Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMách bạn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh

Mách bạn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh

Mùa hè đến là dịp các nàng lên đồ cực xinh với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Làm thế nào để bạn có thể tự tin nhất với những bộ đồ của mình? Chọn đồ ra sao vừa hài hòa giữa sở thích, vừa cực xinh xắn khi xuất hiện mỗi khi xuống phố, đi du lịch,… trong mùa hè này? Mua bán sẽ mách bạn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh.

Cách chọn vải quần áo mùa hè cho nữ

Mùa hè là mùa của những cái nóng oi ả và cả những cơn mưa bất chợt, chọn cho mình trang phục với chất liệu vải phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng. Lời khuyên cho những bạn nữ khi chọn vải quần áo trong mùa hè là nên ưu tiên chọn những trang phục có chất cotton. Đây là hai loại vải thoáng khí và hút ẩm khá tốt, giúp bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn vào ngày hè.

Vải cotton được dệt từ những nguyên liệu thiên nhiên, trong đó bông chiếm phần lớn. Chất liệu vải cotton đem lại cảm giác cho bạn cảm giác thoáng hơn, mát hơn so với các chất liệu vải khác. Chất liệu này dễ dàng tìm được những phụ kiện phù hợp với cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè.

Cách nhận biết vải cotton dành cho bạn nữ mặc mùa hè:

Cách 1:  Đặc trưng của vải cotton là rất dễ gấp nếp nên cũng dễ bị nhăn theo nếp. Bạn có thể dùng tay sờ trực tiếp vào vải cotton và cảm nhận được sự mềm mại mà không hề rũ, lạnh.

Cách 2: Bạn có thể dùng một mẫu vải nhỏ và đem đốt và quan sát nếu thấy lửa cháy màu hồng và tạo ra khói xám, sau khi cháy hết vải cotton sẽ không để lại chất nhựa. Đây là cách nhận biết rõ nhất để bạn xác nhận đó là chất liệu của vải cotton. 

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-1
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với chất liệu vải cotton

Nên mặc quần áo có màu sắc như thế nào vào mùa hè?

Thời trang hơn thời tiết, chỉ cần đẹp nhiều chị em có thể lựa chọn nhiều màu sắc táo bạo, rực rỡ cho mùa hè này. Tuy nhiên mỗi người đều có một phong cách thời trang và cách lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân hơn. Có 2 cách cơ bản giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc quần áo thích hợp cho mùa hè này.

Cách 1: Bạn có thể dựa đặc điểm thời tiết của mùa hè để lựa chọn màu sắc phù hợp

Hãy đem đến sự dịu mát với chính người đối diện với tiết trời nóng của mùa hè. Những màu sắc mát lạnh và ngọt ngào sẽ giúp bạn ghi điểm cao hơn là biến mình thành một cô nàng rực lửa.

Các màu sắc của trang phục tạo hiệu ứng thị giác hay có khả năng hấp thụ ánh sáng khác nhau. Bạn nên lựa chọn quần áo mùa hè nữ sáng màu như (hồng, vàng, xanh, xanh lam, trắng,…) để giảm sự hấp thụ nhiệt từ mặt trời tránh gân nên sự nóng nực và có thể gây khó chịu cho chính người mặc. Các hoạt động dưới thời tiết nắng nóng thông thường sẽ gây bất tiện cho các bạn mặc những trang phục với loại vải dày kết hợp màu sắc sặc sỡ khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài vì vậy bạn nên có sự lựa chọn hợp lý.

Cách 2: Dựa vào xu hướng màu sắc thời trang mới nhất

Năm 2022 bạn có thể bắt gặp nhiều đặc trưng màu sắc thời trang được định hình phong cách mới như: Màu tím dừa cạn (17-3938 Very Peri); 2 tông màu Ultimate Gray – Xám tối thượng – Vàng tươi, xanh tảo, bơ nhạt,… để làm gợi ý khi lựa chọn màu sắc cho các trang phục của mình.

Màu sắc tím dừa cạn (Very Peri)

Đây là màu của hoa dừa cạn – Màu nổi bật với sắc xanh tím ấm áp được tạo nên từ màu xanh lam pha chút màu đỏ. Đây là màu sắc được lựa chọn là tông màu này làm màu chủ đạo của năm 2022, với những bộ sưu tập thời trang độc đáo hứa hẹn trong năm nay sẽ rất đặc biệt và có những biến hóa tuyệt vời. Bên cạnh đó ngoài màu sắc về thời trang, màu tím Very peri còn được lựa chọn là màu sắc của công nghệ trong năm nay.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-2
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với màu tím Very peri

Màu xanh tảo

Xuân Hè 2022 đột nhiên nổi lên màu sắc xanh tảo biển trở thành xu hướng chung được nhiều chị em lựa chọn. Với sự nhẹ nhàng, mang đến cảm giác mềm mại, sang trọng đây có lẽ là lý do màu xanh tảo năm nay được cả phía nam và phái nữ tôn sùng. Rất nhiều thiết kế như váy áo, bikini, vest,… đều lựa chọn sắc xanh tảo biển làm màu chủ đạo. Thêm nữa, trái ngược với các tông màu nóng bỏng như vàng, hồng, màu xanh tảo biển còn tạo cảm giác xanh mát, tươi mới.

Màu vàng bơ nhạt

Màu sắc mang sự trong trẻo và tinh thần lạc quan, tông vàng bơ nhạt (Butter Yellow) trên các bộ trang phục đang là cách chọn đồ nữ đi chơi mùa hè của nhiều chị em. Các bộ cánh xanh bơ nhạt tạo cảm giác tươi vui, khoẻ khoắn nhưng cũng rất hợp với những cô nàng ưa sự nhẹ nhàng. Sắc màu này đang được dự báo sẽ bùng cháy trong cả dịp xuân hè và cả thu đông năm 2022.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-3
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với màu xanh bơ

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực năng động và thoải mái 

Chất liệu vải và màu sắc đã được định hình và kim chỉ nam cho bạn lựa chọn những bộ đồ, nhưng diện những bộ đồ như thế nào cho thời thượng, phong cách hay thậm chí là phù hợp với bản thân mình thì bạn nên tham khảo cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè ngay dưới đây nhé!

Phối đồ áo sơ mi oversize như một chiếc áo khoác

Thời trang mùa hè rất thích hợp để diện những trang phục thoải mái và thoáng mát. Với những chiếc áo sơ mi oversize có form rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà vẫn cực kỳ phong cách. Bởi lẽ nếu chỉ ứng dụng cáo sơ mi rộng để sơ vin như cách cũ thì không có gì phá cách, áo sơ mi được sử dụng thành chính chiếc áo khoác ngoài năng động, tạo tổng thể bộ trang phục có điểm nhấn hơn rất nhiều lần.

Bạn nên học cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với sơ mi oversize phá cách với các chất liệu mỏng như xuyên thấu, kết hợp với quần short áo croptop hoặc quần ống loe – áo cổ yếm,…Đây được xem là cách phối đồ khoe body bên trong và áo khoác hờ hững bên ngoài được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng vào mùa hè. 

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-4
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với áo sơ mi oversize trong suốt

Kết hợp quần baggy với nhiều kiểu áo điệu đà

Quần baggy hay quần dáng lửng có độ rộng hơn ở phần đùi và bo gọn phía gấu quần phù hợp với cơ thể nhiều bạn nữ. Dáng quần baggy còn được lòng nhiều bạn nữ đùi ếch hay có phần chân vòng kiềng,… khi nó giúp chị em che khuyết điểm một cách hiệu quả, đồng thời tôn dáng và chiều cao hơn rất nhiều. 

Chọn quần baggy chất liệu vải cotton lạnh sẽ giúp bạn có thể thoải mái cử động đứng ngồi mà vẫn cực kỳ dễ chịu trong những ngày nắng nóng mùa hè. Cách phối đồ mùa hè với quần baggy, bạn nữ nên kết hợp cùng các loại áo phông, áo sơ mi, áo blouse cũng đều rất hút mắt. Đây cũng được xem là dáng quần quốc dân năm nay được nhiều bạn nữ lựa chọn sử dụng thường xuyên. 

Trẻ trung năng động cùng các thiết kế quần yếm, váy yếm

Thay thế cho những chiếc quần baggy có phần hơi nghiêm túc hợp với đi học đi làm nhiều hơn thì những chiếc quần yếm, váy yếm sẽ là món đồ không thiếu cho các bạn nữ trong tủ đồ mùa hè này. 

Bạn có thể lựa chọn quần/ váy yếm jeans hoặc kaki để phối cùng với áo thun, áo polo năng động vào mùa hè. Với các dịp đi chơi xa, du lịch biển cùng bạn bè và gia đình bạn có thể sáng tạo kết hợp với những chiếc áo thun có họa tiết đặc biệt để lên hình ấn tượng hơn, phong cách hơn. 

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-4
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với váy yếm năng động

Combo áo sơ mi cùng quần short và chân váy 

Tủ đồ của các bạn nữ không thể thiếu 3 nhóm trang phục này. Với tính ứng dụng cao của những chiếc áo sơ mi có khả năng biến hóa kinh điển qua nhiều phong cách đặc biệt được xuất hiện nhiều trong các phong cách thời trang hiện đại. Khi áo sơ mi mix cùng với quần short ngắn hoặc chân váy sẽ tạo nên tổng thể vừa quen vừa lạ bởi sự kết hợp đa dạng của chị em. Trong mùa hè này, nhất định bạn phải cập nhật ngay những dáng áo, dáng chân váy và áo sơ mi điệu đà nhất để áp dụng trong những chuyến đi chơi. 

>>> Xem thêm: Những chiếc quần short không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái năng động

Áo trễ vai quyến rũ phối cực hợp với nhiều dáng quần, váy phong cách

Áo trễ vai là dáng áo được thiết kế đặc biệt có thể co giãn và giúp khoe trọn bờ vai trần của các bạn nữa. Dáng áo trễ vai thường có phần tay ngắn hoặc tay dài bo cổ tay điệu hơn. Đây là dáng áo phù hợp cho các cô nàng có bờ vai mảnh mai.

Khi phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cùng áo trễ vai, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc chân váy hay quần cạp cao, quần ống loe,… Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè này nên được áp dụng cùng quần bò, vải cạp cao giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. 

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-5
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với áo trễ vai gợi cảm

Chân váy midi

Chân váy midi là một kiểu chân váy cơ bản nhất được nhiều bạn gái sở hữu. Với mẫu chân váy chỉ dài ngang bắp chân nhưng đặc biệt giúp bạn biến tấu theo rất nhiều phong cách khác nhau mà không hề bí ý tưởng phối đồ. 

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè lý tưởng với chân váy midi bạn có thể tham khảo các mẫu áo đi kèm phổ biến như: áo trễ vai dáng crop, áo thun trơn, áo phông cách điệu, áo croptop ôm sát, áo croptop dài tay, áo sơ mi dáng crop mini, áo ba lỗ, áo 2 dây,…

Váy chữ A ngắn xinh xắn

Chân váy chữ A là dáng váy ngắn cổ điển không bạn nữ nào không biết tới. Đây là chiếc váy ngắn lý tưởng cho những ngày “thiếu đồ” khiến nhiều cô nàng đau đầu, than thở trước tủ quần áo của mình.

Các thiết kế chân váy chữ A ngắn màu đen basic là dạng váy quen thuộc mà mọi cô nàng đều nên sở hữu trong tủ đồ. Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè phổ biến nhất chính là việc phối chân váy chữ A cùng với áo thun, áo phông ngắn tay.

Váy hoa nhí vừa xinh, vừa điệu, vừa sang

Họa tiết hoa nhí trong những năm gần đây vô cùng quen thuộc, gần gũi với thời trang của các chị em. Sự điệu đà, nữ tính được tôn lên nhiều lần khi bạn nữ diện trên mình một chiếc váy hóa nhí xinh xắn. Điều đặc biệt là phong cách này không hề kén người mặc, bất cứ dáng người nào cũng có thể mix đồ với họa tiết hoa. 

Bạn nữ có thân hình mảnh mai nên chọn những chiếc váy có họa tiết hoa lớn để tạo cảm giác đầy đặn, cân đối hơn. Đối với những bạn nữ có thân hình hơi quá cỡ hãy nhớ chọn những chiếc váy liền hoa nhí để tạo hiệu ứng thị giác tạo cảm giác trông thon gọn hơn nhé.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-6
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với váy hoa nhí xinh xắn

Áo crop-top – outfit kinh điển mùa hè

Có thể nói mùa hè đến chính là thiên đường của những chiếc áo croptop. Dáng áo ngắn nhưng tinh tế khoe vòng eo thon, giúp những cô nàng ưa sự thoải mái lựa chọn. Hiện nay những chiếc áo croptop được biến hóa theo rất nhiều phong cách khác nhau, từ dễ thương xỉu cho đến bốc lửa, táo bạo, quyến rũ. Bên cạnh đó điều làm nên chiếc áo croptop còn nằm ở màu sắc và chất liệu chiếc áo theo xu hướng.

Đặc biệt áo croptop dễ dàng mix với nhiều loại quần, váy và áo khoác khác nhau, nếu bạn đang băn khoăn tìm cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè thì phải sắm ngay một em áo này nhé.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-7
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với áo croptop chưa bao giờ hạ nhiệt

Áo tank top

Áo tank top là gì? Đây là thiết kế áo không tay, gần giống như áo lót nam giới tuy nhiên nó được biến tấu phù hợp với phái nữ. Kiểu áo này một thời tạo thành “trend” trong giới trẻ bởi sự thoải mái, sexy.

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với áo tank top bạn nên kết hợp với quần shorts ngắn hoặc jeans wax để tạo hiệu ứng bụi bặm, cá tính hơn. Đặc biết khi kết hợp cùng với các phụ kiện như kính râm, mũ lưỡi trai, giày,… sẽ giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn ở bất cứ đâu. 

Quần ống rộng, cạp cao

Quần ống rộng tiếp tục giữ vững ngôi vương trong loại quần được ưa thích nhất nhiều năm trở lại đây. Ưu điểm trong cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè của quần ống rộng đem lại là sự thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại. Thời tiết mùa hè nóng bức bí bách cho cơ thể hãy tự tin hoạt động và thể hiện cá tính của mình với thiết kế này nhé.

Sexy cùng các thiết kế cut out

Trang phục cut out với các thiết kế váy, áo được tạo bởi những đường cắt, khoảng trống khoe body quyến rũ cho người mặc. Lựa chọn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với thiết kế cut out phù hợp với các sự kiện sinh nhật bạn thân hoặc những vũ trường sôi động.

Lưu ý bạn nên cân nhắc lựa chọn trang phục cut out phù hợp để tránh gây phản cảm và hạn chế những tình huống hớ hênh khi cử động nhé.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-8
Cách phối cho nữ đi chơi mùa hè với thiết kế cut out

Váy maxi – chiếc váy đi chơi mùa hè 

Những chiếc váy có độ dài chạm mắt cá chân tôn lên vẻ yêu kiều, thướt tha thường được ứng dụng cao khi du lịch biển của chị em. Bạn không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện hay item khác khi phối đồ với chân váy maxi bởi bản thân chiếc váy này đã rất nổi bật rồi. Hãy diện váy maxi cùng với một chiếc áo khoác sơ mi xuyên thấu cùng với một chiếc mũ cói rộng vành. Đây chính bí kíp giúp bạn có được những bức ảnh checkin triệu like bên bờ biển giữa nắng hè rực rỡ.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-8
Cách phối cho nữ đi chơi mùa hè với váy maxi cực hot

Lưu ý khi chọn quần áo đi chơi mùa hè

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè bạn đừng quên những lưu ý đặc biệt dưới đây:

Bạn hãy chọn quần áo mùa hè rộng, thoải mái hơn để tránh những kiểu quần áo chật làm hạn chế sự lưu thông của máu. Bạn cũng nên chọn giày lười giúp thoải mái chân. Thêm vào đó việc nới rộng áo ngực 1 nút so với thường ngày để da thông thoáng và dễ chịu hơn đấy

Việc kết hợp thêm các phụ kiện như kính râm thiết yếu giúp bảo vệ da và mắt của bạn. Đặc biệt nếu thêm một chiếc nón vành, khăn choàng khi đi ra nắng cũng là phụ kiện không thể thiếu. 

Và quan trọng nhất vẫn là kem chống nắng, đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường 10-20 phút nhé!

>>> Xem thêm: Có thể bạn quan tâm: 6 kiểu đầm công sở các cô nàng “kém gầy” tuyệt đối phải tránh xa

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-9
Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè kết hợp phụ kiện

Các shop bán quần áo mùa hè cực đẹp bạn nên tham khảo

Định hình được phong cách và chó cho mình cách phối đồ mới chỉ là tạm ổn, bạn nên tìm đến những cửa hàng bán đồ thời trang nữ để tìm cho mình những trang phục mùa hè ưng ý nhất. Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn top 10 cửa hàng bán đồ thời trang nữ có thương hiệu được nhiều bạn nữ lui tới nhé:  

  1. Lyra shop
  2. Tuni.store
  3. Mina store
  4. Friday shop
  5. Hệ thống của hàng YODY
  6. Hệ thống của hàng UNIQLO
  7. Cửa hàng mua sắm Tokyolife
  8. Calie house
  9. Germy Shop
  10. 21Chu shop
cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-10
Cửa hàng mua đồ nữ mà hè cực xinh

Như vậy tại bài viết này Mua Bán đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý với cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh. Chúc bạn có những bộ trang phục đi chơi mùa hè tự tin và xinh xắn nhất nhé. Đừng bỏ qua những tin tức mới nhất về phong cách thời trang, mẹo làm đẹp được cập nhật liên tục tại website muaban.net nhé!

Tham khảo thêm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm ngay tại đây: 

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

>>> Đọc thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ