Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeViệc làmDanh sách 6 website tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Danh sách 6 website tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Trang web tuyển dụng việc làm mang đến rất nhiều lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Cùng Muaban.net điểm ra 6 trang web được đánh giá là uy tín nhất hiện nay nào.

Website tuyển dụng là công cụ hữu ích và quan trong không chỉ đối với nhà tuyển dụng mà cả người lao động bởi sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như phạm vi tiếp cận vô cùng lớn của nó. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin góp phần giảm bớt gánh nặng tìm việc của người lao động và tìm người của các chuyên gia nhân sự. Thị trường lao động Việt Nam ngày càng sôi động bởi sự tham gia của các nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc trong và ngoài nước. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các trang web tìm việc ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 6 trang web tuyển dụng việc làm uy tín nhất ở nước ta hiện nay, giúp bạn nhanh chóng tìm đươc công việc như ý.

Website việc làm kết nối hiệu quả người lao động và nhà quản lý
Website việc làm kết nối hiệu quả người lao động và nhà quản lý

1. Vietnamworks.com

Vietnamworks.com có lượng truy cập rất cao lên đến hàng triệu người, cung cấp thông tin việc làm đa dạng từ thực tập sinh cho tới quản lý cấp cao rất phong phú. Hệ thống lọc thông tin của website cho phép bạn tìm kiếm những vị trí ứng tuyển phù hợp nhất, tùy theo yêu cầu của cá nhân. Web này thu hút đông đảo nhà tuyển dụng tham gia, phù hợp với những người đi làm đã có kinh nghiệm, đặc biệt là có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp cho những công ty, tập đoàn lớn với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Ngoài ra, những sinh viên mới ra trường cũng hoàn toàn có khả năng tìm thấy những công việc phù hợp ở đây bởi số lượng công việc đa ngành nghề, trình độ cũng như mức lương khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng.

Vietnamworks.com
Vietnamworks.com

Các ứng viên có khả năng viết CV tiếng Anh luôn được trang này chú trọng. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và nhanh chóng “lọt” vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

Web hỗ trợ gửi thông tin tuyển dụng qua email hàng tuần và hơn cả là bạn có thể tạo hồ sơ trên vietnamwork để nhà tuyển dụng có thể trực tiếp tìm đến bạn.

Tuy nhiên, trang này không hiển thị email của nhà tuyển dụng nên đôi lúc khiến người đọc cảm thấy bối rối vì không được tận tay gửi hồ sơ trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà phải thông qua một bên trung gian thứ ba.

2. Careerbuilder.vn

Đây là trang web đa quốc gia nên chủ yếu cung cấp thông tin về các công việc có mức lương khá cao, yêu cầu công việc, trình độ cũng như kinh nghiệm rất cao. Nếu bạn có khả năng cũng như kinh nghiệm thì đây chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để tìm kiếm việc làm.

Careerbuilder.vn
Careerbuilder.vn

Bcạnh những tính năng và hỗ trợ hoàn toàn giống như Vietnamwork thì Careerbuilder.vn còn có trang mẹ là Careerbuilder của Mỹ offer những công việc hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đã phát triển. Vì thế, đối với các bạn muốn tìm việc ở cả trong nước và nước ngoài thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Careerlink.vn

Careerlink có giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ người tìm việc có thể tự tạo hồ sơ trên website và gửi email tìm việc. Đây là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Vietnam, cung cấp hàng nghìn công việc trên đủ các lĩnh vực, nghề nghiệp, phân bố trên từng địa điểm và khu vực khác nhau.

Careerlink.vn
Careerlink.vn

4. Itviec.com

Bạn là dân IT thì đây chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tìm thấy công việc của mình, bởi itviec.com là trang web tuyển dụng dành riêng cho dân IT với phương châm hoạt động khá ấn tượng đó là “IT Jobs For Chất Developers”. Yêu cầu các công việc mà trang này cung cấp đều rất cao, phù hợp với các ứng viên có năng lực và nhiều năm kinh nghiệm.

Itviec.com
Itviec.com

5. Internship.edu.vn

Giống như cái tên của nó, đây là một trong những website có uy tín khá cao chuyên cung cấp và đăng tải các thông tin tuyển dụng về các công việc thực tập từ công ty trong nước cho đến công ty nước ngoài cho các bạn sinh viên.

Internship.edu.vn
Internship.edu.vn

6. Ybox.vn

Ybox là kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác.

Ybox
Ybox

Đây là kênh tuyển dụng rất quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Vì ngoài thông tin tuyển dụng, Ybox cung cấp khá nhiều thông tin hữu ích như kỹ năng làm việc, học bổng hay những tấm gương trẻ thành công.

Trên đây là 6 trang web tìm việc làm uy tín ở Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin tìm việc ở một số trang mạng trực tuyến, mạng xã hội, các trang rao vặt uy tín như Muaban.net. Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp đang chờ đợi bạn. Chúc các bạn sớm tìm được một công việc ưng ý!

>>> Top những trang web tuyển dụng miễn phí, uy tín mà người đang tìm việc không thể bỏ qua

Ngọc Minh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ