Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh dành cho các...

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh dành cho các nàng

Cách phối đồ với chân váy ngắn được rất nhiều chị em quan tâm bởi nó là món đồ mà ai cũng sắm cho mình ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Diện cho mình một chiếc chân váy ngắn sẽ giúp cho chị em trở nên trẻ trung, năng động, cá tính và cực kỳ hách dáng. Tuy nhiên cách phối đồ với chiếc váy ngắn xinh xắn luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng Mua bán hướng dẫn cho các nàng một số cách phối đồ với chân váy ngắn theo từng hoàn cảnh và nhiều phong cách khác nhau qua bài viết dưới đây nhé!

Chân váy ngắn có bao nhiêu loại? 

Chân váy là món đồ mà nhiều quý cô lựa chọn để phối đồ cùng nhiều món đồ có phong cách khác nhau, chỉ với một chiếc chân váy ngắn chị em có thể khéo léo kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.

Trước khi tìm hiểu cách phối đồ với chân váy ngắn, cùng đưa ra một số loại chân váy ngắn mà chị em yêu thích dưới đây:

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Một số loại chân váy ngắn

Chân váy kiểu chữ A          

Chân váy chữ  A được thiết kế với phần cạp cao ôm eo và có phần dưới hơi xòe rộng trông giống hình chữ A giúp các nàng vừa khéo tôn và vòng eo của mình. Bên cạnh đó, phối đồ với chân váy chữ A ngắn cùng một số kiểu áo như áo thun năng động, áo sơ mi thanh lịch, áo blouse dịu dàng,… sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin chọn phong cách phù hợp với mình mà không sợ lỗi mốt. 

Chân váy ngắn xòe 

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính thì phối đồ với chân váy ngắn xòe là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với một chiếc chân váy ngắn xòe bạn có thể kết hợp với vô vàn kiểu dáng thiết kế khác nhau.  

Chân váy ngắn ôm 

Khác với thiết kế của chân váy xòe, chân váy ngắn ôm sẽ giúp người mặc khoe trọn cả vòng 2 và vòng 3 của người mặc. Là sự lựa chọn yêu thích của các nàng có vóc dáng cân đối và tự tin khoe đường nét quyến rũ của mình. Bên cạnh đó cách phối đồ với chân váy ngắn ôm cũng vô cùng đa dạng với những chiếc áo sơ mi phù hợp cho những cô nàng làm việc văn phòng, kết hợp với một chiếc áo quây sẽ thành bộ đồ cá tính, năng động, trẻ trung cho bạn đi party hay lên phố.  

Đồng thời bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu của chân váy ngắn ôm như da, kaki, jean,… để kết hợp cùng các items khác.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Trẻ trung trong cách phối đồ với chân váy ngắn ôm sát

Chân váy quấn

Với thiết kế của chân váy quấn có điểm nhấn là phần tà bên ngoài váy sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm của vòng 2 và tự tin hơn với vóc dáng của mình. Thiết kế chân váy quấn đơn giản, nhẹ nhàng chưa bao giờ hạ nhiệt đối với các cô nàng mê thời trang.

Chân váy đuôi cá 

Chân váy ngắn đuôi cá được thiết kế với điểm nhấn có phần nhún bèo đuôi cá hơi xòe rộng phù hợp với các nàng thích sự bánh bèo và dịu dàng. Lưu ý cách phối đồ với thiết kế này, các nàng nên chọn những chiếc áo đơn giản để cân bằng sự hòa hợp của trang phục.

Chân váy ngắn xếp ly dáng xòe   

Một items không thể bỏ qua trong tủ đồ của các chị em đó là chân váy ngắn xếp ly dáng xòe vô cùng hách tuổi. Phối đồ với chân váy ngắn xếp ly sẽ làm cho các nàng trẻ trung hơn, năng động và cá tính hơn.

Với kiểu dáng này phù hợp với rất nhiều người, với những bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết kẻ caro, màu sắc, đối với những cô nàng thích sự đơn giản có thể lựa chọn chiếc váy xếp ly màu trơn cũng không kém phần trẻ trung. Đặc biệt các cô nàng có thể tự tin phối đồ tùy ý mà không phải đắn đo nhiều.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Năng động cùng cách phối đồ với chân váy xếp ly xòe

Chân váy ngắn giả sơ mi

Một mẫu thiết kế nổi lên trong bộ sưu tập Xuân Hè (2018) đó là chân váy ngắn giả sơ mi. Với thiết kế độc lạ nhưng cũng vô cùng đơn giản và gần gũi đã thu hút không ít cô nàng yêu thích thời trang. 

Chân váy ngắn giả sơ mi được thiết kế thêm phần tà áo cách điệu kết  hợp với phần tay áo buộc phía trước trông giống chiếc áo sơ mi được buộc ngang hông và thường có họa tiết kẻ caro. Bạn có thể mix một chiếc áo thun cùng chiếc chân váy này sẽ vô cùng dễ thương.

Vậy cách phối đồ với chân váy ngắn như thế nào?

Chân váy ngắn phối với áo gì đẹp? 

Sau đây cùng tìm hiểu cách phối đồ chân váy ngắn siêu chi tiết, phối hợp với áo gì đẹp và cách phối đồ theo mùa hè và mùa đông. Để các nàng tự tin diện đồ cùng chiếc váy ngắn vô cùng xinh xắn.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè 

Với mùa hè, dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn về cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè cùng với một số loại áo như áo thun trơn, áo sơ mi, áo hai dây, áo croptop, áo trễ vai,…

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Một số cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè

Mix chân váy ngắn với áo thun trơn

Mix chân váy ngắn cùng với áo thun trơn là cách phối đồ với chân váy ngắn đơn giản nhất nhưng cũng kém phần trẻ trung và năng động. Đối với cách mix này bạn có thể lựa chọn một số chiếc áo thun thiết kế đơn giản màu đơn sắc hoặc có họa tiết để làm bộ đồ của bạn nổi bật hơn. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Năng động cùng cách phối áo thun trơn với chân váy ngắn

Phối áo sơ mi với chân váy ngắn 

Phối áo sơ mi cùng chân váy ngắn sẽ tạo cho bạn một phong cách vừa trẻ trung, năng động và lịch sự. Đặc biệt nếu phối đồ với chân váy ngắn đen là một chiếc áo sơ mi sẽ rất phù hợp với các cô nàng công sở vừa lịch sự, thoải mái và không quá cứng nhắc khi kết hợp với quần tây.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng hoặc màu nhã nhặn hay cách điệu như áo tay bồng, áo sơ mi blouse hay áo cổ chữ V,… phối hợp cùng chân váy ngắn sẽ đem lại cho bạn phong cách sang trọng và thanh lịch.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Thanh lịch cùng cách phối áo sơ mi với chân váy ngắn

Áo hai dây phối với chân váy ngắn

Trong tủ đồ của các nàng mùa hè chắc hẳn không thể thiếu một chiếc áo hai dây để thoải mái phối đồ và khoe đường nét của cơ thể mình. Phối áo hai dây với chân váy ngắn cũng là một sự lựa chọn yêu thích của các nàng khi đi dạo phố hay đi biển. 

Để vừa đem lại được sự quyến rũ và thoải mái đối với cô nàng hay ngại ngùng thì bạn có thể khoác cùng chiếc áo cardigan hoặc một chiếc áo sơ mi mỏng form rộng bên ngoài.  Nếu bạn đi nghỉ mát có thể kết hợp thêm kính râm, mũ cói và đôi dép sandals nữa là bạn có một outfit hoàn hảo.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Sự quyến rũ trong cách mix áo hai dây với chân váy ngắn

Chân váy ngắn mix áo croptop

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cá tính và năng động bạn có thể phối chân váy ngắn mix áo croptop. Với thiết kế của chiếc áo croptop ngắn khoe vòng 2 cực đỉnh phối với chiếc chân váy ngắn chữ A bạn có thể vừa hách dáng và khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể bạn. Vì thế chân váy ngắn mix áo croptop là cách phối đồ với chân váy ngắn mà bạn không bỏ qua.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách phối đồ với chân váy ngắn năng động, trẻ trung

Áo trễ vai phối với chân váy ngắn

Với cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng nữ tính có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo trễ vai phối với chân váy ngắn. Kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ đem lại cho bạn cảm giác tự tin và năng động, nếu kết hợp cùng đôi giày vintage như Mary Janes hay đôi giày cao gót sẽ làm cho bạn xinh đẹp và cuốn hút hơn. Với cách phối đồ với chân váy ngắn này hiện nay rất thịnh hành với các bạn trẻ.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Nữ tính trong cách phối đồ áo trễ vai với chân váy ngắn

Áo sơ mi nhún bèo phong cách Hàn Quốc mix chân váy ngắn

Nếu bạn là cô nàng mê phong cách dịu dàng của Hàn Quốc, không thể bỏ qua cách phối áo sơ mi nhún bèo phong cách Hàn Quốc mix cùng chân váy ngắn để đem lại cho bạn sự nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung. Đây cũng là một trong những cách phối đồ với chân váy ngắn mà các cô nàng công sở yêu thích.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Trẻ trung trong cách phối đồ với chân váy ngắn

Áo thun ba lỗ kết hợp với chân váy ngắn

Cách phối áo thun ba lỗ kết hợp cùng chân váy ngắn là một set đồ mà được nhiều cô nàng năng động, cá tính yêu thích. Bạn có mặc bộ đồ này đi chơi thể thao, chạy bộ hoặc tập gym vừa mát mẻ và thoải mái khi vận động. Vì thế, kết hợp cùng áo thun ba lỗ là cách phối đồ với chân váy ngắn mà bạn không thể bỏ qua.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách phối đồ áo ba lỗ với chân váy ngắn

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông 

Tiếp theo, cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông bạn có thể mix cùng với chiếc áo hoodie, áo len, áo sweater, áo cardigan, áo blazer,… Cùng tham khảo chi tiết cách phối đồ chân váy ngắn mùa đông dưới đây.

Chân váy ngắn phối với áo hoodie

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Outfit xinh xắn trong mùa đông

Chiếc áo hoodie là món đồ yêu thích của các nàng khi mùa đông đến vừa mang lại sự ấm áp, thoải mái và sự trẻ trung. Kết hợp cùng chiếc chân váy ngắn nữa là vô cùng hoàn hảo cho các cô gái yêu thích sự năng động. Bạn có thể kết hợp thêm cùng một chiếc mũ len và đôi giày thể thao nữa là có ngay một outfit vô cùng xinh xắn vào mùa đông. 

Đây là một cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông này được các bạn trẻ yêu thích vừa có khả năng giữ nhiệt, vừa làm tôn dáng người mặc lại rất hợp thời trang.

Áo len mix chân váy ngắn

Cách phối đồ với chân váy ngắn tiếp theo là mặc cùng chiếc áo len với một số kiểu dáng như là áo len cổ cao, áo len dáng rộng thoải mái hay một chiếc áo len croptop… Tuy nhiên khi phối đồ bạn cần chú ý cách phối màu để có một set đồ hợp thời trang.

Chân váy ngắn phối với áo sweater

Bạn đang tìm chiếc áo phù hợp để phối đồ cùng với chân váy ngắn trong mùa đông này thì bạn không nên bỏ qua chiếc áo sweater. Áo sweater là một cách phối đồ với chân váy ngắn giúp bạn khoe được vòng vòng eo của mình cũng như che một số khuyết điểm như vai u và bắp tay to.   

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách phối đồ với chân váy ngắn đơn giản cùng chiếc áo sweater

Phối áo cardigan với chân váy ngắn

Với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì không thể bỏ qua cách phối đồ với chân váy ngắn này. Đó là mặc áo cardigan cùng chân váy ngắn vừa đem lại cho bạn phong cách sành điệu, nữ tính mà mang lại sự ấm áp cho bạn trong thời tiết lạnh giá của mùa đông.

Áo gile len mix với chân váy ngắn

Phối áo gile len kết hợp bên trong là một chiếc áo sơ mi mặc cùng chân váy ngắn là một sự lựa chọn cách phối đồ với chân váy ngắn được nhiều bạn nữ yêu thích. Đây là cách diện đồ vừa trẻ trung, năng động và cũng hách tuổi cực tốt.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Nhẹ nhàng trong sự kết hợp áo gile len và chân váy ngắn

Mix áo blazer với chân váy ngắn

Một cách phối đồ với chân váy ngắn vừa điệu đà, thanh lịch mà bạn có thể vừa đi làm đi chơi được đó là mix cùng với chiếc áo blazer. Với món đồ này vừa mang lại cho sự ấm áp trong tiết trời mùa đông mà vẫn đem lại cho bạn diện mạo thanh lịch, lịch sự khi đi làm hay đi chơi.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Điệu đà trong cách phối áo blazer cùng chân váy ngắn

Áo khoác bomber phối với chân váy ngắn

Nếu bạn là cô nàng tinh nghịch thích sự năng động thì không thể bỏ qua cách phối đồ với chân váy ngắn này. Đó là áo khoác bomber phối với chân váy ngắn vừa đem lại cho bạn sự trẻ trung, tự tin mà còn rất hợp thời trang.

Áo khoác da mix chân váy ngắn cực chất

Với những quý cô yêu thích diện mạo phóng khoáng và mạnh mẽ chắc hẳn không thể bỏ qua cách phối đồ với chân váy ngắn này. Đó là mix cùng một chiếc áo da, thêm một vài phụ kiện như giày boot và chiếc mũ nồi dễ mang lại cho bạn phong cách cá tính.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách phối đồ với chân váy ngắn cực chất

Cách phối áo khoác jean với chân váy ngắn

Giới trẻ hiện nay có rất nhiều bạn yêu thích phong cách năng động và phóng khoáng khi diện cho mình một chiếc áo khoác jean với chân váy ngắn. Bên trong có thể mặc thêm một số kiểu áo len như áo cổ lọ, áo len,… để vừa hợp thời trang vừa giữ ấm cơ thể trong mùa đông. Vì thế, áo khoác jean cũng là một cách phối đồ với chân váy ngắn được nhiều bạn nữ yêu thích.

Phối áo măng tô dáng dài với chân váy ngắn

Cách phối đồ với chân váy ngắn tiếp theo đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và thời thượng đó là mix cùng chiếc áo măng tô dáng dài. Đây là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích vào mùa đông vừa sang trọng, lịch sự lại vừa ấm áp.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách phối đồ với chân váy ngắn sang trọng và thời thượng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mua sắm thêm các bộ trang phục khác để phối đồ tại đây:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với quần giả váy ngắn

Quần giả váy ngắn là kiểu thiết kế kết hợp quần short ngắn và thêm tà phía trước giả là váy, sẽ đem lại cho các bạn nữ thoải mái, yên tâm khi mặc vì có lớp quần bên trong. Quần giả váy sẽ giúp bạn tôn dáng vừa giúp bạn thoải mái, thuận tiện trong các hoạt động hàng ngày. Vậy cách phối đồ với quần giả váy như nào? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Một số cách phối đồ với quần giả váy

Cách mix quần giả váy ngắn với áo blazer

Hiện nay, blazer càng ngày càng trở nên phổ biến với các bạn nữ là món đồ thích hợp để bạn mix cùng với quần giả váy vừa phù hợp đi làm, đi chơi. Cách mix này sẽ làm các chị em tôn dáng và thoải mái khi diện trang phục này.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Cách mix quần giả váy ngắn với áo blazer

Phối quần giả váy ngắn với áo blouse

Áo blouse theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính được nhiều cô nàng ưa thích. Phối quần giả váy ngắn với áo blouse là sự kết hợp giúp bạn vừa nữ tính, tinh tế mà không thiếu sự thanh lịch.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Phối quần giả váy ngắn với áo blouse phong cách Hàn Quốc

Áo hai dây nhún bèo với quần giả váy ngắn

Nếu bạn đang không biết  kết hợp áo gì với quần giả váy ngắn thì áo hai dây nhún bèo là sự chọn bạn nên thử. Khi bạn diện quần giả váy ngắn cùng áo hai dây nhún bèo cách điệu sẽ mang lại cho bạn sự nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp các buổi đi cafe, dạo phố hay các buổi hẹn hò đều sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Quyến rũ trong cách phối áo hai dây nhún bèo với quần giả váy ngắn

Áo trễ vai kết hợp với quần giả váy cực xinh

Một sự kết hợp xinh xắn nữa bạn có thể tham khảo đó là áo trễ vai kết hợp với quần giả váy cực xinh. Phù hợp các buổi đi chơi cùng bạn bè hay đi hẹn hò vừa dịu dàng, nữ tính và trẻ trung.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Áo trễ vai kết hợp với quần giả váy cực xinh

Quần giả váy ngắn mix với áo quây

Với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và quyến rũ, thì cách phối quần giả váy ngắn với áo quây không thể bỏ qua. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn phối thêm một vài phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ,… để tạo điểm nhấn cho set đồ.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Quần giả váy ngắn mix với áo quây

Một số lưu ý khi mix chân váy ngắn

Bên cạnh những cách phối đồ với chân váy ngắn bên trên, để cách phối đồ với chân váy ngắn hoàn hảo bạn có thêm tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Khi chọn các phụ kiện mix cùng chân váy ngắn đặc biệt là đôi giày bạn nên chú ý đến tông màu. Bạn nên lựa chọn tông màu của những đôi giày cùng tông màu với chân váy để đem lại sự hài hòa tổng thể cho bộ đồ của bạn. 
  • Mix chân váy ngắn phù hợp với tỷ lệ của cơ thể: Một lưu ý quan trọng đó là bạn chú ý đến ưu và khuyết điểm của mình để chọn những chân váy ngắn phù hợp và cách mix đồ với chân váy ngắn khoe được những ưu điểm trên cơ thể bạn. 
cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan
Một số lưu ý khi mix chân váy ngắn

Qua bài viết trên Mua bán đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách phối đồ với chân váy ngắn và chia sẻ chi tiết với bạn về cách phối đồ cùng chân váy ngắn và quần giả váy ngắn theo mùa hè và mùa đông. Cùng với đó là một số lưu ý khi mix đồ với chân váy ngắn.

Như vậy, bạn đã bỏ túi cho mình được những bí kíp phối đồ cùng chân váy ngắn và tự tin khi mặc chúng. Mua bán là công cụ tìm kiếm hữu ích giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích về các lĩnh vực vấn đề bạn quan tâm. Đừng quên truy cập website muaban.net để tìm việc làm uy tín, mới nhất tại TPHCM, Hà Nội nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ