Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtHoàng Huy Riverside: Nơi đáng sống và đáng thèm khát nhất Hải...

Hoàng Huy Riverside: Nơi đáng sống và đáng thèm khát nhất Hải Phòng

 Hoàng Huy Riverside là dự án tiếp nối thành công trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn Tài Chính Hoàng Huy lừng danh. Dự án được xem là sự kết tinh vẹn toàn bậc nhất giữa những ưu điểm mà một bất động sản có thể sở hữu. Không có gì ngạc nhiên khi khu đô thị này đã trở thành điểm đến đáng sống, đáng thèm khát bậc nhất hiện nay.

Thông tin tổng quan về dự án

 Để hiểu hơn về bất động sản tuyệt vời này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những thông tin tổng quan của nó. Cùng xem để có cái nhìn sơ lược nhất về bất động sản tuyệt vời này nhé!

Giới thiệu dự án Hoàng Huy Riverside

Đây là dự án đáng gờm được đầu tư bởi Hoàng Huy Group
Đây là dự án đáng gờm được đầu tư bởi Hoàng Huy Group
  • Tên thương mại: Dự án khu đô thị Hoàng Huy Riverside.
  • Vị trí: Số 1 đường Chi Lăng – Thượng Lý – Hồng Bàng.
  • Tổng diện tích dự án: 59.116 m2.
  • Đất công cộng: Chiếm 0.45% diện tích.
  • Đất ở: Chiếm khoảng 55,08% diện tích.
  • Đất giao thông: Chiếm 41,06% tổng diện tích.
  • Đất dành cho những công trình cây xanh chiếm khoảng 3,42% tổng diện tích.

Những loại hình sản phẩm chính có trong dự án này

 Hiện tại, Hoàng Huy đã trình làng những sản phẩm sau:

Khu nhà ở hỗn hợp

 Hay khu vực này còn được biết đến là sản phẩm Shophouse. Nơi đây bao gồm tổng cộng 31 căn tiếp giáp với mặt đường Hùng Vương của Hồng Bàng.

 Mỗi căn Shophouse do Hoàng Huy xây dựng có diện tích từ 88 đến 99m2. Đặc biệt, mật độ xây dựng chỉ từ 81 đến 84% của khu vực này khiến mỗi căn có nhiều khoảng thoáng xung quanh.

Khu nhà ở liền kề dự án Hoàng Huy Riverside

 Trong khu đô thị của mình, Hoàng Huy không thể bỏ qua những căn nhà ở liền kề. Khu vực này bao gồm tổng cộng 260 căn LK khác nhau với diện tích từ 44 đến 96m2.

Dự án có nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn
Dự án có nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn

 Dự kiến, các căn này sẽ được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại với kiến trúc 5 tầng. Các hướng nhà cũng rất đa dạng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm được một căn liền kề phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Khu đất ở biệt thự tại dự án 

 Khu vực này bao gồm tổng cộng 34 căn biệt thự dự án View đẹp. Các căn đều hướng ra sông Tam Bạc hoặc dải vườn hoa tuyệt đẹp nằm trên tuyến đường Nguyễn Đức Cảnh.

 Những căn biệt thự có diện tích nhỏ nhất là 154 và lớn nhất là 253m2. Mỗi căn được xây dựng sang trọng, độc đáo với thiết kế 3 tầng.

 Hai hướng chính của những căn biệt thự này là Đông – Nam và Tây – Nam. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 68%, đây thực sự là khu vực khiến nhiều người mơ ước nhất khi hướng đến với dự án này.

Nhận định chung về dự án Hoàng Huy Riverside

 Khu đô thị này là bất động sản được phát triển bởi Hoàng Huy Group. Đây là một trong những cái tên lừng danh trên thị trường bất động sản nước ta.

 Nhiều năm qua, Hoàng Huy đã xây dựng nhiều công trình khác nhau. Từ đó, tạo nên những điểm nhấn vô cùng nổi bật trên bản đồ xây dựng nước nhà. Trong số đó, có thể dễ dàng kể tới những sản phẩm nổi bật như dự án chung cư Pruksa Town An đồng và chung cư Lê Lợi cũng nằm trên địa bàn Hải Phòng.

Hoàng Huy Riverside được xem là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
Hoàng Huy Riverside được xem là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

 Tất cả những dự án được phát triển bởi Hoàng Huy đều có điểm chung chính là sở hữu vị trí tuyệt đẹp. Đặc biệt, chúng cũng được xây dựng, thiết kế một cách cẩn thận với những đường nét hoàn hảo. Và dự án khu đô thị Hoàng Huy Riverside cũng không phải ngoại lệ.

 Có thể nói, dự án này đã và đang là một cơn sốt khủng trên thị trường bất động sản. Nó sẽ thu hút rất nhiều người mua nhà cũng như giới đầu tư. Từ đó, tạo nên những lượng giao dịch khổng lồ cho một dự án ở khu vực phía Bắc.

Tại sao dự án Hoàng Huy Riverside được đánh giá là nơi đáng sống – đáng thèm khát?

 Chỉ trong một thời gian ngắn, khu đô thị này thực sự khiến thị trường bất động sản đảo lộn. Nó được xem là nơi khiến nhiều người thèm khát bậc nhất tại Hải Phòng. Điều gì khiến dự án này được kỳ vọng đến thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây nhé!

Vị trí tuyệt đẹp

 Bất động sản này sở hữu một vị trí tuyệt đẹp. Yếu tố này được các chuyên gia trong thị trường đánh giá là một yếu tố vàng mười. Nó không chỉ đáng giá với người mua, ngay cả các nhà đầu tư cũng vô cùng thèm khát vị trí này.

 Nằm ngay số 1 đường Chi Lăng, dự án Hoàng Huy Riverside sở hữu 2 yếu tố quan trọng. Đó chính là Nhất cận Thị, Nhị cận Giang.

 Khu đô thị này nằm ngay cạnh con sông Tam Bạc biểu tượng của TP Hải Phòng. Đặc biệt, đó cũng chính là khu vực đông đúc với nhiều lợi thế phát triển của thành phố.

Thiết kế đẳng cấp

 Khu đô thị này được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Tuân theo phong cách hiện đại và tinh tế, mọi chi tiết của dự án đều được khắc họa bằng những đường nét hoàn hảo.

Các chi tiết thiết kế của dự án vô cùng hoàn hảo
Các chi tiết thiết kế của dự án vô cùng hoàn hảo

 Một điều đáng chú ý chính là thiết kế dự án được kết hợp với nhiều không gian mở. Những cấu trúc kính, hành lang, ban công sẽ mang nắng gió tự nhiên vào từng ngóc ngách. Chúng giúp cư dân thoải mái tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời, trọn vẹn giữa thiên nhiên xanh tươi.

 Có thể thấy, bất động sản này của Hoàng Huy thực sự là một kiệt tác trong lĩnh vực xây dựng. Không có gì ngạc nhiên khi nó được nhiều người thèm khát và tìm kiếm đến vậy.

Không gian xanh đáng mơ ước của Hoàng Huy Riverside

 Khu đô thị này có mật độ xây dựng khá thấp khi so với khối lượng cư dân sinh sống. Chính vì vậy, nó tạo nên nhiều khoảng không gian xanh độc đáo.

 Đặc biệt, với những căn biệt thự hay nhà liền kề, Shophouse, chủ đầu tư đều chú ý bố trí mảng xanh đi kèm. Từ đó, tạo nên những khoảng không gian xanh đáng mơ ước cho cuộc sống của cư dân.

Liên kết vùng hoàn hảo của bất động sản này

  • Phía Bắc của dự án tiếp giáp với đường Chi Lăng và khu dân cư hiện hữu đông đúc.
  • Phía Đông của dự án tiếp giáp với khu dân cư.
  • Phía Nam Hoàng Huy Riverside tiếp giáp với cầu Quay và sông Tam Bạc tuyệt đẹp.
  • Nằm ở phía Tây dự án chính là đường Hùng Vương đông đúc.

Những tiện ích ngoại khu nổi trội của Hoàng Huy Riverside

 Bất động sản này nằm ngay tại điểm tập kết của hàng loạt tuyến đường huyết mạch. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng hàng loạt tiện ích chung tuyệt vời của khu vực. Có thể kể đến những tiện ích nổi bật như:

Hoàng Huy Riverside là nơi tuyệt vời để cư dân tận hưởng cuộc sống
Hoàng Huy Riverside là nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống
  • Siêu thị Mega cách dự án chỉ 2km.
  • Ga Thượng Lý: 2km.
  • Cách nhà hát lớn của TP Hải Phòng chỉ 2,4 km.
  • Từ bến xe Niệm Nghĩa di chuyển tới dự án chỉ có 2,5km.
  • Bệnh viện Việt Tiệp nổi tiếng với cơ sở vật chất tốt cách dự án chỉ 1,2km.
  • Sân vận động Lạch Tray nằm cách dự án này chỉ 3,4 km.
  • Trường THCS Trần Phú nằm cách dự án 1,5km.

 Với những tiện ích này, dự án đã sở hữu một không gian sống hoàn hảo bậc nhất. Tại đây, mọi người có thể chăm sóc bản thân cũng như gia đình của mình với mọi tiện ích cần thiết đấy.

Những điều tuyệt vời này khiến Khu đô thị Hoàng Huy Hải Phòng trở thành bất động sản đáng thèm muốn bậc nhất khu vực.

Vì sao bạn nên chọn Hoàng Huy Riverside?

 Hiện tại, dự án này thực sự là một quần thể tiện ích hoàn hảo đến từng đường nét. Nhờ đó, giá trị của dự án cũng được nâng lên sau mỗi khoảnh khắc.

 Hoàng Huy Group đã thêm một nét chấm phá tuyệt vời. Từ đó, hoàn thiện bức tranh bất động sản tuyệt đẹp của thành phố Hải Phòng.

 Với sự cộng hưởng trọn vẹn của những bất động sản xung quanh, khu đô thị của Hoàng Huy sẽ có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian. Từ đó, mang tới những lợi ích tuyệt vời cho nhà đầu tư cũng như người mua nhà dự án.

Đầu tư vào Hoàng Huy Riverside cùng với Muaban.net ngay hôm nay

 Hiện tại, Muaban.net đang có rất nhiều thông tin mua bán, trao đổi cũng như tư vấn về dự án này. Có thể thấy, đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng đầu tư và tìm kiếm cơ hội cho mình trên thị trường bất động sản.

Đến với Muaban.net để đầu tư vào dự án này nhé!
Đến với Muaban.net để đầu tư vào dự án này nhé!

 Nếu bạn có khó khăn hay cần tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Cẩm Nang Mua Bán hay truy cập vào Muaban.net để có những gì mình cần nhé.

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>> Xem thêm:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ