Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách phối đồ với áo choàng dạ sang chảnh chuẩn style Hàn

Cách phối đồ với áo choàng dạ sang chảnh chuẩn style Hàn

Mùa đông tới, những cách phối đồ với áo choàng dạ lại được các chị em cực kỳ ưa chuộng. Đây cũng là chủ đề được trao đổi và thảo luận nhiều trong môi trường công sở có nhiều phụ nữ. Vậy tại sao áo khoác dạ lại được yêu thích như vậy? Nên phối áo choàng dạ với áo hay váy gì? Cần lưu ý những gì khi phối đồ với áo khoác dạ? Ngay bây giờ, hãy để Mua Bán giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Tại sao áo khoác dạ được ưa chuộng?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao áo khoác dạ lại được ưa chuộng tới như vậy không? Việc nắm bắt được xu thế thời trang cũng như lý do nó trở nên phổ biến giúp cho bạn có hứng thú hơn với những cách phối đồ với áo choàng dạ. Vì vậy, nếu chưa từng để ý tới những áo choàng dạ thì bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây trước: 

Áo khoác dạ là item thời thượng phù hợp với mọi lứa tuổi

Có thể nói, từ khi ra đời đến nay, thời trang luôn đem tới cho chúng ta những trào lưu mới đặc sắc và đầy độc đáo. Trong đó, khoác dạ là một trong những item thời trang được giới mộ điệu đánh giá cao và thường xuyên sử dụng trong đời sống cũng như sàn runway. 

Dạ vốn là chất liệu tôn lên sự sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Bởi thế, áo khoác dạ với thiết kế tinh tế, chất liệu ấm áp rất vừa ý người mặc bất kể nam hay nữ. Bởi thế, vào những ngày đông giá rét mà băn khoăn không biết chọn gì, bạn có thể tham khảo những cách phối đồ với áo choàng dạ theo phong cách hiện đại ngày nay nhé. 

Tại sao áo khoác dạ được ưa chuộng?
Tại sao áo khoác dạ được ưa chuộng?

Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Áo khoác dạ sở hữu nhiều ưu thế khác nhau, đặc biệt là sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bước ra đường phố, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc áo choàng dạ với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho thấy xu hướng thời trang này đang ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta cho rằng áo choàng dạ quá đại trà và không có gì nổi bật.

Trên thực tế, mỗi màu sắc lại đại diện cho một cá tính, một phong cách riêng và tôn lên cơ thể cũng như truyền tải được thông điệp người mặc muốn hướng tới.

Bên cạnh đó, item này cũng có kiểu dáng đa dạng như dáng ngắn, dáng dài, croptop nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng khác nhau. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho nhiều người yêu thích và ưa chuộng những cách phối đồ với áo choàng dạ đến như vậy. 

Dễ dàng kết hợp với nhiều item 

Ngoài ưu thế về kiểu dáng và màu sắc, áo khoác dạ còn được mọi người ưa chuộng vì khả năng kết hợp cho ra những set đồ tuyệt vời của nó.

Bạn có thể áp dụng cách phối đồ với áo choàng dạ cùng nhiều loại trang phục, giày dép khác nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh phù hợp với bản thân. Từ áo sơ mi, váy len, giày cao gót, sneaker, áo croptop,… đều có thể dễ dàng phối cùng áo khoác dạ. 

Áo khoác dạ Dễ dàng kết hợp với nhiều item 
Áo khoác dạ dễ dàng kết hợp với nhiều item

Nếu yêu thích sự năng động khi đi làm, đi học, hãy phối quần jean, giày sneaker và áo khoác dạ. Trông bạn khi ấy sẽ vừa trẻ trung vừa nghiêm túc lại cực kỳ thân thiện nữa đó. Còn nếu muốn trở thành một nàng tiểu thư kiêu kỳ, bạn đừng bỏ quên giày cao gót khi mặc một chiếc áo dạ sang chảnh và đắt tiền. 

Khả năng giữ ấm tốt của chất liệu dạ

Không chỉ có nhiều cách phối đồ với áo choàng dạ bởi sự đa dạng về cả mẫu mã và màu sắc mà áo khoác dạ còn chinh phục người mặc bởi nhiều lý do khác. Một trong những lý do quan trọng mà Mua Bán muốn nhắc đến là nằm ở chất liệu. 

Từ trước tới nay, dạ luôn là chất liệu thân thuộc và yêu thích của không chỉ phụ nữ mà còn có cả đàn ông. Trước kia, đây là chất liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được tạo nên từ lông của một số loài động vật hay sợi cói, sợi đay.

Tuy nhiên, sau này với sự phát triển của khoa học, công nghệ, người ta sử dụng những sợi bông và sợi nhân tạo để làm nên vải dạ. Các sợi này được ép lại tạo ra những tấm vải ấm áp và đầy tinh tế. 

Vì được tạo nên bởi hàng trăm ngàn sợi lông ép chặt nên vải dạ có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt, giúp người mặc tránh được cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông. Vải dạ cũng khá mềm mại và êm ái, có tính đàn hồi cao và không bị bai giãn sau một thời gian dài sử dụng.

Khả năng giữ ấm tốt của chất liệu dạ
Khả năng giữ ấm tốt của chất liệu dạ

Bên cạnh đó, cũng chính chất liệu dạ làm nên sự đa dạng về thiết kế cho áo khoác dạ. Nếu đang có ý định đi may áo choàng dạ, hãy tham khảo một số chất liệu dạ sau đây: 

  • Dạ nỉ. 
  • Dạ Tweed. 
  • Dạ text. 
  • Dạ lông cừu. 
  • Dạ ép, dạ lì. 

Cách chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người

Trước khi tìm hiểu kỹ về cách phối đồ với áo choàng dạ nam hay nữ, bạn cần phải biết được cách chọn áo dạ sao cho phù hợp với dáng người của bản thân. Dưới đây là một vài cách chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người dễ dàng áp dụng trong đời sống mà bạn không nên bỏ qua: 

Dáng người quả táo: Áo choàng dạ form cứng cáp

Nếu dáng người bạn có phần thân trên lớn hơn bên dưới, vai rộng, ngực lớn mà vẫn muốn diện thật đẹp chất liệu dạ thì áo khoác dạ phom cứng cáp sẽ rất phù hợp. Lý do chính dẫn tới sự phù hợp này nằm ở việc một chiếc áo dạ như thế sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả, đồng thời khiến tổng thể bộ đồ trở nên cân đối hơn. 

Cách chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người
Cách chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người

Dáng người quả lê: Áo choàng dạ phom chữ A

Để áp dụng thành công cách phối đồ với áo choàng dạ cho chị em có dáng người quả lê, bạn cần phải lựa chọn được khoác dạ phù hợp. Trong đó, áo khoác dạ dáng chữ A là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp vì có thể giúp bạn che đi phần hông và đùi hơi thô, đồng thời khiến bạn trông cao và thanh mảnh hơn. 

Dáng người mảnh khảnh: áo khoác dạ oversize

Đa số các bạn có thân hình mảnh khảnh đều rất gầy và có vòng 1, vòng 3 khá khiêm tốn. Nhiều bạn nghĩ đây là điểm hạn chế và luôn tự ti với nó. Tuy nhiên, với các cách phối đồ với áo choàng dạ phù hợp với dáng người mà Mua Bán chia sẻ, bạn có thể xóa tan mọi sự tự ti.

Bên cạnh đó, trên thực tế, dáng người mảnh khảnh đôi khi lại là ưu điểm của các bạn vì đem lại vẻ đẹp tinh tế, thanh tú và sự mong manh của một cô gái. Dáng người này rất thích hợp để diện những kiểu áo khoác dạ oversize.

Áo khoác dạ oversize kết hợp với quần bò hay chân váy ngắn là một cách phối đồ với áo dạ dài nữ cực kỳ có tính ứng dụng và được chị em yêu thích. Nó không chỉ giúp các cô gái có thân hình cân đối hơn mà còn đem lại sự thoải mái.

Tuy nhiên, bạn cần tránh chọn những chiếc áo quá rộng vì sẽ rất dễ bị phản tác dụng. Nếu muốn tham khảo cách phối đồ với áo choàng dạ dáng oversize, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ oversize
Cách phối đồ với áo choàng dạ oversize

Gợi ý những cách phối đồ với áo choàng dạ

Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn 4 cách phối đồ với áo choàng dạ cực đẹp và dễ thực hiện: 

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng các loại áo

3 loại áo sau đây  sẽ đem lại sự hài hòa cho cách phối đồ với áo choàng dạ của bạn: 

Phối với áo sơ mi

Áo choàng dạ kết hợp với áo sơ mi sẽ cực kỳ thích hợp với những ai muốn có một vẻ ngoài lịch sự và tinh tế. Nếu sử dụng áo khoác dạ dáng dài, đây chắc chắn là cách phối đồ với áo choàng dạ nam phù hợp và lịch lãm nhất. 

Phối với áo phông

Bên cạnh áo sơ mi, áo phông cũng giúp cho cách phối đồ với áo choàng dạ trở nên hoàn hảo hơn. Áo phông mang nét cá tính, trẻ trung sẽ trung hòa được sự trưởng thành toát ra từ áo choàng dạ. Bởi thế, hãy chọn những gam màu pastel tươi sáng như xanh, cam, vàng….  

Phối với áo len cổ lọ

Áo khoác dạ dáng dài và áo len cổ lọ được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho chị em phụ nữ vào mỗi mùa đông giá rét. Với cách phối đồ với áo choàng dạ này, bất kỳ độ tuổi nào, nam hay nữ đều có thể áp dụng một cách dễ dàng. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng các loại áo
Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng các loại áo

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán quần áo, mỹ phẩm giá tốt, chất lượng tốt:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với áo choàng dạ với các loại quần

Bên cạnh việc tìm hiểu xem áo choàng dạ nên phối với áo gì, những bạn nào yêu thích sự kín đáo cũng nên tham khảo một số loại quần phù hợp với outfit này. Dưới đây là những gợi ý của Mua Bán về cách phối đồ với áo choàng dạ: 

Quần Jeans

Quần jean là loại quần quốc dân, phù hợp với mọi loại áo, mọi giày dép. Bạn có thể phối quần jean với áo choàng dạ dáng dài để mang tới cho mình sự thanh lịch sang trọng.

Quần jean với áo dạ dáng ngắn khoác ngoài sẽ thổi một làn gió trẻ trung vào tổng thể bộ đồ. Đây là những cách phối đồ với áo choàng dạ phổ biến mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy thử đi nhé, có thể bạn sẽ bị nghiện outfit này đó. 

Quần jogger

Quần jogger có thiết kế khá đơn giản, tinh tế và có thể kết hợp với đa số các loại trang phục khác. Bởi thế, khi mix đồ với áo choàng dạ dáng suông, quần jogger luôn là một sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bạn muốn trông năng động và yêu thích sự trẻ trung thì đừng bỏ lỡ outfit xinh xẻo này nhé. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ với các loại quần
Cách phối đồ với áo choàng dạ với các loại quần

Quần baggy

Áo khoác dạ dài và quần baggy là cặp đôi hoàn hảo cho một mùa đông lạnh giá. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh và thanh lịch. Cách phối đồ với áo choàng dạ này thích hợp ứng dụng trong những buổi gặp mặt quan trọng như kỳ kết hợp đồng với khách hàng. 

Quần ống loe

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ với áo khoác dạ ngắn thì đừng bỏ quên chiếc quần ống loe. Tuy nhiên, lưu ý rằng quần ống loe cực kỳ hợp với những bạn có chiều cao tốt. Bởi thế, bạn cần cẩn thận hơn khi mặc loại quần này. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động của các bạn trẻ Hàn Quốc. Vậy thì đừng bỏ qua những cách mix đồ với áo choàng dạ với váy dưới đây: 

Chân váy chữ A

Trong trường hợp yêu thích những chiếc chân váy chữ A và áo khoác dạ thì đừng lo, chúng cực kỳ hợp với nhau đó. Đây cũng là cách phối đồ với áo choàng dạ chân ái được các cô nàng sành điệu đặc biệt yêu thích.

Sự kết hợp trẻ trung này có thể khiến bạn thêm dễ thương, đáng yêu. Thế nhưng, nếu thêm thắt một vài chi tiết, trông bạn có thể sẽ cá tính và cool ngầu hơn nhiều đó. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy
Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy

Chân váy ngắn dáng xòe

Một trong những set đồ đông kinh điển mà nàng không thể bỏ qua là mix áo choàng dạ cùng chân váy ngắn dáng xòe. Set đồ này mang hơi hướng nữ sinh trẻ trung, năng động và mang tới một làn gió nữ tính, duyên dáng tới cho mọi người xung quanh bạn. Với hai món đồ này, bạn hãy mix thêm áo len cổ lọ và boot đùi để gia tăng sự sành điệu. 

Chân váy midi

Chân váy midi có thể coi là chân ái đối với những cô nàng bánh bèo. Muốn có một cách phối đồ với áo choàng dạ mới mẻ, hãy kết hợp áo choàng dạ dài cùng với chân váy midi. Phối đồ kiểu này cũng rất phù hợp với những cô nàng công sở yêu thích sự ngọt ngào.

Không chỉ thế, nếu phối phụ kiện phù hợp, bạn hoàn toàn có thể mặc outfit này cho những buổi hẹn hò lãng mạn đó.  

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy midi
Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy midi

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng đầm

Nhiều bạn lầm tưởng rằng áo dạ không thể mix với váy đầm vì trông tổng thể sẽ rườm rà, luộm thuộm và kém bắt mắt. Thế thì bạn nhầm to rồi nhé. Hai món này mà kết hợp với nhau sẽ vô cùng tuyệt vời. Một số loại váy có thể phối với áo choàng dạ có thể kể đến như sau: 

Váy ôm body

Váy ôm body được coi là quốc bảo của các chị em bởi show ra được đường cong cơ thể mềm mại và đầy quyến rũ. Vào mùa đông, bạn nên chọn những chiếc váy body làm từ len, thun, cotton, nhung,… để giữ ấm tốt cho cơ thể.

Bên cạnh đó, hãy chọn những tone màu trung tính để phù hợp hơn với thời tiết mùa đông. Cũng đừng quên khoác ra bên ngoài một chiếc áo choàng dạ, bạn sẽ trông vừa quyến rũ, nóng bỏng, vừa tinh tế, thanh lịch. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay cách phối đồ tuyệt vời này nào?

Váy suông

Bên cạnh váy ôm body, váy suông cũng được nhắc tới rất nhiều khi chị em tìm kiếm một loại váy phù hợp với áo choàng dạ. Kết hợp hai món đồ này sẽ đem lại cho người mặc sự thoải mái, thanh lịch và đầy tinh tế. Outfit này cũng có tình ứng dụng cực cao, có thể mặc đi học, đi chơi, dạo phố hay kể cả đi làm. 

Nếu áo choàng dạ của bạn là đơn sắc, bạn có thể lựa chọn váy suông có họa tiết để tăng thêm sự bắt mắt cho bộ đồ. Trong trường hợp này, váy suông hoa nhí sẽ rất phù hợp với bạn đấy. 

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng đầm
Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng đầm

Váy maxi hoa nhí

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu bạn không liệt kê máy hoa nhí maxi vào danh sách những chiếc váy phù hợp với áo choàng dạ. Kiểu váy trẻ trung này khi kết hợp với áo dạ ấm áp sẽ phù hợp mặc trong môi trường công sở, học tập hay đi dự những bữa tiệc thân thiết. Trông bạn sẽ cực kỳ thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần thời trang và thu hút. 

Tuy nhiên, Mua Bán khuyên bạn nên đặt trọng tâm vào chất liệu trong cách phối đồ này nếu không muốn phải chịu cảm giác khó chịu trong suốt ngày dài. Hãy chọn váy maxi có chất vải mềm mại và không bị  nhăn nhúm mất điểm trước mắt mọi người. 

Váy hai dây

Váy hai dây được coi là loại váy sexy nhất trong giới thời trang. Sự quyến rũ và cởi mở của áo hai dây cùng sự kín đáo, sang trọng của áo choàng dạ là một cặp bài trùng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Trong trường hợp này, thay vì đi giày thể thao thì bạn nên sử dụng giày cao gót để giúp set đồ sang chảnh và hoàn thiện hơn. Đi dự tiệc, dự đám cưới hay những ngày lễ tết, bạn có thể tham khảo cách mix đồ này nhé.  

Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy 2 dây
Cách phối đồ với áo choàng dạ cùng váy 2 dây

Lưu ý trong cách phối đồ với áo choàng dạ

Các cách phối đồ với áo choàng dạ không phải lúc nào cũng ứng dụng được. Hay nói cách khác, bạn không thể áp dụng chúng vào thực tế một cách bất quy tắc. Sau đây là những lưu ý khi phối đồ với áo choàng dạ mà bạn nên biết: 

  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc phối màu hài hòa, tránh tình trạng bị loạn màu sắc trong cùng một set đồ. 
  • Nên thử những loại áo khoác dạ với chiều dài khác nhau để tìm ra được “chân ái” cho mình. 
  • Lựa chọn áo choàng dạ với độ dày khác nhau phù hợp với thời tiết. 
  • Lựa chọn áo dạ phù hợp với dáng người. 
  • Không nên mặc quá nhiều bên trong áo choàng dạ. 
  • Khi ứng dụng cách phối đồ với áo choàng dạ, nên xem nó có phù hợp với bản thân hay không. 
  • Lưu ý về các phụ kiện như mũ, trang sức,… khi phối đồ với áo khoác dạ. 

Những cách phối đồ với áo choàng dạMuaban.net gợi ý trên đây đều có tính ứng dụng rất cao trong đời sống thực tế. Bên cạnh đó, tìm việc làm Mua Bán cũng đã chia sẻ về lưu ý khi phối đồ với áo khoác dạ mà bạn nên biết nếu muốn có một tổng thể hoàn hảo khi đi ra ngoài. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một cách phối đồ phù hợp với bản thân mình nhé!

>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ