Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 5 kinh nghiệm săn vé máy bay ngày tết giá tốt...

Top 5 kinh nghiệm săn vé máy bay ngày tết giá tốt ít người biết

Tết là thời điểm mà những người con xa xứ muốn trở về quê hương sum họp bên gia đình, đón xuân mới. Do đó, nhu cầu vé phương tiện rất cao, ai nấy đều tranh thủ đặt mua vé máy bay Tết sớm. Tuy nhiên, số lượng hành khách quá nhiều nên đôi khi lượng vé bán ra của các hãng hàng không nội địa gồm: Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines đều không cung cấp, luôn trong tình trạng cháy vé, khan hiếm.

Kéo theo đó là nhiều người phải “ngậm ngùi” mua vé hạng thương gia “siêu” đắt đỏ hoặc thậm chí không mua được vé máy bay về quê đón Tết.

Hiểu được khó khăn này hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để mua được vé máy bay Tết giá tốt nhất, an toàn.

>>> Xem ngay: 7 đồ dùng nhà bếp cần thiết cho dịp Tết 2019!

1. Mua vé máy bay Tết – đừng chờ vé rẻ

Thực tế thì nhiều khách hàng cứ mong chờ giá vé máy bay Tết hạ xuống rồi mới mua. Đây là quyết định rất sai lầm. Vì thực tế vé máy bay càng cận Tết giá càng cao.

ve may bay tet 2019 3
Nếu bạn còn băn khoăn, do dự và chờ cơ hội mua vé rẻ ở những chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết 2019 thì bạn sẽ chẳng bao giờ mua được chiếc vé ưng ý.

Khi bán hết những vé thấp, khung giờ bay tốt hãng sẽ tiếp tục bán đến những vé giá cao hơn và thậm chí những vé bay ở khung giờ xấu, giá cao ngất cũng được bán hết nhanh chóng.

Do đó nếu bạn còn băn khoăn, do dự và chờ cơ hội mua vé rẻ ở những chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết 2019 thì bạn sẽ chẳng bao giờ mua được chiếc vé ưng ý.

Do đó, nếu muốn sở hữu những tấm vé máy bay Tết 2019 giá tốt nhất và giờ bay đẹp nhất thì bạn nên đặt vé từ sớm khoảng vài ba tháng trước. Với cách này bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về phương tiện đi lại trong mùa Tết nữa.

2. Thường xuyên theo dõi website của các hãng hàng không

Hãy truy cập website của họ để theo dõi những hành trình với giá tốt nhất mà 3 hãng đưa ra. Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định đặt vé máy bay Tết 2019 của hãng nào.

ve may bay tet 2019 4
Hãy truy cập website của họ để theo dõi những hành trình với giá tốt nhất mà 3 hãng đưa ra.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 ngôi chùa cầu an linh thiêng nhất TPHCM

3. So sánh giá vé và lựa chọn khung giờ bay phù hợp

Để biết được hãng nào bán vé máy bay Tết 2019 giá tốt hơn trong cùng một giờ và ngày bay thì bạn nên thường xuyên theo dõi bảng giá của cả 3 hãng hãng không trong nước.

Hãy linh động trong việc chọn khung giờ bay. Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết giá rẻ mà nhiều người chia sẻ thì thông thường những chuyến bay ban đêm, vào những khung giờ không cao điểm sẽ có giá mềm hơn những chuyến bay từ 9 giờ đến 18 giờ.

vietjet tang tai
So sánh giá vé và lựa chọn khung giờ bay phù hợp.

Do đó, nếu bạn có thể tiện bắt các phương tiện khác và có thể bay đêm thì nên chọn những chuyến bay này để tiết kiệm chi phí mua vé máy bay Tết trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay.

4. Mua vé máy bay Tết 2019 giá rẻ với chiều ngược lại

Cách này chỉ áp dụng với những ai thích đi du lịch vào mùa Tết. Thực tế thì cứ vào thời điểm trước Tết hành trình từ Nam ra Bắc sẽ có giá vé rất cao. Nhưng những ai ra Bắc mà mua vé vào miền Nam thì lại rất rẻ.

ve may bay tet 2019 1
Mua vé máy bay Tết 2019 giá rẻ với chiều ngược lại.

Nếu bạn là người yêu du lịch, muốn khám phá vùng đất mới bạn có thể đặt vé máy bay đi du lịch Tết cùng bạn bè, người thân theo hành trình ngược (mua theo chiều ngược lại) như chúng tôi đã chia sẻ bên trên.

5. Nếu hết vé máy bay Tết, hãy bình tĩnh và chờ đợi

Trong trường hợp bạn mua quá chậm và không săn được vé giá tốt hay vì thời gian do dự quá dài và khiến vé máy bay bị bán hết thì cũng đừng quá lo lắng. Vì nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của các hành khách trong những ngày đầu năm mới các hàng hàng không thường xuyên mở những chuyến bay tăng cường.

Tuy nhiên, tốt hơn cả thì bạn vẫn nên lên kế hoạch từ sớm và đặt vé máy bay Tết sớm nhất có thể để có thể sở hữu được tấm vé giá tốt, khung giờ đẹp. Tránh rơi vào những trường hợp bị hết vé, không mua được vé hoặc phải mua vé máy bay Tết 2019 với mức giá quá cao như chúng tôi chia sẻ bên trên.

ve may bay tet 2019 2
Nếu hết vé máy bay Tết, hãy bình tĩnh và chờ đợi.

Hi vọng qua những chia sẻ trong bài viết này, các hành khách có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình cách book vé máy bay Tết giá tốt và bình tĩnh khắc phục những tình huống nếu không may rơi vào những trường hợp tương tự như trên nhé.

Chúc bạn có những chuyến bay an toàn, tiết kiệm và có một mùa xuân ý nghĩa, ấm áp yêu thương bên gia đình, bạn bè, người thân.

>>> Xem ngay: Khám phá 4 nét đặc trưng trong phong tục ngày tết ở miền Bắc

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ