Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeViệc làmKinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee mới nhất năm 2023

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee mới nhất năm 2023

Có rất nhiều người lao động mong muốn làm việc tại chuỗi cửa hàng của Highlands Coffee đặt ra câu hỏi: Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee. Vậy, kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee là gì? Những câu hỏi phỏng vấn ở Highlands Coffee mà bạn chưa biết? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee mới nhất của Mua bán sau đây!

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee
Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee

I. Thông tin tuyển dụng tại Highlands Coffee

Trước khi tìm hiểu Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee, chúng ta cần tìm hiểu về những thông tin tuyển dụng tại đây.

Thông tin tuyển dụng tại Highlands Coffee
Thông tin tuyển dụng tại Highlands Coffee

1. Cơ hội việc làm tại Highlands Coffee

Có thể nói, Highlands Coffee là chuỗi cà phê lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên 30 tỉnh thành – chiếm khoảng một nửa số tỉnh thành trên cả nước. Theo số liệu thống kê, Highlands Coffee đã có tới hơn 400 cửa hàng trên cả nước. Đây là một con số đáng ấn tượng và chứng tỏ rằng cơ hội việc làm ở đây rất cao và con số này sẽ không dừng lại ở đó khi mà Highlands đang định hướng phát triển mở rộng trong những năm tới ở một số thành phố mới phát triển như Đồng Hới, Phú Quốc, Pleiku,… Do đó, nếu bạn ở những khu vực này như thị trường việc làm Đồng Hới Quảng Bình thì có thể ứng tuyển ngay nhé.

Highlands Coffee không chỉ gây ấn tượng với số lượng chuỗi cửa hàng lớn, mà còn có sức hút lớn đối với khách hàng bởi lượng khách hàng check in tại chuỗi cửa hàng này là rất lớn. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế full-time và part-time, tạp vụ, quản lý nhà hàng,… tại Highlands rất thường xuyên.

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm thông qua các tin tuyển dụng tại Muaban.net như tuyển dụng Hội An, việc làm tại Đà Nẵng…

2. Cách thức tuyển dụng nhân viên tại Highlands Coffee

Highlands thường áp dụng cách thức tuyển dụng tương tự như ở các nhà hàng, quán cà phê khác. Cách thức tuyển dụng thường thấy là đăng tin tuyển dụng qua website, qua fanpage chính thức của cửa hàng hoặc quản lý, phòng Nhân sự đăng tin tuyển dụng bằng mạng xã hội cá nhân, hoặc trên các hội nhóm tuyển dụng lớn.

Người lao động có nhu cầu làm việc có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng, hoặc gửi CV ứng tuyển cho quản lý. Ngoài ra còn có hình thức điền vào link có sẵn. Tất cả những hồ sơ phù hợp sẽ được lựa chọn để liên hệ phỏng vấn.

Bài phỏng vấn tuyển dụng của Highlands không có mô tuýp quen thuộc và đòi hỏi khả năng ứng biến, linh hoạt của người được phỏng vấn. Từ đó mà Highlands sẽ tìm ra được người phù hợp với yêu cầu của từng cửa hàng và từng vị trí khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần học hỏi những Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands để có thể ứng biến được tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thiết kế CV part time chuẩn xịn gây ấn tượng mạnh

3. Chế độ và quyền lợi của nhân viên Highlands

Điều mà người lao động quan tâm nhất khi ứng tuyển vào một nơi làm việc đó chính là chế độ lương, thưởng, quyền lợi của mình khi làm việc tại đó. Vậy, chế độ và quyền lợi của nhân viên khi làm việc tại Highlands Coffee cụ thể như thế nào?

Trước hết, chế độ và quyền lợi của nhân viên ở mỗi vị trí việc làm sẽ là khác nhau. Nếu bạn làm ở vị trí nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân hay nhân viên pha chế, mức lương của bạn sẽ dao động từ 20.000 – 25.000 đồng/h (Đối với nhân viên part-time) và từ 6 triệu – 10 triệu (Đối với nhân viên làm full-time 8 tiếng – 16 tiếng/1 ngày).

Ngoài mức lương cơ bản, bạn còn có thể nhận thêm hoa hồng, thưởng nếu làm tốt công việc. Quyền lợi đối với nhân viên là có thể đăng ký ca làm, xoay ca để phù hợp với thời gian biểu. Làm việc tại Highlands cung cấp cho bạn một môi trường tốt để phát triển những kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,… Môi trường làm việc tại đây cũng vô cùng hiện đại, năng động, thân thiện. Hơn nữa, khi làm việc tại đây, bạn có cơ hội làm quen với ngành hàng dịch vụ, giúp bạn trở lên chuyên nghiệp và linh động hơn.

>>> Xem thêm: Top 10 việc làm trả lương theo giờ phổ biến nhất hiện nay

II. Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee và những câu hỏi phỏng vấn thường gặp

Để có thể được nhận vào làm tại Highlands, bạn cần vượt qua một bài phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng. Thông qua bài phỏng vấn đó, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá các đặc điểm về tính cách, thái độ, kỹ năng, kinh nghiệm của bạn có phù hợp với Highlands và vị trí việc làm mà bạn ứng tuyển hay không. Chính vì vậy, bạn cần học hỏi Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee để có thể chuẩn bị tốt cho bài phỏng vấn của mình.

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee
Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee

1. Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee được tổng hợp từ những người đã vượt qua bài phỏng vấn và nhận vào làm tại đây. Nó đưa ra một số lưu ý mà bạn cần chú ý để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng:

Về ngoại hình

Ấn tượng đầu tiên bạn tạo ra đối với nhà tuyển dụng chính là ngoại hình. Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee cho thấy, bạn cần ăn mặc một cách gọn gàng, lịch sự. Bạn không nên mặc đồ như áo ba lỗ hay quần ngắn, đi dép lê cũng sẽ là điểm trừ. Bạn nên để tóc tai gọn gàng, nếu là nữ có thể trang điểm nhẹ nhàng.

Về thái độ

Thái độ là điểm quan trọng nhất của một người làm dịch vụ. Vì vậy, bạn cần thể hiện ra những điều tích cực, vui vẻ, luôn sẵn sàng làm việc và giúp đỡ người khác. Mọi biểu cảm của bạn đều cần đúng mực và lịch sự. Tuy nhiên, đừng quên cho nhà tuyển dụng thấy sự tự tin của bạn và đừng ngại nói lời cảm ơn – xin lỗi khi cần nhé!

Về kĩ năng

Ngoài thái độ, kĩ năng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Ứng với từng vị trí việc làm mà bạn cần thể hiện những kĩ năng tương ứng. Theo những kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee chỉ ra, kỹ năng cần có là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng… để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Kỹ năng giải quyết vấn đề & cách giải quyết vấn đề hiệu quả

Về kinh nghiệm

Kinh nghiệm là một yếu tố cần thiết nhưng không bắt buộc. Tuy nhiên, nếu bạn có kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương tự thì đừng ngại trình bày với nhà tuyển dụng nhé, đó chính là một lợi thế đó!

Về tính cách

Một công việc tiếp xúc với lượng khách hàng đông đúc mỗi ngày thì yêu cầu về tính cách đó chính là bạn cần sự năng động, nhiệt tìnyh, chân thành và thành thật. Nhất là đối với vị trí thu ngân – thành thật là yếu tố bắt buộc.

Về sức khỏe

Đối với bất cứ công việc nào trong ngành dịch vụ, nhà tuyển dụng đều mong muốn tìm kiếm những người có sức khỏe bình thường hoặc tốt để có thể sẵn sàng làm việc, nhất là đối với những cửa hàng có lượng khách ổn định như Highlands. Vì vậy, bạn cần có sức khỏe tốt và thể hiện nó ngay trong buổi phỏng vấn.

2. Những câu hỏi thường gặp

Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee
Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee

Trên đây là một số lưu ý hữu ích cho bạn, tổng hợp từ kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee được chia sẻ. Vậy, những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn tại Highlands là gì? Ngoài những câu hỏi cơ bản về giới thiệu bản thân thì hãy chú ý đến những câu hỏi sau nhé:

  • Kinh nghiệm làm việc của bạn là gì? Tại sao bạn nghỉ làm công việc cũ? (nếu trước đó đã đi làm): Đối với câu hỏi này, bạn cần liệt kê những công việc liên quan mà mình đã từng làm. Nếu có công việc trước đó và đã nghỉ làm – dù lý do là gì – thì bạn nên trả lời khéo léo để không bị mất điểm. Theo kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee, càng có nhiều kinh nghiệm thì bạn sẽ có thêm cơ hội, lợi thế để được nhận vào làm tại đây.
  • Câu hỏi tình huống: Nhà tuyển dụng đưa ra những câu hỏi để làm khó bạn mà có thể xảy ra trong thực tế để thử phản ứng của bạn. Hãy tưởng tượng trước những tình huống có thể gặp và nghĩ ra hướng giải quyết để có thể trả lời những câu hỏi này nhé! Thảo kinh nghiệm cho thấy, dạng câu hỏi này khá thường gặp trong buổi phỏng vấn.
  • Câu hỏi đánh giá về ưu điểm – hạn chế của thân: Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee chỉ ra rằng, bạn hãy khiêm tốn và trung thực khi nói ra ưu điểm và hạn chế, đồng thời bày tỏ mong muốn phát triển bản thân, khắc phục hạn chế sau khi trình bày ưu điểm – hạn chế của mình.
  • “Bạn có câu hỏi nào đặt ra cho chúng tôi không?” – Đây là một câu hỏi rất hay được hỏi. Bạn nên chuẩn bị trước câu hỏi, thắc mắc của bản thân (nếu có) để đưa ra câu hỏi nhé! Theo kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee, việc đưa ra câu hỏi cũng thể hiện một phần sự quan tâm của bạn dành cho công việc.

>> Xem thêm: Bartender – Bạn đã thật sự hiểu rõ về ngành nghề này?

III. Những vị trí tuyển dụng mới nhất tại Highlands Coffee

Những vị trí tuyển dụng mới nhất ơ Highlands Coffee
Những vị trí tuyển dụng mới nhất ơ Highlands Coffee

Sau khi đã tìm hiểu về kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee, bạn có thể tham khảo những vị trí tuyển dụng mới nhất tại Highlands:

1. Quản lý cửa hàng

Để hoạt động của cửa hàng được diễn ra trơn tru, không nảy sinh những vấn đề rắc rối và có thể phát triển tốt trong tương lai, vị trí quản lý cửa hàng ngày càng quan trọng. Để ứng tuyển vào vị trí này, bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhân lực, nguyên liệu, doanh số, truyền thông và các yếu tố khác liên quan. Ngoài ra bạn cần có khả năng hoạch định, bám sát mục tiêu.

Tham khảo các tin đăng về việc làm hấp dẫn trên Muaban.net:

Công ty XNK Nam Á - Tuyển nhân viên bán hàng thực phẩm nhập khẩu
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển Gấp Nhân Viên (Bán Hàng - Tạp Vụ) (Fulltime/Parttime)
12
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN GẤP 25 NAM NỮ SOẠN HÀNG, ĐÓNG GÓI, TRỰC QUẦY
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Nhân Viên Phụ Cửa Hàng có CCCD làm trực tiếp tuyển Thời Vụ, Lâu Dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Siêu Thị Tiện Lợi Cần Nam Nữ Phụ Đứng Bán Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
CẦN THÊM NGƯỜI PHỤ QUẦY BÁN HÀNG, LƯƠNG TỐT, LÀM NGAY, QUẬN 12
5
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
[TP.HCM] CO.OPMART Tuyển Gấp ( Bảo Vệ,Thu Ngân,Đóng Gói,Bán Hàng...)
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bên mình đang cần tuyển gấp NV Bán Hàng, Dán Tem, Đóng Gói, Soạn Hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
VIỆC LÀM LĐPT CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÀM THEO CA. BÁN THỜI GIAN
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN BÁN HÀNG. ĐÓNG GÓI. PHỤ KHO. TẠP VỤ
2
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN NAM/NỮ BÁN HÀNG TẠI BÁCH HOÁ TỔNG HỢP
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Có CCCD làm tại cửa hàng thiếu nhân viên phụ bán hàng, soạn hàn LĐPT.
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cửa Hàng mình đang tuyển 6 nhân viên bán hàng nam / nữ khu vực tphcm
1
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
LĐPT, Đóng gói, Bán Hàng. Có CCCD Làm ngày.
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển Nhân Viên Nam/Nữ Phụ Soạn Hàng, Đóng Gói, Dán Tem, Bán Hàng
2
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
🎉🎉Hệ Thống Siêu Thị Co.opFood Cần Tuyển Gấp Đi Làm Ngay 2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng mình cần tuyển người làm lâu dài
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🌸 🌸 QUẬN BÌNH TÂN CẦN TUYỂN 05 LĐPT ( 19 - 55T ) CÓ CCCD ĐI LÀM LUÔN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

2. Nhân viên part-time

Luôn luôn có những khung giờ cao điểm mà Highlands có lượng khách ra vào đông đảo hơn, vì vậy vị trí nhân viên part-time luôn được tuyển dụng, nhất là ở các thành phố lớn.

3. Nhân viên pha chế

Cập nhật menu các món đồ uống liên tục để phục vụ nhu cầu khách hàng là điều cần thiết và với menu phong phú như vậy, Highlands luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế mới.

Bên cạnh đó, vị trí nhân viên thu ngân và các vị trí khác đều được cập nhật và tuyển dụng mới. Nếu có nhu cầu thì bạn đừng quên theo dõi tuyển dụng của Highlands nhé!

IV. Các địa điểm Highlands có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất

Các địa điểm Highlands có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất
Các địa điểm Highlands có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất

Đối với các địa điểm ở những thành phố lớn, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố, địa bàn gần những khu trung tâm, khu mua sắm, khu đô thị và trường đại học, cao đẳng,… đều là những địa điểm Highlands có nhu cầu tuyển dụng cao. 

Đặc biệt, nhu cầu tuyển dụng lớn nhất phải kể đến Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – nơi có mật độ dân số lớn và nhu cầu sử dụng cao.

Bên cạnh đó cũng có những chuỗi cửa hàng tại những thành phố du lịch sầm uất như Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ… với nhu cầu tuyển dụng cao.

Để có thể biết được thêm những thông tin về kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee cũng như những cơ hội việc làm tại đây, các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Mua bán nhé! Hi vọng rằng những kiến thức của bài viết Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee mới nhất năm 2022 mang lại sẽ giúp ích cho bạn khi tìm việc làm. Và đừng quên truy cập muaban.net để cập nhật những thông tin việc làm mới nhất, đáng tin cậy nhé!

>>> Xem thêm:

Tham khảo thêm các tin đăng tìm việc làm tại Muaban.net:

Cửa hàng cần bổ sung thêm nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty XNK Nam Á - Tuyển nhân viên bán hàng thực phẩm nhập khẩu
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Việc làm tại khu vực hóc môn,củ chi, quận 12, bình dương
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên làm việc ngay Giờ Hành Chính có ca 4.6.8.9.11 tiếng
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hiện tại bên em cần bổ sung thêm nhân viên nhiều vị trí ổn định lâu dà
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ