Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệLaptop Acer có Tốt Không? Những thông tin về laptop Acer

Laptop Acer có Tốt Không? Những thông tin về laptop Acer

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng laptop nhưng có thể nói Acer là một trong số những hãng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Vậy, điều gì khiến cho nhiều người dùng laptop Acer đến vậy? Laptop Acer có tốt Không? Những thông tin cần biết về laptop Acer? Bài viết sau đây của Mua bán sẽ giới thiệu chi tiết về laptop Acer cho bạn. Cùng theo dõi ngay nhé!

Giới thiệu về thương hiệu laptop Acer

Trước khi tìm hiểu xem liệu laptop Acer có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về hãng máy tính này nhé! 

Thương hiệu laptop Acer của nước nào?

Acer là một thương hiệu được thành lập năm 1976 đến từ Đài Loan. Được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính nổi tiếng toàn cầu. Với hệ thống các cửa hàng trải rộng khắp 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với 95 nghìn điểm bán lẻ, hãng này cũng đã thành lập văn phòng ở 70 quốc gia. Hiện tại, Acer xếp thứ 3 trên thế giới về quy mô nhà sản xuất máy tính.

laptop acer có tốt không
Thương hiệu laptop Acer của nước nào? Laptop acer có tốt không?

Tại thị trường Việt Nam, Acer xuất hiện vào năm 1996. Kể từ đó hãng này đã không ngừng phát triển, cải tiến sản phẩm, kinh doanh tích cực tại thị trường nước ta. Kết quả là hãng đã khẳng định được tên tuổi của mình với những dòng sản phẩm laptop chất lượng, mẫu mã đa dạng, hiệu năng vượt trội, giá thành phải chăng, rất được lòng người tiêu dùng Việt.

Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm laptop chất lượng, hãng cũng được rất nhiều khách hàng hướng tới khi muốn mua các thiết bị điện tử như máy tính để bàn, màn hình, máy tính bảng, máy chủ, thiết bị thực tế ảo, đồng hồ thông minh,…

Những dòng laptop của Acer hiện nay

Là một hãng lớn trong sản xuất và phân phối laptop, Acer có rất nhiều dòng laptop để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường. Dưới đây là những dòng Acer hiện đang có mặt trên thị trường.

Dòng Acer ChromeBook

Dòng Acer ChromeBook - Laptop acer có tốt không

Đây là dòng laptop có thể đáp ứng tốt được những nhu cầu sử dụng máy tính cơ bản như tin học văn phòng, lướt web, xem Youtube nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này sẽ gặp phải hạn chế trong việc lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn. Vì những dòng ChromeBook thường sử dụng hệ điều hành Chrome OS riêng biệt, không có ổ cứng và tận dụng lưu trữ trên nền tảng dữ liệu đám mây. 

Dòng Aspire

laptop acer có tốt không
Dòng Aspire – Laptop acer có tốt không?

Aspire có lẽ là dòng laptop Acer phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ dòng sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Aspire Timeline được giới điệu mộ đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại, tối giản và đầy thời thượng của nó. Aspire Timeline còn sở hữu thời lượng pin cực kỳ ấn tượng, cho phép người dùng sử dụng trong một thời gian khá dài mà không cần sạc pin.

Dòng Predator

laptop acer có tốt khônglaptop acer có tốt không
Dòng Predator – Laptop acer có tốt không?

Đây là dòng máy dành cho những game thủ, những tín đồ mê game. Với cấu hình mạnh, một số dòng Predator tiêu biểu của Acer còn được hãng trang bị hẳn Dust Defender và Killer Doubleshot, giúp cho hệ thống tản nhiệt được hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó, việc quản lý băng thông cũng trơn tru và đơn giản hơn rất nhiều.

Dòng Travel Mate

laptop acer có tốt không
Dòng Travel Mate – Laptop acer có tốt không?

TravelMate là dòng máy tính xách tay của Acer dành cho doanh nhân, với các tính năng như đầu đọc vân tay, công nghệ bảo mật Intel vPro, tùy chọn kết nối băng thông rộng di động. Đây cũng chính là dòng laptop đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Nếu bạn biết về tiêu chuẩn này, bạn sẽ hiểu được một chiếc laptop để đạt được điều này phải trải qua những lần kiểm tra gắt gao như thế nào.

Dòng Acer Switch

laptop acer có tốt không
Dòng Acer Switch – Laptop acer có tốt không?

Acer Switch là dòng laptop “2 trong 1” rất đáng sở hữu. Bạn có thể tháo rời nó ra và sử dụng như một chiếc tablet cực kỳ nhanh chóng và tiện dụng. Cũng chính vì vậy mà hầu hết những chiếc laptop Switch đều có kích thước không quá lớn, phù hợp cho việc mang theo đi học hoặc đi làm mỗi ngày.

Dòng Acer Swift

laptop acer có tốt không
Dòng Acer Swift – Laptop acer có tốt không?

Swift là dòng laptop mỏng nhẹ nhất, thời trang nhất của Acer, nó có sức mạnh vừa đủ để đáp ứng được gần như mọi việc làm văn phòng. Trong này có chiếc Acer Swift 7 (hình trên), chiếc máy đặc trưng nhất cho Acer hiện nay với độ mỏng chỉ 9.95mm và trọng lượng 890g, màn hình thì viền cực kì mỏng, pin 12 tiếng.

Dòng Acer Nitro

Acer Nitro là dòng laptop gaming đặc trưng của Acer, sở hữu hiệu năng, cấu hình hoạt động mạnh mẽ cùng nhiều tính năng công nghệ ưu việt nhất hiện nay. Dòng Acer Nitro hiện có 2 phiên bản Intel core i5 và i7 cho người dùng lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

laptop acer có tốt không
Dòng Acer Nitro – Laptop acer có tốt không?

Điểm ấn tượng đầu tiên ở dòng Nitro chính là hệ thống tản nhiệt được thiết kế rất tốt và hiệu quả. Công nghệ CoolBoost được tích hợp trong quạt tản nhiệt giúp cho quạt hoạt động êm ái hơn, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo công suất hoạt động cao. Ngoài ra, thiết kế của dòng Nitro mang vẻ mạnh mẽ và cá tính rất đặc trưng, được nhiều chàng game thủ yêu thích và sở hữu.

Đánh giá laptop Acer có tốt không?

Về thiết kế

Có thể nói dù có nhiều dòng máy khác nhau nhưng nhìn chung máy tính Acer có thiết kế khá bắt mắt, gọn nhẹ, sang trọng. Đặc biệt những dòng máy có màn hình dưới 15,6 inch còn có trọng lượng khá nhẹ, thiết kế mỏng thuận tiện cho quá trình di chuyển xa.

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về thiết kế – Laptop acer có tốt không?

Laptop đến từ nhà Acer cũng có màu sắc đạp mắt, đa dạng phổ màu cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. 

Về cấu hình

Về cấu hình, với dòng laptop gaming đều có cấu hình mạnh phù hợp với nhu cầu của các game thủ hoặc phân khúc khách hàng đam mê với game. 

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về cấu hình – Laptop acer có tốt không?

Không chỉ dừng lại ở đó, Acer còn trang bị cho người dùng các phần mềm gaming chuyên dụng, công  âm thanh và khả năng tản nhiệt tốt. Những điều này đảm bảo cho người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất trên laptop Acer.

Về màn hình và hiển thị

Tùy vào dòng máy cụ thể mà màn hình và độ hiển thị của máy sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung các dòng laptop Acer đều có màn hình thiết kế viền mỏng, độ hiển thị sắc nét.

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về màn hình và hiển thị – Laptop acer có tốt không?

Các dòng máy laptop Acer hiện nay đều sử dụng công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD. Đây thuộc dạng màn hình tinh thể lỏng với tấm nền TFT. Các điểm ảnh trên màn hình đều được điều tiết riêng nên thể hiện màu sắc và ánh sáng rất chân thực, sinh động, chính xác.

Có một số sản phẩm đặc biệt còn sử dụng công nghệ CineCrystal LED Backlight. Đây là công nghệ màn hình gương, giúp tăng tỉ lệ tái tạo màu sắc và có độ tương phản rất tốt. Nhìn chung, đánh giá về màn hình ở các dòng laptop Acer nằm ở tầm trung. Hình ảnh không quá sắc nét và nổi bật, đánh giá ở mức tạm hài lòng.

Về kết nối và tuổi thọ

Về mặt kết nối thì bạn chả cần phải lo lắng. Những chiếc máy nhà Acer luôn được trang bị cổng kết nối đầy đủ như cổng USB, cổng HDMI, USB Type C, LAN (RJ45)… sẵn sàng phục vụ cho bạn truyền tải dữ liệu… Âm thanh của máy cũng khá êm tai. Đường truyền kết nối không dây vô cùng nhanh chóng là điểm cộng.

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về kết nối và tuổi thọ – Laptop acer có tốt không?

Hầu như người dùng nào cũng sẽ quan tâm đến dung lượng pin của máy. Và pin cũng là một trong những tiêu chí đánh giá laptop Acer có tốt không. Thường thì máy nhà Acer sẽ cho thời gian sử dụng là từ 5 đến 12 giờ. Nói chung là đủ để bạn học tập, làm việc hay giải trí.

Về hiệu suất của máy

Một trong những yếu tố để xác định có nên mua laptop Acer không chính là hiệu suất máy. Thiết bị nhà Acer sử dụng con chip Intel có thể giúp xử lý các tác vụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh, thiết kế… Nó cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, nếu con máy của bạn dùng để chơi game sẽ có card Intel, NVIDIA để gia tăng hiệu năng. Thời lượng pin lên đến 9 – 10 giờ cũng là một điểm cộng cho máy tính Acer. 

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về hiệu suất của máy – Laptop acer có tốt không?

Về dung lượng RAM, máy có RAM 4GB trở lên nên sẽ giúp vận hành đa nhiệm tốt. Ngoài ra, nó dùng ổ cứng SSD cho tốc độ đọc – ghi tốt hơn HDD, rút ngắn thời gian khởi động máy. Kèm theo đó vận hành máy mượt mà. Thiết bị sẽ cho không gian lưu trữ dữ liệu.

Về dịch vụ bảo hành

Là một hãng máy tính lớn, dịch vụ bảo hành là một khâu mà Acer rất chú trọng quan tâm. Đối với các sản phẩm laptop của hãng Acer thì thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua. Hóa đơn mua hàng gốc của bạn (biên lai bán hàng) cho biết ngày mua sản phẩm Acer, là bằng chứng xác nhận ngày mua hàng của bạn và do Acer toàn quyền kiểm tra.

Acer sẽ tùy chọn để sửa chữa hoặc thay thế bất cứ sản phẩm Acer hoặc linh kiện khiếm khuyết nào được bảo hành trong bảo hành có điều kiện này bằng linh kiện hoặc sản phẩm mới hoặc được tân trang tại nhà máy mà nhân viên dịch vụ của Acer cho rằng tương đương về hiệu quả hoạt động so với sản phẩm mới hoặc sản phẩm có cấu hình tương đương. Tất cả những linh kiện hoán đổi và sản phẩm được thay thế theo bảo hành có điều kiện này sẽ trở thành tài sản của Acer.

laptop acer có tốt không
Đánh giá về dịch vụ bảo hành laptop Acer – Laptop acer có tốt không?

Tham khảo thêm các dòng điện thoại cũ giá rẻ tại Muaban.net:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Về touchpad, loa và bàn phím

Laptop phát ra chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ True Harmony độc quyền của Acer. Ở một số mẫu khác còn thích hợp thêm công nghệ loa kép mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng khi nghe nhạc, xem phim.

laptop acer có tốt không
Đánh giá laptop Acer về touchpad, loa và bàn phím – Laptop acer có tốt không?

Các latop nhà Acer sử dụng loại bàn phím có kích thước phù hợp, vừa vặn cùng với công nghệ Multi TouchPad mang đến hành trình phím tốt, trackpad trải nghiệm mượt mà và nhạy bén.

Giá laptop Acer là bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu về các đặc tính của laptop Acer, cái tiếp theo mà rất nhiều người quan tâm đó chính là giá cả. Vậy, laptop Acer có giá cả như thế nào?

Giá thành của laptop Acer hiện nay dao động từ 7.500.000đ – 41.000.000đ.

  • Với dòng Acer Swift tầm giá dao động từ 22.990.000 – 27.990.000 đồng.
  • Với dòng Acer Spin tầm giá dao động trên dưới 21.000.000 đồng
  • Với dòng Acer Aspire tầm giá dao động từ 8.490.000 – 27.990.000 đồng.
  • Với dòng Acer Nitro tầm giá dao động từ  21.840.000 – 24.690.000 đồng.
  • Với dòng Acer Predator tầm giá dao động từ 21.840.000 – 24.690.000 đồng.
  • Với dòng Acer ENDURO Urban tầm giá dao động khoảng 21 triệu đồng.
  • Với dòng Acer ConceptD tầm giá dao động khoảng 31 triệu đồng.
  • Với dòng Acer TravelMate tầm giá dao động khoảng hơn 20.000.000 đồng.

Với tầm giá này, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Nhiều laptop của Acer cũng đã lọt top 5 laptop giá rẻ dưới 7 triệu cho sinh viên vậy nên các bạn sinh viên hãy cân nhắc đến Acer khi đưa ra quyết định nhé!

laptop acer có tốt không
Giá laptop Acer là bao nhiêu? Laptop acer có tốt không?

Có nên mua laptop Acer không?

Với những thông tin về đặc tính cũng như giá cả vừa rồi chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về latop đến từ hãng Acer. Đối với các bjan sinh viên khi đứng trước câu hỏi sinh viên nên mua laptop hãng nào cho phù hợp thì có lẽ Acer là một sự cân nhắc không tồi cho bạn.Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Nhưng nhìn chung, laptop Acer sẽ phù hợp với các bạn sử dụng văn phòng, giải trí, vừa phải.

laptop acer có tốt không
Có nên mua laptop Acer không? Laptop acer có tốt không?

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi Laptop Acer có tốt không dành cho bạn. Mong bài viết đã mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Từ đó bạn có thể nắm rõ được và có được những sự chọn cho mình. Đừng quên theo dõi Mua bán bằng cách truy cập website muaban.net – Trang thông tin uy tín về việc làm, xe cộ, nhà đất, đồ điện tử… nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ