Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyCon gái đeo nhẫn tay nào phù hợp để hút tài lộc,...

Con gái đeo nhẫn tay nào phù hợp để hút tài lộc, tình duyên thuận lợi?

Trang sức như nhẫn không chỉ để tô điểm cho vẻ ngoài và khẳng định phong cách, cá tính bản thân mà còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt. Trong bài viết này, hãy cùng Muaban.net tìm hiểu xem con gái đeo nhẫn tay nào để thu hút vượng khí, tình duyên nảy nở cũng như giải mã những thông điệp thú vị về cách đeo nhẫn ở các ngón tay cho nữ nhé!

Con gái đeo nhẫn tay nào
Con gái đeo nhẫn tay nào để hút tài lộc, tình duyên tốt đẹp

I. Con gái đeo nhẫn tay nào là phù hợp?

Không ít người cho rằng vật phẩm hộ mệnh như nhẫn dù đeo ở tay nào thì cũng sẽ mang đến may mắn, phước lành cho chủ nhân. Tuy nhiên, theo phong thủy, việc con gái đeo nhẫn tay nào, đeo nhẫn ở tay trái hay tay phải sẽ có những điểm khác biệt nhất định.

Từ đời xa xưa, ông bà ta vẫn thường nói “nam tả, nữ hữu”, hàm ý rằng đối với phụ nữ thì tay phải đại diện cho chính bản thân họ, trong khi tay trái đại diện cho người yêu hoặc người bạn đời của họ. Điều này hoàn toàn ngược lại với nam giới, tay phải đại diện cho vợ hoặc người yêu, còn tay trái đại diện cho chính bản thân người nam nhân đó.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Con gái đeo nhẫn tay nào phù hợp

Do đó, con gái đeo nhẫn tay nào cần cân nhắc dựa theo quy tắc trên. Nếu là quý cô còn đang độc thân, bạn nên đeo nhẫn ở tay phải nhằm thu hút tài lộc, may mắn đến với bạn nhiều hơn. Còn nếu đã có người yêu hoặc đang trong một mối quan hệ hôn nhân, bạn nên đeo nhẫn ở tay trái, điều này sẽ giúp cầu phúc và cầu tài cho nửa kia của bạn.

Tham khảo thêm: Nhẫn Cưới Đeo Tay Nào Mới Chuẩn? Ý Nghĩa Và Lưu Ý Khi Đeo Nhẫn Cưới

II. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở các vị trí ngón tay nữ

Con gái đeo nhẫn tay nào thường dựa trên sở thích cá nhân, mà ít khi quan tâm đến ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn trên bàn tay. Tuy nhiên, việc đeo nhẫn tay đều ẩn chứa ý nghĩa riêng biệt theo quan niệm phong thủy. Dưới đây là những ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn, mời bạn đọc tham khảo chi tiết.

1. Đeo nhẫn ở ngón cái

Phụ nữ đeo nhẫn ở ngón cái bên tay trái hay tay phải đều mang ý nghĩa tương tự nhau. Ngón cái biểu tượng cho sự tự tin và quyền uy, do đó, những người đeo nhẫn ở ngón cái thường có cá tính mạnh mẽ, độc lập và không nao núng trước khó khăn hay trở ngại. Hiện nay, có vẻ như nam giới đeo nhẫn ở ngón cái nhiều hơn so với “một nửa còn lại của thế giới”. Tuy nhiên, các chị em phụ nữ cũng có thể đeo nhẫn ở ngón tay này để khẳng định phong thái và vị thế của chính mình.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Con gái đeo nhẫn ở ngón cái biểu tượng cho sự tự tin và quyền uy

Ngoài ra, một số người tin rằng đeo nhẫn ở ngón cái là cầu trường thọ, tức là cầu mong sức khỏe dồi dào, sống đời bên con cháu. Do đó đối với việc con gái đeo nhẫn tay nào, bạn cũng có thể lựa chọn đeo nhẫn ở ngón cái để cầu bình an và phước lành.

2. Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Theo quan niệm lâu đời, ngón tay trỏ đại diện cho Hỏa tinh – ngôi sao đứng thứ tư trong hệ Mặt Trời. Nó sở hữu một nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ và thường được gọi với cái tên ấn tượng là “Hành tinh Đỏ”. Có lẽ vì thế mà khi bạn đeo nhẫn ở ngón trỏ, điều này sẽ thể hiện rằng bạn là người có nhiều quyền lực trong tay.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Nữ nhân đeo nhẫn ở ngón trỏ thể hiện quyền lực trong tay

Hơn nữa, ngón trỏ đại diện cho địa vị xã hội cũng như con đường công danh sự nghiệp. Đeo nhẫn ở ngón trỏ bên tay phải được nhiều người tin rằng sẽ giúp nữ chủ thăng tiến trong sự nghiệp, công việc thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, khi các bạn nữ đeo nhẫn ở ngón trỏ bên tay trái sẽ mang ý nghĩa rằng bản thân chưa có người yêu và mong muốn sẽ tìm được “ý trung nhân” của đời mình.

Tham khảo thêm: Nốt ruồi phong thủy ở tay: Giải mã chi tiết theo phong thủy

3. Đeo nhẫn ở ngón giữa

Một chiếc nhẫn được đeo ở ngón giữa – ngón trung tâm của bàn tay sẽ tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và sự cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ mang lại cho nữ chủ tràn đầy năng lượng tích cực, tài lộc và vận khí hanh thông. Bên cạnh đó, người đeo nhẫn ở ngón tay này thường là người coi trọng tình cảm, biết quan tâm gia đình và mọi người xung quanh.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ mang lại cho nữ chủ tài lộc, vận khí hanh thông

Trên phương diện tình cảm, khi một người con gái đeo nhẫn ở ngón giữa, có thể đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy đã có một mối quan hệ tình cảm hoặc đã có đối tượng yêu thương

4. Đeo nhẫn ở ngón áp út

Theo một số nghiên cứu khoa học, tại vị trí ngón áp út bên tay trái có một tĩnh mạch dẫn thẳng đến chỗ trái tim. Do đó người ta tin rằng việc đeo nhẫn ở ngón áp út là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, chung thủy sắt son và một lòng một dạ.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Đeo nhẫn ở ngón áp út biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu

Do đó, khi con gái đeo nhẫn tay nào và họ lựa chọn đeo nhẫn ở vị trí ngón áp út tay trái, có khả năng lên tới 90% trong số họ là người đã đính hôn hoặc đã có gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa rằng nếu bạn còn độc thân thì nên tránh đeo nhẫn ở ngón tay này để không bị hiểu lầm và lỡ mất mối lương duyên của mình.

Theo một quan niệm khác, một số người cho rằng việc đeo nhẫn ở ngón áp út còn có khả năng xua đuổi tà khí. Qua đó giúp người đeo có tâm trong trí sáng và minh mẫn trong mọi việc.

5. Đeo nhẫn ở ngón út

Đeo nhẫn ở ngón út phù hợp với những cô nàng mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp và tương tác xã hội. Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường yêu cầu khả năng giao tiếp tốt, bạn nên cân nhắc đeo nhẫn ở ngón tay này để có thể giúp bạn tự tin và hoạt ngôn hơn trong công việc.

Ngoài ra, ngón tay út được xem là nơi thực hiện những lời hứa vì vậy ngón tay này còn đại diện cho sự tin tưởng của con người. Những cô gái đeo nhẫn ở vị trí ngón út luôn nhắc nhở bản thân phải đặt chữ tín lên hàng đầu và sống có trách nhiệm. 

Con gái đeo nhẫn tay nào
Cô gái đeo nhẫn ở ngón út luôn coi trọng chữ tín

Có quan niệm cho rằng nữ giới đeo nhẫn ở ngón út tay trái là những người không mong cầu tình yêu, họ mong muốn được tận hưởng cuộc sống độc thân và không có ý định bước chân vào hôn nhân hay một mối yêu đương nào cả.

III. Cách đeo nhẫn cho nữ hợp phong thủy

Giải đáp những thắc mắc của bạn đọc về cách đeo nhẫn cho nữ sao cho phù hợp phong thủy để thu hút tài vận, tình duyên thuận lợi sẽ được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

1. Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

Nếu bạn phân vân con gái đeo nhẫn ngón tay nào khi chưa kết hôn, bạn hãy nhớ đến nguyên tắc đeo nhẫn “nam tả, nữ hữu”, tức tay phải đại diện cho chính bản thân họ và tay trái đại diện cho chồng hoặc người yêu của họ.

Đây là lý do nếu chưa kết hôn, bạn nữ nên đeo nhẫn bên tay phải để cầu phúc và cầu lộc cho bản thân. Ngược lại, nếu bạn đã yên bề gia thất thì nên đeo nhẫn bên tay trái.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Con gái đeo nhẫn tay trái hay tay phải hợp phong thủy

Việc làm phù hợp với bạn có ngay dưới đây hãy tham khảo thêm nhé!

Tuyển nhân viên marking sale TMĐT,viết content, ads fb, tiktok
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty TNHH TM Tấn Tới tuyển Marketing Online
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
tuyển nhân viên thị trường tại hà nội
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Sale Marketing Online Quận 12
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh bán tranh và đồng hồ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
VIỆC MARKETING CẦN TÌM NHÂN VIÊN
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên trực diện thoại văn phòng, và tư vấn khách hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cty Hiệp Phát VN cần tuyển nhân viên bán hàng
3
  • 23/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Việc làm liền có xoay ca tại Bình Thạnh P13
1
  • 23/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NV MARKETING-CSKH VỀ SẢN PHẨM HỮU CƠ
4
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên marketing online, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
1
  • 20/04/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Hợp Tác Môi Giới đã và đang làm Môi Giới Bất Động Sản.
1
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM CẦN TÌM NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING
1
  • 20/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN INTERNAL SALE EXCUTIVE
0
  • 19/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
CẨN TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • 15/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN .
1
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN . 8 triệu - 20 triệu/tháng
  • 14/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • 13/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển nhân viên kinh doanh, Đội nhóm tiếp thị sản phẩm
13
  • 05/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

2. Cách đo kích thước nhẫn vừa vặn cho nữ

Ngoài quan tâm đến việc con gái đeo nhẫn tay nào, bạn cũng nên quan tâm đến cách để đo kích thước nhẫn phù hợp.

Đo kích thước nhẫn hay còn được gọi là đo ni tay, là cách làm nhằm mục đích tìm ra số đo chính xác của ngón tay đeo nhẫn, cụ thể là xác định chu vi của ngón tay để chọn kích cỡ nhẫn vừa vặn. Có nhiều cách khác nhau để đo kích thước nhẫn, chẳng hạn như:

  • Đo kích thước nhẫn bằng tờ giấy và thước
  • Đo kích thước nhẫn theo một chiếc nhẫn sẵn có
  • Đo kích thước nhẫn theo chiều cao và cân nặng (chỉ mang tính ước lượng, độ chính xác không quá cao)
Con gái đeo nhẫn tay nào
Ngoài việc để tâm đến con gái đeo nhẫn tay nào, bạn cũng nên cân nhắc đến cách đo kích thước nhẫn phù hợp

3. Chất liệu nhẫn cho nữ theo mệnh hợp phong thủy

Sau khi phân tích con gái đeo nhẫn tay nào để thu hút vượng khí, đường tình duyên suôn sẻ, mời bạn đọc tham khảo những chất liệu nhẫn phù hợp phong thủy cho nữ theo từng cung mệnh.

  • Nữ mệnh Kim: Đối với nữ chủ mệnh Kim, họ nên chọn các loại nhẫn phù hợp với mệnh của mình, đồng thời tránh chọn những nhẫn khắc chế như mệnh Hỏa. Các cô gái nên lựa chọn chất liệu nhẫn tiêu biểu nhất cho mệnh Kim như bạch kim và vàng. Tuy nhiên, nếu không có đủ điều kiện tài chính, bạn vẫn có thể sử dụng những loại nhẫn được làm từ chất liệu bạc.
  • Nữ mệnh Mộc: Nhiều người tin rằng nhẫn hay phụ kiện trang sức có gắn đá mang sắc xanh sẽ đem lại nhiều tài vượng cho chủ sở hữu mệnh Mộc. Nữ nhân mệnh Mộc nên chọn đeo nhẫn phong thủy có những màu sắc tương sinh như xanh lục, xanh lam và màu đen. Một số gợi ý cho bạn đó là nhẫn gắn đá Sapphire, đá lục bảo, đá Topaz xanh,…
Con gái đeo nhẫn tay nào
Bạn nên lựa chọn chất liệu nhẫn theo mệnh hợp phong thủy
  • Nữ mệnh Thủy: Các cô gái thuộc mệnh Thủy được khuyến khích sử dụng những sắc màu như trắng, xám, xanh, đen cũng như là tránh dùng màu vàng, nâu hay đỏ. Vì vậy, những cô nàng thuộc mệnh này nên chọn cho mình những mẫu nhẫn được chế tác từ bạch kim, vàng trắng được đính kim cương hoặc ngọc trai.
  • Nữ mệnh Hỏa: Lời khuyên cho những cô nàng thuộc mệnh Hỏa là hãy sử dụng nhẫn phong thủy có kiểu dáng hình tam giác, lục lăng hoặc thiết kế có nhiều góc cạnh và được chế tác từ chất liệu bạc và đá quý.
  • Nữ mệnh Thổ: Các cô gái mệnh Thổ nên lựa chọn nhẫn có chất liệu từ vàng kết hợp đính đá màu vàng đất, nâu, đỏ, cam, hồng hay tím. Theo các chuyên gia phong thủy, điều này sẽ đem lại nhiều điều tốt lành và tài lộc cho nữ nhân mệnh Thổ.

Tham khảo thêm: Chọn tranh phong thủy theo mệnh giúp tài lộc dồi dào

4. Lựa chọn ngón tay đeo nhẫn cho nữ theo mệnh hợp phong thủy

Nếu thuộc mệnh Kim: Đối với phụ nữ chưa kết hôn, việc đeo nhẫn ở ngón giữa được xem là cách để thu hút may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, nếu bạn đã có gia đình thì nên đeo nhẫn ở ngón áp út. Theo quan niệm phổ biến, đeo nhẫn cưới ở vị trí này sẽ giúp cho tình cảm và hôn nhân luôn được gắn bó chặt chẽ và hạnh phúc viên mãn.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Những cô gái mệnh Kim còn độc thân nên đeo nhẫn ở ngón giữa để thu hút tài lộc

Nếu thuộc mệnh Mộc: Việc đeo nhẫn vào ngón cái tay phải dựa theo phong thủy được xem là thể hiện tính nữ quyền của người con gái. Đối với nữ nhân mệnh Mộc khi đã thành hôn, nên đeo nhẫn vào ngón tay giữa hoặc áp út để giữ được tài khí cũng như gia đạo hạnh phúc.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Những cô gái mệnh Mộc đã kết hôn nên đeo nhẫn ở ngón áp út để cầu cho gia đạo hạnh phúc viên mãn

Tìm ngay ngôi nhà phù hợp với phong thủy của bạn để có được ngôi nhà hạnh phúc riêng bạn:

Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
LÔ ĐẤT ĐẸP 103M2 TRUNG TÂM THỦ ĐỨC - GIÁ NHỈNH 3 TỶ
3
  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nhà Mặt Tiền Lô Gốc Dạ Nam. phường 2 , 
Q8, 140m2 chỉ 27,9 tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 8
Bán nhà hẻm xe hơi 179/11/5A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
BÁN GẤP  2PN, 2 WC 68M2 Terra Mia View sông , BAO SỔ, BAO PHÍ BẢO TRÌ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Chính chủ bán đất Hiếu Liêm, Bắc Tân Uyên, Bình Dương, có sẵn nhà
1
  • Hôm nay
  • Xã Hiếu Liêm, Huyện Bắc Tân Uyên
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Siêu đẹp, siêu rẻ Quận Đống Đa. Nhà 2 mặt ngõ, lô góc, Ô tô 16C đỗ cửa
17
  • Hôm nay
  • Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Bán biệt thự Hill 3A.6 Khu nhà ở thấp tầng TT1 -Biệt thự Khai Sơn Hill
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán nhà ở khu vực Chợ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai,
1
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán nhà phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, nhà 2 mặt đường
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán nhà mặt tiền chợ Bà Hom, Đường số 5, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát,  P.Tân Phú, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phú, Quận 7

Nếu thuộc mệnh Thủy: Nếu bạn là nữ độc thân, nên đeo nhẫn phong thủy ở ngón út để tăng cường sinh khí và đạt được cuộc sống viên mãn, vượt qua những khó khăn. Còn nếu bạn đã lập gia đình, thì có thể đeo nhẫn ở ngón áp út hoặc ngón út, giúp tình yêu và hạnh phúc gia đình được bền vững, thuận hòa và đầy niềm vui.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Những cô gái mệnh Thủy còn độc thân nên đeo nhẫn ở vị trí ngón út để gặp nhiều may mắn tốt lành

Nếu thuộc mệnh Hỏa: Các bạn nữ thuộc mệnh Hỏa có thể đeo nhẫn phong thủy ở ngón trỏ hoặc ngón giữa để hút vận may và tình duyên. Khi đeo nhẫn ở ngón giữa, nữ chủ mệnh Hỏa sẽ biết cách chăm chút cho bản thân cũng như gia đình tốt hơn. Nếu ai chưa kết hôn, việc đeo nhẫn tại vị trí ngón trỏ sẽ giúp họ thu hút tài vận và tình duyên. Ngược lại, đối với những người phụ nữ đã lập gia đình, khi đeo nhẫn phong thủy mệnh Hỏa ở ngón tay trỏ sẽ giúp họ biết cách nắm giữ tài chính và biết cách chi tiêu hiệu quả hơn.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp những cô nàng mệnh Hỏa nắm giữ tài chính tốt hơn

Nếu thuộc mệnh Thổ: Đeo nhẫn phong thủy ở ngón út sẽ giúp nữ chủ mệnh Thổ thu hút được nhiều may mắn về mặt công danh sự nghiệp và tình duyên, đồng thời cũng tỏa ra một sức hút riêng biệt chỉ có ở các cô nàng mệnh Thổ.

Con gái đeo nhẫn tay nào
Đeo nhẫn ở vị trí ngón út giúp người con gái mệnh Thổ mau chóng thăng tiến trong sự nghiệp

IV. Tổng kết

Qua bài viết này, Muaban.net đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc con gái đeo nhẫn tay nào để hút tài vận và tình duyên, cũng như cùng bạn khám phá những ý nghĩa đặc biệt của các ngón tay đeo nhẫn. Hy vọng bài viết này sẽ thật sự hữu ích với bạn trong việc chọn lựa một chiếc nhẫn phong thủy phù hợp với bạn.

Xem thêm: 

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ