Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTìm mua Huyndai Tucson 2021 ở đâu uy tín?

Tìm mua Huyndai Tucson 2021 ở đâu uy tín?

Bạn muốn tìm mua Huyndai Tucson? Chắc chắn những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Hãy dõi theo những chia sẻ dưới đây và truy cập Muaban.net để nhanh chóng chọn mua Hyundai Tucson phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson 2021 có thiết kế bắt mắt, tính năng tiện nghị đầy đủ, giá xe cạnh tranh. Đó cũng chính là lý do mà Hyundai Tucson 2021 đang nằm trong top những dòng xe ô tô 5 chỗ gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhất là khi bên cạnh động cơ xăng thì Hyundai Tucson 2021 còn được nhà sản xuất trang bị thêm tuỳ chọn động cơ máy dầu.

# Ngoại thất của Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson 2021 được ra mắt với kiểu dáng thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ trước. Ở thế hệ thứ 4, này ngoại thất của xe được xây dựng theo ngôn ngữ Sensuous Sportiness. Điểm nhấn ở ngoại thất của Tucson là lưới tản nhiệt cỡ lớn tích hợp hệ thống đèn daylight LED đặt ẩn. Ngoại thất bề thế, sang trọng và gây ấn tượng với bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng.

Hyundai Tucson 2021 được ra mắt với kiểu dáng thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ trước.
Hyundai Tucson 2021 được ra mắt với kiểu dáng thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ trước.

>>>Xem thêm: Đánh Giá Xe Hyundai Cũ Ở Thời Điểm Hiện Tại

Hyundai Tucson 2021 có chiều dài 4.500 mm x dài 1.864 mm x cao 1.651 mm. Chiều dài cơ sở 2.680 mm. Tất cả đều nhỉnh hơn đàn em tiền nhiệm.

Mặt trước của Tucson 2021 được thiết kế lại với lưới tản nhiệt dạng cỡ lớn tích hợp hệ thống đèn daylight LED đặt ẩn. Hai bên thân xe được phân mảnh rõ rệt bởi các đường cắt xẻ. Vòm bánh xe được ốp nhựa đen khỏe khoắn. Mui của đời xe Tucson 2021 được vuốt vừa phải nhưng vẫn nổi bật nhờ dải chrome chạy từ cột chữ A đến đuôi xe.

Thân xe có nhiều mảng cắt dạng hình thoi và tam giác bất đối xứng, tạo cảm giác thể thao, mạnh mẽ. Ốp hốc bánh nhựa đen dạng vuông cũng góp phần tăng ấn tượng mạnh mẽ và bụi bặm cho xe.

Đuôi xe Tucson 2021 có cụm đèn hậu LED họa tiết độc đáo.
Đuôi xe Tucson 2021 có cụm đèn hậu LED họa tiết độc đáo, ấn tượng.

Nếu quan sát phía đuôi xe Tucson 2021 bạn sẽ thấy cụm đèn hậu LED họa tiết độc đáo, chiếm hết chiều rộng thân xe. Thiết kế cản xe và cụm khuếch tán cũng được làm hầm hố hơn.

# Nội thất của Hyundai Tucson 2021

So với các thế hệ cũ, nội thất Hyundai Tucson 2021 hiện đại và sang trọng hơn đáng kể. Mẫu SUV này được trang bị hệ thống đèn nền nội thất thay đổi theo nhạc với 64 màu và 10 mức độ sáng. Không gian khoang hành lý trên Tucson tương đối rộng, lên đến 1.095 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Dung tích khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 là 1.798 lít.

Hệ thống thông tin giải trí trên Tucson 2021 gồm màn hình cảm ứng 8 inch (10,25 inch trên bản cao cấp). Tích hợp Apple CarPlay/Android Auto kết nối không dây. Mẫu SUV đời mới này còn được tích hợp ứng dụng NFC để mở/khoá xe cũng như đề nổ và bật điều hoà không khí từ khoảng cách 27 m.

Nội thất Hyundai Tucson 2021 hiện đại và sang trọng hơn đáng kể
Nội thất Hyundai Tucson 2021 hiện đại và sang trọng hơn đáng kể so với đàn anh tiền nhiệm.

Đặc biệt, Tucson 2021 là dòng xe mới nhất của Hyundai hỗ trợ mở cửa xe bằng thiết bị không dây. Với tính năng Digital Key, điện thoại thông minh có thể điều khiển xe với nhiều tùy chỉnh hơn một chiếc chìa khóa thông thường. Do đó, người mua Huyndai Tucson sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị cùng dòng xe này!

# Động cơ Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson 2021 được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng 2.5L 4 xy-lanh. Sản sinh công suất 187 mã lực. Mô-men xoắn 247 Nm và 177 mã lực, 264 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Ngoài động cơ xăng thì Hyundai Tucson 2021 có tùy chọn động cơ hybrid và plug-in hybrid. Sản sinh công suất 227 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

Hyundai Tucson 2021 được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng 2.5L 4 xy-lanh.
Hyundai Tucson 2021 được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng 2.5L 4 xy-lanh.

 # Trang bị an toàn trên dòng xe Hyundai Tucson 2021

Tucson 2021 được trang bị gói an toàn Hyundai SmartSense. Bao gồm hỗ trợ lái xe trên cao tốc, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn.

Bên cạnh đó, Tucson còn có tính năng cảnh báo hành khách phía sau (Rear Occupant Alert). Tính năng này nhắc nhở người lái hành khách vẫn còn ở hàng ghế sau. Với tính năng này, người lái xe tránh các trường hợp đáng tiếc như trẻ em bị bỏ quên. Tính năng Safe Exit Warning nhắc nhở người ngồi trong xe kiểm tra các phương tiện đang đến gần khi mở cửa.

Tucson 2021 được trang bị gói an toàn Hyundai SmartSense.
Tucson 2021 được trang bị gói an toàn Hyundai SmartSense.

Ngoài ra còn có các tính năng: Màn hình quan sát điểm mù, Cảnh báo điểm mù, Màn hình quan sát xung quanh, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RPCA), Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa (RSPA), Cảnh báo buồn ngủ (DAW), Kiểm soát hành trình thích ứng, …Đây đều là những tính năng an toàn mà người mua Huyndai Tucson đặc biệt thích thú. Nhất là trong điều kiện giao thông phức tạp như hiện nay!

Giá xe Hyundai Tucson 2021 mới nhất

  • Hyundai Tucson 2.0 MPI (tiêu chuẩn): 799 triệu đồng
  • Hyundai Tucson 2.0 MPI (đặc biệt): 878 triệu đồng
  • Hyundai Tucson 1.6 T-GDI (đặc biệt): 932 triệu đồng
  • Hyundai Tucson 2.0 Diesel (đặc biệt): 940 triệu đồng
Hyundai Tucson 2.0 MPI bản tiêu chuẩn được bán với giá khoảng 799 triệu đồng.
Hyundai Tucson 2021 2.0 MPI bản tiêu chuẩn được bán với giá khoảng 799 triệu đồng.

Lưu ý:

Giá xe Hyundai Tucson 2021 mới mà chúng tôi chia sẻ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá bán của Tucson 2021 có thể chênh lệch giữa các đại lý và thời điểm chính xác khi mua xe.

Do đó, nếu muốn mua Hyundai Tucson mới thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp đến đại lý, showroom của Hyundai trên toàn quốc để tham khảo nhé.

Thông số kỹ thuật xe Hyundai Tucson 2021

  • Số chỗ ngồi: 5 chỗ
  • Kiểu xe: Crossover
  • Xuất xứ: Lắp ráp
  • Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4480 x 1850 x 1660 (mm)
  • Chiều dài cơ sở: 2670 (mm)
  • Động cơ: Diesel, xăng hoặc hybrid 2.5L 4 xy-lanh
  • Công suất: 187 mã lực
  • Mô-men xoắn: 247 Nm và 177 mã lực, 264 Nm.
  • Hộp số: Tự động 8 cấp
  • Hệ dẫn động: Cầu trước
  • Treo trước/sau: macpherson/liên kết đa điểm
  • Phanh trước/sau: Đĩa/đĩa
  • Chế độ lái: Comfort, Eco, Sport
  • Cỡ mâm: 17-19 inch
  • Khoảng sách gầm xe: 172 (mm)
  • Hệ thống giải trí: Màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, tích hợp Apple carplay và Android Auto, kết nối AUX/ USB/ Bluetooth
  • An toàn:
    + Túi khí 2-6 chiếc
    +Phanh ABS, BA, EBD
    + Camera lùi
    + Tính năng ga tự động
    +Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    + Hỗ trợ xuống dốc

Địa chỉ bán xe Hyundai Tucson cũ uy tín nhất toàn quốc

Bạn đang tìm mua Hyundai Tucson? Bạn muốn tìm một địa chỉ bán xe Hyundai Tucson cũ uy tín để tránh tốn thời gian, công sức tìm kiếm? Ngay hôm nay mời bạn truy cập ngay chợ ô tô cũ Muaban.net. Tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu xe Hyundai Tucson cũ, mới chính chủ được rao bán với mức giá tốt. Tùy vào nhu cầu, kinh phí hiện có mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu.

Truy cập ngay chợ ô tô cũ Muaban.net nếu bạn đang tìm mua Hyundai Tucson cũ uy tín, nhanh chóng.
Truy cập ngay chợ ô tô cũ Muaban.net nếu bạn đang tìm mua Hyundai Tucson cũ uy tín, nhanh chóng.

Ngoài những mẫu xe Hyundai Tucson thì tại Muaban.net còn có rất nhiều tin đăng bán xe bán xe Hyundai cũ, bán xe ôtô bán tải Hyundai, bán xe Hyundai Accent, bán xe Hyundai Sonata, bán xe Hyundai Avante, Hyundai i10, bán xe Hyundai Starex, bán xe Hyundai County, bán xe i20, bán xe Hyundai Elantra, bán xe Hyundai i30, bán xe Hyundai Tuscani, bán xe Hyundai Getz, bán xe Mighty, bán xe Hyundai H-1 Starex, bán xe Hyundai Santa Fe,… Đặc biệt còn có tin mua bán xe ô tô cũ, bán phụ tùng ô tô, sửa chữa xe ô tô của tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới. Truy cập ngay!

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm:

Người Mới Tập Lái Nên Chọn Dòng Xe ô Tô Nào?

Hyundai Elantra 2021 Và 5 Lý Do Nên Sở Hữu

Xe Hyundai Elentra 2018 – Trải Nghiệm Thoải Mái, Tăng Tốc đến Tương Lai

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ