Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đất9+ Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Bé Trai Được Ưa Chuộng

9+ Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Bé Trai Được Ưa Chuộng

Nội thất phòng ngủ bé trai là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến sự phát triển và trí tuệ của trẻ. Việc sử dụng thiết kế phù hợp, không gian thoải mái cùng hệ thống nội thất tiện lợi, trẻ sẽ có một không gian lý tưởng để thỏa sức “du ngoạn” trong thế giới riêng của chính mình. Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai phù hợp với sở thích của bé mà vẫn đảm bảo hỗ trợ phát triển cho bé. Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn bằng một số thông tin dưới đây.

Tại sao nên thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai?

Một căn phòng ngủ cho bé trai không chỉ đơn giản là không gian cho bé nghỉ ngơi. Về lâu về dài, đây còn là một “chiếc kén” giúp bé nuôi dưỡng những dự án cá nhân, là nơi để bé chuẩn bị và phát triển tính cách của riêng mình. Không phải tình cờ mà những căn phòng có thiết kế nội thất đẹp mắt, ấn tượng với các bé lại giúp các bé có một sức khỏe tốt về cả trí tuệ lẫn tinh thần.

Tại sao nên thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai
Tại sao nên thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai đóng vai trò trực tiếp trong việc tạo cảm hứng cho bé. Bước đầu tạo cho bé tính tự giác, khả năng tự lập, cũng như tạo cho bố mẹ và con trẻ một văn hóa tôn trọng không gian cá nhân văn minh ngay từ trong gia đình. Tuy nhiên, để có được một căn phòng ngủ đảm bảo Đẹp (mắt) – Độc (đáo) – Chất (lượng), cha mẹ cũng như đơn vị thiết kế cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng xây dựng, nội thất mới nhất bạn có thể tham khảo:

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
NHẬN SỮA CHỮA LÀM MỚI CỬA NHÔM, CỬA SẮT HÀNG RÀO NHÀ KHO, TỪ A - Z
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • 20/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc- Thi Công Xây Dựng nhà phố, biệt thự
30
Nhận cải tạo sửa chữa và xây mới nhà
7
  • 19/04/2024
  • Quận 11, TP.HCM
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • 19/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • 18/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • 16/04/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng nhà, hoàn công xd nhà tại Bình Phước
3
  • 12/04/2024
  • Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
10
  • 10/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • 10/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
1
  • 08/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai

Không gian, màu sắc, ánh sáng và đồ đạc trong phòng là những yếu tố cần lưu ý. Thông tin sau sẽ giải thích chi tiết về các tiêu chuẩn đối với những yếu tố này.

Nên tạo không gian thoải mái, đủ sinh hoạt

Các bé sẽ phát triển theo từng ngày, đặc biệt là bé trai, cha mẹ sẽ bất ngờ khi đến một ngày nhận ra sự khác biệt to lớn về cơ thể của chúng. Bởi vậy, một căn phòng có diện tích phù hợp sẽ tạo cho các bé một không gian thoải mái, đủ sinh hoạt, tạo cho các bé sự hài lòng và dễ chịu.

Phòng ngủ cho bé trai cần chọn đồ nội thất có màu sắc mạnh mẽ, năng động

Mạnh mẽ có lẽ là tính cách ẩn sâu trong mỗi bé trai. Vì lẽ này mà chúng thường yêu thích những gam màu như đen, đỏ hoặc xanh dương.

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai
Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Khi sử dụng những màu sắc mạnh mẽ, năng động như những gam màu này, bạn đã tạo nên sự đồng điệu và kết nối vô hình giữa không gian sinh hoạt và bé. Tạo cho bé cảm giác thoải mái và gần gũi nhất khi ở trong “chiếc kén” của mình.

Đảm bảo không gian có tính sáng tạo và phù hợp với lứa tuổi

Không gian sáng tạo và phù hợp với lứa tuổi có lẽ là yếu tố mà nhiều cha mẹ hiện đại quan tâm. Một không gian sáng tạo thôi là chưa đủ, nó còn phải phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Bởi vậy, cha mẹ hãy thật sự quan tâm đến sở thích của con ở mỗi độ tuổi nhất định để tạo cho con một không gian sáng tạo phù hợp.

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai
Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Ví dụ, một bé trai yêu thích sự logic, đam mê sự gọn gàng sẽ phù hợp với thiết kế nội thất có các chi tiết như khối hình học cùng sự vừa vặn tối giản khi sắp xếp đồ đạc. Không nên lựa chọn các thiết kế màu sắc quá sặc sỡ và nhiều chi tiết cho bé trai này. Cũng vẫn là sáng tạo, nhưng hãy là một thiết kế có tính sáng tạo phù hợp.

Đến đây, chắc các bậc cha mẹ cũng đã muốn tham khảo các thiết kế đáp ứng 3 tiêu chí trên. Không dài dòng thêm, Mua Bán sẽ giới thiệu đến các bậc cha mẹ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai đặc biệt và ấn tượng nhất trong năm nay.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai, tiền đề cho sự phát triển tương lai. Hãy cân nhắc một trong số các thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai dưới đây.

Thiết kế chủ đề nhân vật hoạt hình

Một nhân vật hoạt hình là ý tưởng thiết kế vô cùng tuyệt vời. Nhân vật này có thể sẽ không phù hợp với bé sau này, nhưng chắc chắn bé sẽ luôn thích bởi chúng gắn liền với tuổi thơ của các bé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề hoạt hình
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề hoạt hình

Người nhện, người dơi, Pokemon, Doremon,… là những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế.

Thiết kế nội thất chủ đề phim ảnh

Các bộ phim về siêu anh hùng hoặc đặc biệt hơn là những bộ phim về du hành vũ trụ đều rất được các bé trai yêu thích. Còn gì tuyệt với hơn khi hiện thực hóa sở thích của trẻ trong căn phòng riêng cho chúng. Chắc chắn đây sẽ là thiết kế tạo được nhiều sự thích thú nhất cho các bé trai.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai tối giản

Sử dụng nội thất là từ gỗ, đơn sắc và không quá nhiều chi tiết trang trí là đặc trưng trong phong cách thiết kế này. Đây cũng là thiết kế được nhiều bé lựa chọn vì từ thiết kế này, các bé có thể tùy ý sáng tạo và trang trí cho mọi thứ trong căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai tối giản
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai tối giản

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề sáng tạo

Những khối Rubik đa hình dạng, giường ngủ gọn gàng, không gian học tập với bàn học ấn tượng là ví dụ điển hình cho kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ này. Cha mẹ hãy dựa vào tính cách của con trẻ để lựa chọn thiết kế sáng tạo cho phù hợp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề sân bóng

Thiết kế nội thất phòng  ngủ bé trai chủ đề sân bóng
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề sân bóng

Chủ đề sân bóng có lẽ là chủ đề mà tất cả các bé trai đều yêu thích. Khi sử dụng thiết kế này, bé trai không chỉ cảm thấy thích thú mà cha mẹ còn tạo cho bé trai thêm tình yêu với môn thể thao vua này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai chủ đề hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai hiện đại bao gồm các đặc trưng như: Sử dụng tone màu tối giản, giường, bàn, đèn đa chức năng, không gian rộng vừa phải và tích hợp một số thiết bị kỹ thuật số.

Việc tích hợp các thiết bị kỹ thuật số cho bé trai là điểm khác biệt của thiết kế này đối với những phong cách còn lại. Chúng không chỉ là một trong những nội thất cần thiết, tạo sự tiện lợi cho trẻ.

Chúng còn giúp trẻ quen với những công cụ kỹ thuật số hiện đại, tạo tiền đề cho sự phát triển về trí não khi các bé trai tò mò và hiểu về cách thức hoạt động trong những thiết bị này.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Để những thiết kế nội thất trở nên hoàn thiện nhất, cha mẹ cũng như đơn vị thiết kế cần lưu ý một số yếu tố sau.

Tránh sử dụng nội thất sắc nhọn

Tránh yếu tố sắc nhọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai
Tránh yếu tố sắc nhọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Các món đồ quá góc cạch sẽ vô tình tạo ra chấn thương cho bé trai khi bé hoạt động hay ma sát vào chúng. Hãy sử dụng các thiết kế bo tròn trong bàn học, cạnh giường hoặc sắm các thiết bị cài bo góc cho bàn, giường.

Vừa giúp cha mẹ yên tâm để con thoải mái trong không gian riêng, vừa giúp các bé dễ dàng thả mình trong không gian của mình mà không bị thương.

Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số ở mức vừa phải

Tích hợp các thiết bị kỹ thuật số với mặt tích cực giúp hỗ trợ trẻ trong sinh hoạt và phát triển trí tuệ cũng có thể tiềm ẩn yếu tố tiêu cực.

Hãy giới hạn các thiết bị kỹ thuật số khi trẻ còn nhỏ, tối đa là 2 thiết bị thật cần thiết. Tránh lạm dụng khiến trẻ có thể bị ảnh hưởng về tác dụng ngược như lười biếng và quá phụ thuộc vào các giải pháp công nghệ này.

Nội thất cấu tạo từ nguyên vật liệu tốt

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai với những nguyên vật liệu chất lượng
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai với những nguyên vật liệu chất lượng

Chất liệu sử dụng của các thiết bị nội thất sẽ ảnh hưởng về lâu về dài đến sức khỏe của các bé. Hãy sử dụng loại gỗ khó mòn, mốc, sử dụng nhựa thân thiện với sức khỏe, chăn ga loại ít bụi vải nhất có thể.

Vì là những đồ gần nhất mà các bé sử dụng mỗi ngày, sức khỏe các bé sẽ không bị ảnh hưởng xấu nếu lựa chọn đúng những sản phẩm có chất liệu tốt.

Lưu ý và thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai cũng đã được các bậc cha mẹ hiểu hơn phần nào. Việc còn lại là hiện thực hóa chúng cho con trẻ. Ngay sau đây, Mua Bán sẽ giới thiệu đến bậc cha mẹ một số địa chỉ uy tín thi công nội thật phòng ngủ bé trai.

Gợi ý đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ bé trai uy tín, chất lượng

Một đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ bé trai uy tín, chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ được nhận diện bằng một số yếu tố sau:

  • Hình ảnh thương hiệu ấn tượng, phủ rộng và đẹp mắt.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, quy trình thi công thiết kế bài bản, chuyên nghiệp và hướng đến tiếng nói chung cùng khách hàng.
  • Sở hữu trang thông tin riêng như fanpage Facebook, Website, Instagram,… cung cấp nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng.
  • Hình ảnh chính chủ, dự án thi công thật và có thông tin phản hồi từ khách hàng cũ.

Một số đơn vị uy tín mà Mua Bán muốn giới thiệu đến bạn:
Tại Hà Nội: Nadu Design, On Home Asia, Flexfit, Bảo Anh Kids,…
Tại TP.HCM: Nội thất Baby, Nhà Bếp Xinh, Home Office, Decordi,…

Nội thất phòng ngủ bé trai đang ngày càng có được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Cũng chính vì nhu cầu này mà nhiều đơn vị thiết kế mới xuất hiện. Nếu không biết cách, các bậc phụ huynh sẽ gặp phải những đơn vị không có tâm, mất tiền mà không có được sự hài lòng.

Với mong muốn giúp bậc phụ huynh có thêm nhiều thông tin hữu ích, bài viết trên của Mua Bán đã tổng hợp, hy vọng có thể giúp các bậc phụ huynh đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con em của mình. Đừng quên truy cập website Mua Bán để cập nhật những tin đăng mới nhất về tình hình Mua Bán Nhà Đất tại TPHCM và Hà Nội nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ