Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhất? Tính cách cung...

Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhất? Tính cách cung Thiên Bình nữ

Thiên Bình là cung hoàng đạo được biểu hình như một cái cân, nằm giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể. Là đại diện cho tuýp người tích cực, lạc quan và cứng rắn. Vậy cung Thiên Bình nữ có thừa hưởng những nét tính cách trên hay không? Thiên Bình nữ hợp với cung nào? Cùng Muaban.net tìm hiểu về bí mật tử vi của cung Thiên Bình nữ qua bài viết dưới đây nhé!

Tính cách cung Thiên Bình nữ

Kiêu sa và yêu cái đẹp

Trong 12 cung hoàng đạo thì cung Thiên Bình nữ được đánh giá là một trong những cung có mắt thẩm mỹ, sự nhạy cảm, độ tinh tế cùng năng khiếu nghệ thuật nổi bật hơn hết. Nàng được yêu thích bởi sự cá tính thể hiện qua phong cách thời trang rất hiện đại của mình.

Cung Thiên Bình nữ thường không thể cưỡng lại trước những đồ vật có vẻ ngoài lấp lánh và xinh đẹp. Khi chọn bạn đời họ cũng thường ưu tiên nhất đến khuôn mặt, sau đó sẽ là phong cách thời trang cũng như gu thẩm mỹ của đối phương.

Trong mối quan hệ bạn bè thì ngược lại, cung Thiên Bình nữ không yêu cầu quá cao, chỉ cần hợp tính và tạo cho nhau cảm giác thoải mái là được. Nàng Thiên Bình thường dành sự ưu ái hơn cho chính bản thân họ hoặc với những ai có vẻ ngoài xinh đẹp.

Tính cách cung Thiên Bình nữ
Tính cách cung Thiên Bình nữ

Thiên Bình luôn muốn mình là tâm điểm của mọi sự chú ý. Nàng có thừa sự tự tin về khả năng và phong cách của bản thân. Đôi khi sẽ có phần hơi cố chấp trong vấn đề thứ hạng. Thiên Bình nữ sẽ không vui nếu bản thân chỉ xếp ở vị trí thứ 2.

>>>Tham khảo thêm: Song Ngư hợp với cung nào? Ưu nhược điểm của Song Ngư trong tình yêu

Thủy chung và cố chấp trong chuyện tình cảm

Trong tình yêu, cung Thiên Bình nữ luôn yêu bằng cả trái tim. Họ sẵn sàng nhường vị trí đứng đầu cho đối phương của mình chỉ để cả hai cùng vui vẻ. Thiên Bình nữ luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình dành cho người yêu qua những hành động, cử chỉ quan tâm.

Họ là những người thông minh và rất mạnh mẽ nên khi yêu Thiên Bình bạn không cần lo lắng vì nàng sẽ không bao giờ để những hành động ngu ngốc ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm của cả hai. 

Cung Thiên Bình nữ yêu nhiều hơn và cũng hy sinh nhiều hơn. Họ luôn thuộc top những người sẵn sàng thay đổi bản thân để trở thành hình mẫu mà đối phương mong muốn. Một cô nàng tuy hiền lành nhưng lại dễ bị kích động và đôi khi cực kỳ cố chấp.

Cung Thiên Bình nữ yêu nhiều hơn và cũng hy sinh nhiều hơn
Cung Thiên Bình nữ yêu nhiều hơn và cũng hy sinh nhiều hơn

Nếu Thiên Bình phát hiện ra bạn lừa dối tình cảm của họ, họ tuyệt đối sẽ không nương tay. Nàng sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để hả giận. Nếu yêu đương với cung hoàng đạo này hãy chắc chắn rằng bạn nghiêm túc và một lòng thủy chung. Theo dõi tiếp phần sau để tìm hiểu xem liệu quan điểm tình yêu này của cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhé!

Sáng tạo và linh hoạt

Sở hữu sự hoạt bát, thông minh và nhạy bén nên Thiên Bình rất có năng khiếu về mặt tranh luận. Nàng có thể ngay lập tức phát hiện ra sơ hở của bạn và phản bác lại vấn đề đó. Thiên Bình thông minh và luôn không ngừng trau dồi kiến thức qua những cuộc tranh luận như thế. Đó cũng là một trong những cách giúp trí óc của họ hoạt động hiệu quả và phát huy hết năng suất.

Sở hữu sự hoạt bát, thông minh và nhạy bén nên Thiên Bình rất có năng khiếu về mặt tranh luận
Sở hữu sự hoạt bát, thông minh và nhạy bén nên Thiên Bình rất có năng khiếu về mặt tranh luận

Cung Thiên Bình nữ có khả năng sáng tạo rất tốt. Cô nàng rất thực tế nhưng nhiều khi cũng vô cùng lãng mạn và mơ mộng. Họ có thể đưa ra những ý tưởng vô cùng mới mẻ và khả thi. Cũng vì thế mà kết quả học tập hay làm việc của họ luôn trong trạng thái tốt cũng như đem lại cảm giác hứng thú cho người cộng tác cùng.

Tham khảo việc làm tại muaban.net

TUYỂN NHÂN VIÊN KHO, ĐÓNG GÓI TẠI QUẬN TÂN BÌNH TP HỒ CHÍ MINH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CÔNG TY TNHH XNK TRUNG NINH TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
1
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 10 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh vải nội thất
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh - Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú
0
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Trợ lý tiếng Hàn, không cần kinh nghiệm, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 5 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tuyển Sales Lương 6TR - 15TR Bán Căn Hộ Cao Cấp
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN SALE VĂN PHÒNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty Hưng Điền Cần tuyển gấp 01 Nam nhân viên thị trường
0
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
cần tuyển nhân viên kinh doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty cổ phần SX – TM – DV Thiện Trung tuyển Nam marketing bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Ưu nhược điểm của cung Thiên Bình nữ

Ưu điểm

Tính cách cung Thiên Bình nữ rất tốt bụng, luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Nàng Thiên Bình khiến người khác luôn cảm thấy thú vị bởi sự điềm đạm nhưng không kém phần kiêu sa và bí ẩn của họ. Đam mê cái đẹp cũng là một ưu điểm giúp họ luôn xuất hiện trước mặt người khác một cách chỉn chu nhất.

Cung Thiên Bình nữ có óc quan sát tinh tường cùng với sự nhạy cảm và tinh tế hiếm có. Họ rất giỏi nắm bắt cảm xúc của người khác cũng như xác định được bản thân họ cần gì, muốn gì.

Ưu nhược điểm của cung Thiên Bình nữ là gì?
Ưu nhược điểm của cung Thiên Bình nữ là gì?

Trong tình yêu, Thiên Bình nữ nhất mực thủy chung và lãng mạn. Khi đã bước vào một mối quan hệ với ai đó thì chòm sao này luôn cố gắng giữ mối quan hệ được bền lâu. Trong công việc, óc sáng tạo của Thiên Bình kết hợp với sự chăm chỉ giúp họ luôn hoàn thành công việc được giao một cách hoàn hảo. 

>>>Xem thêm: Xử Nữ hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Xử Nữ yêu thật lòng

Nhược điểm

Sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nhược điểm lớn nhất chính là tính cách cung Thiên Bình nữ có phần hơi thất thường. Họ có thể đang vui vẻ nhưng ngay sau đó lại trở nên cáu kỉnh và tiêu cực. Điều này khiến bạn bè xung quanh rất khó hiểu.

Bên cạnh đó, tính chiếm hữu trong tình yêu cũng là một nhược điểm của cung hoàng đạo này. Thiên Bình nữ luôn yêu một cách tận tâm nên đôi lúc chiếm hữu quá mức. Điều này khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng và mệt mỏi. 

Con đường sự nghiệp của cung Thiên Bình nữ

Nhờ sự tài năng và nhiệt huyết của mình mà cung Thiên Bình nữ có một sự nghiệp rực rỡ. Sự cố gắng và ham học hỏi những kiến thức mới giúp cung hoàng đạo này vận hành cuộc sống của mình một cách dễ dàng hơn.

Sự thân thiện của Thiên Bình giúp đồng nghiệp có hảo cảm về họ, mối quan hệ công sở vì thế mà hòa hợp và thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc của họ cũng nhờ thế mà đỡ áp lực và suôn sẻ hơn.

Con đường sự nghiệp của cung Thiên Bình nữ
Con đường sự nghiệp của cung Thiên Bình nữ

Ngoài ra, Thiên Bình còn có khả năng thích nghi rất nhanh với nhiều môi trường khác nhau. Sự linh hoạt và chuyên nghiệp này là yếu tố tiên quyết được các doanh nghiệp hiện nay đánh giá rất cao.

Tất cả những đặc điểm kể trên giúp gia tăng khả năng của những nàng Thiên Bình. Giúp họ nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Một gợi ý cho bạn đó là Thiên Bình nữ thường rất phù hợp với các công việc liên quan đến sáng tạo so với công việc văn phòng rập khuôn, không có tính linh hoạt. Vì thế bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật để phát huy triệt để thế mạnh của mình.

Tình yêu của cung Thiên Bình nữ

Quan niệm trong tình yêu của cung Thiên Bình nữ

Thiên Bình một khi đã yêu thì vô cùng chung thủy và không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những thứ tiêu cực xung quanh. Cung Thiên Bình nữ quan niệm rằng trong tình yêu phải yêu hết mình, tin tưởng và đồng hành cùng đối phương trên mọi cung đường của cuộc đời. Vì thế họ luôn dành trọn tình cảm của mình cho đối phương, chân thành hết mực và cũng chung thủy hết mực. Đổi lại, họ cũng mong người yêu của mình sẽ đối xử công bằng và trân trọng họ. Chỉ cần một dấu hiệu của việc lừa dối sẽ khiến Thiên Bình vô cùng hụt hẫng và buồn bã. 

Sự tinh tế và vui tính của Thiên Bình nữ sẽ khiến cho đối phương rất dễ gục ngã. Họ thường không cần chủ động nói ra lời tỏ tình mà ngược lại, cung hoàng đạo này đủ sức khiến cho chàng trai phải đổ gục và sớm dành cho họ những lời yêu thương có cánh. Mối quan hệ tình cảm của cung hoàng đạo này luôn trong một bầu không khí tươi sáng, lãng mạn và ấm áp. 

Cô nàng Thiên Bình hợp với chàng trai cung nào?

Nữ Thiên Bình và nam Song Tử

Với quan niệm trong tình yêu như trên thì nữ Thiên Bình hợp với cung nào nhất? Câu trả lời chính là chàng Song Tử. Nàng Thiên Bình và chàng Song Tử khá hợp nhau. Họ có nhiều điểm chung trong sở thích và cả tính cách. Cùng thích sự năng động, có lý tưởng và rất cầu tiến trong cuộc sống. Ngoài ra, sự tinh tế, hiền hòa của nàng Thiên Bình rất dễ đốn gục trái tim chàng Song Tử.

Nàng Thiên Bình và chàng Song Tử khá hợp nhau
Nàng Thiên Bình và chàng Song Tử khá hợp nhau

Sự cố gắng của cả hai sẽ giúp cuộc sống của họ sau này đủ đầy và hạnh phúc hơn. Nền tảng kinh tế tốt là điểm tựa cho một mối quan hệ bền vững. 

Nữ Thiên Bình và nam Sư Tử

Chàng Sư Tử có lạnh lùng đến đâu thì cũng nhanh như chớp sẽ phải đổ gục trước sự đáng yêu và hoạt bát của Thiên Bình. Nàng như một làn gió mới làm tươi mát hơn cho cuộc sống của chàng. Ngược lại, bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp của chàng Sư Tử chính là chỗ dựa tinh thần cho nàng Thiên Bình những phút giây yếu lòng.

Nữ Thiên Bình và Nam Sư Tử có hợp nhau không
Nữ Thiên Bình và Nam Sư Tử có hợp nhau không

Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình

Chàng Bảo Bình tốt bụng và hiền lành nhưng không kém phần nam tính sẽ khiến nữ Thiên Bình nhút nhát và dễ thương cảm thấy an toàn. Mối tình của họ trải quan trong sự ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước. Sự vui tính của Thiên Bình sẽ khiến những phút giây bên nhau của hai người nhiều tiếng cười hơn.

Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình
Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình

Trong công việc thì hai cung hoàng đạo này chính là những cộng sự tuyệt vời với đối phương. Họ hỗ trợ nhau rất tốt thông qua những ý tưởng hợp đến không ngờ. Điều này sẽ giúp cả hai dễ chạm đến thành công hơn.

Cung Thiên Bình nữ trong mối quan hệ với bạn bè và gia đình

Cung Thiên Bình nữ luôn là vị trí quan trọng không ai có thể thay thế được trong gia đình của họ. Vì thế dù Thiên Bình có bận rộn đến đâu thì cũng sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Họ sẵn sàng bỏ những buổi tiệc xã giao để trở về nhà ăn một bữa cơm ấm cúng bên người thân yêu. Cũng nhờ vậy mà gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau.

Cung Thiên Bình nữ trong mối quan hệ với bạn bè và gia đình
Cung Thiên Bình nữ trong mối quan hệ với bạn bè và gia đình

Còn trong mối quan hệ bạn bè xung quanh, nàng Thiên Bình là người vô cùng hòa nhã, thân thiện và vui tính nên họ rất dễ chiếm được tình cảm của mọi người. Tuy vòng bạn bè của cung Thiên Bình nữ khá khiêm tốn nhưng chất lượng giúp cuộc sống của Thiên Bình nữ hạnh phúc và vui vẻ hơn. 

Hy vọng những thông tin trên đây về cung Thiên Bình nữ đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cung hoàng đạo này. Ngoài ra, kiến thức về 12 cung hoàng đạo khác đều được cập nhật tại Muaban.net. Theo dõi trang web ngay để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

>>>Xem thêm: Khám phá những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp thu hút tài vận

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ