Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCác mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, giá rẻ mới nhất...

Các mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, giá rẻ mới nhất 2023

Thiết kế mái Nhật phù hợp với phong cách hiện đại lẫn cả phong cách tân cổ điển. Dưới đây là danh sách Muaban.net đã tổng hợp những thông tin tổng quan về nhà mái Nhật 2 tầng mời bạn khám phá.
Nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, giá rẻ mới nhất 2023

Xu hướng thiết kế kiểu nhà mái Nhật ngày càng nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn tin tưởng, không chỉ ở nông thôn mà cả những vùng thành phố. Thiết kế mái Nhật phù hợp với phong cách hiện đại lẫn cả phong cách tân cổ điển. Dưới đây là danh sách Muaban.net đã tổng hợp những thông tin tổng quan về nhà mái Nhật 2 tầng mời bạn khám phá.

Tìm hiểu đặc điểm về nhà mái Nhật

Nhật Bản được cho là đất nước có nền văn hóa vô cùng độc đáo mà không có một quốc gia nào trên thế giới bắt chước được. Văn hóa Nhật xuất phát từ tự nhiên, kết hợp hài hòa giữa những giá trị truyền thống kết hợp với màu sắc thời đại. Trong đó, công trình kiến trúc Nhật Bản cũng đặc trưng cho nền văn hóa độc đáo riêng biệt đó. 

Nhắc đến kiến trúc Nhật Bản, chúng ta có thể dễ dàng hình dung ra ngay những công trình có thiết kế đơn giản, hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, có lẽ cùng thuộc nền văn hóa Á Đông nên kiến trúc Nhật Bản và kiến trúc Việt Nam cũng có những nét tương đồng, gần gũi. Từ đó, những ngôi nhà có thiết kế dựa theo phong cách Nhật – Việt được ra đời.

Sở hữu nhiều ưu điểm trong kiến trúc các nước bạn lẫn tinh thần gần gũi, quen thuộc trong thiết kế theo phong cách truyền thống, những ngôi nhà thiết kế Việt Nhật được rất nhiều người lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến.
Thiết kế mái Nhật là công trình kiến trúc Nhật Bản cũng đặc trưng cho nền văn hóa độc đáo riêng biệt

Kiểu nhà mái Nhật sở hữu nhiều ưu điểm trong kiến trúc lẫn tinh thần gần gũi, quen thuộc trong thiết kế theo phong cách truyền thống được rất nhiều người lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến.

Từ ngay tên gọi, chúng ta đã phần nào hình dung rõ ràng về đặc điểm nhà 2 tầng mái Nhật. Phong cách thiết kế này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với những đặc trưng cơ bản chính là sự đơn giản, không sử dụng quá nhiều những đường nét cầu kỳ. Công trình được thiết kế có 2 tầng, với phần mái dốc hay có tên gọi khác là mái lùn. Mái nhà được mở rộng theo nhiều hướng khác nhau, được xếp chồng lên nhau từng lớp một.

Sở dĩ phần mái có thiết kế với sự dốc nhẹ là do bị ảnh hưởng từ khí hậu ôn đới ở Nhật Bản, lượng mưa trong năm thường rất ít; là độ dốc tương đối để có thể dễ dàng thoát nước. Về mặt tổng thể của phong cách thiết kế này, ngôi nhà mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản nhưng không đơn điệu.

Từ ngay tên gọi, chúng ta đã phần nào hình dung rõ ràng về đặc điểm nhà mái Nhật 2 tầng. Phong cách thiết kế này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với những đặc trưng cơ bản chính là sự đơn giản, không sử dụng quá nhiều những đường nét cầu kỳ.
Thiết kế mái Nhật phù hợp với phong cách hiện đại lẫn cả phong cách tân cổ điển

Phân loại kiểu nhà 2 tầng có kiểu mái Nhật

Hiện nay, nhà 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo hai phong cách cơ bản: Mái ngói dốc và mái ngói bằng. Cụ thể:

  • Với nhà 2 tầng mái Nhật có mái ngói dốc, phần mái có thiết kế tương tự như ở Thái, tuy nhiên mái Nhật có độ dốc nhỏ hơn, nhiều hướng; đặc biệt là mái nhỏ giao thoa với các mái lớn, xếp chồng từng lớp lên nhau.
  • Với nhà 2 tầng mái Nhật có mái ngói bằng, phần mái được thiết kế có bước đột phá, thoải mái hơn. Theo đó, phần mái bằng rộng hơn, dài dựa theo 4 góc. Bởi vậy, nhà 2 tầng mái Nhật có mái ngói bằng thường được khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn hơn cho nhiều công trình.
Hiện nay, nhà mái Nhật 2 tầng được thiết kế theo hai phong cách cơ bản: mái ngói bằng và mái ngói dốc.
Nhà mái Nhật 2 tầng được thiết kế theo hai phong cách cơ bản

Những ưu điểm của nhà mái Nhật 2 tầng

Với rất nhiều xu hướng thiết kế và kiến trúc xây dựng nhà ở khác nhau, song nhà 2 tầng mái Nhật vẫn là sự lựa chọn rất phổ biến, được đánh giá cao dựa trên nhiều tiêu chí. Một số ưu điểm của nhà 2 tầng mái Nhật như sau:

Phong cách giàu tính thẩm mỹ, cuốn hút người nhìn

Không thể phủ nhận rằng, những công trình nhà ở được thiết kế và xây dựng theo phong cách nhà mái Nhật 2 tầng đều giàu tính thẩm mỹ. Điểm độc đáo của những công trình này được thể hiện rõ ràng ở phần mái ngói, đây là sự kết hợp giữa phong cách mái Thái và Châu Âu. Đây cũng là điểm nhấn vô cùng đặc biệt và thu hút người nhìn.

>> Tham khảo thêm: Những mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái hiện đại đón đầu xu hướng 2023

Với thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng, chủ công trình có thể lựa chọn xây dựng theo phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc kết hợp cả hai. Căn nhà của bạn chắc chắn vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng mà vô cùng lạ mắt, chắc chắn sẽ được nhiều người khen ngợi.

Không thể phủ nhận rằng, những công trình nhà ở được thiết kế và xây dựng theo phong cách nhà mái Nhật 2 tầng đều giàu tính thẩm mỹ.
Nhà mái Nhật Phong cách giàu tính thẩm mỹ, cuốn hút người nhìn

Linh hoạt trong mọi diện tích không gian

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một mảnh đất có diện tích vừa phải nhưng vẫn muốn thiết kế nhà ở theo phong cách nhà mái Nhật 2 tầng, điều này hoàn toàn có thể làm được. Phong cách thiết kế này phù hợp với mọi diện tích hoặc không gian bởi vì chúng có khả năng loại bỏ mọi rào cản cứng nhắc. Đồng thời, nhà mái Nhật 2 tầng còn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian mở. Bởi vậy bạn có thể sở hữu một căn nhà mái Nhật 2 tầng với nhiều kích thước và diện tích khác nhau.

Đa dạng các hệ thống vật liệu xây dựng

Phương án thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng là giải pháp hiệu quả nhất để tận dụng hệ thống vật liệu xây dựng đa dạng cho các công trình của mình. Đặc biệt ở thiết kế phần mái, đội ngũ kiến trúc sư có thể áp dụng cho khách hàng của mình lựa chọn những nguyên vật liệu phá cách để trang trí ngoại thất độc đáo. Chúng thay đổi linh hoạt và kết hợp với nhau tùy theo từng gu thẩm mỹ của các công trình.

Những thiết kế được lựa chọn để trang trí cũng rất đa dạng và phù hợp với phong cách này.

Phong cách thiết kế này phù hợp với mọi diện tích hoặc không gian bởi vì chúng có khả năng loại bỏ mọi rào cản cứng nhắc.
Nhà mái Nhật 2 tầng đa dạng các hệ thống vật liệu xây dựng

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng có tính bền vững rất cao, rất phù hợp với nhiều vùng có khí hậu khắc nghiệt khác nhau. Nếu nhà bạn đang trong những khu vực hay chịu nhiều ảnh hưởng từ bão lũ thì nên lựa chọn loại mái Nhật để giúp cho căn nhà thêm cuốn hút và đầy sức sống.

Phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta

Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế mái với độ dốc vừa phải, giúp cho việc thoát dòng nước trở nên thật dễ dàng hơn. Đồng thời sử dụng loại mái Nhật này có thể hỗ trợ chống thấm cho trần nhà, tối ưu để có thể đảm bảo được chất lượng tuyệt đối cho công trình. Bên cạnh đó, hệ thống mái Nhật còn là sự lựa chọn đầy ưa chuộng nhờ khả năng chống nhiệt độ cao và làm mát một cách hiệu quả. Chúng vô cùng thích hợp với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế mái với độ dốc vừa phải, giúp cho việc thoát dòng nước trở nên thật dễ dàng hơn.
Nhà mái Nhật Phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta

Tham khảo ngay 8 mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng được thiết kế 9x12m

Nhìn vào các thiết kế ngoại thất, có thể thấy rằng thiết kế mái Nhật tạo nên điểm nhấn rất cuốn hút cho căn nhà. Các bậc tam cấp và các chân tường đã được lát đá hoa cương làm tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian. Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sẽ trở nên hiện đại với các màu sắc trung tính như sơn trắng sứ, hay khung cửa gỗ nâu, màu mái Nhật đen,… vô cùng đặc trưng. Bên cạnh đó, tường rào có thêm cây cảnh trang trí xung quanh, giúp căn nhà trở nên hài hòa và mang không khí gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng không chỉ đẹp mà còn được xem là một mẫu thiết kế nhà với đầy đủ những công năng, các phòng được sắp xếp hợp lý và ngăn nắp.

  • Tầng 1 của căn nhà bao gồm: 01 phòng khách, 01 nhà vệ sinh, 01 phòng ngủ và 01 bếp ăn.
  • Tầng 2 của căn nhà bao gồm: 03 phòng ngủ, 01 phòng thờ và có 01 nhà vệ sinh chung. Ngoài ra còn có 1 phòng thưởng trà với tầm nhìn thoáng và rộng.
Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật sẽ trở nên hiện đại với các màu sắc trung tính như sơn trắng sứ, hay khung cửa gỗ nâu, màu mái Nhật đen,... vô cùng đặc trưng. Bên cạnh đó, tường rào có thêm cây cảnh trang trí xung quanh, giúp căn nhà trở nên hài hòa và mang không khí gần gũi với thiên nhiên hơn.
Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng được thiết kế 9x12m

Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế 9x14m

Đầu tiên phải nói đến về nhà 2 tầng mái Nhật có kích thước 9x14m là một kích thước phổ biến và cực kỳ dễ xây dựng. Nhìn tổng thể cả căn nhà, đội ngũ kiến trúc sư xây dựng sử dụng điểm nhấn là những bậc tam cấp lát đá hoa và tận dụng tối ưu không gian mở để làm không gian sân vườn. Hệ thống nhiều phòng bao gồm:

  • 01 phòng khách, 01 phòng giải trí, 01 nhà vệ sinh, 01 bếp + ăn ở tầng trệt.
  • Tầng 2 có 03 phòng ngủ, 01 phòng học, 01 nhà vệ sinh. Đồng thời sẽ có thêm một ban công nhỏ có thể được sử dụng tùy mục đích của gia chủ.

Thiết kế này sẽ đáp ứng đủ những yêu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong một gia đình từ 2 đến 3 thế hệ chung sống, có số lượng thành viên dao động từ 4 đến 6 người trở lên.

Đầu tiên phải nói đến về nhà 2 tầng mái Nhật có kích thước 9x14m là một kích thước phổ biến và cực kỳ dễ xây dựng.
Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế 9x14m

Nhà mái Nhật 2 tầng với thiết kế mặt phố hiện đại

Phong cách xây dựng nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế vô cùng hiện đại, rất phù hợp với vị trí đất mặt tiền. Lựa chọn thiết kế và xây dựng công trình theo phong cách hiện đại này chắc chắn sẽ gây ra nhiều ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng đơn giản, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Chủ đầu tư có nhiều lựa chọn tone màu chủ đạo khác nhau cho thiết kế ngôi nhà, ưu tiên những màu xanh mát mẻ và thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu nhà này dễ dàng kết hợp với nhiều thiết kế ngoại thất như cột ốp đá hoa cương có màu ghi xám hoặc có màu trắng sứ nhã nhặn.

Nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại ưu tiên không gian ban công rộng, tối đa hóa không gian để tận hưởng không khí và ánh nắng mặt trời. Đây cũng sẽ là không gian thư giãn chung cho các thành viên trong gia đình ngồi thưởng trà, ăn bánh ngọt trong những khoảng thời gian quây quần. Nhà 2 tầng mái Nhật vừa đảm bảo cho sự tiện nghi, lại vừa mang lại cảm giác thoải mái, rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phong cách xây dựng nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế vô cùng hiện đại, rất phù hợp với vị trí đất mặt tiền. Lựa chọn thiết kế và xây dựng công trình theo phong cách hiện đại này chắc chắn sẽ gây ra nhiều ấn tượng chính bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng đơn giản, toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
Nhà mái Nhật 2 với thiết kế mặt phố hiện đại

>> Tham khảo thêm: Những mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại bậc nhất 2023

Xem thêm các tin đăng về bán nhà đất chung cư tại website Muaban.net:

Cần bán nhanh căn biệt thự siêu đẹp tại KDC Phú Mỹ,Vạn Phát Hưng,Q7.
11
Bán đất biệt thự Thanh Hà Cienco 5 vị trí đẹp B1.1 BT05-03 giá cả giat
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Cần bán căn hộ chung cư Dreamhome 2
13
Cần bán căn hộ chung cư Dreamhome 2
  • 61,7 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
2 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán nhà hẻm xe tải Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh
27
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán căn hộ 2 phòng ngủ, chung cư BEVERLY VINHOMES GRAND PARK, THỦ ĐỨC
18
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Xuất cảnh cần bán gấp nhà mặt tiền Kênh Tân Hóa, Tân Phú
12
  • Hôm nay
  • Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
Chính chủ cần bán nhà hẻm Quận 4, mới 100%, Tôn Đản, sổ hồng riêng
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận 4
Bán toà nhà 7 tầng thang máy, đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
2
  • Hôm nay
  • Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm
Bán căn biệt thự liền kề 5 tầng Romantic Park, khu Tây Hồ Tây
10
  • Hôm nay
  • Phường Xuân La, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán biệt thự mặt phố Nguyễn Du, vị trí cực đắc địa
7
  • Hôm nay
  • Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Nhà ngỏ hẻm Âu Cơ đối diện BV Tân Phú
8
Nhà ngỏ hẻm Âu Cơ đối diện BV Tân Phú
  • 17,8 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
2 tỷ 600 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
Bán nhà mặt tiền sau Giga Mall Phạm Văn Đồng 245m2 3 tầng 13.999 tỷ
10
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà mặt đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1
  • Hôm nay
  • Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm
Bán nhà mặt phố số 12A2 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
1
  • Hôm nay
  • Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm
NHÀ 618/16A CMT8 Q.3 - CHỈ VỚI 102 TRIỆU/M2 ĐẤT, GIÁ 8 TỶ 500 TRIỆU
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một

Nhà mái Nhật 2 tầng với thiết kế hiện đại có gara ô tô

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng có gara ô tô hiện đại, chi tiết không cầu kỳ mang đến một tổng thể hài hòa. Ngoài khu vực nhà ở, sẽ thiết kế thêm gara để xe ở bên cạnh nhà, có mái che tránh mưa, tránh nắng. Lớp mái với thiết kế có độ dốc cao giúp cho việc thoát nước mưa tuôn xuống nhanh, tránh thấm dột. Mặt khác thiết kế này đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ xung quanh ngôi nhà.

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng có gara ô tô hiện đại, chi tiết không cầu kỳ mang đến một tổng thể hài hòa. Ngoài khu vực nhà ở, sẽ thiết kế thêm gara để xe ở bên cạnh nhà, có mái che tránh mưa, tránh nắng.
Thiết kế nhà mái Nhật có gara ô tô hiện đại

Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển vô cùng sắc sảo, các chi tiết ở các cột và tường gây ấn tượng. Nhà sẽ có nhiều mặt thoáng nên tránh gây cảm giác bức bí và khó chịu như ở nhà ống, nhà phố. Phần mặt tiền có thiết kế đăng đối được thiết kế theo tỉ lệ vàng. Trong thiết kế kiến trúc, phân bố cửa cổng chính giúp thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Đồng nhất về tất cả hệ thống cửa chính và hệ thống cửa sổ ở mỗi tầng lầu. Các nhà xây dựng đã sử dụng chất liệu kính cường lực áp dụng cho tất cả hệ thống cửa.

Thiết kế tân cổ điển vô cùng sắc sảo, các chi tiết ở các cột và tường gây ấn tượng. Nhà sẽ có nhiều mặt thoáng nên tránh gây cảm giác bức bí và khó chịu như ở nhà ống, nhà phố. Phần mặt tiền có thiết kế đăng đối được thiết kế theo tỉ lệ vàng.
Thiết kế tân cổ điển vô cùng sắc sảo

Nhà mái Nhật 2 tầng với diện tích trung bình

Diện tích không quá lớn nhưng với thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật, nhà vẫn đảm bảo không gian sống cho một gia đình bao gồm 4 người. Thiết kế theo kiểu dáng chữ L tạo ra một khoảng không đón khí trời và mái hiên vô cùng mát mẻ. Tầng 1 chính là không gian sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tầng 2 là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và thú vui chơi cây cảnh.

Nhà mái Nhật 2 tầng có thiết kế kết hợp sân vườn rộng rãi

Gia chủ nên chọn thiết kế và xây dựng nhà mái Nhật có khu vực sân vườn lớn, không gian gần gũi với thiên nhiên. Tận dụng tối đa khoảng không sử dụng để tăng không gian cho ngôi nhà. Hệ mái được mở rộng ra nhiều hướng khác nhau. Khả năng che chắn nắng, mưa vì thế cũng được cải thiện và đảm bảo hơn.

Gia chủ nên chọn thiết kế và xây dựng nhà mái Nhật có khu vực sân vườn lớn, không gian gần gũi với thiên nhiên.
Nhà mái Nhật có thiết kế kết hợp sân vườn rộng rãi

Nhà mái Nhật 2 tầng với 4 phòng ngủ

Ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách mái Nhật hiện đại và được xây dựng trên lô đất có kích thước tương đối lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng mặt tiền đẹp và có nhiều cây xanh hơn, kiến trúc sư đã dành ra một phần lớn thời gian làm cảnh quan, vườn cây và không gian chỗ ngồi thư giãn, hóng gió.

Khu nhà mái Nhật kiểu này được đảm bảo đủ diện tích với thiết kế gồm 04 phòng ngủ, 01 phòng thờ, 01 phòng ăn nhà bếp, 01 phòng khách. Ngoài khu vực sân vui chơi và cả chỗ để xe, gia chủ còn có thể trang trí thêm nhiều tiểu cảnh, hệ thống cây xanh nhiệt đới để tạo được cảnh quan thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cây xanh còn có chức năng giúp lưu thông khí tốt hơn, đồng thời cũng giúp cho không gian thêm phần gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà sẽ hiện lên rõ ràng một cách hài hòa, vững chãi hơn nhờ tông màu trắng chủ đạo.

Khu nhà mái Nhật kiểu này được đảm bảo đủ diện tích với thiết kế gồm 04 phòng ngủ, 01 phòng thờ, 01 phòng ăn nhà bếp, 01 phòng khách.
Nhà mái Nhật  với 4 phòng ngủ

Trên đây là bài viết của Muaban.net nhằm giới thiệu đến bạn đọc những thông tin của kiểu nhà mái Nhật 2 tầng. Không thể phủ nhận, nhà 2 tầng mái Nhật đã và đang được lựa chọn tại hầu khắp các khu vực trong và ngoài nước, bao gồm cả nông thôn và thành thị. Hy vọng những thông tin đầy đủ trên mà Muaban.net đã cung cấp là sẽ trở thành cẩm nang tham khảo hoàn hảo nhất, giúp khách hàng có cách nhìn tổng quan và định hình được phong cách cho những công trình, sở hữu cho gia đình mình căn nhà ưng ý nhất.

>> XEM THÊM:

 



BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ