Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 21 mẫu kệ nhà tắm được yêu thích nhất hiện nay

Top 21 mẫu kệ nhà tắm được yêu thích nhất hiện nay

Nhà tắm là nơi để vệ sinh, tắm rửa sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nhà tắm nhà bạn đã đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp chưa? Một vật dụng không thể thiếu trong việc làm cho nhà tắm trở nên vệ sinh, gọn gàng hơn mà bạn nên có đó chính là chiếc kệ nhà tắm. Tại sao lại cần có kệ trong nhà tắm và cách chọn mẫu kệ nhà tắm sao cho phù hợp? Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu nhé! 

Tại sao nên sử dụng kệ nhà tắm?

Để thấy rõ hơn được những tiện ích mà kệ trong nhà tắm mang lại, hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán khám phá ngay những ưu điểm cụ thể dưới đây nhé. 

Ưu điểm của kệ để trong nhà tắm

Tiện lợi và dễ sử dụng

Bản chất phòng tắm thường có diện tích khá nhỏ hẹp nhưng lại có rất nhiều đồ đạc ví dụ như: khăn tắm, xà phòng, bàn chải, kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội… Nếu bạn không biết cách sắp xếp và bố trí thì sẽ dẫn đến tình trạng lộn xộn và mất tính thẩm mỹ trong không gian.

Vì vậy, để không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn, bạn nên bố trí nội thất phù hợp bằng một chiếc kệ để nhà tắm đẹp. Có rất nhiều loại kệ mà bạn có thể lựa chọn như: kệ để đồ belli, kệ góc belli, kệ cốc belli, kệ NT… Chúng đều có thể được bố trí một cách dễ dàng, nhanh chóng, có tính tiện lợi vô cùng cao. Khi bố trí cũng không làm thay đổi hiện trạng phòng tắm. 

An toàn với sức khỏe người dùng

Các sản phẩm kệ phòng tắm đều được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống gỉ sét và hoen ố. Chất liệu này được khẳng định không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và sẽ không bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh. Tủ kệ nhà tắm không những chắc chắn, tiện lợi mà còn không gây hại cho sức khỏe. 

Giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm

Bên cạnh những ưu điểm sản phẩm kệ nhà vệ sinh còn mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng tắm của gia đình. Kệ được làm từ chất liệu inox cao cấp có màu sáng bạc, dù trải qua thời gian lâu năm cũng luôn sáng bóng. Chính vì vậy, mà nó mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho phòng tắm. Màu sắc này cũng phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ nội thất hiện đại cho đến cổ điển. 

Tại sao nên sử dụng kệ nhà tắm?
Tại sao nên sử dụng kệ nhà tắm?

Công dụng của kệ nhà tắm

Chiếc tủ kệ trong nhà tắm tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng vô cùng lớn đối với nhà tắm của bạn. Chúng là chỗ để chứa tất cả các đồ đạc từ những bánh xà bông, mỹ phẩm, khăn tắm, dầu gội đầu,… 

Thay vì để đồ đạc bừa bãi thì bạn chỉ cần gom chúng vào chiếc tủ kệ nhà tắm thông minh, vừa gọn gàng, thẩm mỹ vừa dễ tìm và thuận tiện khi sử dụng. Đúng là một giải pháp đơn giản, hiệu quả và mang đến tính thẩm mỹ cao cho nhà vệ sinh.

Mẫu kệ nhà tắm theo chất liệu 

Một số mẫu kệ nhà tắm đẹp theo chất liệu mà bạn có thể tham khảo dưới đây. 

Mẫu kệ nhà tắm bằng inox

Loại kệ này được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể treo sản phẩm ở bất cứ nơi nào trong nhà. Có thể sử dụng kết hợp thêm chậu hoa trang trí cho bắt mắt. Hơn nữa, những sản phẩm bằng inox thường rất bền, đẹp và phù hợp với nhiều không gian. Mức giá dao động trong khoảng từ 400 đến 1 triệu đồng tùy vào kích thước, thiết kế sản phẩm. 

Kệ dùnMẫu kệ dùng trong nhà tắm inoxg trong nhà tắm inox
Mẫu kệ dùng trong nhà tắm inox

Mẫu kệ nhà tắm bằng nhựa

Kệ bằng nhựa được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, được treo bằng miếng dán bám chắc. Loại kệ này có khả năng chịu nặng đến 2kg nên bạn có thể yên tâm thoải mái đựng nhiều đồ.

Mẫu kệ nhà tắm bằng nhựa có giá thành rẻ hơn so với những vật liệu khác một chút, nhưng vẫn đảm bảo độ bền, nằm trong khoảng từ 300 ngàn đến 700 ngàn. 

Mẫu kệ nhà tắm bằng nhựa
Mẫu kệ nhà tắm bằng nhựa

Kệ trong nhà tắm bằng gỗ

Mẫu kệ nhà tắm bằng gỗ khá phổ biến, có thể được làm từ gỗ thông, gỗ sồi, gỗ MDF, gỗ Acrylic. Chúng sở hữu những thiết kế đẹp, có khả năng chống xước, chống nước, kháng nấm mốc, chống mối mọt. Chính vì thế, mà có độ bền cực kỳ cao. Hơn nữa, một số bộ kệ được sơn màu trông vô cùng đẹp mắt và tinh tế. 

Tùy vào chất liệu gỗ, kích thước, mẫu mã mà các loại kệ sẽ có giá thành khác nhau rơi vào khoảng 400.000 VNĐ đến hơn 1 triệu đồng.

Kệ trong nhà tắm bằng gỗ
Kệ trong nhà tắm bằng gỗ

Mẫu kệ nhà tắm bằng kính

Mẫu kệ nhà tắm bằng kính cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và vô cùng thu hút. Ngoài ra, chúng cũng được gia cố vô cùng dày dặn, đảm bảo độ bền. Kệ kính không những góp phần làm cho không gian trở nên hiện đại hơn mà còn có khả năng chịu tải cực kỳ tốt. Các loại kệ bằng kính có giá dao động trong khoảng từ 500.000 VNĐ đến 1 triệu đồng.

Mẫu kệ nhà tắm bằng kính
Mẫu kệ nhà tắm bằng kính

Kệ nhà tắm bằng sắt

Mẫu kệ phòng tắm bằng sắt cũng rất đa dạng về phong cách và mẫu mã. Chúng được thiết kế và sơn các hợp chất chống han gỉ, chống oxy hóa. Bạn có thể dùng để đựng mỹ phẩm, đồ cá nhân,… vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Giá thành của những chiếc kệ sắt nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ – 900.000 VNĐ tùy vào kích thước và kiểu dáng.

Mẫu kệ nhà tắm bằng sắt
Mẫu kệ nhà tắm bằng sắt

Xem thêm các tin đăng bán đồ thời trang, mỹ phẩm chất lượng tại Muaban.net:

Mẫu kệ nhà tắm theo kiểu dáng

Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu kệ nhà tắm dưới đây nếu muốn ưu tiên lựa chọn theo kiểu dáng hơn chất liệu.

>>> Tham khảo thêm: Top mẫu gạch ốp nhà tắm được ưa chuộng hiện nay

Mẫu kệ tam giác nhà tắm

Những chiếc kệ được thiết kế thông minh theo hình tam giác treo tường. Điều này giúp bạn tận dụng được tối đa không gian phòng tắm.  

Kệ tam giác nhà tắm
mẫu kệ nhà tắm tam giác

Mẫu kệ góc nhà tắm thông minh 3 tầng

Mẫu kệ góc nhà tắm 3 tầng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề diện tích. Với thiết kế 3 tầng tận dụng tối đa không gian. Bạn có thể để đồ theo từng tầng với các loại sữa tắm, sữa rửa mặt và các loại mỹ phẩm khác. Hơn nữa, với thiết kế góc còn giúp tối ưu được góc chết của phòng tắm.

Kệ góc nhà tắm 3 tầng
Kệ góc nhà tắm 3 tầng

Kệ nhà tắm 3 tầng

Mẫu kệ nhà tắm này có thiết kế 3 tầng, rất tiện lợi trong việc di chuyển và thay đổi chỗ để một cách linh hoạt. Độ bền cực kỳ cao cộng với đa dạng về mẫu mã sản phẩm cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Kệ nhà tắm 3 tầng
Kệ nhà tắm 3 tầng

Kệ phòng tắm cao cấp

Loại kệ phòng tắm sử dụng phù hợp với các gian phòng tắm cao cấp. Nếu có chiếc kệ sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn.

Kệ phòng tắm cao cấp
Kệ phòng tắm cao cấp

Kệ nhà tắm đẹp

Có rất nhiều mẫu kệ dùng trong nhà tắm đẹp mà bạn có thể tham khảo. Do nhu cầu sử dụng kệ phòng tắm ngày càng cao nên sự đa dạng về phong cách thiết kế cũng là một điểm nhấn làm căn phòng trở nên tinh tế hơn. 

Kệ nhà tắm đẹp
Kệ nhà tắm đẹp

Kệ góc nhà tắm 4 tầng

Bên cạnh các thiết kế 3 tầng, thì cũng có thiết kế mở rộng hơn với 4 tầng. Bạn có thể sử dụng từng tầng với mỗi tầng đựng một loại vật dụng chuyên biệt khác nhau. Nhìn chung, chúng có thiết kế khá tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. 

Mẫu kệ góc nhà tắm 4 tầng
Mẫu kệ góc nhà tắm 4 tầng

Kệ nhà tắm 2 tầng

Đơn giản nhưng lại rất thu hút và nổi bật. Các mẫu kệ nhà tắm 2 tầng cũng là một sự lựa chọn khá được ưa chuộng. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng thiết kế đa dạng bạn cũng có thể cân nhắc những chiếc kệ này.

Kệ nhà tắm 2 tầng
Kệ nhà tắm 2 tầng

Kệ nhà tắm kiểu Nhật

Những chiếc kệ nhà vệ sinh kiểu Nhật có kiểu dáng nhỏ gọn, đa năng và tiết kiệm diện tích. Chúng được đánh giá là vô cùng phù hợp để tiết kiệm không gian. Với thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác mới lạ cho không gian nhà tắm của gia đình.

Kệ nhà tắm kiểu Nhật
Kệ nhà tắm kiểu Nhật

Kệ góc nhà tắm 5 tầng

Kệ góc nhà tắm 5 tầng phù hợp với nhiều loại nhà tắm khác nhau từ nhỏ hẹp đến rộng rãi. Tận dụng tối đa được không gian của góc nhà và chiều cao để đựng đồ. 

Kệ góc nhà tắm 5 tầng
Kệ góc nhà tắm 5 tầng

Mẫu kệ nhà tắm theo công năng

Theo công năng sử dụng, kệ trong nhà tắm cũng được chia thành các loại như sau: 

Kệ phòng tắm đa năng

Như cái tên đa năng của nó. Loại kệ phòng tắm thông minh này có rất nhiều chức năng. Có thể được kết hợp với tủ nhỏ giữa kệ để kéo ra kéo vào. Bên trên để đồ như bàn chải, xà phòng, ngăn tủ đựng khăn và các vật dụng như dao cạo, giấy,… Phía dưới có thể đựng đồ như dầu gội, sữa tắm,… rất nhỏ gọn và tiện dụng. 

Mẫu kệ nhà tắm đa năng
Mẫu kệ nhà tắm đa năng

Kệ góc nhà tắm chống nước

Đối với loại kệ phòng tắm chống nước, bạn sẽ không cần lo về vấn đề han gỉ, hoen ố gây mất thẩm mỹ. Loại kệ này có độ bền cực kỳ cao, tiết kiệm chi phí cho gia đình. 

Kệ góc nhà tắm chống nước
Kệ góc nhà tắm chống nước

Kệ nhà tắm dán tường

Nếu như không gian nhà tắm bị eo hẹp thì bạn có thể tận dụng những bức tường để treo loại kệ trong nhà tắm dán tường này lên. Vừa nhỏ gọn, tận dụng được không gian, vừa tiết kiệm được diện tích. 

Kệ nhà tắm dán tường
Kệ nhà tắm dán tường

Kệ để vật dụng nhà tắm

Kệ để vật dụng nhà tắm cũng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Các vật dụng có thể được sắp xếp một cách gọn gàng và ngăn nắp, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. 

Kệ để vật dụng nhà tắm
Kệ để vật dụng nhà tắm

Kệ nhà vệ sinh hút chân không

Kệ hút chân không là loại kệ sử dụng công nghệ cao để hút, dính kệ lên các bề mặt trơn bóng. Loại kệ này nhỏ gọn, tiện dụng được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và sử dụng. 

Kệ nhà vệ sinh hút chân không
Kệ nhà vệ sinh hút chân không

Kệ trong nhà tắm đa năng 6 trong 1

Gọi là kệ đa năng 6 trong 1 vì nó thực hiện 6 chức năng chính: làm giá treo bàn chải, tự động nhả kem đánh răng, có cốc súc miệng, có giá đựng sữa tắm, nơi đựng đồ dùng cá nhân và giá treo điện thoại,…

Mẫu kệ nhà tắm đa năng 6 trong 1
Mẫu kệ nhà tắm đa năng 6 trong 1

Cách sử dụng kệ nhà tắm đẹp và tiện nghi

Để sử dụng kệ đặt nhà tắm đẹp đúng cách thì bạn cần biết một số điều sau đây:

  • Đặt kệ đúng chỗ, đúng vị trí để phù hợp với không gian và thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Sử dụng kệ đúng công năng và sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng, tiện lợi.
  • Vệ sinh kệ thường xuyên nếu như thấy có dấu hiệu bẩn.
  • Lắp đặt đúng cách.
Cách sử dụng kệ nhà tắm đẹp và tiện nghi
Cách sử dụng kệ nhà tắm đẹp và tiện nghi

Lưu ý khi chọn kệ nhà tắm

Để lựa chọn kệ để nhà tắm đẹp và phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau: 

  • Chọn kệ theo nguyên liệu yêu thích: nhựa, inox, nhôm, gỗ,… để đảm bảo đúng sở thích và nhu cầu của mình.
  • Chọn kiểu dáng: tam giác, góc tường, nhiều tầng hay ít tầng,…
  • Chọn màu sắc: Mỗi người có một sở thích màu sắc khác nhau. Hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian và phong cách của nhà tắm.
  • Kích thước: Nếu nhà tắm quá nhỏ thì cũng đừng chọn kích thước quá lớn và ngược lại. Chọn kệ hãy đảm bảo đáp ứng đúng mong muốn và cân bằng về diện tích.

Kệ nhà tắm là một vật dụng cần thiết phải có trong không gian nhà tắm của các gia đình. Hy vọng với những kiến thức Mua Bán cung cấp ở trên, bạn sẽ tìm cho gia đình mình được mẫu kệ nhà tắm phù hợp nhất. Hãy ghé qua Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích, cũng như tra cứu cho mình về tình hình mua bán nhà đất, xe ô tô, xe máy,… một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

>>> Xem thêm: Vách kính nhà tắm và 2 cách chọn phổ biến nhất!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ