Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 50+ lời chúc 8/3 cho mẹ hay, ấm áp và...

Gợi ý 50+ lời chúc 8/3 cho mẹ hay, ấm áp và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một trong những dịp đặc biệt trong năm để con cái bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương đến người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình – mẹ. Vào ngày này, ngoài hoa hay quà tặng, con cái nên gửi những lời chúc 8/3 cho mẹ để thể hiện lòng mình. Hãy để Mua Bán gợi ý bạn những câu chúc 8/3 cho mẹ hay và ý nghĩa nhé!

Tham khảo những câu chúc 8/3 cho mẹ hay và ý nghĩa
Tham khảo những câu chúc 8/3 cho mẹ hay và ý nghĩa

1. Ý nghĩa của lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, dù chẳng bao giờ đòi hỏi con cái quà cáp hay những câu chúc nhưng chắc chắn trong lòng mỗi người mẹ luôn hy vọng được nhận những tình cảm trân quý từ những đứa con của mình.

Thể hiện tình yêu thương đến mẹ thông qua những lời chúc 8/3
Thể hiện tình yêu thương đến mẹ thông qua những lời chúc 8/3

Trong ngày này, những câu chúc tưởng như đơn giản lại chứa đựng rất nhiều tình cảm, nó bao hàm cả sự biết ơn, tình yêu thương và sự trân trọng mà người con muốn dành cho mẹ của mình. Vậy nên đừng e ngại mà hãy gửi đến mẹ một món quà nhỏ kèm theo những lời chúc 8/3 ngọt ngào nhé!

>>> Xem thêm: Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

2. Lời chúc 8/3 dành cho mẹ hay và ý nghĩa nhất

Nếu bạn còn ngại ngùng và chưa biết làm thế nào để thể hiện tấm lòng của mình qua những lời chúc mừng 8/3 thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Đối với con, mẹ luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất cuộc đời.

2. Người phụ nữ tuyệt vời nhất của đời con hãy luôn thật xinh đẹp và sống thật hạnh phúc bên chúng con nhé!

3. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi lớn con thành người. Mẹ là người xinh đẹp nhất, đảm đang nhất, chu toàn nhất đối với con. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!

4. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Con chúc mẹ luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc bên chúng con. Con yêu mẹ!

5. Tháng 3 có một ngày rất đặc biệt chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Người phụ nữ đầu tiên con nghĩ đến mỗi khi ngày này đến chính là mẹ. Mẹ là người tuyệt vời nhất cuộc đời con và chắc chắn sẽ luôn như vậy. Hãy tận hưởng một ngày 8/3 thật vui mẹ nhé! Con yêu mẹ!

Gợi ý những câu chúc 8/3 cho mẹ
Gợi ý những câu chúc 8/3 cho mẹ

6. Mẹ biết hôm nay là ngày gì không? Chính là ngày Quốc tế Phụ nữ đó! Con chúc mẹ luôn trẻ đẹp và hạnh phúc không chỉ riêng hôm nay mà cả 364 ngày còn lại trong năm.

7. Bó hoa hồng trên tay mẹ quả thật vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng mẹ có thấy rằng nó đang e thẹn không dám nở hoa không. Vì bên cạnh nó đang có một bông hoa xinh đẹp hơn cả nó, chính là mẹ!

8. Ngày tháng chảy trôi với biết bao nhọc nhằn trên vai mẹ, tất cả chúng đều đã hiện lên trên gương mặt mẹ. Thế nhưng những điều đó vẫn không thể nào dấu đi đường nét ngọt ngào, đằm thắm vốn có. Mẹ vẫn luôn là người xinh đẹp nhất mà con gặp trên thế gian này. Mẹ hãy luôn thật vui vẻ, cười thật nhiều, ăn thật ngon và sống cuộc đời an yên bên con mẹ nhé!

9. Khi con đau ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc cho con không quản ngày đêm là mẹ. Khi con thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con cũng là mẹ. Khi con buồn, người an ủi con vẫn là mẹ. Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, là nguồn động lực lớn nhất của đời con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé!

10. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho con. Con chúc mẹ sẽ luôn khỏe mạnh để mãi ở bên chúng con.

Tham khảo câu chúc 8/3 cho mẹ hay
Tham khảo câu chúc 8/3 cho mẹ hay

11. Mẹ à, con muốn mẹ biết rằng những cái ôm của mẹ sẽ là liều thuốc bổ để con có nghị lực vươn lên. Thật hạnh phúc vì con luôn có mẹ ở bên!

12. Kính chúc người phụ nữ vĩ đại và tuyệt vời nhất trên thế giới – mẹ của con luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công. Con chúc mẹ một ngày 8/3 tuyệt vời với những bông hoa tươi thắm nhất. Con yêu mẹ thật nhiều! 

13. Mẹ sẽ luôn là người ở bên con khi con cần. Mẹ yêu, con luôn có mẹ khi con cần. Mẹ đã dẫn dắt và chỉ cho con hướng đi đúng trong cuộc sống. Ngày 8/3 đặc biệt này, con không biết phải nói gì hơn, song con mong mẹ sẽ mạnh khoẻ và sống lâu vui vẻ cùng bố và chúng con. 

14. Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất tuyệt vời, rất thông minh và vô cùng đảm đang. Con yêu mẹ nhiều! Con luôn hạnh phúc vì được làm con của mẹ!

15. Mẹ! Cảm ơn mẹ thật nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con lớn khôn. Con hằng cầu mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3 này. Con yêu mẹ lắm, mẹ kính yêu của con.

Cùng Muaban.net gửi lời chúc mừng 8/3 đến mẹ yêu
Cùng Muaban.net gửi lời chúc mừng 8/3 đến mẹ yêu

16. Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

17. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

18. Không gì con có thể giấu mẹ lâu bởi tấm lòng vĩ đại của mẹ luôn hiểu mọi thứ của của. Mẹ luôn biết con cần gì và con muốn gì mà không cần một lời nói. Mẹ, con chỉ muốn mẹ mãi ở bên con!

19. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành.

20. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú “chèo bẻo” luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3
Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

21. Mẹ thân yêu luôn ở bên con bất cứ khi nào con cần nhất. Mẹ luôn dẫn bước và cho con biết điều hay lẽ phải. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ yêu của con!

22. Cảm ơn mẹ vì đã kiên trì lắng nghe những điều nhảm nhí mà con vẫn thưởng kể, đã đủ sức mạnh để ủng hộ con bất kể cả thế giới có quay lưng với con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ! Con yêu mẹ!

23. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.

24. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến mẹ những lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim con.

25. Mẹ rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà mẹ đã dành cho con. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và hạnh phúc, con yêu mẹ!

>>> Xem thêm: Top 40+ Mẫu Vẽ Tranh 8/3 Đơn Giản Và Ý Nghĩa Nhất Tặng Mẹ, Cô Giáo

Gửi đến mẹ những lời chúc 8/3 đầy tình cảm
Gửi đến mẹ những lời chúc 8/3 đầy tình cảm

3. Những câu chúc ngày 8/3 cho mẹ vợ

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con xin chúc mẹ vợ của con những lời chúc tốt đẹp nhất.

2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc mẹ thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn khỏe mạnh. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và trao cho con người phụ nữ tuyệt vời nhất.

3. Chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Con xin gửi lời chúc tốt đẹp và mong sao mẹ sẽ luôn giữ sức khỏe, hạnh phúc và yêu đời. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi nấng vợ con cho đến hôm nay. Chúng con mong mẹ sẽ luôn vui vẻ và sống lâu bên cạnh chúng con.

4. Để kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, chúng con gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng con mong mẹ sẽ luôn giữ sức khỏe, hạnh phúc, yêu đời và sống lâu cùng con cháu.

5. Vợ chồng con kính chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!

Những câu chúc 8/3 cho mẹ vợ
Những câu chúc 8/3 cho mẹ vợ

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm, tham khảo ngay:

Cần 4 NV Nam/Nữ Phụ Việc Tại Cửa Hàng Bách Hóa Tổng Hợp Tuyết Mai
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
CẦN GẤP 5 NGƯỜI PHỤ CỬA HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuỗi Quầy Siêu Thị Tuyển Nam/Nữ Bán Hàng, Kiểm Hàng full/part_time
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nữ kế toán, bán hàng online, môi trường làm việc tốt
2
Quán cơm tuyển Chạy bàn  Phụ bếp
0
Quán cơm tuyển Chạy bàn Phụ bếp 6 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Tuyển 4 nam bảo vệ, 2 nữ hưởng đầy đủ chế độ, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển nhân viên đi làm ngay và luôn giờ hành chính có theo ca xoay ca
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ (Đi làm ngay
17
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
[QUÝ 2] Cửa Hàng Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy/Tạp Vụ Đi Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bánh mì chảo 93 cần 1 nữ phụ bếp
2
Bánh mì chảo 93 cần 1 nữ phụ bếp 7 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CTY CP Vòng bi DAL VIETNAM cần tuyển 02 NV Phụ kho/ Chở hàng,
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa hàng
10
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên (Bán Hàng/Trực Quầy/Tạp Vụ/Thu Ngân) Tại HCM
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[Quý2] Tuyển Nhân Viên Trực Quầy-Thu Ngân-Tạp Vụ (Fulltime/Parttime)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Tạp Vụ Soạn Hàng Giao Hàng Bảo Vệ Trực Quầy Thu Ngân)
6
Tuyển Nhân Viên (Bảo Vệ Tạp Vụ Đóng Gói Trực Quầy Giao Hàng Thu Ngân)
4
Ai chưa có việc gọi trực tiếp có việc làm ngay ổn định lâu dài ạ
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Việc làm ca 4.6.8.9.11 tiếng đi làm ngay ổn định Lâu Dài lương cao
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi Nhánh Bổ Sung Nhân Viên Đứng Quầy Bán Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên làm việc ngay Giờ Hành Chính có ca 4.6.8.9.11 tiếng
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

4. Những lời chúc 8/3 cho mẹ chồng

1. Con chúc mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã luôn quan tâm, thấu hiểu và ủng hộ chúng con. Con rất hạnh phúc vì được làm con dâu mẹ.

2. Mẹ như người mẹ thứ hai của con. Con xin chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui! Cảm ơn mẹ đã cho con một người mẹ chồng tuyệt vời.

3. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và trao cho con một người đàn ông tuyệt vời. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, quan tâm con. Con yêu mẹ rất nhiều!

4. Lại thêm một năm nữa chúng con xa nhà, nhưng trong lòng chúng con luôn có mẹ. Nhận ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng con chúc mẹ sức khỏe và luôn hạnh phúc. Gửi đến mẹ bó hoa hồng bằng tình cảm trong trái tim vợ chồng con.

5. Nhân ngày 8/3, chúng con xin gửi tới mẹ những lời chúc hay nhất và mong rằng mẹ có thật nhiều sức khỏe để luôn dẫn dắt chúng con đi đúng hướng trên con đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý và con muốn được ở bên cạnh suốt cuộc đời.

Những câu chúc 8/3 cho mẹ chồng
Những câu chúc 8/3 cho mẹ chồng

5. Những lời chúc 8/3 cho mẹ người yêu

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con xin chúc bác luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

2. Nhân ngày 8/3, con chúc bác luôn luôn tươi trẻ, ngày càng hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

3. Nhân ngày 8/3, con chúc bác ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc của bác trai và chúng con.

4. Bác biết không, con đang viết những dòng này và thầm cầu nguyện những điều tốt đẹp, may mắn nhất sẽ đến với bác, không chỉ ngày hôm nay mà cả mãi về sau.

5. Chúc bác gái ngày 8/3 vui vẻ mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn là chỗ dựa vững chắc của gia đình. Chúc bác hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy.

Những câu chúc 8/3 cho mẹ người yêu
Những câu chúc 8/3 cho mẹ người yêu

>>> Đọc thêm: Gợi ý 50+ lời chúc 8/3 cho người yêu ý nghĩa, tình cảm và trendy 2023

6. Lời chúc 8/3 cho mẹ bằng thơ

  1. Bài thơ “Tình Mẹ bên con” của tác giả Đặng Tuyết:

“Ngày 8 tháng 3 lại đến rồi

Bồi hồi con tặng mẹ gì đây?

Chỉ có trái tim mãi đong đầy

Tình mẹ bên con từ thuở ấy

Đã bấy nhiêu năm, vẫn mặn nồng

Biết kể sao hết công lao mẹ?

Đã nuôi con từ thuở ấu thơ

Vẫn còn đây, vang lời ru của mẹ

Che chở con, trên mọi nẻo đường

Hương thời gian, đâu đây còn thoảng

Chỉ mong sao, mẹ mãi còn xuân

Để con được đưa đón ân cần

Con chỉ mong thời gian chậm lại

Để mãi gần, bên mẹ thân yêu

Cùng cháu con, sống vui, sống khỏe

Bởi bên mẹ, con mãi là trẻ thơ.”

Những câu chúc 8/3 cho mẹ bằng thơ
Những câu chúc 8/3 cho mẹ bằng thơ

2. Bài thơ “Thơ kính tặng mẹ 8/3” của tác giả Thúy Anh Bùi:

“Một bông hồng con cài lên ngực trái

Với cả tấm lòng ghi nghĩa nặng, ơn sâu

Ôi tình Mẹ, như biển rộng, non cao

Chở che con, suốt cuộc đời giông bão

Bao tháng, năm, nắng mưa, tần tảo

Mẹ gánh mồ hôi đi bán chợ đời

Dành cả cho con những thơm thảo, ngọt bùi

Cay đắng, nhọc nhằn, oằn trên vai gầy Mẹ

Bao tháng, năm Mẹ âm thầm nuốt lệ

Dành cho con, rộn rã những tiếng cười

Đôi bàn tay đầy những vết sạn chai

Nâng bước con đi, giữa dòng đời dâu bể

Đổi với Mẹ, con mãi là nhỏ bé

Đối với con, Mẹ là cả đất trời

Hạnh phúc của con là được thấy Mẹ cười

Trong trái tim con, Mẹ là tất cả!

Ngày 8/3 nơi trời xa, đất lạ

Con viết câu thơ kính tặng Mẹ hiền

Kính chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, vui yên

Hoa hồng trong tim, con dành riêng … Kính Mẹ!”

Chúc mừng 8/3 mẹ bằng thơ
Chúc mừng 8/3 mẹ bằng thơ

3. Bài thơ “Mừng Ngày 8/3” của tác giả Ngọc Cầm:

“Sắp đến mùng tám tháng ba

Chúc cho các cô các bà luôn vui

Chị em ta cũng thật tươi

Bó hoa hồng thắm tặng mọi người nha!

Chúc tất cả đẹp thêm ra

Trẻ khoẻ,duyên dáng nhìn là mến liền

Con cũng chúc người mẹ hiền

Luôn luôn khoẻ mạnh nét duyên còn hoài

Tình mẹ thật là tuyệt vời

Khắc ghi tạc dạ suốt đời ơn sâu

Cầu cho mẹ sống thật lâu

Thương lắm khi tóc bạc màu thời gian

Mẹ đã không quản gian nan

Nuôi các con lớn khôn lên từng ngày

Mẹ luôn dang rộng vòng tay

Trao tình ấm áp đong đầy thiết tha

Mẹ là tổ ấm mái nhà

Cho con tình thương bao la biển trời

Mong mẹ có nhiều niềm vui

Để mỗi ngày thấy mẹ cười thật tươi.”

7. Câu chúc 8/3 dành tặng mẹ bằng tiếng Anh

1. Your grace and cheerful nature are an inspiration to me. May you have a wonderful women’s day, mommy!

Tạm dịch: Sự duyên dáng và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ thật tuyệt vời mẹ nhé!

2. Mom, I want you to know that your hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your day. Happy Women’s Day!

Tạm dịch: Mẹ à, con muốn mẹ biết rằng vòng tay mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế gian này. Mẹ hãy hạnh phúc nhé vì hôm nay là ngày của mẹ mà. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ yêu!

3. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a Mom like you.

Tạm dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả những điều này đối với con và hơn thế nữa. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

4. You will always be the first woman I will ever love this much. Happy Women’s Day mom!

Tạm dịch: Mẹ sẽ luôn luôn là người phụ nữ đầu tiên con yêu nhiều đến thế. Chúc mẹ ngày Phụ nữ vui vẻ!

5. Wishing you a whole lot of happiness, today and for the rest of the year. Happy Women’s Day, mommy!

Tạm dịch: Chúc mẹ thật hạnh phúc, không chỉ hôm nay mà suốt cả năm mẹ nhé. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ của con!

Lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh
Lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh

>>> Tham khảo: Top Bài Thơ 8/3 Ngắn Gọn, Ý Nghĩa Dành Tặng Chị Em Phụ Nữ

8. Gợi ý một số bài hát tặng mẹ nhân ngày 8/3

Sẽ không phải một ý tưởng tồi nếu bạn muốn hát tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hoặc đơn giản hơn chỉ là bật vài bản nhạc đơn giản trong lúc dùng bữa để tăng thêm không khí. Mua Bán gợi ý cho bạn một số bài hát phù hợp với ngày này ngay dưới đây.

  • Mẹ tôi, Gánh mẹ
  • Nhật ký của mẹ
  • Mẹ hiền yêu dấu
  • Gặp mẹ trong mơ
  • Con yêu mẹ…

9. Gợi ý một số cách gửi quà 8/3 cho mẹ

Có rất nhiều cách để gửi những món quà và những lời chúc đến mẹ. Bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây và chọn ra cách phù hợp với bản thân mình:

  • Cùng mẹ ăn bữa tối tại nhà hàng và tặng quà sau khi dùng bữa
  • Gửi tin nhắn qua điện thoại
  • Gửi e-mail
  • Viết thư tay
  • Gửi quà qua đường bưu điện

10. Tổng kết

Trên đây là gợi ý của Mua Bán cho một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa dành cho mẹ. Hy vọng rằng chúng có thể giúp bạn có thể gửi lời chúc 8/3 cho mẹ một cách thật tình cảm và ý nghĩa. Đừng quên theo dõi Muaban.net để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích khác nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ