộc sống luôn có những ý tưởng rất độc đáo, dựa vào tài năng và bản lĩnh của mình anh chàng này tạo dựng nên danh tiếng và lòng tin của nhiều người. Tuy Bảo Bình không mạnh mẽ như Sư Tử hay Ma Kết nhưng có một sức hút khó tả khiến nhiều người bất giác đặt lòng tin.

Biết lắng nghe: Bảo Bình rất thích học hỏi, khi gặp những chuyện không thể giải quyết được thì cũng sẽ không vì thể diện của bản thân mà để cho kết quả công việc không tốt. Bảo Bình thích tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm vì có suy nghĩ càng biết thêm nhiều thì càng giúp ích được cho tương lai. Tuy rằng bề ngoài lạnh lùng và khó tiếp xúc nhưng đối với người mà Bảo Bình kính trọng thì sẽ trở nên thân thiện và gần gũi hơn nhiều.

Chân thành trong tình cảm: Khi vướng vào lưới tình, Bảo Bình sẽ chấp nhận chuyện này vô cùng nhanh chóng. Bảo Bình có xu hướng đổ gục trước những người thấu hiểu. Nếu như bạn có người yêu thuộc cung hoàng này thì chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được Bảo Bình là người chân thành và rất chu đáo.

tháng 1 cung gì
Tính cách nổi bật của Bảo Bình
3.2.2 Nữ Bảo Bình

Có sức hút bí ẩn: Nàng Bảo Bình rất hoạt bát và tràn đầy sức sống, cuốn hút nhiều ánh mắt xung quanh, không mang vẻ đẹp kiêu sa nhưng Bảo Bình vẫn tạo được sự khác biệt so với những cô gái nổi bật khác. Nàng Bảo Bình mang nét đẹp hiền hòa và thanh lịch. Điều khiến cho các cung hoàng đạo nam yêu thích ở cô gái này chính là sự dịu dàng, chu đáo và ân cần.

Thông minh và quyết đoán: Trong cuộc sống, nữ Bảo Bình có thể giải quyết rắc rối và xung đột một cách dễ dàng. Trong khi nhiều người vẫn còn đang đau đầu với suy nghĩ phải làm thế nào thì Bảo Bình đã có được cách giải quyết cho riêng mình. Nàng không có xu hướng bạo lực, do vậy mà cô nàng này sẽ tìm cách khiến cho cả đôi bên có thể chấp nhận được. 

Tôn trọng tự do cá nhân của người khác: Nữ Bảo Bình ít xen vào chuyện riêng tư của người khác, cô gái này cho rằng bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi những chuyện xấu của họ bị người khác thấy. Không phải một người nhiều chuyện, Bảo Bình luôn biết cách bảo vệ mình khỏi các vấn đề rắc rối do sự tò mò của mình gây nên.

>>> Tham khảo thêm: Tháng 7 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 7

3.3 Cung Bảo Bình hợp với cung nào?

3.3.1 Nam Bảo Bình hợp với cung nào?

Nam Bảo Bình – Nữ Bạch Dương: Nếu chàng Bảo Bình kết hợp với nàng Bạch Dương thì tình yêu của cả hai người sẽ rất lãng mạn bởi sự dịu dàng, chu đáo của Bảo Bình dành cho một cô gái hồn nhiên, ngây thơ Bạch Dương. Chuyện tình yêu của họ sẽ luôn đẹp bởi những hành động đầy ấp tình cảm của nam Bảo Bình.

Bên cạnh đó, tính cách của cả hai cung hoàng đạo này gần như tương đồng nhau, đây là lý do khiến họ luôn tôn trọng đối phương và có được tình yêu êm đẹp.

tháng 1 cung gì
Nam Bảo Bình – Nữ Bạch Dương

Bảo Bình Nam – Nữ Thiên Bình: Chàng Bảo Bình rất dễ siêu lòng trước vẻ đẹp gần gũi, đáng yêu và hài hước của nàng Thiên Bình. Sự hoạt bát của nữ Thiên Bình tạo nên sức hút rất lớn giúp cho tình cảm của hai bạn luôn gắn kết bền chặt. Trong tình yêu, nàng Thiên Bình luôn biết cách nêm gia vị một cách rất thông minh. Gặp được cô nàng Thiên Bình, chắc chắn chàng Bảo Bình sẽ thay đổi bản thân rất nhiều để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

tháng 1 cung gì
Nam Bảo bình hợp với cung nào?
3.3.2 Nữ Bảo Bình hợp với cung nào?

Nữ Bảo Bình – Nam Nhân Mã: Nam Nhân Mã với tính cách nóng nảy sẽ hợp với một cô gái phóng khoáng, dịu dàng như làn gió mát Bảo Bình. Trong cuộc sống, họ rất đồng điệu với nhau về tâm hồn. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ dễ bị lung lay bởi các tác động bên ngoài. Vậy nên, sự kiên định với tình yêu là thứ mà họ luôn cần phải ghi nhớ.

tháng 1 cung gì
Nữ Bảo Bình – Nam Nhân Mã

Nữ Bảo Bình – Nam Ma Kết: Bảo Bình và Ma Kết là hai cung hoàng đạo có rất nhiều điểm chung về lý tưởng sống. Một chàng Ma Kết dịu dàng sẽ rất tin tưởng khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với cô nàng Bảo Bình. Tình yêu của cả hai không quá phô trương, mà rất bền chặt và ấm áp. Thông thường họ thể hiện tình cảm của mình qua hành động nhiều hơn lời nói. Vậy nên mối tình này sẽ rất đậm sâu và khó mà bị đổ vỡ bởi một yếu tố nào đó. 

tháng 1 cung gì
Nữ Bảo Bình – Nam Ma Kết

3.4 Vận mệnh cung Bảo Bình

Về sự nghiệp: Bảo Bình là người có trách nhiệm cao và rất nhiệt huyết, sẵn sàng gánh vác công việc chung. Họ vô cùng hào hứng với công việc sáng tạo và lên ý tưởng. Vì thế họ giỏi các bộ môn liên quan đến lĩnh vực sáng tạo và những môn ngôn ngữ, lịch sử,… 

Là một người sáng tạo và có đam mê, nên Bảo Bình có khả năng khơi dậy cảm hứng và truyền năng lượng tích cực cho đồng nghiệp của mình.

tháng 1 cung gì
Vận mệnh cung Bảo Bình

Về tình cảm: Mẫu người hợp với Bảo Bình là người cởi mở, phóng khoáng, có khả năng thấu hiểu được cái tính “thẳng như ruột ngựa” của họ. Trong tình yêu, họ rất chân thành, chung thủy và có trách nhiệm, vì vậy bạn sẽ có cảm giác an toàn khi ở bên họ.

Về sức khỏe: Những người thuộc cung Bảo Bình được bảo hộ bởi Sao Thiên Vương và Sao Thổ, bệnh thường gặp là cơ thể bị thiếu acid folic. Bên cạnh đó, Bảo Bình thường xuyên gặp các vấn đề về tinh thần làm bạn khó chịu.

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Bảo Bình

Bảo Bình hoạt bát và năng động sẽ cực kỳ phù hợp với những biểu tượng loài vật có cánh. Do vậy, những phụ kiện mang hình ảnh của loài có cánh sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho chòm sao này ví dụ như: Con cánh cam, chuồn chuồn,…

tháng 1 cung gì
Vật phẩm hộ mệnh cung Bảo Bình

>>> Xem thêm: Bảo Bình hợp với cung nào? Giải mã bí mật tình yêu của Bảo Bình

Sau đây là một số căn nhà/hộ phù hợp theo từng cung hoàng đạo:

Bán đất Phú Hòa Đông-Củ Chi, góc ngã tư Nguyễn Văn Khạ-Phạm Văn Cội
10
  • Hôm nay
  • Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi
Bán đất trồng cây lâu năm xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, sổ hồng, 1000m2
7
  • Hôm nay
  • Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
Bán nhà 28/15 đường TL 22, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, 4x18m, 1 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Chính chủ bán nhà mặt tiền: Nhà số 2 Đường Số 2, Phường 11, Gò Vấp
14
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Chính chủ bán nhà 1130 TL15, Xã An Phú, Huyện Củ Chi, TPHCM
9
  • Hôm nay
  • Xã An Phú, Huyện Củ Chi
Đất Chợ Cầu Đất xã xuân trường Tp Đà Lạt
0
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
CẦN SANG TIỆM NAILS GẤP Q8 CẦN SANG TIỆM NAILS GẤP Q8
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 8
Cho thuê mặt bằng, nhà nguyên căn 2 mặt tiền
12
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
TÔI CHÍNH CHỦ BÁN 8 TỶ 500 TRIỆU NHÀ HẺM 618 CMT6 P11 Q3 - DT ĐẤT 83M2
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Cho thuê nhà xưởng sản xuất 2000 m2, có đầy đủ công năng, huyện Củ Chi
7
  • Hôm nay
  • Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
CHO THUÊ 1100 m2 KHO XƯỞNG MẶT ĐƯỜNG QL1A NGỌC HỒI
1
  • Hôm nay
  • Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì
Bán Biệt Thự Quận 7 mặt tiền đường số 1 vị trí đẹp, 8x25m, trệt, 3 lầu
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Đất 1 xẹc Hà Huy Giáp: 75m2 thổ cư, đường toto, 4 lô còn 1 lô cuối
2
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12
•Đuờng nhựa 8m 202/45 Phạm Văn Hai P5 Tân Bình
29
•Đuờng nhựa 8m 202/45 Phạm Văn Hai P5 Tân Bình
  • 72 m² -
  • 4 PN -
  • 5 WC
13 tỷ 800 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Tân Bình
Bán nhà mặt tiền chợ Bà Hom, Đường số 5, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã cùng bạn giải mã mọi bí mật về tháng 1 cung gì, mệnh gì, hợp màu nào, sinh tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào,… Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bản thân cũng như các cung hoàng đạo khác, đặc biệt là cung Ma kết và Bảo bình. Cùng đón chờ những bài viết khác của chuỗi series cung hoàng đạo này nhé!

>>>  Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ