Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtHotel Nikko Saigon - Chuẩn 5 Sao, Chuẩn chuyên nghiệp

Hotel Nikko Saigon – Chuẩn 5 Sao, Chuẩn chuyên nghiệp

Hotel Nikko Saigon – Với vẻ đẹp đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp mang lại chuẩn mực lớn cho ngành dịch vụ.

Có thể nói, đây là một trong những khách sạn nhận được sự ưu ái lớn đối với các du khách trong nước và nước ngoài. Bạn chỉ cần lên các trang đặt phòng khách sạn nổi tiếng như là agoda, traveloka thì sẽ thấy các khách hàng có những ý kiến rất tích cực về dịch vụ của khách sạn này.

Xứng tầm đẳng cấp 5 sao

Cũng như là những khách sạn 5 sao hoành tráng khác, Nikko Saigon luôn thể hiện được một đẳng cấp của một khách sạn lớn. Nơi đây không những giúp các khách có được một không gian tiện nghi. Mà còn là một nơi để bạn có thể trải nghiệm được những tiện ích bậc nhất từ trước đến nay. Không gian của Nikko Saigon chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Hotel Nikko Saigon
Hotel Nikko Saigon – Điểm nhấn cho cảnh quan thành phố

Định hướng của Hotel Nikko Saigon mong muốn trở thành khách sạn đáng tin cậy.  Đối với khách hàng, chủ sở hữu, nhân viên và cộng đồng với các dịch vụ tận tình và chu đáo. Đây là những giá trị mà Hotel Nikko Saigon mong muốn mang lại cho doanh nghiệp cũng như môi trường làm việc tại khách sạn.

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn tổng quan về Hotel Nikko Saigon. Tất cả những thông tin mà bạn cần có về khách sạn này để có một chuyến du lịch thực sự tuyệt vời.

Thông tin chung về Hotel Nikko Saigon

Nikko vốn là một thương hiệu về nhà hàng khách sạn lớn có trụ sở tại Nhật Bản. Và hiện nay, Nikko có hệ thống tại rất nhiều quốc gia trên thế giới từ châu Á đến châu Mỹ. Và tất nhiên, tất cả những khách sạn thuộc hệ thống Nikko trên toàn thế giới đều sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa.

Hotel Nikko Saigon
Hotel Nikko Saigon mang tầm đẳng cấp

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Cừ. Không khó để bạn có thể thấy được khách sạn hiện ra sừng sững. Đặc biệt là trong đêm, bạn sẽ dễ dàng thấy nó lấp lánh ánh đèn. Hotel Nikko Saigon luôn mang trong mình một thiết kế trang nhã, tinh tế và ấn tượng khi lần đầu đặt chân đến.

Hãy thử một lần đến với Hotel Nikko Saigon và bạn sẽ có thể cảm nhận được nhiều điều bất ngờ.

Khám phá không gian bên trong Hotel Nikko Saigon

Cùng trải nghiệm ngay những không gian tuyệt vời bên trong khách sạn Nikko Saigon để có được những giờ phút cực kỳ thoải mái tại nơi đây. Bạn có thể tham khảo thêm để xem Nikko Saigon như là một nơi để trải nghiệm cuộc sống sau những giờ làm việc, hay công tác xa.

Không gian nội thất phòng

Nikko không chỉ là một khách sạn đơn thuần. Mà nó còn có những căn hộ. Điều đó đồng nghĩa bạn vẫn có thể thuê hoặc mua một căn hộ tại đây.

Phòng nghỉ

Với kích thước phòng tiêu chuẩn 40m vuông, phòng nghỉ của Khách Sạn Nikko Saigon là một trong những chuẩn phòng rộng rãi nhất trong thành phố.

Tông màu đất chủ đạo cùng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách Nhật Bản mang đến không gian thanh lịch và thư giãn với các tiện nghi sang trọng, hứa hẹn cho một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu.

Hiện nay Hotel Nikko Saigon có 7 loại phòng nghỉ, bao gồm:

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại. Không gian này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm lưu trú lý tưởng. Thích hợp cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Các phòng Deluxe phân loại theo giường King và giường Twin êm ái cho những giấc ngủ ngon trong mỗi kỳ lưu trú.

Phòng Deluxe Premium

Phòng Deluxe Premium rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại, một trải nghiệm lưu trú lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

Phòng tắm thiết mở với cửa lùa độc đáo cho không gian rộng hơn và phù hợp với phong cách hiện đại tối giản.

Phòng Nikko Club Deluxe

Nằm trên tầng 21 đến 23, nơi lý tưởng để nhìn ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Đi cùng với nó là những đặc quyền sử dụng tại Nikko Club. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ thư giãn cao cấp nhất. Phòng Nikko Club Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại.

Phòng Nikko Club Premium

Phòng Nikko Club Deluxe Premium tọa lạc trên tầng 21-22. Không gian này rộng 40 mét vuông với thiết kế phòng tắm mở độc đáo giúp không gian rộng hơn.

Hòa cùng khung cảnh của thành phố tại sảnh Club Lounge ở tầng 23. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon vào giờ Happy Hour và canapé buổi tối và các dịch vụ cao cấp khác.

Phòng Nikko Club Junior Suites

Phòng Suite được thiết kế trang nhã và hiện đại. Nằm từ tầng 10 đến 22, rộng 60 mét vuông. Không gian rộng rãi với hai giường cỡ Queen và khu vực phòng khách tiện nghi. Đây là loại phòng ở góc bao gồm một phòng ngủ với hai giường Queen. Khu vực phòng khách, phòng tắm rộng rãi với vòi sen riêng biệt và bồn vệ sinh rửa tự động.

Phòng Nikko Club Royal Suite

Nikko Club Royal Suite có không gian rộng đến 200 mét vuông, với ban công ngoài trời lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, khu vực phòng khách rộng rãi và phòng họp riêng cho 12 người.

Hotel Nikko Saigon
Không gian phòng đẳng cấp trong khách sạn
Tham khảo ngay các tin đăng về nhà đất có trên website Muaban.net để có giá tốt nhất khi thuê hoặc mua 

Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế

Ẩm thực là một trong những điều mà người khách luôn quan tâm khi đến với khách sạn. Đó không chỉ là cách để khách có thể ăn được những món ăn ngon, mà đó còn là cách phục vụ. Và đồng thời không gian dùng bữa cực kỳ đẳng cấp. Hotel Nikko Saigon hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều đó cho bạn.

Nhà hàng La Brasserie

Với không gian hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Và các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ.

Bên cạnh món ăn các nước, thực đơn còn phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh.

La Brasserie còn cung cấp phòng tiệc riêng ấm cùng dành cho nhóm khách lớn lên đến 60 khách.

Nhà hàng Trung Hoa

Với thiết kế hiện đại, Ming Court đúng nghĩa là một nhà hàng Trung Hoa. Nhà hàng này phục vụ các món ăn đặc trưng. Và tất nhiên là có nhiều sự lựa chọn các loại Dim Sum tươi ngon.

Những món ăn được chuẩn bị từ chính tay các đầu bếp tài hoa. Đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Nhà hàng còn cung cấp các phòng riêng biệt phù hợp cho mọi nhu cầu bao gồm phòng nhỏ với sức chứa 12 khách và một phòng lớn hơn với sức chứa 25 khách.

The Lounge

Tọa lạc tại sảnh chính khách sạn. The Lounge dễ khiến cho bạn có cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thư giãn. Thiết kế trần cao tinh tế bắt mắt, chỗ lý tưởng để thư giãn sau một ngày bận rộn. 

The Lounge là nơi quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, tiệc trà chiều và nhiều loại thức uống hấp dẫn. Tất cả đều được phục vụ xuyên suốt cả ngày cùng với ban nhạc được phục vụ mỗi đêm.

Không gian ẩm thực tại Hotel Nikko Saigon
Trải nghiệm không gian ẩm thực cao cấp

Không gian hội họp tiệc cưới đỉnh cao

Khách sạn Nikko Saigon là địa điểm hàng đầu cho các cuộc họp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng hội nghị lớn thứ hai trong thành phố. Nơi đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với sức chứa tới 600 người, là nơi lý tưởng để tổ chức cuộc họp hoặc một hội nghị quốc tế.

Bên cạnh phòng họp, tiệc cưới cũng là một trong những dịch vụ mà khách hàng cũng rất là quan tâm. Nikko Saigon cũng có những không gian phù hợp. giúp

Từ việc điều chỉnh bố cục đến các thiết kế sáng tạo, không gian hội họp tùy chỉnh và đội ngũ quản lý sự kiện chuyên nghiệp của Nikko Saigon sẽ góp phần thành công cho bất kỳ sự kiện nào.

Phòng họp Origami Ballroom

Phòng khách Origami có diện tích 613sqm. Đây là một không gian vô cùng thanh lịch không có cột cùng với hệ thống đèn LED trần hiện đại. Đây là nơi hoàn hảo để tổ chức các cuộc họp và hội nghị lớn mang tầm quốc gia và quốc tế. Cũng như là những sự kiện đặc biệt và tiệc cưới. Nội thất hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

Phòng họp 7

Có kích thước 208sqm. Đây là một trong những nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện hay là hội họp cỡ vừa. Không gian nội thất hiện đại phù hợp với nhiều kiểu bố trí khác nhau thích hợp với bất kỳ sự kiện nào. Với đội ngũ sự kiện chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho công ty của bạn những buổi hội nghị thành công rực rỡ.

Phòng họp 3 & 4

Có kích thước lần lượt là 25sqm và 37sqm. Đây là nơi lí tưởng để tổ chức những buổi họp nhỏ. Không gian nội thất hiện đại với cửa kính rộng có thể lấy ánh sáng tự nhiên và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ.

Phòng họp 1 & 2

Phòng họp này có kích thước 72,49m2. Đây là nơi lí tưởng để tổ chức một cuộc hội họp hoặc hội thảo. Nội thất hiện đại và phù hợp với nhiều kiểu bố trí khác nhau. Đội ngũ quản lý sự kiện vô cùng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ thành công của sự kiện.

Bên cạnh không gian hội họp, Nikko còn nổi tiếng với dịch vụ tổ chức tiệc cưới của mình. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với quang cảnh của Nikko Garden. Đây là lựa chọn hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên và không gian xanh khiến cho tiệc cưới, tiệc cocktail hoặc các sự kiện khác trở nên đặc biệt hơn.

Khu vườn độc đáo nằm ở khu trung tâm thành phố Sài Gòn, Nikko Garden mang đến khung cảnh lý tưởng, yên tĩnh, tinh tế và không gian ngoài trời rộng rãi với sức chứa từ 400 khách đến 600 khách.

hotel nikko saigon 5
Không gian phòng họp cực kỳ chuyên nghiệp

Cùng với các hoạt động tiện nghi khác

Bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời từ không gian phòng nghỉ dưỡng, ẩm thực hay tổ chức sự kiện. Hotel Nikko Saigon còn góp phần mang lại cho bạn tuyệt vời.

Gym

Fitness Center cung cấp các thiết bị gym hiện đại với mục đích phục vụ nhu cầu tập gym cũng như giúp quý khách duy trì sức khỏe mỗi ngày.

Hồ bơi

Khu vực hồ bơi ngoài trời tại Hotel Nikko Saigon sẽ mang đến không gian thư giãn. Quý khách có thể thoải mái trải nghiệm không gian ấn tượng. Cùng với đó chính là thiết kế rộng rãi. Bạn có thể quan sát được toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với những chiếc giường hoàn hảo dùng để tắm nắng và nghỉ ngơi.

Ren Spa

Bao gồm 5 phòng chăm sóc với mùi hương thư giãn. Hòa cùng ánh sáng nhẹ nhàng xung quanh sẽ giúp quý khách được thư giãn ngay tức thì. Bên cạnh đó, các sản phẩm được dùng trong quá trình chăm sóc tại Ren Spa đều được độc quyền và hoàn toàn làm bằng nguyên liệu tự nhiên.

Nikko Club Lounge

Nikko Club lounge nằm trên tầng 23. Đây là lounge cao nhất trong thành phố. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Khách lưu trú tại các tầng Club được sử dụng các dịch vụ tại Nikko Club Lounge với các tiện ích đặc biệt.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về dự án này. Hãy cùng khám phá ngay những tiện ích nổi bật. Từ đó góp phần đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Karl Nguyễn

>>> Bạn nên xem thêm dự án này: The Garden: Dự án khiến các chuyên gia cũng phải bất ngờ

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ