Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCác mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp, hiện đại

Các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp, hiện đại

Bạn có một ngôi nhà nhỏ với ít phòng, nhưng bạn vẫn muốn có một khu vực sinh hoạt với đầy đủ các tiện nghi. Nhiều gia chủ rất chú ý đến thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ lộng lẫy ngoài phòng khách và phòng ngủ. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra một nhà bếp nhỏ tuyệt đẹp, xa hoa và đầy đủ tính năng? Hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu ngay sau đây.

Những nguyên tắc bố trí nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản trở nên đẹp xinh

Không gian bếp nhỏ sẽ không còn là nguồn lo lắng nếu bạn hiểu và sử dụng đúng những ý tưởng này. Không chỉ vậy, chúng còn trông khá đáng yêu và đẹp theo cách riêng.

Khi thiết kế một căn bếp nhỏ, hãy ưu tiên những màu sắc rực rỡ

Việc sử dụng màu sáng trong những căn bếp nhỏ gần như là một yếu tố có tác động đáng kể đến bầu không khí chung của căn phòng. Chúng mang lại cho chúng ta cảm giác rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Kích thích các giác quan và tạo cảm giác sang trọng cho nhà bếp. 

Mặt khác, màu trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất và phổ biến nhất. Chúng rất đơn giản để kết hợp với các vật dụng nhà bếp có màu sắc khác nhau hoặc để tạo thêm điểm nhấn trên không gian bếp màu trắng vì chúng toát lên sự đơn giản.

Lưu ý đến ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà bếp

Khả năng phát triển mầm bệnh và thu hút côn trùng làm tổ của khu bếp khá mạnh do bếp tiếp xúc với thức ăn có nhiều nước. Do đó, kết hợp ánh sáng tự nhiên với nhiệt sẽ là cách tiêu diệt vi trùng rất hiệu quả. Ánh sáng tự nhiên không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà còn tạo cảm giác thư thái cho căn bếp nhỏ, cho phép mẹ thoải mái chuẩn bị những bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình.

Những nguyên tắc bố trí nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản trở nên đẹp xinh
Những nguyên tắc bố trí nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản trở nên đẹp xinh

Lựa chọn thiết kế tủ bếp kịch trần để tiết kiệm tối đa diện tích căn bếp nhỏ

Nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng thiết kế tủ bếp kịch trần (sát trần hoặc chạm trần) không chỉ dành cho những căn bếp nhỏ xíu mà cả những căn bếp khổng lồ. Bởi vì thiết kế của chúng không chỉ làm tăng thêm nét hiện đại và tinh tế cho bất kỳ căn bếp nào mà còn cho phép gia chủ tăng cường không gian có sẵn để lưu trữ các vật dụng nấu nướng một cách rất kín đáo. 

Đồng thời, giải quyết những mặt hạn chế của tủ bếp gác lửng như tránh bám bụi trên nóc tủ bằng cách tránh tiếp xúc với trần nhà, giữ bếp luôn sạch sẽ.

Sử dụng đảo bếp làm bàn ăn và mở rộng diện tích nấu nướng

Đảo bếp riêng biệt hoặc đảo bếp nối liền tủ bếp trong căn bếp của bạn hiện đại và tươi mới hơn. Đây là sự kết hợp lý tưởng giữa bàn bếp nhỏ gọn, bàn nấu ăn và bàn ăn, cho phép khu nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp và được tổ chức khoa học trong một ngôi nhà nhỏ.

Sử dụng đảo bếp làm bàn ăn và mở rộng diện tích nấu nướng
Bố trí nội thất phòng bếp nhỏ mở rộng diện tích nấu nướng

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp

Tủ bếp là thành phần quan trọng nhất trong thiết kế của một căn bếp. Do đó, chúng ta nên lựa chọn nội thất phòng bếp nhỏ đẹp dựa trên kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp với bố cục của từng ngôi nhà.

Mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp chữ I đơn giản

Để giảm bớt mùi hương, một nhà bếp nhỏ hoặc khu vực nấu ăn trong căn hộ thường sẽ được trang bị máy hút mùi hiện đại hoặc đặt gần cửa ra vào hoặc cửa sổ. Sự lôi cuốn giản dị và mộc mạc của mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ I cơ bản sẽ hấp dẫn gia chủ. Khả năng thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp vô cùng sáng tạo của người thiết kế cho phép sử dụng mặc dù thực tế là nó không quá cầu kỳ hay lớn.

Mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp chữ I đơn giản
Mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp chữ I đơn giản

Mẫu thiết kế phòng bếp cho nhà nhỏ chữ L

Vì tủ chữ L ở góc sẽ tận dụng được toàn bộ diện tích phòng bếp nên tủ bếp chữ L là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc nấu nướng hiệu quả trong những căn bếp nhỏ. Các kiến trúc sư thường thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp với các kệ được thu nhỏ để phù hợp với thiết bị nhà bếp và tủ lạnh để chúng gọn gàng và hấp dẫn hơn, theo phong cách thiết kế nội thất nhà bếp nhỏ hiện nay.

Mẫu thiết kế phòng bếp cho nhà nhỏ chữ L
Mẫu thiết kế phòng bếp cho nhà nhỏ chữ L

Thiết kế phòng bếp chữ U nhỏ đơn giản

Tủ bếp liên kết với đảo bếp hay còn gọi là thiết kế tủ bếp hình chữ U sẽ như một bức tường phụ lý tưởng giữa phòng bếp và phòng ăn nhỏ đẹp. Bạn thấy đấy, không phải là một căn bếp nhỏ không thể thực hiện được bất cứ điều gì; thực tế, chúng ta nên sáng tạo hơn trong thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ để tạo ra một môi trường thực sự thoải mái, thế mới cho ra đời những món ẩm thực sáng tạo.

Thiết kế phòng bếp chữ U nhỏ đơn giản
Thiết kế phòng bếp chữ U nhỏ đơn giản
Ngoài ra, nếu cần thiết kế nội thất nhà bếp, bạn có thể liên hệ với đội thi công chuyên nghiệp tại tại tin đăng dưới đây:

NHẬN SỮA CHỮA LÀM MỚI CỬA NHÔM, CỬA SẮT HÀNG RÀO NHÀ KHO, TỪ A - Z
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • 21/04/2024
  • Quận 3, TP.HCM
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • 20/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc- Thi Công Xây Dựng nhà phố, biệt thự
30
Nhận cải tạo sửa chữa và xây mới nhà
7
  • 19/04/2024
  • Quận 11, TP.HCM
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • 19/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • 18/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • 16/04/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng nhà, hoàn công xd nhà tại Bình Phước
3
  • 12/04/2024
  • Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
10
  • 10/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • 10/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
1
  • 08/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp – tủ bếp đẹp, chất lượng

Để thiết kế những nội thất phòng bếp nhỏ xinh và tiện nghi đòi hỏi các kiến trúc sư phải có kiến thức thực tế và những ý tưởng sáng tạo đột phá để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa không gian có thể điều chỉnh phù hợp với mọi phong cách. 

Nhà bếp và không gian sống khác nhau. Hãy lựa chọn những đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà bếp nhỏ đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp không gian tiết kiệm chi phí nhất cho mọi hộ gia đình Việt.

Tủ bếp An Gia

Đây là đơn vị ở HCM chuyên thiết kế và đóng tủ bếp, nội thất gỗ cho gia đình, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với việc liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng mới làm hài lòng khách hàng. 

Hơn nữa, các mẫu nội thất phòng bếp nhỏ đẹp của Tủ bếp An Gia được trình bày cùng với các phụ kiện, thiết bị đi kèm bên trong mang đến bức tranh toàn cảnh nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu về nội thất gia đình, đặc biệt là nhà bếp.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp - tủ bếp đẹp, chất lượng
Đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp nhỏ đẹp, chất lượng

Tủ Bếp Trường Thắng

Tủ Bếp Trường Thắng tại TPHCM đã có hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất như cửa gỗ tự nhiên, tủ bếp, sàn gỗ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn nhỏ đẹp, nội thất phòng ngủ. 

Với mong muốn trở thành nhà thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam, Tủ Bếp Trường Thắng chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất chất lượng cao với mức giá dễ chịu, đồng thời bảo vệ an toàn và sức khỏe người dùng.

Nội thất Bảo Nam

Hồ Chí Minh còn có Nội Thất Bảo Nam. Đây là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất, bao gồm nội thất, đồ trang trí, tủ bếp, đồ gia dụng với nhiều phong cách và chi phí vừa phải. 

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ và lớn, đa kích thước cho mỗi gia đình đều được hoàn thiện bởi các kiến ​​trúc sư với mười năm chuyên môn và niềm đam mê sáng tạo thiết kế nội thất dành cho những căn bếp. Hàng trăm công trình đã được hoàn thành và làm hài lòng đông đảo khách hàng.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản

Ngoài những điều quan trọng kể trên, thì có những lưu ý nhất định khi bạn quyết định đổi mới căn bếp của gia đình mình.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản
Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đơn giản

Lựa chọn thiết kế nhà bếp phù hợp

Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp khác nhau hiện nay, hầu hết chúng là truyền thống (retro) hoặc hiện đại. Khi nói đến thiết kế tủ bếp, có một số điều bạn cần lưu ý. Để đảm bảo sự hữu ích, tiện dụng và vẻ đẹp của không gian bếp, bạn phải nắm được những lưu ý khi thiết kế phòng bếp.

Quy định về quy trình làm việc

Hướng dẫn quy trình làm việc sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp nội thất nhà bếp một cách khoa học và thiết thực nhất có thể trong quá trình sử dụng. Theo lý thuyết này, nhà bếp nên được chia thành năm khu vực: lưu trữ thực phẩm, lưu trữ nguyên liệu, rửa, chế biến và nấu ăn.

Các đồ dùng nhà bếp được sắp xếp sao cho dễ dàng và tiết kiệm diện tích

Để việc sử dụng bếp trở nên thuận tiện và tiết kiệm tối đa không gian, các vật dụng trong bếp nên được sắp xếp khoa học và ngăn nắp nhất có thể.

Đảm bảo rằng nhà bếp đủ ánh sáng và thông gió

Bởi vì ánh sáng là cực kỳ quan trọng trong nhà bếp, bạn nên xem xét khái niệm về nguồn sáng trong khi thiết kế nó. Nên tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên: tạo những ô cửa tận dụng ánh nắng…

Trên đây là những thông tin cơ bản về việc xây dựng, thi công cũng như thiết kế nội thất phòng bếp nhỏMua Bán chia sẻ với các bạn. Nếu bạn đang có ý định cải cách căn bếp vốn quen thuộc, và nhàm chán của mình thì đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào nhé. Đừng quên theo dõi website Muaban.net thường xuyên để cập nhật tin đăng về Mua Bán Nhà Đất nhanh nhất nhé!

>>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ