Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách phối đồ với chân váy xòe dài hợp xu hướng thời...

Cách phối đồ với chân váy xòe dài hợp xu hướng thời trang 2022

Xu hướng thời trang hiện nay mỗi lúc một đa dạng và phát triển. Tuy nhiên không phải ai cũng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực phối quần áo với nhau sao cho hợp thời.

Bạn có phải cũng nằm trong số đó?

Bạn đang sở hữu một chiếc váy xòe dài nhưng lại không biết phối đồ như thế nào?

Bạn cần những cách phối đồ với chân váy xòe dài hợp thời trang?

Thấu hiểu được những băn khoăn của bạn, Mua Bán đã thu thập những tip phối đồ hữu hiệu cùng chân váy xòe dài cho từng phong cách thời trang khác nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các kiểu chân váy xòe dài

Để biết được cách phối đồ với chân váy xòe dài hiệu quả, bạn cần nắm rõ có bao nhiêu kiểu váy xòe trên thị trường hiện nay.

Váy midi thanh lịch

Nếu bạn là một cô nàng khá kín đáo và hoài cổ, thì đây là lựa chọn không gì tốt bằng, chân váy xòe dài midi đậm nét dịu dàng cổ điển.

Các kiểu chân váy xòe dài
Cách phối đồ với chân váy xòe dài đầy thanh lịch từ kiểu váy midi.

Đây là kiểu váy xòe gợn nhẹ, với chiều dài qua gối khoảng 10-15cm, form đứng, đây là phong cách thời trang ưa chuộng vào những thập niên 60. Cách phối đồ với chân váy xòe midi mang đến cho người mặc một nét thanh lịch, cổ điển, thích hợp diện khi đi làm, đi chơi hoặc đi nghe hòa nhạc,…

Váy xếp li

Váy xếp li từ lâu đã là người bạn trung thành của những cô nàng công sở. Với đường nét xếp li đều đặn tạo cảm giác mềm mại, đây là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ yêu thích sự thanh lịch.

Váy xếp li
Váy xếp li xòe tạo nét cá tính cho người mặc phong cách phối đồ với chân váy xòe dài.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài xếp li khá kén chọn vóc dàng và áo đính kèm, tuy nhiên nếu bạn khéo léo lựa chọn phong cách trơn giản đơn thì vẫn có ngay một set đồ đẹp để diện xuống phố.

Váy xòe gợn nhẹ

Đây là kiểu váy có độ xòe khá lớn và được làm đa phần bằng chất liệu nhẹ, mềm, có khi phối vải lưới bên ngoài. Nếu bạn đang muốn nét nữ tính được nổi bật thì hãy chọn ngay chiếc váy này nhé.

Váy xòe gợn nhẹ
Kiểu form dáng xòe gợn nhẹ giúp tạo cho người mặc sự thanh thoát và cân đối cơ thể.

Với cách phối đồ cùng chân váy xòe dài form chữ A, bạn sẽ trong như một nàng công chúa nhỏ đầy điệu đà và xinh đẹp. Độ gợn nhẹ được tạo ra từ phần chân váy giúp người mặc trong gọn phần eo hơn, một set đồ có thể dùng để “hack” dáng bạn nên bỏ túi ngay.

Chân váy xòe dài kiểu đuôi cá

Một kiểu chân váy khá cách điệu và khoe được vòng 3 lí tưởng của bạn đó là chân váy xòe dài đuôi cá.

Chân váy xòe dài kiểu đuôi cá
Phong cách phối đồ với chân váy xòe dài đầy sang trọng cùng váy đuôi cá.

Với dáng váy ôm sát vòng 3 ở nửa thân trên, phần thân dưới váy bung xòe với những đường tà gợn sóng sẽ giúp các cô nàng yêu kiều trong thon thả hơn. Đây cũng được xem là cách phối đồ với chân váy xòe dài kén người mặc vì không phải ai cũng mặc hợp kiểu dáng này. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng, mời bạn đi tiếp cùng Mua Bán đến với phần sau về cách chọn chân váy phù hợp nhé.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người

Lựa chọn một bộ trang phục vừa hợp sở thích vừa hợp vóc dáng bản thân quả là một bài toán khó cho mọi cô gái. Đó có thể là do bạn chưa tìm hiểu kĩ cơ thể mình trước khi quyết định mua sắm một món đồ thời trang nào đó thôi. Sau đây sẽ là những gợi ý giúp bạn biết cách lựa chọn chân váy xòe hợp với vóc dáng của mình.

Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng mảnh mai thì chân váy xòe dài sẽ là lựa chọn vô cùng hợp với bạn. Bởi những đường tà xòe từ váy tạo ra sẽ giúp bạn trong thanh thoát hơn cũng như khoe được vẻ đẹp của bạn.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Bạn cần hiểu vóc dáng của mình để lựa chọn phong cách cho chuẩn nhé.

Chân váy xếp li và đuôi cá dài là cách phối đồ dành cho những người có dáng cao, tương đối. Khi diện những bộ váy này bạn sẽ được tôn lên đôi chân dài quyến rũ. Đây cũng là phong cách thanh lịch, nhã nhặn mà mọi cô gái ưa chuộng.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Nếu bạn thuộc tip cao gầy thì hãy chọn những chiếc đuôi cá tôn dáng hoàn hảo.

Vậy còn người “nấm lùn”, đùi to thì không thể có cách phối đồ với chân váy xòe dài được sao? Câu trả lời là vẫn có bạn nhé, bạn hãy chọn những mẫu chân váy có độ xòe rộng kết hợp theo giày đế cao sẽ là một set đồ hoàn hảo ngay.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người

Chân váy xòe dài sẽ giúp che đi nhiều khuyết điểm đôi chân nên rất được các cô gái lựa chọn. Một điểm cần lưu ý là tính chất tà dài của kiểu trang phục này sẽ khiến bạn khó phối được nhiều kiểu áo đi kèm cũng như phụ kiện khác. Vậy cách phối đồ với chân váy xòe dài chuẩn bạn cần nắm là gì? Cùng xem tiếp phần sau nhé.

Tham khảo nội dung liên quan ở tin đăng dưới đây:

cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với chân váy xòe dài

Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo sơ mi

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Đây là phong cách dành riêng cho các nàng công sở yêu thích sự nữ tính, dịu dàng.

Áo sơ mi luôn là lựa chọn an toàn khi phối cùng chân váy xòe dài, đây là gu thời trang quý phái, thanh lịch lại trẻ trung nữ tính. Cách phối đồ với chân váy xòe dài này không hề kén dáng, dù bạn là một cô nàng mảnh mai, cao gầy hay dáng vóc mũm mĩm tròn trịa vẫn có thể diện thoải mái. Hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi thanh lịch cùng chân váy xòe vào những dịp đi chơi, đi làm bạn nhé.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo cổ lọ

Nếu bạn cảm thấy chiếc váy xòe dài khá cổ kính và đứng tuổi thì nên kiếm ngay một chiếc áo thun ôm cổ lọ để phối cùng. Set đồ này giúp người mặt hài hòa được vóc dáng lại vừa gợi cảm vừa tinh tế, vào những ngày trở lạnh đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Nếu bạn là tín đồ của áo cổ lọ, tay dài thì đừng nên bỏ qua set đồ phối lí tưởng này nhé.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo len

Một set đồ vào những ngày đông lạnh giá rất lý tưởng đó là áo len tay dài cũng chân váy xòe dài, cơ thể vừa được giữ ấm mà không kém phần nữ tính.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Vào những ngày trời trở lạnh, thật tuyệt khi có một chiếc áo len phối cùng váy xòe dài ấm áp.

Bạn có thể mặc theo cách đóng thùng để hack dáng một cách hiệu quả, mix kèm với đôi giày Boot hoặc Oxford (nên viết hoa) cổ điển thì vô cùng hợp lý và xinh xắn đấy.

 Cách phối đồ với chân váy xòe dài kết hợp áo măng tô

Đây có thể nói là phong cách được ưa chuộng của những cô nàng Âu Châu thanh lịch. Những chiếc áo măng tô giúp tôn dáng người mặc và rất hòa hợp với chân váy xòe dài đi kèm.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Bạn yêu thích những chiếc áo khoác dài, hãy phối kèm với váy xòe dài sẽ trong vô cùng xinh xắn đấy.

Cũng cần lưu ý, chọn áo khoác măng tô dáng ôm vừa vặn, không nên chọn dáng rộng quá vì có thể bạn sẽ bị “dìm dáng” ngay. Set đồ này bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi ăn tiệc, đi dạo phố chẳng hạn.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài kết hợp áo blazer

Gần đây, xu hướng vào những thập niên 80,90 quay trở lại, do đó phong cách thời trang retro được giới trẻ hưởng ứng rất nhiệt tình. Nằm trong số đó chắc hẳn bạn không nên bỏ qua cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo blazer này đâu.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Những cô nàng quý phái luôn lựa chọn cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng blazer.

Bạn sẽ có 2 lối kết hợp khác nhau như việc mặc áo blazer cùng một thắt lưng ngang eo để nhấn nhá vóc dáng hoặc mặt khoác bên ngoài phối cùng áo thun đơn giản bên trong.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài đi cùng áo khoác da

Như một chất liệu đại diện cho sự cá tính và thời trang. Áo da kết hợp với váy xòe tạo nên một phong cách đầy mới mẻ và độc đáo, bạn nên thử. Cùng theo set đồ, bạn hãy mix thêm một đôi Boot cao cổ hay Combat Boot thì lại càng thêm sành điệu và thời thượng.

Cách chọn chân váy xòe dài phù hợp với dáng người
Còn gì tuyệt hơn khi có một set đồ nổi bật cá tính của bạn mà không mất vẻ nữ tính.

Cách mix giày cùng chân váy dài

Phong cách phối đồ với chân váy xòe dài đa phần đều đem lại cho người mặc sự thanh lịch và quý phái. Tuy nhiên những đôi giày nào thì hợp nhất với kiểu váy xòe dài?

Giày bata

Là một cô nàng năng động, chắc hẳn bạn sẽ luôn có trong tay một đôi giày bata. Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng giày bata sẽ là một kết hợp vô cùng trẻ trung và tươi mới cho các cô nàng.

Cách mix giày cùng chân váy dài
Giày bata đơn giản luôn là lựa chọn an toàn cho cách phối đồ với chân váy xòe dài.

Kiểu giày bata chỉ cần là kiểu basic đơn giản, dễ phối màu nhất là đen và trắng. Đừng chọn những đôi giày quá cầu kì hay hoa văn phức tạp vì sẽ không hợp với gu chân váy xòe này đâu.

Giày boot

Nét cổ điển và nhẹ nhàng toát lên từ chiếc váy xòe dài sẽ thêm điểm nhấn nếu bạn phối cùng một đôi boot cá tính.

Cách mix giày cùng chân váy dài
Nếu bạn là người có gu cá tính thì hãy chọn một đôi boot cổ ngắn phối cùng chân váy xòe dài.

Với chiều dài từ váy, bạn nên chọn boot cổ ngắn sẽ phù hợp hơn cho set đồ của mình, áo để đi cùng tông thanh lịch này sẽ là áo sơ mi, áo thun cổ lọ, áo blazer khoác bên ngoài.

Giày Oxford

Gần đây, phong cách retro dần trở lại thị trường thời trang, do đó sự kết hợp giữa váy xòe dài và giày Oxford được hưởng ứng rất rộng rãi.

Cách mix giày cùng chân váy dài
Khi bạn muốn săn lùng một set đồ độc lạ mà không kém phần nữ tính thì đây là một lựa chọn không tồi.

Kiểu phối đồ này giúp người mặc thêm trẻ trung và cổ điển và vô cùng thanh lịch. Đôi giày Oxford sẽ tô thêm phần quý phái do đó bạn có thể diện chúng khi đi làm, đi chơi đều được cả.

Giày cao gót

Chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm việc phối đồ cùng những đôi giày cao gót. Chân váy xòe dài cũng không ngoại lệ, đây có lẽ là biện pháp kết hợp vô cùng an toàn và hữu hiệu dành cho các cô nàng công sở.

Chân váy xòe thích hợp để sử dụng trong những trường hợp nào?

Sử dụng chân váy xòe dài đi làm

Một trong những set đồ giúp đẩy mạnh sự thanh lịch, sang trọng và lịch sự thì bạn sẽ không thể bỏ qua cách với đồ với chân váy xòe dài. Bạn chỉ cần sắm thêm một chiếc áo sơ mi, hoặc áo thun, áo 2 dây cùng áo khoác blazer là đã có ngay một “bộ cánh” đi làm vô cùng lịch sự và thời trang.

Chân váy xòe thích hợp để sử dụng trong những trường hợp nào?
Thời trang khi đi làm rất thích hợp với những phong cách phối đồ với chân váy xòe dài thanh lịch.

Sử dụng chân váy xòe dài đi dạo phố

Cách phối đồ với chân váy xòe dài tạo cho phái nữ sự dịu dàng và thoải mái di chuyển, do đó những set đồ kèm chân váy dài rất phù hợp khi đi dạo phố, café, xem phim cùng gia đình và bạn bè.

Sử dụng chân váy xòe dài đi dạo phố
Thật đáng tiếc nếu như trong những bộ đồ đi chơi của bạn thiếu đi một chiếc váy xòe dài.

>>> Xem thêm:

Sử dụng trong các buổi tiệc, sự kiện

Lối ăn mặc thời nay rất đa dạng, chính vì thế chân váy dài cũng được thiết kế phù hợp với những buổi tiệc sang trọng hay sự kiện đình đám. Set đồ này bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách tân hoặc họa tiết ren, nhún, kết hợp thêm đôi cao gót làm tôn lên vẻ đẹp quý phái.

Sử dụng trong các buổi tiệc, sự kiện
Sự lựa chọn lý tưởng dành cho một buổi tiệc sang trong là một chiếc váy xòe dài xếp li quý phái cùng đôi giày cao gót.

Lưu ý khi phối đồ với chân váy xòe dài

Bạn vừa đi qua những phong cách phối đồ với chân váy xòe dài hợp thời trang 2022. Vậy có những lưu ý nào bạn nên biết khi sử dụng chân váy xòe dài?

  • Chọn trang phục đúng form dáng: Nếu người khá mũm mĩm thì không nên phối những chân váy ôm dáng như đuôi cá hay xếp li sẽ làm bạn trong rất sồ sề.
  • Không nên lựa chọn áo rộng: Những chiếc áo rộng khi kết hợp cùng chân váy xòe dài sẽ biến bạn trở nên mập mạp hơn so với vóc dáng. Do đó thay vì bỏ chúng ra ngoài, bạn hãy mặc theo phong cách bỏ thùng thử xem.
Lưu ý khi phối đồ với chân váy xòe dài
Lưu ý nào trong cách phối đồ với chân váy xòe dài?
  • Lựa chọn màu sắc, họa tiết đễ phối đồ: Chân váy xòe dài thường có đa dạng màu sắc khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn kết hợp với nhiều phong cách khác nhau thì nên chọn kiểu dáng đơn và màu trơn nhé.

Địa chỉ bán chân váy xòe dài hot nhất hiện nay

Cách phối đồ với chân váy xòe dài ứng dụng được nhiều gu thời trang khác nhau, vừa sang trọng vừa thanh lịch. Vì thế chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm nơi bán những chiếc váy xinh xắn này, đừng lo lắng, Mua Bán đã thu thập một vài địa chỉ bán hàng uy tín để bạn tham khảo.

Ceci Cela Shop

Đây là địa điểm bán các mẫu chân váy xòe dài trẻ trung bạn không nên bỏ lỡ. Những chiếc váy có form chuẩn ôm dáng vóc triệt để giúp bạn tự tin hơn khi mặc. Mỗi mùa ra mắt sản phẩm mới, Ceci đều tập trung khai thác chất liệu, họa tiết của chân váy để tạo điểm nhấn khác biệt. Shop nổi tiếng về các mẫu chân váy hoa với màu sắc và họa tiết hài hòa đúng style nữ tính, có chất liệu vải dày không dễ bị nhăn khi mặc. Mức giá chân váy của Ceci tầm 300.000-400.000 đồng.

Địa chỉ bán chân váy xòe dài hot nhất hiện nay
Shop Ceci Cela hiện nay đang mở rộng rất nhiều chi nhánh trong thành phố.

Bạn có thể đặt online qua website: https://www.cecicela.vn/ 

Hoặc ghé đến các địa chỉ sau:

  • 94 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP.HCM
  • 29 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
  • 207 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Dottie shop

Dottie là một trong những thương hiệu bán thời trang nữ nổi tiếng, ở đây có những mẫu chân váy dài cách điệu sang trọng và cá tính. Nếu bạn tìm kiếm sự thời thượng, phòng khoáng, hãy lựa chọn đến Dottie để đem về cho mình một chiếc váy với chất liệu tốt và form dáng chuẩn.

Địa chỉ bán chân váy xòe dài hot nhất hiện nay
Bạn muốn sự mới mẻ trong cách phối đồ với chân váy xòe dài, hãy ghé đến Dottie để trải nghiệm.

Để ghé đến Dottie bạn cần lưu lại những địa chỉ sau:

  • 170 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 253 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • 261 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Website: https://dottie.com.vn/

Janet Studio

Cửa hàng Janet Studio chuyên bán những mẫu váy họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính theo phong cách cổ điển. Nếu bạn là cô nàng yêu retro thì chắc hẳn sự lựa chọn đến đây sẽ không làm bạn thất vọng. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng với các gam màu cực dễ phối đồ.

Địa chỉ bán chân váy xòe dài hot nhất hiện nay
Một trong những shop chuyên bán váy xòe dài nữ tính, cổ điển sẽ không thể thiếu Janet Studio được.

Địa chỉ shop Janet Studio:

  • 48 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q. 3, TP. HCM
  • 26 Lý Tự Trọng Q.1 (bên trong The New Playground), TP. HCM

Như vậy, qua bài vừa rồi, bạn đã có một phong cách phối đồ với chân váy xòe dài cho riêng mình chưa? Mỗi một phong cách đều thể hiện cá tính riêng của từng người, Mua Bán hy vọng bạn sẽ chọn được cách phối đồ với chân váy xòe dài phù hợp nhất.

Đừng quên ghé đến muaban.net thường xuyên hay cập nhật những tin tức tìm việc làm mới tại TP.HCM và Hà Nội nhé.

>>> Xem thêm:

Tác giả Thảo Vân

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ