Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng Hợp 365+ STT Valentine Hay Và Ý Nghĩa Nhất

Tổng Hợp 365+ STT Valentine Hay Và Ý Nghĩa Nhất

Nếu như những địa điểm vui chơi dịp Valentine đã giúp cho các cặp đôi yêu nhau có được những trải nghiệm đáng nhớ thì những status về ngày lễ tình nhân Valentine cũng có giá trị lớn về mặt tinh thần. Để giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt người mình yêu hoặc đơn giản là thả thính ai đó, Mua Bán đã tổng hợp 365 STT Valentine hay và ý nghĩa nhất 2023. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tổng Hợp 365+ STT Valentine Hay Và Ý Nghĩa Nhất 2023 (Có cả phần của FA)
Tổng Hợp 365+ STT Valentine Hay Và Ý Nghĩa Nhất 2023 (Có cả phần của FA)

I. Những STT về ngày Valentine hay nhất 2023

1. Khi yêu… bỗng dưng cả thế giới chỉ nhỏ bé nằm gọn ở duy nhất một người.

2. Duyên do trời định. Phận do người tạo. Hạnh phúc do mình tự nắm bắt.

3. Để có được trái tim của người khác. Bạn phải mang trái tim của mình ra để trao đổi.

4. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu em.

5. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.

6. Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

7. Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng của một người đàn bà, và đằng sau sự thất bại của một người đàn ông là một người đàn bà thật sự.

8. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

9. “Tình yêu như bông hồng thủy tinh, rực rỡ lung linh nhưng mong manh dễ vỡ. Vì dễ vỡ nên đa số người ta thường trang bị thật nhiều… để lỡ vỡ còn có cái mà thay”.

stt valentine 2
Những STT về ngày Valentine hay nhất 2023

Xem thêm: Valentine đỏ là ngày gì? Ngày mấy? Ý nghĩa ngày Valentine đỏ

II. Những STT Valentine dành cho người yêu ý nghĩa nhất 2023

10. Thiếu em… cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

11. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Anh nhìn chỉ muốn cắn trên đôi môi đó hằng ngày để khắc sâu thêm tình yêu của anh dành cho em. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó em nhé.

12. Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

13. “Nếu không bắt đầu thì sẽ không có kết thúc. Nhưng…nếu không có kết thúc thì…cũng sẽ không có bắt đầu”.

14. Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được năm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân.

15. Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và làm người bố tốt nhất của những đứa con mình! Hôn anh.

16. Sau những năm sống chung em không còn yêu chồng nữa. Bởi vì với em anh đã trở thành người em “rất yêu” và “quá cần” trong cuộc sống rồi. Mãi hạnh phúc với gia đình mình anh nhé!

17. Ông xã ơi! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách trong cuộc sống để có được nhau như bây giờ. Em chỉ muốn nói cho anh và tất cả mọi người trên thế giới này biết rằng anh mãi là người chồng tốt nhất của em! Yêu anh!

18. Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này em đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì thượng đế đã cho em gặp anh và yêu anh. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình anh nhé!

19. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!

20. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

21. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

22. “Em có yêu anh không? Thôi khỏi cần trả lời, đây là câu hỏi tu từ. Em yêu hay không thì anh vẫn yêu em :)”

23. “Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần anh”

24. “Có một người – Nhiều khi thấy đáng ghét kinh khủng …..nhưng xa nhau một tí là bản thân lại cảm thấy khùng khùng điên điên – Anh không cần tò mò, cứ soi gương đi là thấy hắn”.

Những STT về ngày Valentine hay nhất 2023
Những STT về ngày Valentine hay nhất 2023

Xem thêm: Lời chúc 14/2 ngọt ngào, “đốn ngã” con tim người ấy trong một nốt nhạc

25. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

26. Ông xã, món quà tuyệt vời nhất em có được là mãi mãi nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!

27. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.

28. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

29. Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

30. Ở hai đầu nỗi nhớ…nghĩa tình đằm thắm hơn. Yêu anh hơn vạn nẻo đường xa chúng ta đã đi qua để đến với nhau. Chúc anh 14/2 ngọt ngào, ấm áp như có em đang ở bên.

31. Một ngày xa, để sau này ngàn ngày mình sẽ được bên nhau. Yêu!

32. Dù xa xôi cách trở làm hai đứa mình không bên nhau được lúc này, nhưng không có gì ngăn được trái tim anh luôn nghĩ về em.

33. Yêu em, và thương em hơn bao giờ hết vì những vất vả, cô đơn khi lấy một người đàn ông luôn phải đi xa như anh.

34. Happy Valentine’s Day là dịp để bạn gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình

35. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em.

36. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

37. Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.

38 .Làm bạn trai em đi. Được thì anh hãy đồng ý, còn nếu không được thì để em nghĩ cách tiếp.

39. Happy Valentine’s Day là dịp để bạn gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình.

40. Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

41. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành! 

42.Em à. Em biết hôm nay là ngày gì không em? Hôm nay là ngày lễ tình nhân đó. Anh xin tặng em tất cả những gì anh có cho em.

43. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

44. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Anh yêu em!

45. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em

46. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

47. Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

48. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

49. Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào mà gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!

50. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng việc làm mới nhất bạn có thể tham khảo:

Tuyển nhân viên lđpt nhận việc ngay không cần ngoại hình , kinh nghiệm
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN GẤP NAM/NỮ TẠP VỤ LÀM CHUNG CƯ, TTTM, CAO ỐC VP
4
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 30NAM NỮ ĐỦ 18 TUỔI CÓ CCCD ĐI LÀM LUÔN(GỌI SỚM THÌ CÒN)
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
✳️ Cần Gấp Nam/nữ LĐPT - Không cần kinh nghiệm ( 20-55 tuổi )
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cty đồ chơi Nhật Minh, Tuyển Lao động phổ thông, nữ 18-25 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CTY TNHH SƠN PASCO VIỆT NAM TUYỂN TRỰC TIẾP 10 CÔNG NHÂN SƠN NƯỚC
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Tuyển LĐPT (Trực Quầy Đóng Gói Soạn Hàng Bảo Vệ Tạp Vụ Phụ Bán Hàng)
17
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần tuyển gấp 2 tạp vụ sắp xếp hàng hóa
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển gấp 3LĐPT đóng gói dán tem sản phẩm
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cửa hàng sữa non cần gấp 5 LĐPT đóng gói sản phẩm
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Cần Bộ sung nhân viên làm việc tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Trường mần non tư thục Bầu Trời Xanh cần tuyển 1 nhân viên bảo vệ
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển giúp việc nhà đi về, không ở lại
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đại Cát cần tuyển KỸ THUẬT VIÊN Massage bấm huyệt
5
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

51. Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.

52. Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó! Với anh ngày nào cũng là ngày Valentine. Anh yêu em nhiều!

53.Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

54. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Valentine hạnh phúc nhé, yêu và nhớ anh rất nhiều!

55. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. Be my Valentine, sweet heart!

56. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em.

57. Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

58. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

59. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em… cuộc sống của anh không còn ý nghĩa.

60. Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

61. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em.

62. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé.

63.Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!

64. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Anh nhìn chỉ muốn Cắn trên đôi môi đó hằng ngày để khắc sâu thêm tính yêu của anh dành cho em. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

65. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. Vì… chân bạn sẽ đau và không thoải mái. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

66. Gặp một người chỉ cần một phút đồng hồ, mến một người chỉ cần một tiếng đồng hồ, yêu một người chỉ cần một ngày, nhưng muốn quên đi một người phải cần cả một đời người.

67. Cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc con người ta kì lạ thay. Lúc cô đơn lại thèm ràng buộc. Lúc hạnh phúc thì lại muốn được tự do.

68. Khi đôi bạn trẻ đang yêu nhau, khao khát có được vô số những nụ hôn ngọt ngào, song vì sao khi hai người cãi nhau, lại có thể phương hại nhau bằng đôi môi luôn dùng để hôn nhau nhỉ?

STT Valentine dành cho người yêu ý nghĩa nhất 2023
STT Valentine dành cho người yêu ý nghĩa nhất 2023

Tham khảo thêm: 33 mẫu thiệp Valentine độc đáo và ý nghĩa dành riêng cho lễ tình nhân 2023

69. Tình yêu bắt đầu khi hai người nhìn vào mặt tích cực của nhau. Và kết thúc, khi chỉ còn nhìn vào mặt tiêu cực.

70. Cuộc sống sẽ ngừng lại khi bạn thôi mơ ước. Hy vọng sẽ kết thúc khi bạn mất niềm tin. Tình bạn sẽ ra đi khi bạn ngừng chia sẻ. Tình yêu sẽ không còn khi bạn không vun đắp.

71. Em là món quà tuyệt vời mà cuộc đời đã ban tặng cho anh. Chúc mừng ngày lễ tình yêu của chúng mình!

72. Đón thật nhiều lễ tình nhân cùng nhau là niềm hạnh phúc mà anh luôn mong ước. Happy Valentine’s day.

73. Hãy nhớ rằng, anh vẫn luôn ở đây, ở cạnh bên em và quan tâm em. Happy Valentine’s day.

74. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em! Anh yêu em! Valentine hạnh phúc nhé.

75. Tình yêu là một giai điệu ngọt ngào. Thật hạnh phúc khi Valentine này anh có em.

76. Hãy luôn ở bên cạnh, yêu thương và đón thêm thật nhiều Valentine nữa cùng nhau em nhé.

77. Ngày lễ tình yêu chỉ muốn nói với em rằng “em luôn là người đặc biệt trong trái tim anh”.

78. Một mùa Valentine với đầy ắp những kỷ niệm. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên nhau như thế. I love you!

79. Chúc cho em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và có một mùa Valentine ngọt ngào, đáng nhớ cùng với anh nhé.

80. Cô gái của anh hãy luôn tự tin, xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc bên anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

STT Valentine dành cho người yêu
STT Valentine dành cho người yêu

Tham khảo thêm: Top 30+ món quà tặng 14/2 Valentine cho nam và nữ ý nghĩa nhất

III. STT Valentine dành cho chồng

81. Valentine này anh đã có được em. Chúc mừng lễ tình yêu. Chúc mừng chúng ta!

82. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh chia sẻ buồn vui cùng em. Nhân ngày Valentine chúc chúng ta mãi luôn có nhau nhé!

83. Chúc chồng yêu có một năm thật thành công và tràn ngập tình yêu của em. Happy Valentine’s day.

84. Đối với em, anh chính là cả thế giới. Mãi yêu anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân!

85. Happy Valentine’s day. Chúc chồng mãi có được em. Yêu anh nhiều lắm.

86. Mỗi ngày bên anh với em đều là ngày lễ tình nhân. Em yêu chồng em nhiều lắm.

87. Happy Valentine’s day. Cùng nhau vun đắp cho tình yêu của chúng mình anh nhé!

88. Anh luôn là sự tồn tại đặc biệt nhất trong trái tim em. Chúc vợ chồng mình có một ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm bên nhau.

89. Một năm thật nhiều hạnh phúc cho vợ chồng mình. Cùng nắm chặt tay nhau để đi hết các mùa Valentine còn lại chồng nhé.

90. Chồng yêu. Em yêu cách anh che chở, chăm sóc và dành sự quan tâm cho em mỗi ngày. Chúc anh ngày lễ tình nhân vui vẻ và tràn đầy tình yêu.

STT Valentine dành cho chồng
STT Valentine dành cho chồng

Xem thêm: Valentine Trắng Là Ngày Gì? Nên Tặng Quà Gì Cho “Nửa Kia”?

IV. STT Valentine chúc vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất

91. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

92. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

93. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh rồi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.

94. Nhân ngày Lễ tình yêu, chồng muốn nói với vợ rằng: Chồng mãi bên vợ và ngày càng yêu vợ nhiều hơn. Hãy tin ở chồng, vợ nhé!

95. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm!

96. Valentine ấm áp em nhé! Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

97. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với vợ rằng, vợ luôn là người phụ nữ anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu vợ, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

98. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra vợ, để chồng có được một người phụ nữ tốt nhất bên đời.

99. Thỉnh thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

100. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

101. Hôm nay Valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Lấy được em chính là điều khiến anh tự hào nhất. Yêu em rất nhiều!

102. Vợ yêu à, anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé!

STT Valentine chúc vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất
STT Valentine chúc vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất

V. STT Valentine troll

103. Valentine này vẫn hệt Valentine xưa. Vẫn đi xe đạp vẫn thừa yên sau.

104. Cái gì em cũng có, thứ duy nhất em không có đó chính là TÔI.

105. Valentine mà sao chạnh lòng quá. Đến đôi dép nó còn có đôi, mà sao tôi lại đơn côi một mình.

106. Thân gửi vợ tương lai nhân ngày Valentine. Tối nay em đi chơi với ai thì nhớ về sớm đấy.

107. Valentine này ai muốn lập đàn cầu mưa thì về đội của mình nhé.

108. Anh có bút không? Có muốn cùng em viết lên tương lai của hai chúng mình?

109. Năm nay anh vẫn 1 mình, nếu em cũng thế thì mình bên nhau.

110. Dự báo thời tiết nói rằng “Valentine này em phải ở cạnh anh”.

111. Anh gì ơi! Anh đánh rơi người yêu này. Valentine này anh nhặt người yêu về đi.

112. Gương kia ngự ở trên tường. Valentine ai sẽ ra đường với ta?

STT Valentine troll
STT Valentine troll

Xem thêm: Valentine Đen là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Valentine Đen như thế nào?

VI. Cap Valentine hài

113. Chắp tay tôi lạy ông trời, cầu cho mưa đổ cả ngày Valentine.

114. Cách tiết kiệm tiền tốt nhất trong mùa Valentine là đừng yêu đứa nào.

115. Tôi giăng lưới nhưng vô tình bị dính thính. Chúc em Valentine ấm áp, hạnh phúc bên người yêu. Mà người yêu ấy lại là tôi.

116. Gửi đến vợ tương lai! Em cứ mãi rong chơi đâu đó, để mình anh mòn mỏi đợi mãi một phương.

117. Valentine em bận yêu đời. Hẹn anh hôm khác rồi mình yêu nhau.

118. Nếu em coi tình anh là hạt cát thì anh sẽ đổ cả sa mạc vào tim em.

119. Hôm nay Valentine rồi. Anh ra đường nhớ đừng chỉ ngắm gái xinh.

120. Một năm có tận bốn mùa. Còn em chỉ có một mùa yêu anh.

121. Gặp anh, em bỗng thành thám tử. Việc giỏi nhất là tìm đường đi thẳng vào trái tim anh.

122. Trái tim tôi một lòng chung thủy, vì chưa từng đập lạc nhịp vì ai.

123. Anh ơi cho em vay niềm hạnh phúc, lãi suất này em đành trả bằng con tim ư.

Cap Valentine hài
Cap Valentine hài

VII. Những STT về ngày Valentine buồn nhất 2023

124. Gấu là gì vậy nhỉ? Có ăn được không? Sao ai cũng tìm hoài? Vâng, chỉ có đàn ông mới có thể đem lại hạnh phúc cho nhau. Đây chính là hai câu nói bất hủ của những FA ngày Valentine.

125. Muốn quan tâm ai đó thật nhiều, muốn quan tâm hơn nữa tới một người. Thời gian cũng chẳng chờ đợi ai. Nhưng hôm nay vẫn là một Valentine cô đơn mà thôi!

126. Kiên trì và đợi chờ những điều mơ hồ, chấp nhận hay cố chấp tin vào điều mà chính mình bị tổn thương. Dương như tôi giờ không còn là chính tôi.

127. Một ngày Valentine lại đến, chúc ai đó đang yêu nhau sẽ quý trọng và yêu nhau nhiều hơn. Chúc những ai chưa yêu hãy yêu và những ai không cần yêu thì vẫn mãi luôn yêu đời.

128. Mạnh mẽ lên cô gái à, dù có khó khăn gì thì chúng ta cũng đều có thể vượt qua mà! Chỉ là một ngày Valentine một mình nữa thôi mà!

129. Bạn sẽ không thể cố gắng làm bạn với người mà bạn đã yêu. Vậy nên đừng cố gắng! Valentine một mình – Sẽ cố gắng yêu bản thân nhiều hơn.

130. Tối Valentine chỉ 1 mình, ngồi hát vu vơ cho vơi nỗi buồn,.. chẳng biết anh đang mơ nơi chốn nào có vui? Trong lòng em bao lâu nay chỉ có mình anh, ước mong anh sẽ quay về đây dẫu chỉ một ngày hôm qua.

131. Valentine của năm nay chỉ riêng mình em bước. Và em lại nhớ những kỉ niệm của đôi ta hai năm trước. Những kỉ niệm ngày Valentine anh còn bước bên cạnh. Nhưng mà giờ những kỷ niệm đó nó cũng thật quá mong manh vì bây giờ anh không còn ở bên cạnh nữa rồi.

STT về ngày Valentine buồn
STT về ngày Valentine buồn

VIII. Tổng hợp những câu status thả thính lấy triệu like trên MXH dành cho dân FA (đảm bảo có người yêu)

132. Đường em đi toàn hoa với cỏ. Biết lấy gì để bày tỏ anh đây.

133. Ngoài trời ngập nắng. Tim lại đổ mưa. Lòng thầm lo lắng. Cậu thích ai chưa?

134. Thò tay mà ngắt ngọn ngò. Thương anh đứt ruột, giả đò ngó lơ.

135. Em đây không thích la cà. Em đây chỉ thích mặn mà với anh.

136. Màu em thích là màu xanh dương. Còn anh vẫn mãi là người em thương.

137. Mọi người đều thích trà sữa. Còn em thì thích trà trộn vào tim anh.

138. Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ em.

139. Mặt tròn như cái quạt mo. Anh nào vớ được ấm no cả đời.

140. Trăng kia ai vẽ mà tròn. Lòng em ai trộm mà hoài nhớ thương…

141. Nghe nói anh là người nhiều tâm sự. Thật may em lại là người biết lắng nghe.

142. Xuân kiếm lì xì, Hạ kiếm kem. Thu kiếm hoa sữa, Đông kiếm em

143. Nhờ anh nhắn với mẹ em. Đừng nuôi em nữa, em là của anh.

144. Mượn xe nhớ đổ đầy bình. Mượn tim nhớ đổ đầy tình giúp em

145. Ngày tháng đẹp biết bao nhiêu. Hẹn nhau một chén trà chiều đi anh.

146. Thức khuya a tỉnh bằng trà. Yêu em anh trả bằng tình được không? ( 146 với 11 đổi chủ ngữ cho nhau.).

147. Xuân đến xuân đi xuân chẳng ở. Người đến người nhỡ tậu vào tim.

148. Tết nay em ít mong cầu. Cầu điều duy nhất ở đời bên anh.

149. Tarzan cant đu without dây. I cant live a day without u.

150. Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là anhhhh.

151. Bác nông dân chăm vợ lo cày lúa. Còn anh lo múa quạt để cua em.

152. Nàng Kiều lỡ bước vì ai. Em thì lỡ bước vì anh mất rồi.

153. Đầu lòng 2 ả tố nga. Thuý kiều là chị em là của anh.

154. Em đây chẳng thích nhiều lời. Nhìn anh là biết bạn đời của em.

155. Em không cần tinder, em chỉ cần tin anh.

156. Em ngồi nhìn đời trôi. Thu qua mấy mùa rồi. Người có tốt hoặc tồi. Cũng chỉ cần anh thôi.

157. Nam châm thì từ tính. Chúng mình thì tình tứ.

158. Yêu một người không khó. Anh có muốn làm điều đó cùng em không?

159. Bồ công anh chỉ bay khi trời có gió. Em chỉ cười khi nơi đó có người em yêu

160. Trăng kia ai vẽ mà tròn. Lòng em ai trộm mà hoài nhớ thương.

161. Em đang tập viết tình ca. Hợp âm thì ít hợp anh thì nhiều.

162. Nép vào anh hoàng hôn nắng chiều. Em gọi tên cảm giác đó là yêu.

163. Đố ai quét sạch lá rừng. Đố ai bảo được em ngừng yêu anh

164. Trời mưa bong bóng phập phồng. Hôn em một cái mặn nồng được không.

165. Ta mua viên thuốc ngừng thương. Người nhầm bán thuốc ta thương cả đời.

166. Hôm nay mình chẳng có gì đặc biệt cả nhưng chỉ là tớ muốn gửi cậu một chút tình yêu

167. Em thu hút anh như muối hút nước.

168. Tớ có tất cả mọi thứ nhưng lại thiếu cậu nên cậu có thể nắm tay tờ và đi chung với tớ  để cuộc đời tờ trở nên hoàn hảo được không?

Status thả thính lấy triệu like trên MXH
Status thả thính lấy triệu like trên MXH

169. Tết này em cũng buồn tình,nếu anh cũng thế thì mình yêu đi.

170. Tết ngồi cắn chút hạt dưa. Bao lâu mới được anh đưa về nhà.

171. Em hôm nay vừa hâm vừa dở anh tiến vào che chở em được không

172. Cho em vay một cân hạnh phúc,em sẽ trả lãi xuất bằng cả con tim

173. Rượu ngon uống mãi chẳng say. Anh lại khiến em say một đời

174. Đen bạc thì phải đỏ tình. em yêu chỉ mỗi một mình anh thôi.

175. Anh ơi ship cho em một ly đen đá kèm thêm một cái hôn má từ anh

176. Vì chúng ta mập mờ nên chúng ta chả là gì của nhau cả.

177. Hôm nay em bận yêu đời, dời sang ngày mốt anh nói yêu em.

178. Xuân sang cây lá có cành nhưng cho em hỏi anh có ai chưa.

179. Tết năm nay em quyết không tiêu tiền lì xì để dành lại mua hết tim anh.

180. Anh ơi mình cũng đã già hay là cứ thế về nhà với nhau.

181. Cả năm hút cỏ hút cần,không bằng tết này được gần bên anh.

182. Cà phê đắng thêm đường sẽ ngọt,nhưng thêm anh thì càng ngọt hơn.

183. Thức khuya em tỉnh bằng trà,yêu anh em trả bằng tình được không.

184. Anh à muốn mặn thì thêm muối,muốn đắm đuối thì thêm em.

185. Cho em một cốc trà nếu được thì cho em hỏi lối vào tim anh.

186. Anh có hai lựa chọn,một là yêu em nhiều,hai là yêu em cực nhiều.

187. Cà phê thì đắng,ớt thì cay. Uống bia thì tỉnh lắm,uống anh lại say một đời

188. Thời tiết này yêu em là hợp lý,mà anh bỏ phí thì là anh ngu.

189. Em muốn tạo nên một simple love với anh.

190. Người ta thích tắm xà phòng,còn em thì thích sà vào lòng anh.

191. Miền Nam có mai, miền Bắc có đào.Nhưng cho em hỏi miền nào có anh

192. Trời dù có trong xanh cũng không đẹp bằng ánh mắt em dành cho anh

193. Mây suốt đời chung tình với gió,còn em chỉ thích mình anh

194. Anh ơi em thích đồng hồ,đồng thời cũng thích làm bồ của anh

195. Anh có biết em và thuỷ tinh khác nhau chỗ nào không.

196. Thuỷ tinh thì dễ vỡ,còn em thì dễ thương.

197. Anh làm người yêu em nhé,nếu anh thở thì anh đồng ý rồi đó nha.

198. Cuộc đời em đang dang dở,anh bước vào che chở em được không.

199. Anh là mây là gió. Anh ngắm nhìn trời xanh. Còn em ngắm nhìn mỗi anh.

200. Anh à,hôm nay em yêu anh nhiều hơn hôm qua nhưng sẽ ít hơn em yêu anh ngày mai.

201. Thế giới rộng lớn đầy loại người nhưng em không thích thế giới,em chỉ thích anh.

202. Ngày xưa em thích màu xanh dương, ngày nay em thích anh người em thương.

203. Hà Nội không thể vì hoàng hôn mà trở nên rực rỡ. Nhưng em có thể vì anh mà trở nên yêu đời.

204. Em không biết có nên nói anh biết hay không. Em nghiện một thứ nhưng không may thay đó lại là anh.

205. Mây là của bầu trời còn anh là của em.

206. Trong 36 kế,em thích nhất là kế bên anh.

207. Mình yêu nhau một phút cũng được, miễn là lúc ấy chân thành yêu nhau.

208. Caption của em tuy toàn thính. Nhưng có điều hướng về anh là chính.

209. Nếu anh bẻ khoá vượt rào, liệu anh có thể chui vào tim em.

210. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Em mà cười là đổ gục trái tim anh.

211. Ngoài trời thì mưa tầm tã. Liệu em có thể ngã vào lòng anh.

212. Điện thoại báo pin yếu. Tim báo đông này thiếu em.

213. Ô tô đã có chỗ đỗ. Còn anh thì đã đỗ trong tim em.

Status thả thính bảo đảm có người yêu trước Valentine
Status thả thính bảo đảm có người yêu trước Valentine

214. Lão hạc tha thiết cậu vàng. Còn em tha thiết mỗi chàng mà thôi.

215. Lồng thì em để nhốt chim. Còn anh em nhốt trong tim em này.

216. Lúc nhỏ thì thích trung thu. Lớn lên lại muốn thu này with u.

217. Trên trời có những vị tiên. Dưới đất có những người điên vì tình

218. Em đây bị dính lời nguyền. Hoàng tử tha thứ, làm chồng em nha.

219. Nếu người đó là anh, muộn một chút cũng không sao.

220. Nếu cuối cùng có thể đi cùng nhau, lâu một chút cũng không vấn đề.

221. Có ai bán khẩu trang 3 lớp mà lớp trắng chống bẩn, lớp xanh chống nước, lớp giữa love you không ạ?

222. Đó giờ chỉ toàn ăn cơm với cá. Em làm gì biết thơm má ai đâu.

223. Mười lạng tương tư, hai lạng rượu.

224. Năm cân thương nhớ, một biển tình. Anh là chàng trai đeo kính.

225. Chỉ muốn đớp thính của riêng em.

226. Chưa yêu cứ nghĩ em khờ . Yêu rồi mới thấy em khờ ôn khôn.

227. Gió chiều nào, theo chiều ấy.

228. Vợ anh trước mặt, nhìn là thấy.

229. Bệnh corona thì tìm bác sĩ. Bệnh codonqua thì tìm đến em.

230. Lá là của cây. Mây là của trời. Còn anh là của em.

231. Anh gì ơi cho em mượn cái đèn pin được không. Trời tối quá em không biết đường nào để đi đến trái tim anh.

232. Đừng chúc em ngủ ngon vì anh là lí do làm em thao thức.

233. Cuộc sống sẽ trở nên hoàn mỹ, nếu em được chung lối với anh.

234. Trên trời có thần tiên, dưới đất lại có em điên vì anh.

235. Tết nay em không thèm kẹo mứt. Vì đã có môi anh thơm ngọt tựa sen hồng.

236. Em giả vờ nhìn xung quanh nhưng thật ra là em đang nhìn anh.

237. Trăm tin nhắn từ người lạ cũng không bằng một tin nhắn từ anh.

238. Nắng vàng hoà lẫn trời xanh, nụ cười của anh làm tan chảy tim em.

239. Tính em vốn thật thà nên gặp anh em chỉ biết nói rằng em đã yêu.

240. Trời trong xanh nắng long lanh. Thế anh say nắng hay là say em.

241. Một cộng một bằng hai, em với anh cộng nhau thành một cặp.

242. Uống nước ép mà em đã say, hay là do em say anh phục vụ.

243. Em không đủ đẹp để làm anh say nắng. Nhưng em đủ nắng để sưởi ấm trái tim anh.

244. Anh học lớp nào thế? Lớp toán còn em? Em học love anh.

245. Tim em là đại dương thì anh mãi là người em thương.

246. Người ta thích ngắm chiều tà, còn anh lại thích đó là chiều em.

247. Tài nấu ăn của em tuy không giỏi nhưng em không biết gì ngoài nấu món lẩu tình yêu.

248. Anh ơi gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo cũng không bằng love you.

249. Bao nhiêu hoa ngoài vườn em chỉ chọn một cành, bao nhiêu người ngoài kia em chỉ chọn mình anh.

Cap thả thính bảo đảm có người yêu
Cap thả thính bảo đảm có người yêu

250. Yếu toán, yếu văn, yếu lý, nhưng yêu anh.

251. Em có biết Lịch Sử và em giống nhau chỗ nào không? Cả hai đều làm anh phải nhớ.

252. Nắng mưa là chuyện của trời, còn em yêu anh là chuyện hiển nhiên.

253. Em yêu anh với vận tốc không phanh. Nên đã nắm thì sẽ không buông.

254. Vector chỉ có một chiều. Còn anh chỉ muốn nuông chiều mỗi em.

255. Em nào khác gì hoàng hôn? Vì em luôn là thứ anh ngắm nhìn mỗi khi đi học về.

256. Tình yêu của em giành cho anh như sức nóng ở sa mạc Sahara.

257. Oxi là nguồn sống của nhân loại, còn anh là nguồn sống của em.

258. Anh ơi anh có biết sơ cứu không. Chứ em sắp chết đuối vì anh rồi.

259. Nếu như anh là phở. Em sẽ là nước lèo. Cuộc đời cuốn vèo vèo.

260. Ta bên nhau anh nhé. Anh ơi trái đất vẫn tròn, dù trời có xụp vẫn còn có em.

261. Cuộc đời em như một phương trình, nếu thiếu anh thì sẽ thành vô nghiệm.

262. Anh ơi,em muốn sau này con của em có ADN của anh được không.

263. Tim là bộ phận trên cở thể của em nhưng tại sao lại đập vì anh.

264. AgNO3 và BaCl2 tạo chất kết tủa, còn em và anh kết hợp là thành đôi.

265. Sự bảo vệ của anh dành cho em như nhiệt nhôm vậy, mạnh mẽ và nóng bỏng.

266. Anh có biết không em chỉ phản ứng khi có chất xúc tác là anh.

267. Romeo thì có Juliet, Jack thì có Rose, còn anh thì có em.

268. Nếu trái tim em là không khí, thì anh sẽ là Nitơ.

269. Phản ứng mãnh liệt của H2SO4 đặc khi gặp H2O cũng như tình cảm của tớ giành cho cậu vậy đó.

270. Bên ngoài đang -20 độ, còn vòng tay anh là 37 độ. Em chọn cái nào?

271. Lúc em gặp anh giống như khi Na gặp H2O vậy đó mãnh liệt và toả sáng.

272. Cây xanh không thể thiếu ánh sáng cũng như em không thể thiếu anh

273. Anh có biết H nằm thứ mấy trong bảng tuần hoàn không. Vị trí của anh trong tim của em cũng như vậy.

274. Nếu một hạt cát nói được câu “Anh yêu em” thì anh muốn tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này.

275. Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho em biết anh cần bao nhiêu?

276. Hong muốn lạc đường thì bật map hong muốn ăn trap thì iu em.

277. Nếu anh cảm thấy tương lai mịt mù. Cứ nhắm mắt lại em thịt anh luôn.

278. Rhymastic thì Yêu 5. Còn em thì yêu anh.

279. Trái đất thì có hai cực còn em thì thật cực kì thích anh.

280. Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành. Nghiêng sao cho đổ lòng anh là vừa.

281. Em nhận từ anh tương tác, anh nhận từ em tương tư…

282. Muốn simple love thì tìm họ, muốn special love thì tìm em.

283. Mong em tốt nghiệp hai bằng. Một bằng đại học. Một bằng lòng anh.

284. Yêu em anh ngửa mặt lên trời. Vì em là cả bầu trời của anh.

285. Em đi ngang qua tôi một đoạn, nhưng tôi lại lỡ chờ đợi em một đời.

286. Ngoài trời đổ mưa. Tim lại đầy nắng. Lòng thầm lo lắng.

287. Anh đã ngủ chưa? Có vài người rủ em đi ăn tối, em từ chối vì thực đơn không có anh.

288. Nắng kia là của mặt trời. Còn anh là của ai rồi hay chưa?

289. Mây kia là của hạt mưa. Còn anh đã thích em chưa hay rồi?

290. Anh biết vì sao đầu tuần bắt đầu bằng thứ hai không? Vì anh là thứ nhất

291. Đau đầu đã có Panadol, đau bụng đã có Berberin, còn đau tim thì em đến tìm anh có được không?

292. Điện thoại anh có vấn đề rồi, nó không có số điện thoại của em.

293. Vạn hạt mưa rơi không hạt nào nhầm chỗ. Vạn người anh gặp không người nào là em.

294. Anh ơi… Trà sữa phải có trân châu. Thanh xuân đừng có sống lâu một mình.

295. Không phải Chí Phèo nhưng anh muốn thấy nụ cười em Nở.

Cap thả thính MXH bảo đảm có người yêu
Cap thả thính MXH bảo đảm có người yêu

296. Không mơ cổ tích hoang đường. Chỉ mong buổi tối lên giường có anh.

297. Yêu nhau để đâu cho vừa. Để đâu cũng được chứ đừng để quên.

298. Ba đồng một mớ trầu cay. Bao giờ anh hỏi ngày mình cưới nhau ? Ba đồng một mớ câu chuyện tình duyên. Trăm đồng chỉ đổi duyên tình của anh.

299. Hôm nay trời đổ nắng vàng. Không biết anh có nàng nào hay chưa?

300. Are you the camera? Cause everytime I see you, I smile.

301. Con cò đi uống rượu đêm. Đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao. Còn em chẳng uống
ngụm nào. Cũng say ngây ngất ngã vào lòng anh.

302. Paris đẹp nhất về đêm, còn anh đẹp nhất có em ở cùng.

303. Anh học Quốc phòng để bảo vệ Tổ Quốc, bởi trong Tổ Quốc có em.

304. Nhìn sách sử anh thấy được quá khứ, còn nhìn em anh thấy được tương lai.

305. Hoa hướng dương thì hướng về mặt trời, còn anh thì hướng về nụ cười của em.

306. Anh đây chẳng biết làm thơ. Thích em nên mới ngẩn ngơ đợi chờ.

307. Anh có thể góp electron để tạo cấu hình bền vững với em không ?

308. Nếu gặp được em sớm hơn thì bài văn miêu tả về thiên thần của anh đã không bị để trắng.

309. Anh học Lý rất giỏi, nhưng chẳng thể nào tính được tần số tim khi gặp em.

310. Dùng quỳ tím thử axit, quỳ tím sẽ chuyển đỏ. Tớ hôn cậu một cái xem má cậu có chuyển đỏ không nhé?

311. Anh là gam màu đặc biệt, cho Vincent cũng chẳng thể phối.

312. Ngoài kia nhiệt độ đang bị ém đến âm. Liệu anh có thể là người mang hơi ấm đến em?

313. Hôm nay trời trông xanh ngát. Liệu em muốn dùng chung bát nhà anh?

314. Mẹ anh trồng lúa bố anh trồng khoai. Đến bây giờ anh vẫn chưa biết mình là chồng ai.

315. Nói lời chân thật với nhau đừng bắt tâm tư phải sàng và lọc.

316. Ta cần may túi ba gang vì lúc bên nhau là vàng là ngọc.

317. 365 ngày, sẽ có ngày mà ta phải thức trắng. Bởi vì ánh mắt của anh, đủ đô hơn những giọt cà phê đắng.

318. Nghệ thuật không cần là ánh trăng lừa dối. Nhưng sự lừa dối chắc chắn đến từ môi em.

319. Hồi bé thích nhảy lò cò. Lớn lên lại thích hẹn hò với em.

320. Kiếp này em nỗ lực đến như vậy bởi vì em không biết kiếp sau có thể gặp lại anh được không.

321. 123 con gà. Em yêu anh nhất mà.

322. Sao tôi phải dùng Google cơ chứ? Khi mà người yêu tôi biết mọi thứ tôi cần.

323. Hôm nay trời nắng dịu dàng. Hay là mình cứ nhẹ nhàng yêu nhau.

324. Nắng kia đâu làm da anh cháy. Nhưng nếu em cười chắc chắn là anh say.

325. Cục tác một tiếng con gà. Cục cưng một tiếng chính là gọi em.

326. Người ta say rượu say bia. Còn tôi say I love you.

327. Người ta gọi em là thiếu niên nhưng bản thân em lại cảm thấy thiếu anh.

328. Nhìn em anh say say ảo ảo. Yêu em rồi chắc lảo đảo không ngưng.

329. Dạo này trộm cắp nhiều quá. Quay qua quay lại mất mịa trái tim.

330. Mỗi khi nói chuyện với cậu, tớ như vừa trải qua một kì thi vậy. Nói xong rồi cứ cảm thấy mình không phát huy tốt.

331. Điều kiện chọn người yêu của em chỉ có một. Phải là anh.

332. Anh xô hay chậu gì không ? Hứng hộ tình cảm của em dành cho anh đi.

333. Ba mươi chưa phải là Tết. Không làm bạn đâu phải là hết, còn có thể làm người yêu mà.

334. Muốn sang phải bắc cầu kiều. Muốn cua crush phải liều một phen.

335. Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh.

336. Em đây chẳng thích ngôn tình. Em đây chỉ thích chuyện mình có nhau.

337. Em phát hiện hôm qua rất thích anh, hôm nay cũng rất thích anh. Nhưng mà có dự cảm ngày mai sẽ cực kỳ thích anh.

338. Anh có phải dạo này béo lên không? Không có.
Vậy tại sao ở trong tim em “trọng lượng” của anh càng ngày càng nặng thêm.

339. Gần đây có một tin đồn nói rằng em thích anh, em cần nói rõ một chút, đó không phải là tin đồn.

340. Đừng để em nhìn thấy anh. Không thì em thấy anh một lần liền thích anh một lần.

341. Họ thích nghe nhạc vì lời. Còn em lại thích trọn đời có anh.

342. Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành. Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa.

343. Con cóc là cậu ông trời. Còn anh là cả cuộc đời em.

344. Anh ơi gió lạnh gần kề. Anh mau thu xếp mà về với em.

345. Em đây không thích la cà. Em đây chỉ thích mặn mà với anh.

346. Em hôm nay vừa hâm vừa dở. Anh bước vào che chở được không?

347. Màu em thích là màu xanh dương. Còn anh vẫn mãi là người em thương.

348. Mọi người đều thích trà sữa. Còn em thì thích trà trộn vào tim anh.

STT thả thính crush dịp Valentine
STT thả thính crush dịp Valentine

IX. Cap thả thính Valentine bằng tiếng Anh

349. I’m sorry I didn’t get you a box of chocolates for Valentine’s Day, but if you want something sweet, I’m right here.

Em xin lỗi vì không tặng anh một hộp chocolate ngày Valentine, nhưng nếu anh muốn chút gì đó ngọt ngọt, thì em ở ngay đây nè.

350. You know what’s on the Valentine’s Day menu? Me-n-U.

Anh có biết trong menu ngày Lễ tình nhân có gì không? Em-và-Anh

351. When I look at you, I see more stars than there are in the movie Valentine’s Day.

Mỗi khi em nhìn anh, em sẽ thấy nhiều ngôi sao hơn cả trong phim Ngày Lễ Tình Nhân nữa đó.

352. Do you believe in love at first sight, or should I tell Cupid to shoot you with that arrow one more time?

353. Anh có tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay là để em nhờ thần Cupid bắn mũi tên vào anh một lần nữa nhé?

354. I don’t need Instagram; I’m already following you.

Em không cần Instagram, vì em đã theo dõi anh rồi.

355. The only sweet I want for Valentine’s Day is a cutie pie like you!

Đồ ngọt duy nhất mà anh muốn trong ngày lễ tình nhân là cái bánh ngọt đáng yêu như em đó!

Cap thả thính Valentine bằng tiếng Anh
Cap thả thính Valentine bằng tiếng Anh

X. Học văn chương thả thính của các “cụ” ngày xưa

356. Trích “Anh đón em về, xuân cũng đến trong tay!” (trích bài thơ xuân 1961, Tố Hữu)

Hỡi em yêu? Mà má em đỏ dậy

Như buổi đầu hò hẹn, say mê

Anh nắm tay em, sôi nổi, vụng về

Mà nói vậy: “Trái tim anh đó

Rất chân thật chia ba phần tươi đỏ:

Anh dành riêng cho Đảng phần nhiều

Phần cho thơ, và phần để em yêu…”

Em xấu hổ: “Thế cũng nhiều anh nhỉ!”

Rồi hai đứa hôn nhau, hai người đồng chí

Dắt nhau đi, cho đến sáng mai nay.

357. Kim Lân

Muốn ăn cơm trắng mấy giò

Lại đây mà đẩy xe bò với anh

358. Chế Lan Viên

Anh bỗng nhớ em như đông về nhớ rét.

359. Nguyễn Huy Tưởng

Em có biết sự giống nhau giữa em và Hà Nội là gì không…Đó là đều được anh yêu suốt 1000 năm.

Học văn chương thả thính của các “cụ” ngày xưa
Học văn chương thả thính của các “cụ” ngày xưa

360. Nguyễn Đình Thi

Ta nghĩ về em trong mỗi bước chân, từng nhịp thở. Nếu được lựa chọn nữa ta vẫn sẽ chọn em nhưng ta vẫn cứ đặt em trong tim thôi vì ta không muốn lấy mất của nước Pháp một người tài hoa. Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người.

361. Nguyễn Bính

Trời còn có bữa sao quên mọc

Anh chẳng đêm nào không nhớ em.

362. Hàn Mặc Tử

Đi khắp thế gian ta mới nhận ra chỉ có hai thứ dù đứng bất cứ đâu ta cũng có thể thấy. Ánh trăng và khuôn mặt em – người ta yêu.

363. Vũ Tú Nam

Chỉ cần gặp em một lần thì lịch sử đã chép chung hai cuộc đời là một rồi.

364. Huy Cận

Nếu như hạnh phúc cũng có thể để dành giống như chiếc bánh mẹ cho ngày bé, để những lúc buồn đói lấy ra nhăm nhi thì nhất định anh sẽ để dành lại những ngày bên em.

365. Xuân Diệu

Làm sao cắt nghĩa được tình yêu

Có nghĩa gì đâu, một buổi chiều

Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt

Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu…

366. Nam Cao

Phàm đã là nam nhân trong thiên hạ trước khi muốn đặt môi mình lên khuôn miệng xinh đẹp của nữ nhân nào đó thì trước tiên phải có trách nhiệm đổ đầy cơm vào.

367. Tô Hoài 

Đời này ta nợ em một lần lên xe hoa và một đêm tân hôn.

Tạm kết:

Với tổng hợp hơn 365 STT Valentine trên chắc chắn bạn đã có được ý tưởng của riêng mình trong dịp Valentine này. Muaban.net chúc bạn một mùa lễ tình nhân tràn đầy hạnh phúc.

>>> Có thể bạn quan tâm:

To Ngoc Nam
Chào bạn, mình là Nam. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ