Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe 7 chỗKhám phá xe Acura MDX 2017, mẫu xe 7 chỗ đáng sở...

Khám phá xe Acura MDX 2017, mẫu xe 7 chỗ đáng sở hữu nhất

Dòng xe Acura MDX phiên bản 2017 là một trong những dòng SUV hạng sang đang thu hút rất nhiều sự chú ý của ông lớn Honda. Nếu bạn là một người đam mê những mẫu xe thể thao cao cấp, sành điệu thì đây chính là mẫu xe bạn không thể bỏ qua.

Ngoại thất xe Acura MDX 2017

So với những người tiền nhiệm xe Acura MDX trước đây, phiên bản 2017 được thiết kế mang lại phong cách thể thao hơn với đèn pha kiểu mắt ngọc, đèn phá sương mùa LED mới thời trang, hiện đại.

Nắp ca bô thể thao mạnh mẽ thời trang

Nắp ca bô thể thao mạnh mẽ thời trang

Nắp ca bô xe Acura MDX 2017 được thiết kế dập nổi với nhiều nếp gấp mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình ngũ giác kim cương cùng cản gió và cánh gió trước được thiết kế lại tinh tế toát lên phong cách thể thao tuyệt vời.

Dòng xe được trang bị bộ vành xe 5 chấu kép 20 inch mang lại vẻ khỏe khoắn, thể thao hoàn hảo cho dòng xe SUV.

Acura MDX 2017 với thiết kế mạnh mẽ ấn tượng

Acura MDX 2017 với thiết kế mạnh mẽ ấn tượng

Phần thân dưới hai bên thân xe được trang bị thêm nẹp mạ crom vừa giúp đem lại điểm nhấn tinh tế lịch lãm, lại vừa tăng vẻ cứng cáp cho xe. Phía sau xe được trang bị bộ cản xe mới, kết hợp với ống xả đôi dạng kép được bọc mạ crom càng làm tôn lên vẻ ấn tượng và mạnh mẽ của dòng xe Acura 7 chỗ MDX.

Khám phá tiện nghi xe Acura MDX phiên bản 2017

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm được loại bỏ, rút gọn các nút chức năng vừa tạo sự gọn gàng lại mang lại hiệu quả thao tác tốt nhất cho người sử dụng.

Nội thất sang trọng, tinh tế

Nội thất sang trọng, tinh tế

Các chứng năng quan trọng như định vị vệ tinh, kiểm soát khí hậu, thiết lập các chức năng trong xe, … Đều được hiển thị và điều khiển thông qua hệ thống màn hình kép được trang bị tinh tế. Hệ thống này bao gồm một màn hình thông thường hiển thị thông tin ở trên, một màn hình cảm ứng ở dưới mang lại cảm giác thao tác tiện lợi nhất.

Acura MDX 2017 tiện nghi bậc nhất dành cho bạn

Acura MDX 2017 tiện nghi bậc nhất dành cho bạn

Xe Acura MDX được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như hệ thống phanh tay điện tử với chức năng hỗ trợ phanh tự động, hệ thống radio cao cấp SiriusXM, 4 cổng sạc USB 2.5mA.

Ngoài ra để tăng độ an toàn cho dòng xe Acura này còn được trang bị hệ thống hỗ phanh tự động ngăn chặn va chạm, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thông minh với chức năng thích ứng tốc độ thấp kèm sát sát khởi hành AcuraWatch.

Acura MAX phiên bản cao cấp sang trọng

Acura MAX phiên bản cao cấp sang trọng

Nếu khách hàng lựa chọn phiên bản xe Acura MDX cao cấp thì xe sẽ được trang bị thêm hệ thống sưởi vô lăng, hệ thống quan sát 6 góc độ Surround-View Camera cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra xe cũng sẽ được trang bị thêm màn hình giải trí Ultra-Widescreen Rear Entertainment System với kích thước siêu lớn. Tuy nhiên, nếu như lựa chọn bản nâng cấp này hàng ghế 3 người ở hàng thứ 2 sẽ được thay thế bằng hàng ghế 2 người sang trọng biến chiếc xe Acura 7 chỗ của bạn thành chiếc xe Acura 6 chỗ tiện nghi.

Sức mạnh động cơ xe Acura MDX phiên bản 2017

Phiên bản mới sẽ được nhà sản xuất trang bị hệ thống động cơ Sport Hybrid mới mạnh mẽ bao gồm ba động cơ điện Sport Hybrrid SH – AWD và động cơ xăng SOHC V6 3.0L đem lại tổng công suất lên đến 325 mã lực.

Động cơ mạnh mẽ trên mọi nẻo đường

Động cơ mạnh mẽ trên mọi nẻo đường

Xe được trang bị hộp số ly hợp 7 cấp, tích hợp bên cạnh động cơ dẫn điện cầu trước. Hai động cơ điện còn lại được dùng để dẫn động bánh sau tạo thành hệ thống dẫn động bốn bánh.

Đây quả thực là một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ đáng sở hữu nhất. Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, nội thất sang trọng. Hiện tại giá xe Acura MDX phiên bản 2017 mới được ông lớn Honda công bố tại thị trường Mỹ là từ khoảng 1,2 tỷ đồng. Mong rằng Acura MDX 2017 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá hợp lý.

Hùng Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ