Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMẹo vặtCách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả, xua tan "cơn...

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả, xua tan “cơn ác mộng” mọc răng khôn!

Không giống như tên gọi, răng khôn thực ra lại rất “khờ khạo”, chúng khiến mọi người phải trải qua nỗi đau thấu trời xanh khi mọc. Mọc răng khôn thực sự là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi cơn đau khó chịu vô cùng. Hiểu điều này, Mua Bán xin gửi đến bạn đọc những cách giảm đau khi mọc răng khôn ngay tại nhà vô cùng hiệu quả.

Răng khôn là gì? Nhận biết răng khôn mọc như thế nào?

Răng khôn là gì?

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Răng khôn là gì?

Răng khôn – răng số 8, răng hàm lớn thứ 3, là răng mọc cuối cùng của mỗi bên hàm, thông thường bắt đầu mọc ở những người trong độ tuổi từ 17 – 25. Chức năng của răng khôn vẫn còn gây nhiều tranh cãi trong giới nha khoa bởi chúng hầu như không đem lại lợi ích gì mà chỉ mang đến nhiều phiền toái cho con người.

Răng khôn có thể mọc ngược về phía xương hàm, trực tiếp đâm thẳng vào răng hàm lớn thứ hai ngay bên cạnh hoặc có thể mọc bình thường nếu còn đủ chỗ trống. Trong điều kiện lý tưởng, răng khôn chỉ nhú lên khỏi lợi một phần nhỏ rồi dừng mọc.

Mỗi người chúng ta có đến 32 chiếc răng, nếu tính thêm 2 răng khôn ở hàm trên và 2 răng khôn ở hàm dưới. Chúng ta chỉ nên đến nha sĩ để loại bỏ răng khôn nếu chúng mọc không như bình thường và tìm hướng khác để mọc.

Nhận biết răng khôn mọc như thế nào?

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Nhận biết răng khôn mọc như thế nào?

Tìm hiểu cách giảm đau khi mọc răng khôn, bạn sẽ thấy quá trình mọc của răng khôn không diễn ra liên tục và tùy theo cơ địa mỗi người mà có thể mất từ 3 – 6 tháng, dưới đây là 6 dấu hiệu mọc răng khôn phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Đau nhức răng: đây là dấu hiệu mọc răng khôn hay gặp nhất, người đang mọc răng khôn sẽ cảm thấy rất khó chịu, ăn uống không ngon miệng và mắc chứng khó ngủ. Cơn đau sẽ tăng cường độ mạnh hơn trong giai đoạn răng nhú khỏi nướu, răng khôn mọc thẳng, mọc ngầm hay mọc lệch đều gặp phải triệu chứng này.
  • Sưng nướu: khi đến độ tuổi trưởng thành, xương hàm trở nên cứng chắc hơn và không còn khả năng phát triển về kích thước. Vì thế khi mọc răng khôn, nướu sẽ giãn ra khiến cho vùng nướu quanh chân răng bị sưng đỏ. Tình trạng này sẽ còn tiếp tục cho đến khi răng khôn mọc ổn định.
  • Hàm nặng nề, khó cử động: răng khôn mọc khiến hàm bạn trở nên nặng nề, khó cử động đặc biệt là khi nhai nuốt thức ăn, nói chuyện,…
  • Sốt, nhức đầu: khi mọc răng khôn, nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn bình thường dẫn đến cơ thể bị sốt nhức đầu. Cảm giác khó chịu khi răng khôn nhô lên cũng khiến đầu bị đau nhức, uể oải. Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng bởi vì các cơn sốt này thường nhẹ, không kéo dài và sẽ biến mất khi răng không mọc xong.
  • Chán ăn, vị kém ngon: mọc răng khôn cũng khiến bạn không còn hứng thú với ăn uống bởi khó khăn khi nhai hay cơ thể trở nên mệt mỏi, nhức đầu do răng khôn gây ra. Thức ăn vô tình chạm vào phần lợi chuẩn bị mọc của răng khôn sẽ rất đau, khiến bạn không thể thưởng thức trọn vẹn bữa ăn.
  • Hơi thở có mùi hôi: răng khôn khi mọc sẽ gây ra thương tổn ở vùng nướu, kết hợp với những mảng thức ăn khó vệ sinh ở vùng răng trong cùng sẽ khiến hơi thở của bạn không được bình thường.

>>>Xem thêm: Phân Loại Rác Thải – Bảo vệ một môi trường xanh sạch đẹp

Vì sao khi răng khôn mọc lại đau?

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Vì sao khi răng khôn mọc lại đau

Tìm hiểu cách giảm đau khi mọc răng khôn, chắc hẳn bạn cũng thắc mắc tại sao khi răng khôn mọc thì lại đau, nguyên nhân của việc này như sau:

  • Để mọc lên, răng khôn cần phá vỡ lớp da ở bề mặt nướu, bạn đọc đến đây chắc cũng hiểu vì sao răng khôn mọc thì lại đau như vậy rồi.
  • Ở tuổi trưởng thành, các răng khác đã mọc đầy đủ và choán hết chỗ trống để răng khôn mọc. Đồng nghĩa răng khôn phải mọc lệch sang một bên hay chèn ép các răng liền cạnh hoặc sẽ kẹt trong nướu. Tất cả những điều này đều khiến người mọc răng khôn bị đau.
  • Răng khôn kẹt dưới nướu cũng gây tổn thương cho nướu. Trong khoảng thời gian mọc răng khôn nếu khoang miệng còn sót thực phẩm hay vệ sinh răng miệng không tốt thì có thể sẽ bị nhiễm khuẩn và sinh ra những cơn đau khác do bị nhiễm trùng cấp, áp xe,…

Khi nào cơn đau do mọc răng khôn mới dừng hẳn

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Khi nào cơn đau do mọc răng khôn mới dừng hẳn

Muốn tìm cách giảm đau khi mọc răng khôn, bạn cần biết khi nào cơn đau do mọc răng khôn chấm dứt. Thực tế không có mốc thời gian cụ thể của những cơn đau răng này sẽ chấm dứt. Cơ địa mỗi người chúng ta là khác nhau dẫn đến thời điểm mọc răng khôn cũng khác nhau.

Cấu trúc xương hàm mỗi người không giống nhau, mà thời gian mọc răng khôn cũng phụ thuộc rất lớn vào điều này. Khoảng cách giữa các đợt nhú ra khỏi nướu của răng khôn cũng rất bất ngờ, không thể dự đoán trước. Do đó chúng ta không thể xác định chính xác thời điểm răng khôn không còn “hành hạ” chúng ta nữa.

>>>Xem thêm: Cách để hết buồn ngủ ngay lập tức – 11+ cách giúp tỉnh táo ngay

Một số bệnh lý thường gặp khi mọc răng khôn

Tìm hiểu cách giảm đau khi mọc răng khôn, để hiểu rõ tác hại của răng khôn mọc lệch, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các bệnh lý răng khôn sẽ gây ra cho con người.

Sâu răng khôn, hỏng răng lân cận

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Sâu răng khôn, hỏng răng lân cận

Răng khôn mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến răng bên cạnh, cụ thể là răng số 7. Thức ăn thừa dễ bị kẹt vào khe hở giữa răng khôn và răng số 7 và làm răng bị sâu. Ngoài ra, răng khôn áp vào răng bên cạnh sẽ tiêu biến một phần thân và chân răng này và tiêu luôn xương mặt xa răng số 7.

Tổn thương có thể kéo dài âm thầm trong nhiều năm mà bạn không phát hiện được, cho đến khi răng bị sâu lớn thì đã quá trễ khi đến nha sĩ. Đặc biệt răng số 7 lại giữ vai trò quan trọng trong việc nhai thức ăn trên cung hàm, một khi bị hỏng thì sẽ gây khó khăn cho việc làm nhuyễn thức ăn.

Viêm nướu, nhiễm trùng nướu

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Viêm nướu, nhiễm trùng nướu

Đây là bệnh lý hay gặp nhất, việc thức ăn và vi khuẩn tích tụ tại chỗ răng khôn mọc lệch sẽ gây ảnh hưởng cụ thể là viêm nướu quanh chân răng. Bệnh nhân sẽ thấy răng bị đau, miệng có mùi hôi, sưng nề vùng lợi răng khôn, tình trạng diễn biến nặng khi thấy mủ chảy ra. Tình trạng viêm nhiễm sẽ tái lặp nhiều lần và càng ngày càng trở nặng hơn.

Trong trường hợp bệnh nhân coi nhẹ răng khôn và không tiếp nhận điều trị kịp thời, nhiễm trùng có thể lan sang các khu vực khác như mang tai, má, cổ, thậm chí viêm xương, viêm màng trong tim, nhiễm trùng máu cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân.

U nang hàm

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
U nang hàm

Nhiễm trùng mãn tính quanh thân răng khiến những tổ chức túi răng còn sót lại do răng khôn mọc lên không hoàn chỉnh sẽ dẫn đến hình thành những khối u xương hàm như nang thân răng, u nang xương hàm.

Rối loạn thần kinh

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Rối loạn thần kinh trên mặt

Trên mặt có rất nhiều dây thần kinh biểu thị cảm giác và phản xạ cũng như cảm xúc của con người. Khi răng khôn mọc lệch sẽ chèn ép dây thần kinh làm mất đi cảm giác ở môi, da, niêm mạc và răng ở nửa cung hàm. Từ đó dẫn đến các hội chứng giao cảm như đau một bên mặt, phủ đỏ quanh ổ mắt.

Khi nào thì nên nhổ răng khôn?

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Khi nào thì nên nhổ răng khôn?

Tìm hiểu cách giảm đau khi mọc răng khôn, các bạn cũng nên nghiên cứu trường hợp nào thì nên nhổ, trường hợp nào thì không, sau đây là các trường hợp bạn cần loại răng đáng ghét này.

  • Hãy nhổ răng khôn khi răng mọc gây các biến chứng đau, u nang và nhiễm trùng lặp đi lặp lại và gây hại đến các răng lân cận.
  • Mặc dù răng khôn chưa gây biến chứng gì nhưng thức ăn thường bị mắc vào khe giữa răng khôn và răng bên cạnh thì tương lai sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe, nên bạn cũng nhổ để ngăn ngừa hậu họa.
  • Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ không bị cản trở gì nhưng không có răng đối diện ăn khớp, răng trồi dài tới hàm đối diện gây nhồi nhét thức ăn, lở loét hàm thì nên nhổ bỏ.
  • Răng mọc thẳng, đủ chỗ nhưng dị dạng, hình dạng bất thường, tương lai có thể gây sâu răng và viêm nha chu răng thì nên chỉ định nhổ.

>>>Xem thêm: Phòng ngủ bạn bị ẩm mốc? Top 4 cách hút ẩm cực hay dành cho bạn

Cách giảm đau khi mọc răng khôn tức thời hiệu quả tại nhà

Sau đây là các cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả, giúp bạn không còn phiền muộn về những cơn đau răng khôn gây ra.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nước muối

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nước muối

Răng khôn thật ra rất “khờ khạo”, chúng có thể gây những tổn thương cho răng khác hoặc tạo ra u nang khi chúng bắt đầu nhú ra khỏi nướu răng của bạn. Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả là bạn hãy vệ sinh răng miệng kỹ càng, đơn cử là sát khuẩn bằng nước muối, giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh răng khôn.

Bạn hãy bỏ lượng muối nhỏ vào nước ấm và hòa tan hỗn hợp này, sau đó bạn dùng hỗn hợp vừa pha để rửa sạch nướu răng. Cách này khá hiệu quả vì muối có tính sát khuẩn tiêu diệt các vi khuẩn gây hại giúp nướu răng bạn khỏe mạnh hơn.

Nếu bạn muốn được chia sẻ kinh nghiệm cách sử dụng đồ nhà bếp để giảm đau răng khôn, xem ngay tại Mua Bán:

Bình chữa cháy xe đẩy bột 35kg
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quạt sưởi thông minh cho nhà tắm thiết kế âm trần SIGMA
16
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Nồi chiên không dầu KUPCI nấu ăn ngon cho mọi nhà
3
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Máy xay sinh tố công nghiệp SKYMWONT - GERMAN - BLENDER, CỐI 2L - 3,9L
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Pass lại lọ thuốc tẩy cặn Cafiza E31 hãng urnex usa loại 200v
1
  • Hôm qua
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Combo dụng cụ pha chế dùng cho quán cafe, sinh tố, trà, barista, bếp
15
Lò xông khói 50kg/mẻ đa năng 3 trong 1 hàng mới có sẵn tại HCM
4
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bếp từ Fuger Công nghệ Đức FG-99PLUS INVERTER new 100%
4
  • 19/04/2024
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thanh lý máy lọc nước kangaroo
1
  • 17/04/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nồi cơm điện Cukcoo-CR 1602 dung tích 1.8L Korea
3
  • 16/04/2024
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Máy ép trái cây công nghiệp KESUN, máy ép cam điện - cầm tay, ép chanh
19
Máy làm sữa hạt Medion MD 11200, mới 99%
4
  • 12/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Máy xay sinh tố công nghiệp Blender 1052 - 1053 - 1108 - 1112 CS2200W
19
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp Skymwont 1500W - 2200W, cối xay 2 lít
16
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán bếp từ đang sử dụng, chất lượng tốt
1
  • 08/04/2024
  • Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Ca nhựa, ly đong, muỗng đong, bình lắc, thảm bar, bình sirup, kệ ly
30
Bán Máy hút mùi Arber AB-700T - còn mới 90%
4
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng bạc hà

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng bạc hà

Cách giảm đau răng khôn bằng bạc hà là một trong những cách hữu hiệu nhất. Trong bạc hà có chưa tinh chất có khả năng làm dịu cơn đau, kháng viêm. Do đó bạc hà được ứng dụng nhiều trong các loại kem đánh răng hay nước súc miệng. Sử dụng lá bạc hà như một cách giảm đau răng khôn bị sâu rất lành tính, mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Bạn hãy dùng một miếng bông gòn và thẩm thấu một ít chiết xuất bạc hà, sau đó bạn áp lên nướu răng để xoa dịu cơn đau răng khôn mang lại. Hoặc bạn có thể dùng trà bạc hà để súc miệng giúp răng chắc khỏe hơn.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng dầu đinh hương

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng dầu đinh hương

Đinh hương là một vị thuốc giảm đau và được nhiều người sử dụng như một cách giảm đau khi mọc răng khôn nhanh chóng có thể áp dụng ngay tại nhà. Các nhà khoa học cũng xác thực đinh hương có tác dụng chống lại vi khuẩn bên trong khoang miệng, cực hiệu quả để giảm đi độ đau đớn.

Bạn có thể dùng dầu đinh hương nhỏ trực tiếp vào hốc răng, hoặc đun sôi đinh hương tươi, để nguội rồi làm dung dịch giảm đau nướu.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng tỏi và gừng

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng tỏi và gừng

Tỏi và gừng là những nguyên liệu có sẵn trong gian bếp mọi nhà. Đặc biệt tỏi nghiền là một trong những tác nhân kháng bệnh hiệu quả khi mầm bệnh hay vi khuẩn xâm nhập vào miệng gây viêm nướu. Tỏi và gừng có thể kết hợp trở thành dược liệu trị đau răng khôn hiệu nghiệm.

Bạn hãy nghiền nát tỏi thành hỗn hợp sau đó cho thêm một ít gừng tươi xắt lát, ép lại thành một miếng dán. Tiếp theo, bạn đặt miếng dán này vào nướu răng của mình, đảm bảo cơn đau sẽ biến mất trong giây lát.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng tinh dầu tràm trà

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà được cho rằng có tính kháng khuẩn mạnh mẽ, dễ dàng tiêu diệt các vi khuẩn trong khoang miệng của bạn. Tuy nhiên, dược tính của tinh dầu tràm trà quá mạnh nên bạn không thể bôi trực tiếp lên răng của mình. bạn cần pha loãng tinh dầu này theo một liều lượng thích hợp.

Bạn có thể pha loãng tinh dầu tràm trà vào dầu dừa và bôi lên vùng nướu bị viêm. Tốt nhất bạn nên cẩn thận tránh nuốt tinh dầu tràm trà vào miệng. Sau khi bôi lên nướu một thời gian, bạn hãy súc miệng với nước sạch ngay để loại bỏ tinh dầu còn thừa.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nha đam

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nha đam

Nha đam lành dược liệu lành tính có công dụng dưỡng da, trị mụn. Bạn cũng có thể sử dụng nha đam để giảm viêm khu vực xung quanh răng khôn. đặc biệt nha đam có thể nhanh chóng làm lành vùng nướu răng bị tổn thương trong quá trình mọc răng khôn.

Bạn hãy dùng gel nha đam và thoa vào vị trí nướu bị sưng, tinh chất nha đam sẽ nhanh chóng làm mát khu vực tổn thương và làm dịu nhẹ đi cơn đau.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nhiệt (nóng hoặc lạnh)

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nhiệt (nóng hoặc lạnh)

Chườm nóng là một trong những phương pháp trị liệu giảm đau hữu hiệu. cơ chế hoạt động của phương pháp này là sẽ tăng lưu lượng máu về vùng được chườm và giảm căng thẳng. Bạn có thể chườm nóng lạnh xen kẽ lên má để hạn chế cơn đau do răng khôn gây ra.

Bạn hãy áp túi đá lạnh hoặc chườm nóng vùng má có răng khôn trong vòng 15 phút, nghỉ 15 phút và chườm lại. Bạn hãy áp dụng luân phiên chườm nóng và lạnh trong ngày để có hiệu quả tốt nhất, nhưng hãy kết thúc bằng chườm lạnh.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nghệ

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng nghệ

Nghệ ngoài việc được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một phương thuốc tự nhiên chữa đau dạ dày, loại củ này cũng được dùng như một chất giảm đau và chống viêm hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng nghệ đắp trực tiếp lên vùng nướu bị tổn thương, bạn không cần phải lo lắng tác dụng phụ vì nghệ rất lành tính. Bạn cũng có thể súc miệng bằng hỗn hợp nước đã đun sôi với 5gr tinh bột nghệ và 2gr đinh hương cũng khá hiệu quả.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng kinh giới

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng kinh giới

Dầu kinh giới hay còn gọi là dầu ogerano, có công dụng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng do đó dầu kinh giới có thể giảm đau, sưng và viêm.

Bạn cần pha loãng dầu kinh giới mới sử dụng bởi dược tính chúng khá mạnh. Bạn hãy pha loãng một giọt dầu oregano vào một muỗng cà phê dầu nền thiên nhiên, cụ thể như dầu ô liu, dầu dừa. Sau đó, bạn dùng tay hay bông gòn thấm hỗn hợp vừa pha và thoa vào răng hoặc nướu răng. Bạn nên áp dụng phương pháp này 2 lần mỗi ngày.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng cỏ xạ hương

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng cỏ xạ hương

Cỏ xạ hương không chỉ có tác dụng làm gia vị cho bữa ăn thêm phần ngon miệng mà có thể làm một loại thuốc trị đau nướu. Nghiên cứu vào năm 2015 cho biết chiết xuất cỏ xạ hương có tính kháng viêm rất tốt và hỗ trợ điều trị giảm đau hiệu quả.

Bạn hãy pha loãng vài giọt tinh dầu cỏ xạ hương vào dầu nền thiên nhiên, thực hiện tương tự như dầu kinh giới, bạn hãy dùng tay hay bông gòn nhúng dầu và thoa vùng nướu bị viêm. Bạn hãy thực hiện nhiều lần một ngày để có kết quả tốt nhất.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng hoa oải hương

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng hoa oải hương

Hoa oải hương được nhiều nước sử dụng như một cách để giảm đau, diệt khuẩn và làm dịu viêm. Bạn hãy pha một giọt dầu oải hương vào 1 muỗng cà phê dầu nền và thoa lên vùng bị viêm. Hoặc bạn có thể cho 2 giọt oải hương vào một cốc nước ấm và súc miệng 3 lần mỗi ngày.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng túi trà

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng túi trà

Đây là một phương pháp thực hiện khá dễ dàng tại nhà, túi trà có tác dụng giảm đau hữu hiệu là nhờ có chất chống viêm axit tannic bên trong. bạn chỉ cần ngâm túi trà và sau đó cho vào tủ lạnh, sau 23 giờ bạn hãy đắp lên vùng nướu bị sưng tấy do mọc răng khôn, hiệu quả rất tốt.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng chanh tươi

Cách giảm đau khi mọc răng khôn
Cách giảm đau khi mọc răng khôn hiệu quả bằng chanh tươi

Chanh có tính axit cao nên giảm đau răng khôn rất tốt, bạn hãy vắt lấy nước của quả chanh rồi dùng phần bông y tế thấm phần nước cốt chanh đó và bôi hàng ngày lên chỗ bị đau ít nhất 2 lần/ngày. Tuy khá đơn giản nhưng được rất nhiều người áp dụng thành công.

Mong rằng bài viết về Cách giảm đau khi mọc răng khôn của Mua Bán giúp bạn giảm đau phần nào khi răng khôn mọc! Tuy nhiên  Để đọc thêm nhiều mẹo hay trong đời sống, truy cập ngay Muaban.net bạn nhé!

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ,…. tại muaban.net. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>>Tham khảo thêm:

 

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ