Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtDecor Phòng Ngủ Hàn Quốc Cùng Với 5 Mẫu Đẹp Như Trong...

Decor Phòng Ngủ Hàn Quốc Cùng Với 5 Mẫu Đẹp Như Trong Phim

Decor phòng ngủ hàn quốc như thế nào luôn là chủ đề được khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ quan tâm. Trong bài viết này, Mua Bán sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đơn giản nhất. Cùng đón xem nhé!

Các điểm đặc trưng của phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Thiết kế phòng ngủ không giường

Nếu bạn để ý thì trong các bộ phim Hàn Quốc sẽ không thấy giường của họ phải không nào? Bởi họ thường không sử dụng giường mà sẽ dùng những chiếc niệm thay thế cho nó. Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì sao không thử decor phòng kiểu Hàn như này nhỉ?

Tuy là vậy nhưng phòng ngủ của người Hàn Quốc vẫn rất tiện nghi và toát lên một vẻ sang trọng đặc trưng. Những gì bạn cần chỉ là một chiếc nệm, một nền bằng gỗ với chất liệu tốt và một vài vật trang trí đơn giản.

>>> Xem thêm: Decor phòng ngủ Vintage đẹp hút hồn 2022

Tone màu tươi sáng là chủ đạo

Người Hàn Quốc thông thường sẽ chú trọng tới những tone màu có hơi hướng tươi sáng là chủ yếu. Nếu bạn để ý thì thông thường ở phòng của các bé trẻ em Hàn Quốc sẽ được trang trí vô cùng lung linh và có màu hồng phải không nào?

Tuy nhiên, là một người có thể tự trang trải cho bản thân thì bạn không thể nào decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc như thế. Với người lớn tại đây thì họ sẽ hướng về các style nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. Các tone màu mà họ thường lựa chọn sẽ là trắng, xám hoặc là đen.

>>> Xem thêm: Decor phòng ngủ chill cho không gian thư giãn, thoải mái

decor phòng ngủ hàn quốc
Decor phòng ngủ hàn quốc

Những món đồ nội thất có nhiều đường nét cong

Decor phòng kiểu Hàn sẽ khác hơn so với phương Tây. Như các bạn biết, thì đa phần ở các nước phương Tây họ sẽ sử dụng những đồ nội thất có góc cạnh hoặc vuông vắn. Tuy nhiên, với Hàn Quốc thì có hơi hướng mềm mại, nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.

Mặc dù yêu thích phong cách Hàn Quốc nhưng bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc giường đàng hoàng nếu không quen nằm trên nệm. Cố chấp bắt trước theo 100% phong cách không sử dụng giường thì sẽ mang lại cho bạn những giấc ngủ không được ngon đấy.

Đa phần ở Hàn Quốc, họ có xu hướng sử dụng tủ đồ có chất liệu bằng gỗ. Ở món đồ nội thất này bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại gỗ công nghiệp nếu tài chính không quá dư dả hoặc sử dụng loại gỗ tự nhiên có tuổi thọ lâu hơn.

Và cuối cùng thì không thể nào thiếu một chiếc bàn trang điểm bởi đây là một món đồ decor phòng kiểu Hàn vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với các bạn nữ.

>>> Xem thêm: Top mẫu giấy dán tường 3D phòng ngủ đẹp, cao cấp năm 2022

Những món đồ trang trí

Đây là những món không thể thiếu khi bạn muốn decor phòng kiểu Hàn. Vậy những món đồ trang trí đó là gì? Cùng xem tiếp ngay phía dưới nhé.

Các đồ nội thất phòng ngủ đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc

Sử dụng giấy dán tường 

Đây gần như là món đồ trang trí không thể thiếu nếu bạn muốn decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Đa phần họ thường chọn những giấy dán tường có màu xanh lá, trắng hay các màu có hơi hướng nhẹ nhàng.

Việc sử dụng giấy dán tường sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách phòng ngủ, ít bám bụi, chống ẩm mốc và có thể vệ sinh dễ dàng.

decor phòng ngủ hàn quốc
Decor phòng ngủ hàn quốc

Rèm cửa Hàn Quốc

Đây là món đồ không quá bắt buộc nếu bạn không quen sử dụng rèm cửa. Bởi người Việt Nam chúng ta không quen sử dụng món đồ trang trí này và việc vệ sinh nó cũng rất mất thời gian.

Nhưng nếu bạn có thể sử dụng rèm cửa thì căn phòng của bạn sẽ trở nên bắt mắt và đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra nó còn đem lại một số công dụng như che nắng, ngăn ngừa bụi bẩn từ cửa sổ,…

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng xây dựng, nội thất, phong thủy mới nhất bạn có thể tham khảo:

Nhận cải tạo sửa chữa và xây mới nhà
7
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • Hôm qua
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • 16/04/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng nhà, hoàn công xd nhà tại Bình Phước
3
  • 12/04/2024
  • Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
10
  • 10/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • 10/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
1
  • 08/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN XÂY DỰNG SỬA CHỮA CẢI TẠO CHỐNG THẤM NHÀ Ở
8
  • 07/04/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đèn trang trí phòng ngủ

Xu hướng ngày nay không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam khi các bạn luôn muốn nơi làm việc hay căn phòng của mình trở nên lung linh hơn nhờ đèn phải không nào?

Việc sử dụng đèn trang trí để decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc sẽ giúp không gian phòng trở nên ấm áp, lãng mạn hơn. 

Các chậu cây nhỏ

Nhiều bạn sẽ cảm thấy phiền hà khi mỗi sáng phải đi tưới cây nhỉ. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các loại cây cần ít nước để trang trí cho căn phòng của mình. Việc này có thể giúp bạn cảm thấy đỡ stress hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp dễ chịu hơn.

Cách trang trí nội thất phòng ngủ mang đậm chất Hàn Quốc đẹp hút hồn

Đèn led phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn muốn decor phòng kiểu Hàn thì việc sử dụng các đồ nội thất đến từ đất nước này rất hợp lý phải không nào. Các loại đèn LED phong cách Hàn Quốc có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền bạc và tuổi thọ của nó rất lâu.

>>> Xem thêm: 15 cách dùng đèn LED trang trí phòng ngủ tuyệt vời nhất

decor phòng ngủ hàn quốc
Decor phòng ngủ hàn quốc

Decor tranh ảnh

Việc sử dụng các loại tranh ảnh để decor phòng ngủ style Hàn Quốc hơi giống với bên các nước châu Âu một chút. Tuy nhiên sự khác biệt là ở Hàn Quốc sẽ có hướng dễ thương hơn, nhiều gia đình ở Hàn Quốc họ sử dụng ngay cả những bức tranh của con họ để decor.

Thảm lót sàn phong cách Hàn Quốc

Cũng giống với tranh ảnh thì các thảm lót sàn phong cách Hàn Quốc cũng vô cùng dễ thương và đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích những đường nét vuông vức hay ít họa tiết thì vẫn có loại thảm lót sàn phong cách Hàn Quốc đó cho bạn đấy.

Sử dụng gương đứng

Trong các căn phòng của người Hàn Quốc, họ có xu hướng sử dụng các chiếc gương có thể thấy toàn bộ cơ thể. Ở Việt Nam chúng ta thì sẽ tích hợp luôn phải không nào? Nhưng ở Hàn Quốc họ sẽ tách biệt ra và có hẳn một chiếc gương đứng nghiêng nghiêng một chút.

Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc hiện đại đẹp nhất hiện nay

Mẫu phong ngủ phong cách Hàn Quốc cho bé gái

decor phòng ngủ hàn quốc
Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho bé gái

Với các bé gái thì ở Hàn Quốc họ có xu hướng lựa chọn những tone màu dễ thương như màu hồng là chủ yếu. Những món đồ trang trí bên trong phòng ngủ cũng sẽ rất nhiều và đương nhiên là vẫn có một bàn trang điểm.

Mẫu trang trí phòng ngủ Hàn Quốc cho bé trai

decor phòng ngủ hàn quốc
Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho bé trai

Sẽ hơi khác một chút so với các bé nữ. Đối với việc decor phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho các bé trái sẽ thường dùng màu xám, màu nâu từ gỗ chẳng hạn. Và các đồ vật trang trí thường sẽ không quá nhiều họa tiết nhưng sẽ rất nhiều đấy.

Phòng ngủ nữ phong cách Hàn

decor phòng ngủ hàn quốc
Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho các bạn nữ

Đối với các bạn nữ Hàn Quốc thường sẽ chọn phong cách decor phòng mình có xu hướng đơn giản hơn. Các tone màu chủ đạo thường là trắng và màu gỗ cùng với một vài đồ vật trang trí có họa tiết đơn giản.

Decor phòng ngủ nam kiểu Hàn Quốc

decor phòng ngủ hàn quốc
Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho các bạn nam

Decor phòng ngủ phong cách hàn quốc dành cho các bạn nam sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Các đồ vật trang trí, nội thất vẫn là những họa tiết đơn giản nhất có thể. Tuy nhiên, các tone màu mà họ chọn thì thường là tone màu trầm hoặc chỉ sử dụng màu đen.

Thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc cho vợ chồng

decor phòng ngủ hàn quốc
Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho cặp vợ chồng

Các cặp vợ chồng Hàn Quốc thì thường có rất nhiều style decor phòng ngủ của mình khác nhau. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây thì họ có xu hướng thiết kế căn phòng hiện đại hơn.

Thường xuyên sử dụng các tone màu trắng, đen và xám. Việc sử dụng các tone màu này có thể khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt là họ luôn chú ý tối ưu các đồ vật trang trí nhất có thể.

Trên đây là một số thông tin về decor phòng ngủ Hàn QuốcMua bán muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu để decor phòng ngủ của mình trở nên đẹp hơn theo phong cách Hàn Quốc. Đừng quên truy cập Mua Bán Nhà Đất để cập nhật mới nhất tình hình tin đăng về mua bán nhà, bán đất tại TP.HCM và Hà Nội nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ