Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ thật...

Tổng hợp cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ thật độc đáo và cá tính

Converse có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu, cho đến nay hãng đã có một chỗ đứng vững chãi trên thị trường quốc tế. Nổi bật và ấn tượng nhất trong các thiết kế của hãng có lẽ là những đôi giày cổ cao. Với rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, bạn sẽ dễ “mất phương hướng” khi đứng giữa rừng giày này và không biết làm sao để chọn ra đôi giày phù hợp nhất cho bản thân. Hôm nay Muaban sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ sao cho độc đáo và ấn tượng nhất.

Các mẫu giày Converse cổ cao nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Trước khi đi vào tìm hiểu những cách cách phối đồ nữ với giày Converse cổ cao, ta cùng xem qua các mẫu giày Converse cổ cao nữ được ưa chuộng nhất hiện nay là gì nhé. Cùng tính xem bạn biết bao nhiêu trong những cái tên sau nào!

Giày Converse nữ cổ cao Chuck Taylor All Star Classic 

Đứng đầu danh sách là mẫu giày classic xuất hiện từ năm 1917. Cho đến nay, dù đã hơn 100 năm ra mắt, mẫu giày này vẫn liên tục được săn đón bởi các cô nàng cá tính, các tín đồ thời trang. Đây cũng là đôi giày được mệnh danh là bán chạy nhất mọi thời đại.

Giày Converse nữ Chuck Taylor All Star Classic cổ cao phối màu trắng hay đen đều chiếm được trọn vẹn niềm tin của các cô gái, bởi tính cổ điển, dịu dàng lại vừa cá tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mẫu giày này rất dễ phối đồ, lại có tính ứng dụng cao, có thể linh động sử dụng trong nhiều trường hợp kể cả đi tiệc hay dạo phố với bạn bè. Với những ưu điểm nổi bật trên, mỗi cô gái đều nên có cho mình một đôi Chuck Taylor All Star Classic trong tủ giày của mình.

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic 
Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Giày Converse Chuck Taylor All Star Move

Thiết kế giày với đế Platform có độ dày đáng ngạc nhiên này sẽ giúp các cô nàng hack chiều cao cực ảo. Tuy mới được ra mắt chưa lâu, nhưng Converse Chuck Taylor All Star Move đã khiến cộng đồng phái đẹp đam mê giày “đứng ngồi không yên” bởi sự phong cách của kiểu dáng đế dày kèm chiếc cổ cao, hứa hẹn mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực chất.

Converse Chuck Taylor All Star Move
Converse Chuck Taylor All Star Move

Các bạn nữ không cần phải lo lắng mẫu giày có phần hầm hố này sẽ khiến cho đôi chân nặng nề. Ngược lại, nhờ có công nghệ hiện đại, hãng đã tinh giảm trọng lượng của đôi giày về mức tối thiểu, cho các nàng tự tin sải những bước đi nhẹ tênh.

Giày Converse nữ cổ cao full đen

Đôi giày này được thiết kế cực kỳ bắt mắt, bao trọn màu đen cả thân và đế giày. Chất liệu vải làm thân giày thoáng khí tạo sự thoải mái. Đế giày được làm bằng cao su mềm màu đen. Nhìn chung, giày Converse nữ cổ cao full đen này được đánh giá là rất dễ phối đồ, phù hợp cho những trang phục đi chơi dạo phố, đi học và cả đi làm.

Đặc biệt, mẫu giày này rất thích hợp với những bạn nữ có phong cách trẻ trung, năng động và pha chút bụi bặm. Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ với mẫu giày này sẽ khiến bạn trông thật cá tính và độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút nếu biết cách tận dụng ưu điểm của loại giày này.

Giày Converse nữ cổ cao full đen
Giày Converse nữ cổ cao full đen

Giày Converse nữ Chuck Taylor 70s Hi x COMME

Giày Converse nữ Chuck Taylor 70s Hi x COMME được trình làng lần đầu tiên vào năm 2013. Mẫu giày gây sốt bởi biểu tượng trái tim với đôi mắt đặc trưng của COMME Des GARCONS. Sau rất nhiều lần restock, phiên bản này vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người tiêu dùng, phù hợp với nhiều cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ.

Giày Chuck Taylor 70s Hi x COMME
Giày Chuck Taylor 70s Hi x COMME

Giày Converse Nữ Chuck Taylor x Maison Martin Margiela

Đây là 1 đôi giày trắng được điểm tô thêm vết sơn vẩy trông rất bụi bặm và tự nhiên. Với thiết kế phun sơn phối màu ngẫu nhiên lên trên nền vải canvas trắng. Điểm đặc biệt là sự khác nhau giữa hai chiếc giày trong cùng một đôi, nhờ vậy Đôi Chuck Taylor trông trở nên phóng khoáng hơn bao giờ hết.

Giày Chuck Taylor x Maison Martin Margiela
Giày Chuck Taylor x Maison Martin Margiela

Tại Muaban.net bạn có thể xem thêm nhiều tin đăng về quần áo với giá rẻ. Tham khảo tại đây:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách chọn giày Converse cổ cao cho nữ

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chọn giày Converse cổ cao cho nữ sao cho vừa vặn, phù hợp với cá tính của mỗi bạn. Với cách chọn giày theo kích cỡ chân, theo màu sắc, theo cá tính, nhất định sẽ làm nổi bật lên phong cách cá nhân của bản thân bạn. Hãy cùng xem nhé!

Theo kích cỡ chân

Việc chọn giày Converse vừa với cỡ chân là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn vô tình chọn không đúng size sẽ mang lại cảm giác không thoải mái khi đi giày. Việc đổi trả sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc. Hay nghiêm trọng hơn, việc bạn cố đi giày không đúng size  còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Cách để chọn giày Converse chuẩn cho bạn như sau: Đặt bàn chân lên tờ giấy (lưu ý tờ giấy phải lớn hơn bàn chân thì mới đo được bạn nhé). Sau đó sử dụng một cây viết, dựng đứng thân cây viết rồi áp sát vào bàn chân, đánh dấu đỉnh ngón chân cao nhất và đánh dấu gót chân. Cuối cùng, lấy thước đo khoảng cách của 2 đoạn điểm đã được đánh đó (chính là chiều dài chân, được tính bằng cm).

Đối chiếu với bảng size Converse nữ sau đây để biết cỡ giày chính xác của bạn. Nhìn vào bảng đo size giày này ta xác định chiều dài bàn chân tại cột bên trái, đối chiếu sang cột bên phải chính là size giày phù hợp với chân của bạn.

Bảng size giày Converse nữ
Bảng size giày Converse nữ

Theo màu

Nổi tiếng là hãng giày thời trang và phong cách, giày Converse có rất nhiều màu sắc cho các bạn thỏa sức chọn lựa như màu đen, trắng, off white, xanh navy, đỏ, vàng, multi-color, parchment,… Từ những màu phổ biến trong đời sống cho đến các màu sắc cá tính và thời trang. 

Ai cũng có cho riêng một màu sắc thật ưa thích cho mình phải không nào. Với bảng màu phong phú, đa dạng của Converse, bạn hãy chọn ra cho mình một màu sắc phù hợp với cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ mà bạn chọn lựa. Hãy thể hiện cá tính, phong cách đang mặc qua màu sắc đôi giày mà bạn mang.

Theo tính cách

Mỗi người đều mang trong mình một tính cách, một lối sống, một phong cách riêng. Để những đôi giày thật phù hợp với bản thân, thì việc chọn giày theo tính cách là điều cần thiết hơn cả. Với việc chọn giày theo tính cách phù hợp sẽ giúp cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ của ban trông thật phong cách.

Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ
Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ

Nếu bạn là người có tính cách dịu dàng không thích quá nổi bật, chuộng những thứ đơn giản, thì có thể một đôi Converse Classic đen sẽ là item mà bạn đang tìm kiếm. Hay bạn có tính cách đầy mạnh mẽ thì một đôi giày One Star da lộn là lựa chọn hợp lý. Với những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, Dainty Mule chắc chắn sẽ tôn thêm vẻ đẹp của bạn.

Cách chọn giày Converse theo tính cách riêng dường như rất phổ biến. Bởi có lẽ nó đã ăn sâu vào sở thích, vào tiềm thức của mỗi người, nên đôi khi các bạn sẽ vô thức chọn giày theo tính cách mà không có chủ đích từ trước. Tuy nhiên, đây lại là cách chọn giày nghe có vẻ hợp lý nhất.

Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ

Nhìn chung, tùy vào từng hoàn cảnh mà ta sẽ có cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn trông thật ấn tượng và ưa nhìn với những đôi Converse cổ cao.

Phối đồ với giày Converse cổ cao nữ với quần

Lựa chọn đơn giản nhất trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nữ bắt đầu với áo thun và quần Jean hoặc quần tây. Bộ đôi quần Jean và giày Converse cổ cao nghe có vẻ đơn giản nhưng lại rất thu hút. Những chiếc áo thun trơn hoặc ít họa tiết sẽ phù hợp với phong cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này.

Phối giày Converse cổ cao nữ với quần
Phối giày Converse cổ cao nữ với quần

Còn nếu bạn muốn phá cách và trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun nhiều màu sắc phối hợp với quần short Jean, quần short kaki,… Cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nữ này sẽ khiến bạn trông đáng yêu và năng động hơn rất nhiều đấy.

Cách phối đồ với giày Converse với chân váy

Đừng nghĩ rằng cách phối váy với giày Converse cổ cao nữ không hợp lý. Bạn cho rằng váy đại diện cho sự điệu đà, còn giày cổ cao tượng trưng cho sự cá tính, nên 2 item này khi phối hợp với nhau sẽ không hợp lý? Ngược lại, sự tương phản này tạo ra cho bạn một nét chấm phá đặc biệt trong phong cách thời trang của mình.

Phối giày converse với chân váy
Phối giày Converse với chân váy

Thay vì chọn các mẫu chân váy đơn điệu, bạn có thể phá cách bằng những chiếc chân váy xẻ tà hoặc chân váy cách điệu nhưng đừng nên quá cầu kỳ. Trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này, chiếc váy dài và giày cao cổ có thể khiến bạn trông “nấm lùn” hơn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn có thể phối hợp chúng cùng với áo croptop. Kiểu mix đồ này hoàn toàn có thể giúp cho hội “nấm lùn” ăn gian chiều cao đến 10cm, giúp họ “hack” dáng rất tuyệt vời.

Còn phối với những chiếc váy điệu đà thì sao? Bạn đừng cho rằng cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ bằng váy điệu là không phù hợp, hãy yên tâm bởi cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nữ này trông bạn sẽ rất hay ho. Miễn là bạn biết cách phối hợp phụ kiện, màu sắc trông hợp lý thì tổng thể sẽ hài hoà và đẹp mắt. 

Cách phối đồ với giày Converse với áo khoác

Trong các cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ, không thể không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo khoác ngoài cho những ngày trời se lạnh. Áo khoác da hoặc áo khoác Jean, áo khoác oversize sẽ khiến bạn trông thật ngầu, thể hiện cá tính đặc biệt của bản thân, vừa giữ ấm tốt lại còn rất hợp thời trang.

Cách phối Converse với áo khoác
Cách phối Converse với áo khoác

Với các bạn nữ có phong cách ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn có thể chọn những chiếc áo khoác tông màu sáng, chọn loại áo hơi ôm sát người. Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này sẽ khiến bạn trông nhẹ nhàng, tôn lên được đường nét cơ thể bạn.

Cách mix đồ với giày converse với áo

Các kiểu áo croptop, áo phông chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này luôn được các chị em săn đón. Để diện được những bộ đồ cực chất để đi chơi vào các dịp lễ hay cùng bạn bè đi phượt, đi dạo phố thì với chiếc áo croptop hay áo phông cùng giày Converse sẽ là set đồ vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Phối giày Converse với áo
Phối giày Converse với áo

Nếu có một buổi hẹn hò và bạn trông muốn quyến rũ hơn, thì hãy bỏ qua chiếc áo phông và lựa chọn cho mình chiếc áo hai dây hoặc áo ba lỗ kết hợp cùng phụ kiện như khuyên tai, vòng tay, bạn sẽ trông thu hút hơn nhiều. Ngoài ra hãy nhấn nhá cho set đồ bằng chiếc túi tote mang cùng hoặc chiếc ba lô xinh xắn.

Lưu ý khi phối đồ với giày converse 

Dù được mệnh danh là mẫu giày không kén người đi, tuy nhiên để đảm bảo có tính thẩm mỹ và thời trang nhất, trong những cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ, các bạn cũng cần phải nắm rõ một vài lưu ý quan trọng như sau:

Chọn lựa màu sắc giày phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ như khi trời đang mưa, hoặc đường phố đang ẩm ướt, bạn không nên chọn đi giày màu trắng bởi rất dễ làm bẩn giày. Ngoài ra, cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ có tông màu cùng với trang phục sẽ giúp cho cơ thể của bạn trông cân đối và cao ráo hơn nhiều đấy!

Cách phối đồ với giày Converse nữ
Cách phối đồ với giày Converse nữ

Giày Converse cổ cao nữ sẽ hợp với những bạn nữ có tỉ lệ đôi chân thon và dài. Với các bạn người có tỉ lệ chân to, chân ngắn lưng dài thì chọn lựa Converse cổ thấp sẽ khắc phục các nhược điểm này của bạn.

Đừng cố nhét chân của mình vào những đôi giày chật, hoặc đi những đôi giày quá rộng. Việc này vừa khiến tỷ lệ bàn chân trông không hợp lý với cơ thể, vừa làm cho bạn có cảm giác khó chịu và bí bách. Hãy đo chân và chọn size giày đúng cách để đảm bảo sức khoẻ và đảm bảo tính thẩm mỹ khi áp dụng cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ bạn nhé! 

Lời kết

Hy vọng rằng với gợi ý về những cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này của Muaban, sẽ giúp cho các bạn nữ định hình được phong cách thời trang phù hợp nhất dành cho bản thân. Ngoài ra các lưu ý ở trên cũng giúp bạn tránh được một số phiền toái và phối đồ phù hợp hơn. Hãy thử trải nghiệm và bổ sung thêm những tips phối đồ hay ho để thể hiện cá tính riêng của mình nhé!

>>> Xem thêm bài viết:

Nga Lương
Mình là Content Writer tại Muaban.net. Mong rằng các bài viết của mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ