Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKhuyến mãiGiữa Sài Gòn có Cô Mua Bán khiến người ta thương mãi...

Giữa Sài Gòn có Cô Mua Bán khiến người ta thương mãi không thôi!

Ở cái thành phố đầy hoa lệ này, người ta thường nói với nhau về những giấc mơ, mục tiêu lớn lao nào là nhà lầu, xe hơi… Thế nhưng, đâu đó, dưới ánh nắng chói chang, Sài Gòn không còn hối hả mà bình dị khiến ai cũng thương mãi Sài Gòn ấy.

Ở đó có một nét đẹp dung dị, không ồn ào mà giản đơn và thân thương đến lạ kỳ. 

Có gánh hàng rong, có tiếng rao và có những khoảng thời gian dường như đang ngưng đọng,… Cứ thế một Sài Gòn đi đâu ai cũng nhớ đã tồn tại mãi trong ký ức mỗi người.

Chính những khoảnh khắc ấy đã và đang được lưu trữ đầy chân thật tại một thương hiệu lâu đời, luôn đồng hành với người Việt suốt 26 năm đến nay: Mua Bán. Với đặc điểm nổi trội: “không có gì ngoài tin rao vặt“, cùng hình ảnh cô Mua Bán trong chiếc áo bà ba mộc mạc. Tất cả gợi một cảm xúc mới lạ, song vẫn tạo nên sự cuốn hút đầy thân quen.

“Ai Mua Bán hông, mua nhà bán đất thuê phòng tìm việc, cái gì cũng có”

Tiếng rao đấy! Nó không hình, không vị,… nhưng đủ đọng lại trong thính giác khiến người nghe cảm giác thân thuộc và nhớ nhung. Cùng đó là gánh hàng rong được chất đầy hai rổ với nhà cửa và xe cộ đậm chất truyền thống Việt, thêm vào đó là chút hiện đại.

Theo thời gian, nhịp sống Sài Gòn nhanh hơn, hối hả hơn nhưng chất Sài Gòn đấy vẫn không lẫn vào đâu. Cũng như, hình ảnh Cô Mua Bán vẫn mộc mạc như ngày đầu, ngày ngày gây nên thương nhớ với biết bao người dân Sài Thành. 

Cô vẫn trong chiếc bà ba màu cam đó, vẫn luôn luôn song hành cùng người Việt trong suốt chặn đường tìm kiếm, mua và bán.

Cứ thế “đặc sản hồn Việt” dần dần in sâu vào cái tên Mua Bán. 

Nơi mà bạn chỉ với một vài cú click chuột, thông tin cần tìm, cần Mua hay cần Bán ngay lập tức xuất hiện trên màn hình qua cổng thương mại muaban.net tiện lợi, đúng chất Việt – Mua Nhanh Bán Nhanh, Hãy canh mua bán.

Cũng nơi đó, bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình căn nhà, căn hộ để cùng người thân vung vén mái ấm như cách Mua Bán cam kết với bạn “Cần nhà liền tay, có ngay mua bán!”.

Mua nhanh, Bán nhanh, Hãy canh Mua Bán!

Mua Bán, tin rao vặt bắt đầu từ đây…

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ