Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmNgành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng tốt nhất hiện...

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Ngoài tiếng Anh thì tiếng Hàn cũng dần được sử dụng rộng rãi, thế nên các trường đại học tại Việt Nam cũng dần phổ biến và đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn. Nếu bạn yêu thích loại ngôn ngữ này thì đừng ngần ngại mà hãy đăng ký khóa học ngôn ngữ Hàn ngay. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu xem ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng nhất để chúng ta quyết định đăng ký nhập học nhé.

Đôi nét về ngành ngôn ngữ Hàn

Đã bao lần bạn bị cuốn hút với cách phát âm và những câu từ ngay trên những bộ phim  Hàn Quốc. Nếu bạn yêu ngôn ngữ với ngữ điệu hết sức đặc biệt này thì hiện nay đã có ngành ngôn ngữ Hàn, một ngành học chuyên sâu về tiếng Hàn. Ngoài việc được hiểu hơn về tiếng Hàn thì bạn còn được trao dồi về con người, văn hóa của Hàn Quốc.

Học ngành ngôn ngữ Hàn không những được tăng thêm vốn từ ngữ về tiếng Hàn mà bạn còn được học và nghiên cứu thêm về kỹ năng, phương pháp giao tiếp. Người theo học ngôn ngữ Hàn sẽ thuần thuật từ cấu trúc ngữ pháp và cách phát âm.

Đôi nét về ngành ngôn ngữ Hàn
Đôi nét về ngành ngôn ngữ Hàn

4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của người học sẽ không những thành thạo mà còn có thể giao tiếp cực tốt. Học ngôn ngữ Hàn bạn còn được trang bị thêm kỹ năng đàm phán, thuyết trình… để có thể dễ dàng làm việc và giao tiếp trong môi trường sử dụng tiếng Hàn một cách chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem thêm: Ngành ngôn ngữ học ra trường làm gì? Mức lương bao nhiêu?

Ngành ngôn ngữ Hàn xét theo những tổ hợp môn nào?

Ngành ngôn ngữ Hàn xét tuyển theo kết quả kỳ thi quốc gia (THPT) theo những tổ hợp môn như sau:

  • D01 bao gồm Toán, Văn, Anh
  • D14 bao gồm Văn, Sử, Anh
  • D15 bao gồm Văn, Địa, Anh
  • D78 bao gồm Ngữ Văn, Khoa học xã hội, tiếng Anh
  • D96 bao gồm Toán, Khoa học xã hội, tiếng Anh
  • C00 bao gồm Văn, Sử, Địa
  • A01 bao gồm Toán, Lý, Anh

Trong đó các tổ hợp môn D01, D14 và A01 được các trường Đại Học và Cao Đẳng lựa chọn nhiều nhất.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào?

Một ngành hot như ngôn ngữ Hàn thì những năm gần đây có rất nhiều bạn thích, thế nên ngành này cũng xuất hiện khá nhiều tại các trường đại học. Vậy thì ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào giỏi? Có chất lượng đào tạo tốt? Cùng Mua bán khám xem trường đại học nào có ngành ngôn ngữ Hàn và chất lượng ra sao ngay dưới bài viết này.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Nam?

Bạn muốn học và được biết nhiều hơn về ngành ngôn ngữ Hàn không cần lo về nơi đào tạo ở xa. Bởi hiện nay tại phía Nam cũng có rất nhiều trường có khả năng giảng dạy và đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn. Vậy, ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Nam? Cùng điểm qua một số trường đại học có khả năng giảng dạy ngành ngôn ngữ Hàn đạt chất lượng tại phía Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm phía Nam khi hội tụ phần lớn các trường đại học. Vậy ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở TP.HCM? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số trường đào tạo ngôn ngữ Hàn phía Nam và giúp bạn hiểu rõ để có thể lựa chọn một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Định hướng nghề nghiệp – Bước ngoặc quan trọng của sự nghiệp

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào?

Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh 

Trường đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ngôi trường có khả năng về mặt giảng dạy cực chất lượng về các ngôn ngữ.

Điểm chuẩn đầu vào ngành ngôn ngữ Hàn của trường này là 21 điểm, đây là mức điểm chuẩn của năm 2022. Những năm tới thì điểm chuẩn này có thể tăng thêm. Trường đào tạo và hướng sinh viên đến mục tiêu tạo nên những cử nhân không những giỏi về tiếng Hàn mà còn có thể vận dụng và giao tiếp bằng ngôn ngữ này một cách lưu loát. 

Tại môi trường học tập của trường đại học Ngoại ngữ – Tin học thì sinh viên còn được trang bị thêm kiến thức chuyên ngành về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, xã hội…. Và được nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn. Môi trường học tập này cũng có rất nhiều sinh viên ưu tú, đạt được thành tích cao trong ngành ngôn ngữ Hàn.

Trường được đánh giá khá cao bởi lứa sinh viên nào học ngành ngôn ngữ Hàn của trường điều có thể dễ dàng kiếm việc một các nhanh chóng. Học tại trường này kỹ năng về ngôn ngữ Hàn của bạn cũng có thể tiến xa hơn, chạm đến những mục tiêu như có thể làm việc tại những công ty nước ngoài hay không khó để giao tiếp với đối tác người Hàn.

Bạn trẻ nào đang không biết nên chọn ngôn ngữ Hàn học trường nào ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể chọn đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh. Chất lượng đào tạo, khả năng có việc mà trường mang đến sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.

Học phí Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh năm 2022-2023: 45.441.000 VND/năm.

>>> Xem thêm: Bật mí về mức lương ngành ngôn ngữ Hàn trong năm 2022

ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào?

Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn ĐHQG TP. HCM

Ngành ngôn ngữ Hàn là một ngành có thâm niên đào tạo lâu năm tại đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn ĐHQG TP.HCM. Đây là một trong những trường tại miền Nam có ngành ngôn ngữ Hàn đầu tiên.

Là ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn nên trường rất biết cách khai thác các khía cạnh để giúp sinh viên hiểu sâu hơn về ngôn ngữ này. Sinh viên đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn có thể giao tiếp với người bản xứ một cách tự nhiên và không rụt rè, chương trình đào tạo của trường còn có những buổi học để sinh viên được luyện tập, giao tiếp trực tiếp cùng người Hàn.

Với điểm chuẩn lên đến 26,25 ở khối D01 và 26,45 ở khối D14 thì đủ thấy được tiêu chuẩn về chất lượng sinh viên mà trường lựa chọn. Chương trình đào tạo của trường sẽ tạo nên những cử nhân với trình độ kiến thức chuyên sâu về xứ sở kim chi. Những chương trình học của trường rất thú vị, sinh viên có thể tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, chính trị của Hàn Quốc. 

Đội ngũ giáo viên với bề dày kinh nghiệm lâu năm và tầm hiểu biết sâu rộng, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên một cách tốt nhất. Giáo án hấp dẫn, khả năng truyền đạt thú vị là điểm cộng khi nói đến đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, chính sự có tâm của giảng viên đã tạo nên nhiều lứa sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn với khả năng phản xạ khi giao tiếp rất tốt.

Học phí Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn ĐHQG TP. HCM năm 2022-2023: 24.000.000 VND/năm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hồ sơ xét tuyển Đại học gồm những gì, cách ghi như thế nào?

ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào uy tín?

Đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh 

Ngôi trường kế tiếp, một ngôi trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn khá tốt tại miền Nam đó là đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh. Dựa theo mức điểm chuẩn năm 2022 thì trường có mức điểm chuẩn là 25.8, một mức điểm không nhỏ.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào lớn nhất thì chắc chắn là đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh. Trường giúp người học có thể nắm vững kiến thức của ngôn ngữ Hàn, khi ra trường thì bạn cũng sẽ có cơ hội được làm phiên dịch viên tiếng Hàn và có thể làm tốt được một số ngành nghề sử dụng tiếng Hàn.

Yêu thích tiếng Hàn thì đây là môi trường tốt nhất, bởi bạn không những được hướng dẫn phát âm tiếng Hàn đạt chuẩn mà còn được tìm hiểu một cách bao quát về Hàn Quốc. Suốt chương trình đào tạo bạn sẽ được gia tăng vốn kiến thức chuyên ngành đồng thời hiểu được tiếng Hàn thì bạn cũng có thể đảm nhiệm được nhiều công việc sử dụng tiếng Hàn.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào uy tín?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng nhất?

Học phí Đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh năm 2022-2023:

  • Chương trình đại trà: 354.000 VND/tín chỉ
  • Chương trình chất lượng cao: 770.000 VND/tín chỉ

ĐH Công Nghệ TP Hồ Chí Minh 

Mức điểm đầu vào của đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh là 18 điểm, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về mức điểm này. Đừng nghĩ rằng, học ngôn ngữ Hàn thì chỉ có ra làm phiên dịch viên tiếng Hàn không nhé, bạn sẽ có cơ hội được làm ở nhiều ngành nghề. Nói lưu loát tiếng Hàn bạn có thể trở thành phiên dịch viên cho các công ty nước ngoài với mức lương khá cao.

Mặt khác, người học ngôn ngữ Hàn cũng có thể trở thành chuyên gia Marketing, hướng dẫn viên du lịch, giảng dạy tiếng Hàn tại các trường đại học. Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào dễ xin việc thì phải nói đến đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh. Cơ sở vật chất và trình độ của giảng viên cũng là một trong những điểm cộng được đánh giá cao tại trường.

Học phí Đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH) năm 2022-2023: 3.400.000 – 3.600.000 VND/tháng, ~ 13.600.000 – 14.400.000 VND/học kỳ. -> 40.800.000 – 43.200.000 VND/năm (1 năm có 3 kỳ).

Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM

Học tập tại trường đại học Kinh Tế – Tài Chính TPHCM bạn sẽ có triển vọng nghề nghiệp khá cao. Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào mới nhất thì Kinh tế – Tài chính là một lựa chọn tốt cho những bạn yêu tiếng Hàn. Đối với chương trình đào tạo của trường thì sinh viên sẽ học tổng cộng 16 học kỳ trong vòng 4 năm với nhiều môn học thú vị, hấp dẫn.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng nhất?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào?

Sinh viên ngôn ngữ Hàn sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành. Sinh viên học tại trường cũng rất giỏi và tài năng, trường cũng khuyến khích sinh viên bằng những chính sách học bổng không giới hạn để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên.

Học phí Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM năm 2022-2023: 

  • Chương trình đại trà: 354.000 VND/tín chỉ 
  • Chương trình chất lượng cao: 770.000 VND/tín chỉ

Học phí bình quân: 18 triệu đồng/học kì; một năm có 4 kì

Mức học phí nêu phía trên đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh (đạt chuẩn IELTS 5.5)

Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được giảm 27.000.000 VND = miễn 3 cấp độ tiếng Anh; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được giảm 36.000.000 VND = miễn 4 cấp độ tiếng Anh

Một số công việc bán thời gian bạn có thể tham khảo:

Tuyển 1 thợ chính, 1 thợ phụ làm tóc hoặc hợp tác, cho thuê tiệm
1
Cần tuyển nam Rửa Xe Máy, thu nhập 1 tháng từ 8 triệu trở lên
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty Anh Tuấn Hiệp tuyển 2 phụ xe, lương 7tr+2tr cơm, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
GĐ sếp tuyển giúp việc nhà, nấu ăn, chăm bé, tạp vụ, lương cao
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng 424 Nguyễn Đình Chiểu , Phường
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Lao động phổ thông Thời vụ và Lâu Dài Trực Quầy Bán Hàng TPHCM
12
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🌸🌸QUẬN BÌNH TÂN : TUYỂN THÊM 03 NAM/NỮ PHỤ SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CẦN TUYỂN 2 NV KHO
1
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CẦN TUYỂN 2 NV KHO 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kho Bình Tân Bổ Sung Nhân Viên Làm Thời Vụ Hoặc Gắn Bó Lâu Dài
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần Gấp 5 NV Đóng Gói/ Bán Hàng Tại Coopmart Nguyễn Đình Chiểu
7
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển bảo mẫu - nấu ăn cho bé (đi học)
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bên mình cần tuyển Nam ,Nữ LĐPT. Chỉ cần cccd
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CỬA HÀNG BÊN MÌNH MỚI MỞ THÊM CHI NHÁNH TẠI TPHCM .
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Nhân Viên Phụ Cửa Hàng có CCCD làm trực tiếp tuyển Thời Vụ, Lâu Dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Chuỗi Quầy Siêu Thị Tuyển Nam/Nữ Bán Hàng, Kiểm Hàng full/part_time
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN BỔ SUNG LĐPT KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM, NHẬN LÀM NGAY
3
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRÊN 18 TUỔI LÀM TẠI QUẬN 12
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn (SIC)

Ngành ngôn ngữ Hàn khi học tại trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn được phát triển đào tạo theo chương trình quốc tế. Thế nên chất lượng cử nhân ra trường với chất lượng cao, thạo kiến thức và nắm vững những yêu cầu của lao động.

Sinh viên của trường còn được giảng dạy chuyên sâu về các kỹ năng và kiến thức về ngôn ngữ Hàn nên có thể dễ dàng thích nghi và thực hiện tốt ngành nghề. Nếu bạn mong muốn theo đuổi ngành học tiềm năng như ngôn ngữ Hàn thì hoàn toàn có thể theo học tại trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn.

Học phí Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn (SIC) năm 2022-2023: 

  • Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: 1.500.000 VND/tháng
  • Cơ sở Đà Nẵng: 1.300.000 VND/tháng

Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến với đại học Bà Rịa – Vũng Tàu thì bạn có thể được tiếp xúc và học tập trong môi trường với khả năng đào tạo tốt và chất lượng cao. Sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn luôn có ưu thế trong việc tìm kiếm cơ hội tại các tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc.

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn

Không những có chất lượng đào tạo cao mà người theo học tại trường còn có thể nhận được nhiều học bổng. Ngoài ra, sinh viên có có thể có được nhiều trải nghiệm mới lạ tại xứ sở kim chi. Học tại trường thì sinh viên ra trường sẽ nhanh chóng có được việc làm ổn định với mức lương thích hợp.

Học phí Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2022-2023: 895.000 VND/tín chỉ.

Đại học Lạc Hồng

Sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn tại đại học Lạc Hồng được chú trọng đào tạo và bồi dưỡng nhân tài với năng lực và trình độ cao. Bên cạnh việc học chuyên ngành tại trường thì sinh viên còn có thể tham gia một số hoạt động học thuật để có cơ hội trau dồi thêm khả năng tiếng Hàn cho bản thân.

Học phí Đại học Lạc Hồng năm 2022-2023: 15.000.000 VND/học kỳ.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Bắc?

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Bắc? Những bạn sinh sống tại Hà Nội hoặc một số tỉnh thành phía Bắc cũng có thể đeo đuổi đam mê tiếng Hàn của mình tại các trường phía Bắc. Bài viết này sẽ liệt kê các trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn tại phía Bắc để các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Trường đại học Hà Nội 

Vậy thì ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội? Bạn có thể tham khảo trường đại học Hà Nội, một ngôi trường có tiếng trong việc đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn. Ngôi trường có tiếng này với điểm chuẩn đầu vào 37,55 là mức điểm khá cao. Điểm cao giúp trường sàng lọc và nhận về những sinh viên ưu tú.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Bắc?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Bắc?

Chương trình đào tạo tiên tiến được tham khảo từ các trường đại học có tiếng tại Hàn Quốc thì sinh viên sẽ có cơ hội được tìm hiểu sâu và chuẩn xác nhất về ngôn ngữ mình theo học. Đồng thời khoa ngôn ngữ Hàn của trước luôn tạo điều kiện để sinh viên được thực tập nhiều hơn để có thể giao tiếp và làm việc với ngôn ngữ mình chọn một cách tốt nhất.

Học phí Trường đại học Hà Nội năm 2022-2023: 92.400.000 VND/3~4 năm học.

Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội 

Đây là trung tâm đào tạo ngoại ngữ tốt bậc nhất cả nước với chất lượng sinh viên thạo ngôn ngữ Hàn và giao tiếp cực tốt với người bản xứ. Chương trình luôn đổi mới và có nhiều phương pháp giáo dục bổ ích cho sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn.

Học phí Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội năm 2022-2023: 35.000.000 VND/năm.

Đại học Khoa học – Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội 

Điểm chuẩn của ngành ngôn ngữ học tại trường rơi vào mức 27.6 điểm. Ngành này được xem là có triển vọng nghề nghiệp cao, sinh viên ra trường ngoài việc thạo tiếng Hàn mà còn có thể áp dụng ngôn ngữ mình học vào một số ngành nghề.

Học phí Đại học Khoa học – Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội năm 2022-2023:

  • Chương trình đại trà: 12.000.000 VND/năm (1.200.000 VND/tháng)
  • Chương trình chất lượng cao: 35.000.000 VND/năm (3.500.000 VND/tháng)

Đại học Công Nghiệp Hà Nội 

Tại Hà Nội khi nói đến trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn thì phải kể đến trường đại học Công Nghiệp Hà Nội. Trường có mức điểm chuẩn cao vút 26.45 và là một ngôi trường chất lượng trong việc đào tạo ngôn ngữ Hàn.

Học phí Đại học Công Nghiệp Hà Nội năm 2022-2023: 18.500.000 VND/năm.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào phía Bắc?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào uy tín ở phía Bắc?

Cao đẳng Ngoại ngữ – Công Nghệ Việt Nam 

Bạn có thể chọn xét tuyển bằng học bạ tại trường cao đẳng Ngoại ngữ – Công nghệ Việt Nam. Chương trình đào tạo của trường sẽ giúp bạn có thể tiếp thu kiến thức về ngôn ngữ Hàn tốt và làm việc với các doanh nghiệp, công ty nước ngoài với mức lương không hề thấp.

Học phí Cao đẳng Ngoại ngữ – Công Nghệ Việt Nam năm 2022-2023: 990.000 VND/tháng.

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào tại miền Trung?

Miền Trung, vùng đất học nơi có nhiều nhân tài thế nên lại càng không thể vắng bóng của các trường đại học đào tạo sinh viên. Cùng xem ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào tại miền Trung? 

Trường đại học Ngoại ngữ – Đà Nẵng 

Trường này có điểm chuẩn là 26.55 đối với ngành ngôn ngữ Hàn. Học tại môi trường năng động bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và làm học tập với nhiều sinh viên cùng chuyên ngành và khá giỏi về ngôn ngữ Hàn.

Học phí Trường đại học Ngoại ngữ – Đà Nẵng năm 2022-2023: 

Chương trình đại trà: 364.400 VND/tín chỉ (khối ngành I); và 349.600 VND/tín chỉ (khối ngành VI). Chương trình chất lượng cao: 852.000 VND/tín chỉ (tất cả khối ngành).

Trường đại học Ngoại ngữ – Huế

Ngôi trường nổi tiếng tại Huế này có mức điểm chuẩn cho ngành ngôn ngữ Hàn là 23,5. Mức điểm vừa phải này có thể giúp bạn dễ dàng vào học được trường, trường có chương trình đào tạo khá chất lượng với đội ngũ giảng dạy có tâm.

Học phí Trường đại học Ngoại ngữ – Huế năm 2022-2023: ~13.200.000 VND/năm (350.000 VND/tín chỉ).

Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào tại miền Trung?
Ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào tại miền Trung?

Đại học Đà Lạt 

Ngành ngôn ngữ Hàn là ngành mới nhất tại đại học Đà Lạt thế nên rất được chú trọng về chất lượng giảng dạy cũng như trình độ của sinh viên. Sinh viên ra trường có thể được làm việc với ngành nghề liên quan đến tiếng Hàn hoặc giao tiếp mà không rụt rè.

Học phí Đại học Đà Lạt năm 2022-2023: 6.000.000 VND/học kì; một năm có 2 kì.

Trường đại học Duy Tân

Trường đại học Duy Tân có mức điểm là 14 đối với ngành ngôn ngữ Hàn thế nên bạn có thể lựa chọn để theo đuổi ngành yêu thích tại trường. Khả năng đào tạo chuyên sâu tốt, cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập khiến sinh viên hài lòng.

Học phí Trường đại học Duy Tân năm 2022-2023: dự kiến học phí sẽ tăng từ 11.300.000 – 39.000.000 VND/học kì (tùy theo loại chương trình học và chuyên ngành).

Qua đây chúng ta cũng biết được ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào chất lượng nhất. Hy vọng những trường đại học đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn ở 3 miền mà Muaban.net đã chia sẻ cho các bạn. Bạn ở miền nào thì hãy theo học trường đại học tại miền đó để tiện lợi hơn cho quá trình di chuyển, đồng thời cũng nên chọn trường với mức học phí phù hợp với kinh tế gia đình nữa nhé. Đừng quên theo dõi trang tìm việc làm của Mua Bán để không bỏ qua những thông tin hữu ích về các ngành nghề hot nhất hiện nay nhé!

>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ