Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 15 bộ phim bom tấn hay với những kỷ xảo đẹp...

Top 15 bộ phim bom tấn hay với những kỷ xảo đẹp mắt khiến người xem đắm chìm trong màn ảnh

phim bom tấn hay nhất
Đừng bỏ lỡ những bộ phim bom tấn hay nhất mọi thời đại sau đây

Phim bom tấn hay, gây ấn tượng với khán giả ngay từ khi ra rạp chắc chắn là những bộ phim bạn không nên bỏ lỡ. Vậy hãy xem ngay điều gì đã tạo nên sự ăn khách của những bộ phim bom tấn đã thu về hàng triệu USD nhé. Không để bạn phải chờ lâu, sau đây Mua Bán sẽ đề cử 15 bộ phim đáng xem nhất.

1. Mission Impossible: Ghost Protocol – Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma

– Điểm IMDb: 7,4/10

– Ngày ra mắt: 15/12/2011

– Thể loại phim: Hành động, phiêu lưu

– Thời lượng phim: 133 phút

– Đạo diễn: Brad Bird

– Diễn viên chính: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg

Một trong những bộ phim bom tấn hành động mà bạn nhất định nên xem
Mission Impossible: Ghost Protocol là một trong những bộ phim bom tấn hành động mà bạn nhất định nên xem

Sự kiện điện Kremlin bị đánh bom đã khiến tổ chức IMF phải đóng cửa vì bị nghi oan có liên quan. Cụ thể, đặc vụ Ethan Hunt cùng đồng sự đã bị đổ lỗi là kẻ gây ra vụ đánh bom này. Tuy nhiên mục đích thật sự là để đội đặc vụ được hoạt động tự do ngoài tổ chức. Nhưng lúc này Hunt lại nhận được một mệnh lệnh khác từ cấp trên. Dù bất cứ thành viên nào trong đội bị bắt thì người đó sẽ bị là thủ phạm thật sự của vụ đánh bom khủng bố. 

Bị đẩy vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, Hunt phải hợp tác với Brandt (đồng nghiệp và cũng là kẻ biết nhiều về Hunt hơn cả bản thân anh ta) để lấy lại thanh danh cho bản thân và tổ chức. Toàn bộ phim là những phút giây ấn tượng, kích thích đến không thể rời mắt. Đây cũng là bộ phim bom tấn xứng đáng để được lựa chọn nhất.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

Xem thêm: Cập Nhật Full Bộ Code Blox Fruit Mới Nhất Tháng 06/2023

2. John Wick – Sát thủ John Wick

– Điểm IMDb: 7,4/10

– Ngày ra mắt: 19/09/2014 

– Thể loại phim: Hành động & Kịch tính

– Thời lượng phim: 101 phút

– Đạo diễn: Chad Stahelski

– Diễn viên chính: Keanu Reeves (vai John Wick) , Michael Nyqvist (cha của Losef), Alfie Allen (vai sát thủ Tarasov), … 

Phim bom tấn chỉn chu
Phim bom tấn chỉn chu cả về nội dung và kỹ xảo rất đáng để thưởng thức

Bộ phim mở màn nói về sát thủ huyền thoại John Wick đã “ở ẩn” sau cái chết đột ngột của người vợ vô cùng yêu thương. Nhưng tất cả đã thay đổi khi tên cướp tàn bạo Tarasov và đồng bọn của hắn đã đánh cắp chiếc xe quý giá cùng con chó con là kỷ niệm cuối cùng vợ John để lại.

Chính những hành động này đã “khởi động” cỗ máy giết người John Wick. Nhưng ẩn sau đó còn là một âm mưu khác khi cha của Losef (đồng nghiệp cũ của John) lại đặt một khoản tiền thưởng khổng lồ lên đầu John Wick. Đây là một trong những bộ phim bom tấn Mỹ hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

3. Avengers: Hồi Kết – Avengers: Endgame

– Điểm IMDb: 8.4/10

– Ngày ra mắt: Tháng 4/2019

– Thể loại phim: Hành động viễn tưởng

– Thời lượng phim: 181 phút

– Đạo diễn: Anthony Russo và Joe Russo

– Diễn viên chính: Robert Downey Jr (vai Người sắt), Chris Evans (vai Đội trưởng Mỹ), Chris Hemsworth (vai Thor), Mark Ruffalo (vai Người khổng lồ xanh), Jeremy Renner (vai Clint Barton), Paul Rudd (vai Người kiến) và các diễn viên khác.

Avengers: Endgame
Avengers: Endgame – Một trong những bộ phim nổi bật nhất của vũ trụ Marvel

Tiếp nối câu chuyện sau khi Thanos thu thập đủ 6 viên đá vô cực và khiến một nửa thế giới tan biến chỉ bằng một cái búng tay. Ở phần này, các siêu anh hùng Black Widow, Hulk và Captain America đã lên kế hoạch giải cứu vũ trụ một lần nữa.

Lần này chúng ta có thể thấy một sự xuất hiện mới là Ant Man Scott Lang. Liệu cục diện của trận chiến có gì thay đổi? Các siêu anh hùng sẽ đánh bại được đội quân hùng mạnh của Thanos? Hãy xem phim ngay để biết câu trả lời nhé!

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

Xem thêm: Top 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x

4. Pacific Rim – Đại chiến Thái Bình Dương

– Điểm IMDb: 6,9/10

– Ngày ra mắt: 23/03/2018

– Thể loại phim: Hành động, Viễn tưởng và Phiêu lưu

– Thời lượng phim: 131 phút

– Đạo diễn: Guillermo del Toro

– Diễn viên chính: Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi

Khoa học viễn tưởng
Gợi ý hay dành cho những khán giả yêu thích thể loại phim Khoa học viễn tưởng

Pacific Rim là bộ phim viễn tưởng về một Trái Đất trong tương lai. Khi đó các quái vật biển khổng lồ Kaiju đang hoành hành và đe doạ đến sự sinh tồn của nhân loại. Để chống lại quái vật biển, con người đã tạo ra một vũ khí đặc biệt tên Jaeger. Vũ khí này được thiết kế ở dạng robot khổng lồ và chịu sự điều khiển bởi thần kinh của con người. 

Trong các Jaeger, nổi bật nhất phải kể đến Gypsy do 2 anh em Yanci và Raleigh điều khiển. Thế nhưng Yanci đã phải ra đi vĩnh viễn sau một lần điều khiển Gypsy đụng độ với một con Kaiju quá hung hãn. Vì sự việc này, Raleigh đã lang bạt khắp nơi trên Trái Đất và trở thành một công nhân.

Tới một ngày, Raleigh nhận được lời mời tham gia vào nhóm các chiến binh tinh nhuệ có nhiệm vụ tấn công vào sào huyệt của Kaiju – rãnh nứt Pacific Rim dưới đáy biển. Liệu Raleigh có đồng ý tham gia không? Và ai sẽ là người đồng hành cùng Raleigh để điều khiển Gypsy? Cùng xem phim ngay để theo dõi các diễn biến tiếp theo nhé!

YouTube video

Link phim Pacific Rim – Đại chiến Thái Bình Dương đang được cập nhật!

5. Godzilla vs Kong

– Điểm IMDb: 7,5/10

– Ngày ra mắt: 26/03/2021

– Thể loại phim: Viễn tưởng có yếu tố hành động

– Thời lượng phim: 113 phút

– Đạo diễn: Adam Wingard

– Diễn viên chính: Alexander Skarsgard (vai Nathan Lind), Millie Bobby Brown (vai Madison Russell), Kaylee Hottle (vai Jia),… 

Quát vật
Một vũ trụ Quát vật khác cũng hấp dẫn không kém bất cứ bộ phim nào

Sau hai phần phim trước vô cùng thành công là Godzilla: King of the Monsters (ra mắt năm 2019) và Kong: Skull Island (2017) thì Godzilla vs Kong (2021) đã tiếp nối thành công của vũ trụ MonsterVerse do Legendary sản xuất. Quả không ngoa khi phải nói rằng Godzilla vs Kong là bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong vũ trụ điện ảnh về các quái vật trên thế giới. 

Điều làm nên sự hấp dẫn của cả bộ phim và cũng là thứ khiến người xem mong chờ nhất đương nhiên là những màn đụng độ gay cấn giữa Kong và Godzilla. Bên cạnh đó, chúng ta được chứng kiến Kong cùng những người bạn trải qua hành trình đầy nguy hiểm để tìm về ngôi nhà thực sự của mình.

Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì đã dành thời gian xem cuộc đụng độ giữa hai con quái vật hung mãnh nhất hành tinh và khám phá những bí ẩn nằm sâu trong lòng Trái Đất.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

>>Xem thêm: Top 16 phim chiếu rạp 2022 Việt Nam sở hữu lượt xem cao nhất

6. War For The Planet Of The Apes – Cuộc chiến trên hành tinh khỉ

– Điểm IMDb: 7,4/10

– Ngày ra mắt: 14/7/2017

– Thể loại phim: Hành động, phiêu lưu và tâm lý

– Thời lượng phim: 142 phút

– Đạo diễn: Matt Reeves

– Diễn viên chính: Woody Harrelson, Andy Serkis

Ý nghĩa sâu sắc
Bộ phim bom tấn mang đến ý nghĩa vô cùng sâu sắc

Loài khỉ đã có những tiến hoá vượt ngoài sức tưởng tượng của con người và xây dựng được một đế chế riêng. Điều này bắt nguồn từ những sai lầm và sơ xuất trong nghiên cứu khoa học do chính con người chúng ta gây ra. Bộ phim được tiếp nối những cuộc đấu tranh của các phần trước và đặt ra một vấn đề là con người và loài khỉ có thể chung sống hoà bình hay không?

Liệu cuộc đối đầu giữa Caesar – Thủ lĩnh của loài khỉ và hiểu rõ sự quý giá của hoà bình với Đại tá loài người ngang tàn, hiếu chiến sẽ đi đến đâu? Có thể sẽ có bất ngờ gì xảy ra nếu chính nội bộ loài khỉ trở nên lục đục? Hãy xem phim ngay để biết kết cục của bầy khỉ “đột biến” này nhé!

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

7. World War Z – Thế chiến Z

– Điểm IMDb: 7/10

– Ngày ra mắt: 21/06/2013

– Thể loại phim: Phim kinh dị, hành động, phiêu lưu

– Thời lượng phim: 116 phút

– Đạo diễn: Marc Forster

– Diễn viên chính: Brad Pitt, Mireille Enos, Daniella Kertesz

Phim zombie
Đừng bỏ lỡ một trong những bộ phim Zombie vô cùng đặc sắc

Phim lấy bối cảnh Thế giới đang bị Zombie xâm chiếm và đe doạ đến sự sống của loài người. Lúc này Gerry Lane (nhân viên trong Liên hợp quốc) đã một mình đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới. Gerry Lane luôn cố gắng tìm cách bảo vệ những người chưa bị biến thành zombie và chống lại những thây ma này.

Nếu là người yêu thích thể loại phim kinh dị với những cảnh quay rùng rợn cũng như ngắm nhìn vẻ phong trần, lãng tử của tài tử Brad Pitt thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ World War Z đâu đấy.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

8. Avatar

– Điểm IMDb: 7,8/10

– Ngày ra mắt: 18/12/2009

– Thể loại phim: Khoa học viễn tưởng & Hành động

– Thời lượng phim: 161 phút

– Đạo diễn: James Cameron

– Diễn viên chính: Sam Worthington (vai Jake Sully), Michelle Rodriguez, … 

Avatar
Avatar – Bộ phim bom tấn không ai không biết đến

Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đã tạo nên “cơn địa chấn” khắp các rạp chiếu phim trong một thời gian dài chính là Avatar. Bộ phim cho chúng ta biết về một sinh vật ngoài hành tinh có tên gọi là Na’vi.

Chúng là những sinh vật nguyên thuỷ nhưng đã tiến hoá lên cấp độ rất cao và sinh sống ở hành tinh tươi tốt Pandora. Ở Pandora, con người và Na’vi lai được gọi là Avatar và họ phải liên kết tâm trí với con người trái đất để có thể di chuyển tự do tại hành tinh này.

Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cựu Thuỷ quân lục chiến Jake Sully có thể đi lại bình thường nhờ một thế thân Avatar. Anh đã đem lòng yêu một người phụ nữ Na’vi và đồng thời bị cuốn vào cuộc chiến vì sự tồn tại của hành tinh Pandora.

Bộ phim gây ấn tượng mạnh vì kỹ xảo quá đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng cùng cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn. Vì vậy khi nhắc đến các bộ phim bom tấn hay nhất mọi thời đại thì chắc chắn không thể không kể đến Avatar.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

>>Xem thêm: Loạt phim khoa học viễn tưởng Mỹ 2022 về quái vật cực lôi cuốn

9. Transformers: Chiến binh cuối cùng

– Điểm IMDb: 5.2/10

– Ngày ra mắt: 21/6/2017

– Thể loại phim: Hành động phiêu lưu có yếu tố viễn tưởng

– Thời lượng phim: 154 phút

– Đạo diễn: Michael Bay

– Diễn viên chính: Mark Wahlberg, Anthony Hopkins, Josh Duhamel

Transformers: Chiến binh cuối cùng
Transformers: Chiến binh cuối cùng

Bộ phim bom tấn Transformers: The Last Knight (tạm dịch Robot Đại Chiến 5: Chiến Binh Cuối Cùng) nằm trong vũ trụ phim Transformers. Vậy nhưng ở phần này, chúng ta được biết đến định nghĩa hoàn toàn khác về các siêu anh hùng. Lúc này, các Transformers và con người đang xảy ra chiến tranh vô cùng khắc nghiệt. Hơn nữa, Optimus Prime đã biến mất.

Ta chỉ biết chìa khoá để giải cứu tương lai của con người đang bị mắc kẹt trong quá khứ, những bí ẩn chưa được giải đáp trong lịch sử. Vậy mối liên hệ giữa các Transformer và trái đất là gì? Nhiệm vụ giải cứu thế giới liệu có thể được các siêu anh hùng hoàn thành hay không? Hãy xem phim ngay để biết nội dung tiếp theo nhé!

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

Tham khảo mua điện thoại di động giá rẻ, chất lượng tại tin đăng của Muaban.net:

Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm qua
  • Quận 8, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
iPhone 11 quốc tế 128g, tìm chủ mới
5
  • 10/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thanh lý 1 máy IP 11 128G VNA QT zin
2
  • 10/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Iphon 11 .128g hàng xáh tay  mua tại mỹ hàng q tế như mới
5
  • 01/02/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

10. Independence Day: Resurgence – Ngày độc lập: Tái chiến

– Điểm IMDb: 5,2/10

– Ngày ra mắt: 24/06/2016

– Thể loại phim: Khoa học viễn tưởng, hành động

– Thời lượng phim: 120 phút

– Đạo diễn: Roland Emmerich

– Diễn viên chính: Liam Hemsworth, Jeff Goldblum, Jessie T. Usher, Bill Pullman, … 

INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE
Phim bom tấn INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE

Bộ phim INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE – Ngày độc lập: Tái chiến là phần tiếp theo của bom tấn cùng tên được khởi chiếu từ năm 1996. Nội dung của 2 phần phim cũng có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Phim lấy bối cảnh người ngoài hành tinh đã và đang xâm chiếm Trái Đất, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sống của con người.

20 năm sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, loài người đã xây dựng được một phòng tuyến vững chắc và vô cùng tiên tiến. Đây là cách con người dùng để đối phó với sự xâm chiếm của người ngoài hành tinh.

Vậy kế hoạch này của con người có thành công không? Liệu chúng ta sẽ giành lại được quyền làm chủ Trái Đất và đánh bại những người ngoài hành tinh có ý định xâm chiếm địa cầu hay không? Tất cả sẽ được giải đáp khi bạn xem phim ngay bây giờ đấy.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

11. Jurassic World Dominion –  Thế giới khủng long: Lãnh địa

– Điểm IMDb: 5,7/10

– Ngày ra mắt: 10/6/2022

– Thể loại phim: Khoa học viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

– Thời lượng phim: 146 phút

– Đạo diễn: Colin Trevorrow

– Diễn viên chính: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Sam Neill, Jeff Goldblum, DeWanda Wise, Mamoudou Athie, Isabella Sermon

Jurassic World Dominion
Jurassic World Dominion – Bộ phim bom tấn được đánh giá rất cao

Đây là phần tiếp theo của bộ phim Jurassic Park: Fallen Kingdom, trong phần phim Jurassic World Dominion, chúng ta đã trải qua 4 năm sau khi Isla Nublar gây ra sự kiện huỷ diệt nghiêm trọng. Hiện tại, loài khủng long đã thực sự trở lại, chúng có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới và sống chung với con người. 

Và đặc biệt, sự trở lại của giống loài khủng long tiền sử đầy hung bạo có khả năng sẽ xoá sổ con người trên trái đất. Liệu rằng con người có thể thay đổi cục diện hay những sinh vật to lớn và đáng sợ này sẽ mở ra một kỷ Jura mới? Hãy xem phim để biết đáp án nhé.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

>>Xem thêm: Top 10 bộ phim tình cảm Mỹ lãng mạn được khán giả yêu thích nhất

12. Fast And Furious 7 – Quá nhanh quá nguy hiểm 7

– Điểm IMDb: 7,7/10

– Ngày ra mắt: 02/04/2015

– Thể loại phim: Hành động

– Thời lượng phim: 137 phút

– Đạo diễn: James Wan

– Diễn viên chính: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Tony Jaa, Kurt Russell, và Jason Statham, … 

Nhắc đến phim bom tấn thì nhất định phải kể đến "Quá nhanh quá nguy hiểm 7"
Nhắc đến phim bom tấn thì nhất định phải kể đến “Quá nhanh quá nguy hiểm 7”

Fast And Furious 7 kể về sự trả thù của gã sát thủ Deckard Shaw (Jason Statham) vì cái chết của người em trai Owen Shaw (Luke Evans). Giải thích thêm rằng Owen Shaw (Luke Evans) là nhân vật phản diện đã xuất hiện trong phần Fast And Furious 6.

Deckard Shaw trả thù bằng cách sát hại Han, đưa đặc vụ Luke Hobbs vào viện “nghỉ dưỡng” và còn khiến gia đình Dominic Toretto, Mia, Brian O’Conner, bé Jack suýt nữa mất mạng.

Đồng thời lúc này chính phủ cũng đang ngầm cử người tóm tên Deckard Shaw. Nhưng thực ra mục tiêu chính lại là Nhãn Thần (thiết bị định vị đối tượng trong thời gian ngắn). Những nhiệm vụ này được giao cho nhóm của Dom và hacker Ramsey thực hiện. Liệu họ có thể thành công tìm ra Shaw và Nhãn Thần hay không? Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với cái kết của Fast & Furious 7 nên đừng chần chờ mà hãy xem phim ngay nào!

YouTube video

Link phim Fast And Furious 7 – Quá nhanh quá nguy hiểm 7 đang được cập nhật!

13. Terminator: Dark Fate – Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối

– Điểm IMDb: 6.5/10

– Ngày ra mắt: 01/11/2019

– Thể loại phim: Hành động, khoa học viễn tưởng

– Thời lượng phim: 128 phút

– Đạo diễn: Tim Miller

– Diễn viên chính: Linda Hamilton, Arnold Schwarzenegger, Mackenzie Davis, Natalia Reyes, Gabriel Luna, Diego Boneta

Một bộ phim đáng để thưởng thức - Terminator: Dark Fate - Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối
Một bộ phim đáng để thưởng thức – Terminator: Dark Fate – Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối

Phim bắt đầu ở mốc thời gian năm 1995, lúc này Sarah Connor và John Connor vừa ngăn chặn được kẻ huỷ diệt Skynet và cứu được toàn bộ thế giới. Sau sự kiện Ngày phán xét ba năm Sarah và John có cuộc sống yên bình trên bãi biển Livingston tại Guatemala. Thế nhưng John đã bất ngờ bị sát hại bởi một kẻ huỷ diệt T-800 ngay trước mắt Sarah nhưng bà đành bất lực.

Đến năm 2042, Thế giới đã chìm trong thảm hoạ chiến tranh. Con người phải chiến đấu với trí tuệ nhân tạo Legion. Để ngăn chặn chiến tranh, Rev-9 (người máy sát thủ) và Grace (chiến binh nửa người máy) được đưa trở về năm 2020.

Nhiệm vụ của Rev-9 là diệt trừ Daniella (người có vai trò quan trọng trong cuộc chiến tranh ở tương lai). Còn Grace được loài người phái đến để bảo vệ Daniella. May mắn, Grace đã có thêm sự trợ giúp từ Sarah Connor.

Nếu bạn đang tò mò về nội dung cũng như cái kết của bộ phim thì còn chờ gì mà không bắt đầu xem ngay thôi nào!

YouTube video

Có thể đặt vé và xem phim tại cgv.vn

14. Elysium – Kỷ Nguyên Elysium

– Điểm IMDb: 6,6/10

– Ngày ra mắt: 23/08/2013

– Thể loại phim: Hành động, Viễn tưởng

– Thời lượng phim: 109 phút

– Đạo diễn: Neill Blomkamp

– Diễn viên chính: Jodie Foster, Matt Damon, Sharlto Copley

Dành cho khán giả yêu thích phim khoa học viễn tưởng
Kỷ Nguyên Elysium dành cho khán giả yêu thích phim khoa học viễn tưởng

Bộ phim bom tấn Elysium – Kỷ Nguyên Elysium đưa chúng ta đến Trái đất của năm 2159. Lúc này hành tinh xanh đã trở nên hoang tàn, xã hội loài người cũng phân chia thành 2 tầng lớp rõ ràng là lớp người nghèo và lớp người giàu. Sự khác biệt chính là trạm vũ trụ không gian Elysium (nơi sinh sống của người giàu và là niềm ao ước của những người nghèo đang cố bám trụ trên Trái Đất.

Trong phim, chúng ta sẽ thấy nhân vật Rhodes (thư ký chính phủ và là người luôn thực thi đạo luật chống nhập cư, giữ trật tự cho cuộc sống ở Elysium. Và trái ngược với Rhodes là Max đại diện cho những người nghèo luôn tìm mọi cách để đến được Elysium.

Và để đạt được mong muốn này, Max đã nhiều lần bị dồn vào đường cùng, kịch tính nhất là khi Max buộc phải đồng ý nhận một nhiệm vụ mà tưởng chừng không ai có thể hoàn thành được. Liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn của Max, cánh cửa của Elysium có mở ra cho những người nghèo khổ còn sót lại trên Trái Đất hay không? Chỉ khi xem trọn bộ phim Elysium – Kỷ Nguyên Elysium thì bạn mới có thể biết được đáp án.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

>>Xem thêm: Tổng hợp 10 Bộ Phim Hồng Kông Xã hội Đen hay nhất mọi thời đại

15. The Suicide Squad (2021) – Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử

– Điểm IMDb: 7,8/10

– Ngày ra mắt: 06/08/2021

– Thể loại phim: Hành động, hài hước, có yếu tố bạo lực và nhiều tình tiết giật gân 

– Thời lượng phim: 132 phút

– Đạo diễn: James Gunn

– Diễn viên chính: Margot Robbie, David Dastmalchian, Idris Elba, John Cena, Joel Kinnaman, Michael Rooker, Viola Davis, John Ostrander, Nathan Fillion, Jai Courtney

Phim bom tấn đặc sắc
Phim bom tấn đặc sắc không thể thiếu The Suicide Squad (2021) – Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử

Bộ phim bom tấn The Suicide Squad (2021) – Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử quả là một cú “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng của đạo diễn James Gunn. Sau phần 1 công chiếu năm 2016, The Suicide Squad (2021) gây ấn tượng bởi Biệt đội cảm tử xuất hiện quá nổi bật, có tạo hình đẹp mắt, nội dung mang tinh thần độc – dị và có tính giải trí cao.

Lần này nhiệm vụ của Biệt đội cảm tử là đột nhập vào một trung tâm thí nghiệm của dự án sao biển. Trung tâm này nằm trên một quốc đảo tại Nam Mỹ và có khả năng đe doạ đến nền an ninh Mỹ và cả thế giới.

Nếu đã yêu thích Harley Quinn cùng những tên tội phạm trong Biệt đội cảm tử thì chắc chắn bạn nên xem ngay The Suicide Squad (2021) để cùng hồi hộp đón chờ những diễn biến kịch tính và xem nhiệm vụ có được hoàn thành không nhé.

YouTube video

Bạn có thể xem phim ngay tại đây

Trên đây là những bộ phim bom tấn đặc sắc ở tất cả các thể loại mà Muaban muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã có thêm gợi ý hay khi muốn tìm những bộ phim đặc biệt hấp dẫn. Ngoài ra muaban.net sẽ tiếp tục cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích kèm với đó là những danh mục tìm việc làm, mua bán nhà đất đang đợi bạn đọc khám phá. Chúc bạn có phút giây thư giãn và thưởng thức phim hay vui vẻ!

Xem thêm:

Vũ Phương Thảo
Vũ Phương Thảo - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm, thông tin đời sống, xã hội, mẹo vặt hay tại Muaban.net. Rất mong rằng bạn đọc đã có thêm nhiều tin tức hữu ích sau khi xem bài viết.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ