Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtDecor phòng ngủ chill cho không gian thư giãn, thoải mái

Decor phòng ngủ chill cho không gian thư giãn, thoải mái

Decor phòng ngủ chill cho không gian sống sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn khi nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Vậy làm thế nào để decor phòng ngủ mang phong cách chill? Mẫu decor phòng ngủ chill dành cho nam, nữ thế nào?  Lưu ý gì khi decor phòng ngủ chill? Cùng Mua Bán tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào để decor phòng ngủ mang phong cách chill?

Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi Làm thế nào để decor phòng ngủ mang phong cách chill? 

Giữ phòng ngủ luôn gọn gàng, sạch sẽ

Dù bạn decor phòng ngủ chill như thế nào thì việc phòng ngủ luôn sạch sẽ gọn gàng cũng rất quan trọng. Hãy sử dụng nội thất tối giản và dành thời gian dọn dẹp phòng ngủ của bạn. 

Không cần ánh sáng quá gay gắt

Decor phòng ngủ chill với ánh sáng không quá gay gắt
Decor phòng ngủ chill với ánh sáng không quá gay gắt

Việc kết hợp ánh sáng từ đèn chiếu sáng và ánh sáng tự nhiên là thật sự cần thiết để không gian phòng ngủ của bạn chill hơn. Tuy nhiên, hãy lựa chọn các loại đèn ánh sáng ấm, nhẹ nhàng. 

  • Dải đèn led.
  • Đèn trang trí.
  • Đèn bàn.

Những gam màu sơn tường nhẹ nhàng sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn có cảm giác thư thái hơn. Một số gam màu bạn nên dùng khi decor phòng ngủ chill như:

  • Màu hồng.
  • Màu trung tính như màu taupe và màu be.
  • Màu trắng.
  • Màu xanh dương,… 
  • Mang mùi hương đến phòng ngủ.

Mùi hương

Mùi hương thực sự rất quan trọng trong cách trang trí phòng ngủ chill. Đặc biệt là hương thơm sẽ khiến cơ thể thư thái và giảm bớt cảm giác mệt mỏi trong cơ thể. Một số gợi ý để mang hương thơm vào phòng ngủ của bạn như là:

  • Sử dụng nến thơm.
  • Sử dụng đèn xông tinh dầu.
  • Cắm một chút hoa để không gian phòng ngủ chill hơn. 

Tuy nhiên, hãy lưu ý tránh những mùi hương quá nồng. Bởi vì các mùi hương quá nồng sẽ gây cho người sử dụng cảm giác mệt mỏi hơn. 

>>> Đọc thêm: Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp hơn với 3 bí kíp đơn giản!

Gợi ý 9+ ý tưởng decor phòng ngủ chill cực đẹp cho không gian thư giãn và thoải mái

Decor tranh ảnh nghệ thuật, poster

Một căn phòng muốn tăng tính nghệ thuật và đẹp mắt thì không thể thiếu các vật dụng trang trí phù hợp với phong cách decor phòng ngủ chill. Hãy nghiên cứu, sưu tầm những bức tranh canvas nghệ thuật để đặt vào những bức tường trống trải trong phòng ngủ. Bạn có thể tìm hiểu các loại tranh phổ biến như tranh trừu tượng, Minimalism,…. Nếu bạn đặc biệt yêu thích một nhân vật nổi tiếng nào đó như ca sĩ, diễn viên, nhân vật hoạt hình,… Thì có thể chọn ảnh poster của họ để decor phòng ngủ chill lại được ngắm nhìn thần tượng mỗi ngày ngay trong phòng ngủ rồi.

Decor phòng ngủ chill
Khẳng định thẩm mỹ bản thân với đèn led mang tên mình trong phòng ngủ

Kết hợp ánh sáng của đèn Led

Sẽ thật thiếu sót nếu không có những ánh đèn led màu vàng lung linh trong phòng ngủ. Chúng sẽ tạo nên sự lung linh, huyền ảo, ấm áp cho những buổi tối thật lãng mạn nên thơ. Những dây đèn led bé nhỏ với hình dáng ngôi sao, trái tim, hình cầu kết hợp với nhau tạo độ sáng vừa phải cho căn phòng mà còn thật sự rất đẹp. Với giá thành rất rẻ thì bạn đã có thể sở hữu món đồ trang trí “chân ái” này để decor phòng ngủ chill rồi đấy. Hãy sáng tạo nhiều cách bố trí như trao đèn bên khung cửa sổ, trên tường, ngay đầu giường hoặc viền quầy tủ, kệ…Ngày nay trên thị trường còn cung cấp các kiểu đèn led tạo hình chữ cái theo tên yêu cầu hoặc bất kỳ hình dáng nào mà bạn mong muốn nữa đấy.

Decor phòng ngủ chill
Có rất nhiều phong cách tranh canvas tuyệt đẹp

Sử dụng thảm treo tường, thảm trải sàn

Những món đồ trang trí phòng ngủ như thảm trải sàn hay thảm treo tường đặc biệt phù hợp với tín đồ theo đuổi phong cách Bắc Âu ấm cúng hay style vintage hoang dại, mộc mạc,… Hãy tậu ngay một chiếc thảm để decor cho phòng ngủ vì chúng có muôn vàng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết để bạn có thể tha hồ chọn lựa. Dù là thảm treo tường hay thảm sàn thì tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn vị trí decor phù hợp để tránh không gian bị rối rắm. Với chiếc thảm treo tường có thể treo tại bức tường trống phía sau giường ngủ hoặc một khoảng tường trống bất kỳ nào đó. Thảm sàn ngay cạnh giường, cạnh tủ hoặc ngay giữa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Decor phòng ngủ chill
Chiếc thảm Vintage giúp phòng ngủ vừa sạch vừa đẹp

Nến thơm

Nến thơm gần đây được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong không gian sống. Bởi nó không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu mà còn là một vật trang trí tăng sự lãng mạn cho ngôi nhà. Đặt lọ nến thơm trong không gian decor phòng ngủ chill mang đến trạng thái thư giãn pha chút lãng mạn tuyệt vời. Không khí chill lan tỏa khắp căn phòng giúp tinh thần của bạn được thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này trên thị trường với vô vàng mùi hương, kiểu dáng. Đặc biệt là những hoạt động tự tay làm nến thơm handmade cũng rất phổ biến.

Decor phòng ngủ chill
Hương thơm từ nến và sự lung linh của ngọn nón tăng tính lãng mãng cho căn phòng

Điểm xuyến tông màu ấm

Tông màu ấm kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ bao giờ cũng mang đến cảm giác thật chill, thật lãng mạn… Vì thế hãy tận dụng những đồ vật trang trí trong decor phòng ngủ chill hay nội thất để chúng khoác lên mình những màu sắc ấm cúng. Có thể là màu vàng, nâu, cam, đỏ đất…Thậm chí là thay đổi màu sơn tường nếu bạn muốn sở hữu một không gian ngủ ra được chất “chill”.

Decor phòng ngủ chill
Màu sơn tường cam đất ấm cúng kết hợp vật trang trí trắng sáng

Đầu tư chăn, ga gối phù hợp

Kiểu dáng, màu sắc chăn ga là yếu tố quyết định 50% phong cách của phòng ngủ. Vì thế nếu muốn căn phòng được “chill” theo ý bạn muốn thì hãy vứt ngay những bộ chăn ga gối họa tiết hoa lá, màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó là những bộ chăn đơn sắc, họa tiết tinh tế và đồng bộ với cả căn phòng. Hãy tham khảo những màu chăn như trắng, vàng kem, hồng nhạt,… họa tiết kẻ caro, viền bèo,..

Decor phòng ngủ chill
Màu chăn ga gối quyết định rất lớn về phong cách decor phòng ngủ chill

Lưu ý màu sơn tường phòng ngủ

Màu tường quyết định rất lớn trong sự hài hoà của không gian phòng ngủ. Dưới đây là các tone màu bạn có thể sử dụng khi decor phòng ngủ chill. 

  • Tone màu tươi sáng như vàng, trắng.
  • Tone xanh nước biển, xám nhẹ.
  • Màu sơn tường xanh pastel.
Decor phòng ngủ chill nên lưu ý màu sơn tường phòng ngủ
Decor phòng ngủ chill nên lưu ý màu sơn tường phòng ngủ

Lựa chọn nội thất tiện dụng

Nội thất phòng ngủ rất đa dạng có thể kể đến:

  • Giường ngủ.
  • Tủ quần áo.
  • Bàn trang điểm,…

Bởi vậy, hãy cân nhắc lựa chọn nội thất phòng ngủ phù hợp khi decor phòng ngủ chill. 

Những nội thất hiện đại sẽ giúp không gian chill hơn và có thể tối đa diện tích. Đừng quên tránh những nội thất có hoa văn cầu kỳ sẽ khiến không gian phòng rối mắt, chật chội hơn. 

Decor phòng ngủ chill với nội thất tiện dụng
Decor phòng ngủ chill với nội thất tiện dụng

Sử dụng giường ngủ tối giản

Ngày nay, có rất nhiều mẫu giường ngủ hiện đại, nếu phòng ngủ nhỏ bạn nên lựa chọn giường thông minh để tối đa diện tích. 

Đừng quên xem xét về kích thước và màu sắc giường để phù hợp với tone màu chính của phòng ngủ, điều này sẽ giúp việc decor phòng ngủ chill đơn giản hơn.

Decor phòng ngủ chill với giường ngủ tối giản
Decor phòng ngủ chill với giường ngủ tối giản

Tổng hợp các mẫu decor phòng ngủ chill đẹp chất ngất

Mẫu decor phòng ngủ chill cho nam

Thiết kế với màu sắc trung tính

Việc lựa chọn sử dụng các gam màu trung tính trong decor phòng ngủ chill cho nam sẽ mang đến sự tối giản cũng như sang trọng cho không gian phòng. Với một số màu sắc decor phòng ngủ chill cho nam, bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng tone màu xám, đen sẽ giúp không gian thêm gọn gàng, sang trọng. Đồng thời, thiết kế thêm cửa sổ đón nắng sẽ càng giúp không gian phòng ngủ nam thêm chill và sang trọng hơn.
  • Gam màu nâu cùng thiết kế đèn vàng nhẹ nhàng giúp không gian phòng trở nên ấm cúng hơn. 
  • Sử dụng đồng thời gam màu trắng và đen sẽ làm nổi bật lên sự nam tính, hiện đại. 
Decor phòng ngủ chill cho nam với tone màu trung tính giúp căn phòng trông sang trọng hơn
Decor phòng ngủ chill cho nam với tone màu trung tính giúp căn phòng trông sang trọng hơn

Sử dụng các chi tiết gỗ

Việc sử dụng các chi tiết thiết kế gỗ để decor phòng ngủ chill cho nam như:

  • Kệ sách.
  • Bàn làm việc.
  • Bàn ghế uống trà.
  • Tranh ảnh gỗ,… hay các chi tiết trang trí nhỏ bằng gỗ sẽ giúp phòng ngủ nam chill hơn, ấm áp hơn.

Decor phòng ngủ chill cho nam với tranh treo tường

Decor phòng ngủ chill cho nam với tranh treo tường kết hợp với nội thất hiện đại sẽ đem đến một diện mạo mới cho không gian.

Những bức tranh treo tường mang nhiều tính nghệ thuật làm tăng tính thẩm mỹ cũng như lãng mạn, chill cho không gian phòng ngủ. 

Thiết kế kết hợp không gian xanh trong decor phòng ngủ chill cho nam

Khi decor lại phòng ngủ, các bạn nam luôn ưa chuộng lựa chọn cây xanh để decor, tạo nên không gian xanh cho căn phòng. Sử dụng cây xanh sẽ tạo cho ta cảm giác không khí tươi mát, trong lành.

Mẫu decor phòng ngủ chill cho nữ

Mẫu phòng ngủ cho nữ sử dụng màu hồng chủ đạo

Nét nhẹ nhàng, nữ tính của phái nữ thường được nhắc đến bên cạnh màu hồng. Bởi vậy, không còn lạ lẫm khi nhiều bạn nữ thích decor phòng ngủ chill với màu hồng chủ đạo. 

Bạn có thể trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ màu hồng với:

  • Màu sơn tường.
  • Thảm trải sàn.
  • Tủ quần áo.
  • Rèm cửa,…

Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn màu hồng yêu thích, các nàng nên có sự kết hợp hài hòa với màu tương đồng, màu trắng bổ sung hoặc tương phản nhẹ tạo điểm nhấn sẽ giúp phòng ngủ thêm dễ thương và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Decor phòng ngủ chill cho nữ với việc sử dụng tone hồng chủ đạo
Decor phòng ngủ chill cho nữ với việc sử dụng tone hồng chủ đạo

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán nhà vị trí đẹp, chất lượng, giá tốt:

Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
LÔ ĐẤT ĐẸP 103M2 TRUNG TÂM THỦ ĐỨC - GIÁ NHỈNH 3 TỶ
3
  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nhà Mặt Tiền Lô Gốc Dạ Nam. phường 2 , 
Q8, 140m2 chỉ 27,9 tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 8
Bán nhà hẻm xe hơi 179/11/5A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
BÁN GẤP  2PN, 2 WC 68M2 Terra Mia View sông , BAO SỔ, BAO PHÍ BẢO TRÌ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Chính chủ bán đất Hiếu Liêm, Bắc Tân Uyên, Bình Dương, có sẵn nhà
1
  • Hôm nay
  • Xã Hiếu Liêm, Huyện Bắc Tân Uyên
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Siêu đẹp, siêu rẻ Quận Đống Đa. Nhà 2 mặt ngõ, lô góc, Ô tô 16C đỗ cửa
17
  • Hôm nay
  • Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán nhà ở khu vực Chợ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai,
1
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán nhà mặt tiền chợ Bà Hom, Đường số 5, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát,  P.Tân Phú, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phú, Quận 7

Mẫu decor phòng ngủ chill cho nữ phong cách vintage

Mẫu decor phòng ngủ chill cho nữ phong cách vintage
Mẫu decor phòng ngủ chill cho nữ phong cách vintage

Nếu bạn nữ là người yêu thích phong cách đơn giản, vintage thì đây là phong cách dành cho bạn. 

Những vật dụng như đèn chiếu sáng, đồng hồ, lọ hoa, gối trang trí, rèm cửa thường có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, mang nét hoài cổ. Bên cạnh đó, các chất liệu như gỗ và vải cũng rất hay được sử dụng trong phong cách phòng ngủ này.

Decor phòng ngủ chill cho nữ với dải đèn led 

Có rất nhiều ý tưởng decor phòng ngủ chill cho nữ với dải đèn led, một số gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo để thiết kế cho căn phòng của mình. 

  • Gắn thêm ảnh nhỏ theo dây đèn led.
  • Tạo hình ngôi nhà, cây thông, chữ bằng dây đèn led.
  • Treo đèn led ở gương trang điểm.
  • Cho đèn led decor vào trong chai, bình thuỷ tinh.
Decor phòng ngủ chill cho nữ với dải đèn led 
Decor phòng ngủ chill cho nữ với dải đèn led

Decor phòng ngủ chill cho nữ với rèm cửa

Đừng quên nhấn nhá cho không gian phòng ngủ với một chiếc rèm cửa xinh xắn khi decor phòng ngủ chill cho nữ. 

Hãy lựa chọn những loại rèm cửa có tone màu cùng với tone màu và phong cách trang trí phòng. Đó có thể là một chiếc rèm màu xanh nhạt với đường xếp ly hoặc rèm màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng.  

Mẫu decor phòng ngủ nhỏ chill

Decor phòng ngủ chill không cần giường

“Không sử dụng giường ngủ” gần như là điều đầu tiên mà hầu hết bạn trẻ nào đang sở hữu phòng ngủ nhỏ hẹp đều nghĩ đến. 

Bởi trong phòng ngủ, chiếc giường chiếm diện tích lớn nhất. Thế nên, decor phòng ngủ nhỏ chill với chiếc nệm êm ái, hay pallet sẽ là những cách thay thế hoàn hảo để giải phóng những khoảng trống thoáng đãng.

Decor phòng ngủ chill không cần giường
Decor phòng ngủ chill không cần giường

Mẫu decor phòng ngủ nhỏ chill huyền ảo

Bắt kịp trào lưu của giới trẻ, những chiếc đèn led, đèn neon uốn chữ đang trở thành xu hướng được sử dụng nhiều trong trang trí, decor phòng ngủ nhỏ chill. 

​​Mặc dù decor phòng ngủ chill sẽ mang lại sự thú vị cho chủ nhân căn phòng, nhưng bạn cũng đừng quên trang trí thêm hệ đèn màu trắng để đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhé. 

Decor phòng ngủ chill phong cách Nhật Bản

Decor phòng ngủ chill phong cách Nhật Bản
Decor phòng ngủ chill phong cách Nhật Bản

Phong cách ZEN – phong cách Nhật Bản được nhắc đến trong decor nội thất phòng ngủ với việc tối giản nội thất và lược bỏ hoàn toàn những món đồ không cần thiết. 

Không gian phòng ngủ nhỏ sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều khi những món đồ linh tinh được tinh giản đáng kể.

Màu sắc thường được sử dụng trong cách trang trí phòng ngủ này là các màu như:

  • Màu be.
  • Xám nhẹ.
  • Màu gỗ sáng mộc mạc.
  • Màu trắng,…

Lưu ý khi decor phòng ngủ chill

Ngoài những thông tin và mẫu decor phòng ngủ chill kể trên thì Mua Bán cũng gửi đến bạn một số lưu ý khi decor phòng ngủ chill cho mình. 

  • Lựa chọn phong cách decor phòng ngủ chill.

Việc lựa chọn xem bạn sẽ thiết kế phòng ngủ theo phong cách nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng ngủ của bạn. 

  • Cân nhắc đối tượng sử dụng.

Việc thiết kế phòng ngủ cho nam hoặc nữ sẽ quyết định rất lớn tới phong cách và màu sắc chủ đạo của phòng ngủ.

  • Hãy lưu ý phong thuỷ phòng ngủ.

Trong văn hoá Á Đông, yếu tố phong thuỷ là vấn đề không thể bỏ qua, việc decor nội thất phòng ngủ chill bạn cũng hãy cân nhắc những yếu tố phong thuỷ đặc biệt trong hướng cửa phòng, hướng giường ngủ,… 

  • Cân nhắc về ánh sáng tự nhiên.

Trong việc thiết kế phòng ngủ chill, bạn hãy cân nhắc về yếu tố ánh sáng tự nhiên, đừng cố tạo nên một không gian phòng ngủ cực chill nhưng lại trông tối tăm, u ám. 

Trên đây là một số thông tin giúp bạn decor phòng ngủ chill, nâng cấp không gian sống của mình. Đừng quên truy cập Mua Bán Nhà Đất để cập nhật nhiều tin đăng mới nhất về mua bán nhà đất, chung cư, tìm việc làm và vô số tin đăng hấp dẫn đa lĩnh vực khác.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thuỳ Linh

Thùy Linh
Thùy Linh - Content Writer tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ