Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeKhuyến mãiMách bạn sự khác nhau thú vị của phiên bản website Mua...

Mách bạn sự khác nhau thú vị của phiên bản website Mua Bán mới và Website Mua Bán cũ

Báo Mua Bán là ấn phẩm báo chí đầu tiên đánh dấu thương hiệu Mua Bán được ra mắt với công chúng. Để phù hợp với nhu cầu của người dùng, Mua Bán đã không ngừng thay đổi và làm mới bản thân, cụ thể qua từng mốc thời gian như năm 1998 phát hành báo giấy, năm 2006 lần đầu ra mắt website Muaban.net và 10 năm sau, khi công nghệ phát triển, Mua Bán cho ra mắt App để bắt kịp xu hướng.

Không chỉ dừng lại ở đó, gần đây, một sự kiện rất được nhiều người quan tâm chính là sự phát hành website Muaban.net với một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại hơn so với phiên bản cũ nhằm tối ưu tốt nhất trải nghiệm và nhu cầu của người dùng.

Để hiểu rõ hơn về chặng đường phát triển của thương hiệu đã rất quen thuộc với người dùng Việt trên thị trường rao vặt, hãy cùng tôi theo dõi lịch sử hình thành nên Mua bán ngay bên dưới nhé!

Bắt đầu từ năm 1998 – 2006: Mua Bán đồng hành cùng người dùng Việt từ những ngày đầu trên các ấn phẩm rao vặt (1998). Điều đó, tựa như tiếng rao Cô Mua Bán thuở bấy giờ mộc mạc, gần gũi “Ai Mua Bán hông?”. Tiếng rao ấy đã ăn sâu vào tiềm thức và ngày càng nhân rộng qua từng năm gây nên thương nhớ biết bao người dân Sài Thành.

Khoảng thời gian từ năm 2006 – 2019 là thời khắc đánh dấu bước chuyển mình của Mua Bán khi cách mạng hóa thị trường tìm kiếm tin rao vặt, kết nối người dùng và mang đến sự tiện lợi khi lần đầu tiên ra mắt website Mua bán.

Năm 2021: Muaban.net dẫn hòa nhập nhanh hơn vào kỉ nguyên số, từng bước cải tiến các nền tảng để đáp ứng nhu cầu người mua bán tốt hơn.

Qua từng thời kỳ với sứ mệnh muốn đem đến hình ảnh tốt nhất trong mắt người dùng, Mua Bán đã có một bước ngoặt lớn, sẵn sàng tiến vào kỷ nguyên mới trong năm 2022 khi thay đổi diện mạo website với những tiện ích nổi bật “Nhanh hơn, hiện đại hơn, tối ưu hơn”. Năm 2022, chính thức ra mắt giao diện mới, bằng việc cải tiến website Muaban.net với nhiều tính năng ưu việt.

Mỗi bước đi của Mua Bán đều thể hiện sự quyết tâm muốn thay đổi để hội nhập tốt hơn. Hình ảnh của sự cầu tiến và biết làm mới mỗi ngày để đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng là điều mà Mua Bán luôn hướng đến.

Phiên bản website 2022 đã cải thiện rất nhiều so với website cũ, giao diện được tối ưu hơn cùng màu sắc tươi sáng, bố cục sắp xếp rõ ràng từ mục tìm kiếm đến tin tức và tin đăng. Thao tác đăng tin cũng được đơn giản hóa để người dùng dễ dàng sử dụng và hình thức thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Điểm khác nhau thú vị giữa phiên bản Website Mua Bán mới và cũ
Điểm khác nhau thú vị giữa phiên bản Website Mua Bán mới và cũ

Việc Mua Bán quyết định thay đổi diện mạo chính là muốn gắn kết với người dùng, xây dựng niềm tin vững chắc qua những hành động thiết thực nhất.

Mua bán luôn sẵn sàng đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu. Không ngừng cải tiến, tối ưu dịch vụ để đem đến trải nghiệm tốt nhất. Gầy dựng nên một hệ sinh thái tin rao vặt bằng cách tạo kết nối chặt chẽ giữa Người Mua (xem tin) và Người Bán (đăng tin).

Vậy, bạn có biết sự khác nhau giữa phiên bản Website Mua Bán mới với phiên bản cũ có điểm gì nổi bật không?

Sự khác biệt thú vị giữa mới và cũ thể hiện qua những điểm nổi bật liệt kê bên dưới được cải thiện từ website cũ và nhu cầu người dùng hiện nay.

Phiên bản Website Mua Bán mới

  • Thao tác dễ dàng: Cải thiện trải nghiệm người dùng để công cuộc đăng tin rao vặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Uy tín chất lượng: Gia tăng hiển thị, phương cách kết nối giữa người bán-người mua tiện dụng, quản lý tin đăng dễ dàng.
  • Tối ưu chi phí: Ra mắt các gói dịch vụ mới cùng mức chiết khấu hấp dẫn cho ngân sách của bạn. Bao gồm 4 cấp bậc như thành viên cơ bản, đồng, bạc, vàng dựa trên gói dịch vụ có mức ưu đãi khác nhau.

Đối với phiên bản Website Mua Bán cũ

  • Thao tác tìm tin khó, hình thức đăng ký tin đăng khá phức tạp.
  • Tốc độ load trang chậm.
  • Giao diện chưa thân thiện với người dùng.

Qua những thông tin trên có thể thấy thương hiệu Mua Bán ngày càng lớn mạnh với sự thay đổi qua từng cột mốc phát triển vượt bậc. Luôn đem đến cho người dùng niềm tin vững chắc khi sử dụng dịch vụ đăng tin trên website Muaban.net. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự trải nghiệm của người dùng khi thao tác trên trang.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ