Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiKhám phá Top 16 các bãi biển đẹp ở miền Bắc không...

Khám phá Top 16 các bãi biển đẹp ở miền Bắc không thể bỏ qua trong mùa hè này

Không khí nóng bức của mùa hè miền Bắc khiến bạn luôn nghĩ đến việc đi du lịch biển. Tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn bãi biển nào đẹp và lý tưởng để đi? Đừng lo lắng, hãy đồng hành cùng Mua Bán khám phá top 16 các bãi biển đẹp ở miền Bắc đang “hót hòn họt” nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

Các bãi biển đẹp ở miền Bắc thu hút hàng ngàn lượng khách ghé đến mỗi năm.
Các bãi biển đẹp ở miền Bắc thu hút hàng ngàn lượng khách ghé đến mỗi năm.

I. Danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc nên tới trong mùa hè này

Cứ nhắc đến mùa hè, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những chuyến du lịch biển để hòa mình vào dòng nước xanh mát, dễ chịu. Dưới đây sẽ là gợi ý các bãi biển đẹp ở miền Bắc bạn có thể tham khảo để khám phá trong mùa hè này.

1. Vịnh Hạ Long

Nói đến một trong những bãi biển đứng top đầu miền Bắc không thể không nhắc đến Vịnh Hạ Long. Nơi đây vừa được UNESCO công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thế giới, còn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách từ nước ngoài đến.

Vịnh Hạ Long luôn đứng đầu danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc nước ta.
Vịnh Hạ Long luôn đứng đầu danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc nước ta.

Vị trí địa lý của Vịnh Hạ Long nằm tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, chỉ cách Thủ Đô Hà Nội khoảng 180km mà thôi.

Vịnh Hạ Long được tạo thành từ những vịnh đá nhỏ, lớn khác nhau về hình dạng tạo thành. Biển tại Vịnh Hạ Long có dòng nước xanh biếc độc đáo, hòa cùng bãi cát trắng mịn, bạn sẽ được trải nghiệm làn nước trong mát vừa có thể ngắm cảnh núi non hùng vĩ.

Ngoài ra, để có thể khám phá trọn vẹn Vịnh Hạ Long, bạn cũng có thể thuê một chiếc du thuyền và sau đó len lỏi qua các vịnh đá, nhìn ngắm non xanh nước biếc huyền diệu. Có thể nói Vịnh Hạ Long luôn nằm trong danh sách các bãi biển đẹp miền Bắc mà bạn không thể bỏ qua.

Với những điểm nổi trội và tiếng tăm của Vịnh Hạ Long, tiêu biểu nhất gần đây là được lên màn ảnh rộng trong bộ phim đình đám Kong: Skull Island. Google đánh giá Vịnh Hạ Long đạt đến chất lượng 4.6 sao.

2. Đảo Cô Tô

Cũng nằm tại Quảng Ninh, ngoài Vịnh Hạ Long vẫn còn một bãi biển lý tưởng khác mà bạn có thể khám phá đó chính là Đảo Cô Tô. Đây là một địa điểm mới nổi gần đây nhưng đã lấy được sự tin yêu của du khách khi đến tham quan.

Khám phá Cô Tô bạn sẽ được tắm mình trong làn nước xanh mát và phong cảnh tuyệt đẹp.
Khám phá Cô Tô bạn sẽ được tắm mình trong làn nước xanh mát và phong cảnh tuyệt đẹp.

Đảo Cô Tô là một quần đảo nằm biệt lập với đất liền, chưa có nhiều sự khai phá của con người nên còn rất hoang sơ. Tuy nhiên nhờ vậy mà Cô Tô mang đến bầu không khí trong lành, làn nước biển xanh mát và bãi cát trắng mịn sạch sẽ. Ở Cô Tô còn có các món ăn đặc sản vùng biển như mực một nắng, bề bề, sá sùng hay ốc móng tay.

Trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc, Đảo Cô Tô là một địa điểm du lịch còn khá mới nên chưa được đánh giá sao từ Google. Tuy nhiên bạn hãy đến khám phá tự cảm nhận vẻ đẹp của vùng biển này nhé!

3. Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà thuộc quần đảo nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long, là một đảo nhỏ của 367 đảo. Đảo Cát Bà tọa lạc ở huyện Cát Hải, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km. Cát Bà được mệnh danh là “Đảo Ngọc” bởi vẻ đẹp thanh khiết, hùng vĩ của nó mang đến.

Top các bãi biển đẹp ở miền Bắc không thể thiếu "Đảo ngọc" Cát
Top các bãi biển đẹp ở miền Bắc không thể thiếu “Đảo ngọc” Cát Bà

Hệ sinh thái của đảo Cát Bà gồm có biển, núi, sông, suối, thung lũng và hang động hình thành một điểm đến du lịch lý tưởng cho bạn. Tại đây tuy vẫn mang dáng vẻ hoang sơ nhưng lại như một bức tranh thiên nhiên rất đẹp cùng với không khí trong lành, mát mẻ từ gió biển. Đến với Cát Bà bạn sẽ được trải nghiệm tham quan bằng thuyền Kayak, du thuyền khám phá quanh đảo hoặc cùng người ngư dân đánh bắt thủy sản.

Đảo Cát Bà được khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá rất cao, một nơi lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.

Săn ngay vé giá rẻ ở dưới tin đăng sau để vi vu tận hưởng chuyến du lịch 

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ
7
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

4. Bãi biển Quan Lạn

Một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc ít người biết đến đó là bãi biển Quan Lạn. Tuy nhiên khi đến đây bạn sẽ thấy thích thú ngay từ vẻ đẹp trong lành, nước biển trong vắt của địa danh này mang đến.

Quan Lạn mang đến vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh
Quan Lạn mang đến vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh

Bãi biển Quan Lạn được các chuyên gia đánh giá nằm trong top 3 bãi biển đẹp nhất Quảng Ninh, là nơi đến lý tưởng cho gia đình, bạn bè. Du lịch tại Quan Lạn bạn có thể tổ chức cắm trại, làm tiệc BBQ ngắm cảnh biển.

Theo đánh giá từ Google bãi biển Quan Lạn đạt chất lượng lên đến 4.3/5 sao vì vẻ đẹp hoang sơ luôn được lưu giữ trọn vẹn tại đây. Nhiều khách du lịch rất yêu thích bãi biển Quan Lạn thường lui đến đây vào những dịp lễ, ngày nghỉ cuối tuần.

5. Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái

Bạn đã nghe nói đến biển Trà Cổ chưa? Trà Cổ tọa lạc tại tỉnh Quảng Ninh, thuộc địa phận Thành phố Móng Cái, Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển đẹp và trữ tình nhất ở Việt Nam.

Trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc, Trà Cổ luôn mang một nét đep riêng.
Trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc, Trà Cổ luôn mang một nét đẹp riêng.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, cần không gian tĩnh lặng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng thì biển Trà Cổ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Trà Cổ có không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và trầm lặng. Nơi đây thường rất ít du khách, đa số là người bản địa sinh sống nên không gian cực kỳ gần gũi, thoải mái.

Bãi biển Trà Cổ được Google đánh giá lên đến 4.2/5 sao, được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc, bạn muốn đến một nơi thơ mộng, lãng mạn thì hãy nhớ đến biển Trà Cổ nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 địa chỉ thuê xe máy Nha Trang giá tốt, uy tín

6. Bãi biển Bãi Cháy – Quảng Ninh

Nói về các bãi biển đẹp ở miền Bắc không thể bỏ qua được Bãi Cháy, tuy chỉ là bãi tắm nhân tạo nhưng được rất nhiều du khách yêu thích và tìm đến. Bãi Cháy nằm dọc Vịnh Hạ Long với độ dài 500m và rộng đến 100m, bờ cát trắng mịn, nước biển trong mát.

Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo có vẻ đẹp hiện đại.
Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo có vẻ đẹp hiện đại.

Khi tắm tại Bãi Cháy, bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh tươi đẹp từ hàng dừa xanh ngắt. Trải dọc Bãi Cháy là các resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế, cùng rất nhiều loại hình giải trí vui chơi dưới nước dành cho bạn khi du lịch tại đây.

Cái nóng gay gắt của mùa hè khiến bạn cảm thấy khó chịu, hãy đến Bãi Cháy để hòa mình vào dòng nước xanh mát, trong lành. Kết hợp việc du lịch nghỉ dưỡng khiến Bãi Cháy hằng năm luôn đón lượng khách du lịch rất lớn lui đến.

7. Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

Vị trí địa lý của Đồng Châu nằm tại xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Đồng Châu nằm trong danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc nhưng lại khá ít du khách lui đến. Cũng từ điểm này mà Đồng Châu vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng.

Các bãi biển đẹp ở miền Bắc có Đồng Châu, một nơi mang nét cổ kính, đơn sơ nhưng nổi bật.
Các bãi biển đẹp ở miền Bắc có Đồng Châu, một nơi mang nét cổ kính, đơn sơ nhưng nổi bật.

Điểm đặc sắc tại Đồng Châu có lẽ là khu rừng ngập mặn được bảo tồn cùng những động thực vật quý hiếm. Khi du lịch Đồng Châu bạn sẽ được tắm mình trong làn nước xanh mát, dịu dàng đầy yên tĩnh. Nơi đây thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, rũ bỏ sự ồn ào nơi phố thị.

Bãi biển Đồng Châu có thể là một điểm đến buồn tẻ nhưng nếu bạn là người đam mê quang cảnh thơ mộng, yêu thích sự tự nhiên thì đây lại là một điểm đến tuyệt vời trong mùa hè này.

8. Bãi Đông – Thanh Hóa

Không nhộn nhịp như Sầm Sơn cũng không tấp nập như Hải Tiến, tại Thanh Hóa còn có một “nàng thơ” khác xứng danh trong số các bãi biển đẹp ở miền Bắc đó là bãi Đông. Tọa lại tại đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, bãi Đông mang đến vẻ đẹp hoang sơ, đơn thuần và không gian yên tĩnh.

Danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc không nên bỏ qua bãi Đông - Thanh Hóa
Danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc không nên bỏ qua bãi Đông – Thanh Hóa

Vì cách xa thành phố nên nơi đây khá hẻo lánh, ít du khách lui đến nhưng lại có hệ sinh thái vô cùng tự nhiên, trong lành với dòng nước xanh mát, bãi cát trắng mịn. Các địa điểm du lịch xung quanh bãi Đông còn có đảo Bung, đảo Hòn Mê, bạn có thể mua vé và tham quan.

Đến với bãi Đông bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ khung cảnh đến không gian. Hiện nay đánh giá của bãi Đông trên Google chiếm đến 4.1/5 sao, một điểm số khá cao chứng minh rằng bãi biển này rất lý tưởng để bạn khám phá.

9. Bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Khi nhắc đến Thanh Hóa người ta sẽ nhớ ngay đến bãi biển Sầm Sơn, nơi du khách thường ghé chơi trong những ngày hè nóng bức tại miền Bắc. Sầm Sơn tự hào là một bãi biển không những đẹp mà còn có chất lượng phục vụ tốt, xứng tầm quốc tế.

Sầm Sơn là điểm đến của rất đông du khách mỗi khi đến du lịch Thanh Hóa
Sầm Sơn là điểm đến của rất đông du khách mỗi khi đến du lịch Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn nằm ngay thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cách thành phố Hà Nội khoảng 164km tương đương với 2 giờ 30 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng đến với Sầm Sơn du lịch, nghỉ mát và trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tại đây.

Hằng năm, Sầm Sơn đón chào lượng du khách vô cùng đông đảo ghé đến, nhược điểm duy nhất ở Sầm Sơn là để lại quá nhiều rác khi qua một mùa du lịch. Nhưng ngày nay Sầm Sơn đã cải thiện môi trường của mình rất nhiều, được xem là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc và nơi đến lý tưởng ở Việt Nam.

Điểm đánh giá của Sầm Sơn – Thanh Hóa trên Google đạt 4.1/5 sao, đây có thể là một điểm số không cao so với tiếng tăm của địa điểm này.

10. Bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa

Thêm một bãi biển đẹp ở Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là bãi biển Hải Tiến. Hải Tiến nằm trong địa phận huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Được đầu tư phát triển từ những năm 2015 nhưng đây được xem là một bãi biển còn khá mới mẻ, vẻ hoang sơ vẫn còn giữ nguyên vẹn.

Đến Thanh Hóa bạn nên một lần ghé qua bãi biển Hải Tiến, một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.
Đến Thanh Hóa bạn nên một lần ghé qua bãi biển Hải Tiến, một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.

Khi trải nghiệm du lịch tại Hải Tiến, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh trong vắt, bờ cát dài cùng không gian yên bình, giản dị. Bãi biển Hải Tiến đã một phần khai phá để xây dựng thêm các cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp nhất, đầy đủ và tiện nghi nhất.

Theo đánh giá của Google về bãi biển Hải Tiến đạt đến 3.9/5 sao về chất lượng. Hàng năm Hải Tiến thu hút hàng trăm lượt du khách ghé đến thăm quan và du lịch.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top 10 địa chỉ thuê xe máy Vũng Tàu uy tín, chất lượng nhất

11. Bãi biển Hải Hậu – Nam Định

Tại Nam Định có một bãi biển vô cùng đặc sắc đó chính là Hải Hậu. Vì sao Hải Hậu lại nằm trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc? Chắc hẳn vì sự hoang sơ, cổ kính và yên bình đến từ vùng đất này.

Biển Hải hậu nổi bật lên với những ngôi đền thờ bỏ hoang nằm dọc ven biển.
Biển Hải hậu nổi bật lên với những ngôi đền thờ bỏ hoang nằm dọc ven biển.

Nếu bạn tìm kiếm một không gian biển xanh mát, mang chút thơ mộng pha lẫn cổ kính thì Hải Hậu là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây có một nhà thờ Pháp đã không còn hoạt động nhưng vẫn được giữ được đường nét trang trí xa xưa, ngoài ra dọc bãi biển còn có thêm nhiều nhà thờ bỏ hoang khác. Đây được xem là điểm nhấn độc đáo khi bạn đến du lịch Hải Hậu.

Ngoài ra tại Hải Hậu bạn còn được trải nghiệm những món ăn đặc sản của người dân bản địa, hòa mình vào dòng nước xanh mát cùng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

12. Biển Hải Thịnh – Nam Định

Biển Hải Thịnh còn được gọi với cái tên khác là Thịnh Long tọa lạc tại thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định. Bãi biển này được đánh giá là đẹp nhất vùng Nam Định, luôn đón chào hàng ngàn lượt khách mỗi năm ghé đến.

Hải Thịnh mang nét mộc mạc của miền quê nhưng lại vô cùng đặc sắc.
Hải Thịnh mang nét mộc mạc của miền quê nhưng lại vô cùng đặc sắc.

Biển Hải Thịnh có bờ cát dài lên đến 3km, trắng mịn và êm ái. Khi du lịch Hải Thịnh được chia thành hai vùng hoàn toàn đối lập nhau. Vùng thứ nhất là một bãi tắm hoang sơ, đơn thuần cùng các thuyền buồm của ngư dân địa phương, vùng thứ hai là nơi có hàng quán tấp nập, nhà nghỉ san sát nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới lạ vào mùa hè này thì Hải Thịnh là một lựa chọn lý tưởng đấy. Bãi biển này còn nằm trong số các bãi tắm đẹp ở miền Bắc được nhiều du khách đánh giá tích cực.

13. Đảo Cái Chiên

Trên các phim ảnh bạn thường thấy những hòn đảo nằm tách biệt với đất liền vô cùng xinh đẹp và hùng vĩ. Tại Việt Nam cũng có một hòn đảo như thế đó chính là đảo Cái Chiên. Vị trí địa lý của đảo Cái Chiên nằm ở huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Cách Hà Nội 330km, cách thành phố Hạ Long 150km và cách Móng Cái khoảng 34km.

Đảo Cái Chiên là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.
Đảo Cái Chiên là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.

Đảo Cái Chiên được bao phủ bởi núi và đồi, cùng rừng phi lao bạt ngàn rộng lớn lên đến 2500ha. Khi đến với Cái Chiên bạn sẽ tách biệt mình với sự ồn ào của phố thị, được thoải mái tắm trong làn nước trong xanh, không khí mát mẻ trong lành.

Vẻ đẹp của đảo Cái Chiên là vẻ hoang sơ, đơn thuần không bị khai phá bởi con người. Dựa vào đánh giá chất lượng từ Google thì đảo Cái Chiên lên đến 4.0/5 sao, đây được xem là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

14. Đồ Sơn – Hải Phòng

Một địa danh khác ở Hải Phòng mà bạn có thể ghé đến trong dịp hè này đó là bãi biển Đồ Sơn. Đây là một bán đảo nhỏ được hình thành từ dãy núi Rồng vươn dài ra biển 5km, Đồ Sơn thuộc một quận nằm ở phía đông tỉnh Hải Phòng.

Biển Đồ Sơn luôn mang đến cho du khách một hệ sinh thái trong lành.
Biển Đồ Sơn luôn mang đến cho du khách một hệ sinh thái trong lành.

Phong cảnh của Đồ Sơn là sự kết hợp giữa biển, núi và rừng tạo nên hệ sinh thái hùng vĩ. Đến với Đồ Sơn bạn có thể trải nghiệm tắm biển, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Các địa điểm tham quan khác tại Đồ Sơn như Hòn Dấu, đền Bà Đề, Lâu đài Vạn Hoa,…

Vẻ đẹp của Đồ Sơn vô cùng hữu tình, lãng mạn giúp bãi biển nơi đây nằm trong top các bãi biển đẹp ở miền Bắc được nhiều du khách tìm đến mỗi dịp lễ, cuối tuần. Bên cạnh đó khi bạn tham quan Đồ Sơn vào mùa hè sẽ được trông thấy các hàng cây phượng nở đỏ rực cả một vùng trời.

15. Biển Hòn Dấu– Hải Phòng

Cũng ngay tại địa danh Đồ Sơn, một bãi biển khác được nhiều người biết đến đó là Hòn Dấu. Nơi đây vẫn giữ vẹn nguyên nét hoang sơ, nguyên thủy, tại Hòn Dấu bạn còn được trải nghiệm tham quan các di tích lịch sử như đền thờ Nam hải Đại Vương, hải đăng,…

Bãi biển Hòn Dấu là điểm nhấn của Đồ Sơn, cũng thuộc các bãi biển đẹp ở miền Bắc
Bãi biển Hòn Dấu là điểm nhấn của Đồ Sơn, cũng thuộc các bãi biển đẹp ở miền Bắc

Hòn Dấu được xem là niềm tự hào của du lịch biển Hải Phòng, nằm trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc nhiều người yêu thích. Du khách lựa chọn đến Hòn Dấu đa phần để nghỉ dưỡng, thư giãn, nơi đây luôn có khí hậu ôn hòa quanh năm, hệ sinh thái tự nhiên và cảnh vật rất thơ mộng.

16. Biển Hồng Vàn – Đảo Cô Tô

Điểm đến cuối cùng trong danh sách các bãi biển đẹp ở miền Bắc gọi tên biển Hồng Vàn. Đây là một địa danh du lịch thuộc đảo Cô tô, thuộc tôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến. Nếu bạn có đến du lịch Cô Tô, hãy ghé đến bãi biển này khám phá nhé!

Hồng Vàn được đánh giá cao về vẻ đẹp hoang sơ, là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.
Hồng Vàn được đánh giá cao về vẻ đẹp hoang sơ, là một trong các bãi biển đẹp ở miền Bắc.

Với ưu điểm cách xa khu dân cư, Hồng Vàn mang trong mình vẻ đẹp nguyên thủy của thiên nhiên. Hồng Vàn có làn nước biển trong vắt, bãi cát trắng mịn cùng không khí rất trong lành, mát mẻ. Mùa hè ở Hồng Vàn là mùa đẹp nhất, bạn có thể thấy được sự lung linh huyền ảo khi ánh nắng chiếu rọi vào màu nước xanh biếc.

Hồng Vàn còn khá ít khách du lịch lui đến bởi cơ sở tiện nghi ở nơi đây không được phong phú. Nhưng đổi lại vẻ đẹp Hồng Vàn sẽ làm bạn vô cùng quyến luyến, khó quên. Theo đánh giá từ trang Google thì Hồng Vàn có chất lượng đến 4.4/5 sao, đây là điểm đánh giá rất cao.

>>> Đừng bỏ lỡ: Hải Phòng có gì chơi? Tuyển tập những điểm du lịch “check-in” nổi tiếng tại Hải Phòng

II. Kinh nghiệm đi du lịch các bãi biển đẹp ở miền Bắc chi tiết

Để giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn trong chuyến du lịch biển vào mùa hè này. Dưới đây Mua Bán đã tổng hợp một số kinh nghiệm khi đến tham quan các bãi biển đẹp ở miền Bắc.

1. Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

Những vật dụng thiết yếu khi du lịch biển bạn cần mang theo.
Những vật dụng thiết yếu khi du lịch biển bạn cần mang theo.

Du lịch biển vào mùa hè nắng nóng bạn sẽ phải trang bị rất nhiều đồ đạc để bảo vệ cho làn da của mình. Sau đây là một số vật dụng bạn không nên thiếu:

  • Kem chống nắng: Dưới cái nắng gay gắt, kem chống nắng sẽ giúp bạn cản bớt tia UV độc hại từ mặt trời, đồng thời làm dịu làn da, tránh tổn hại đến sức khỏe của bạn.
  • Xịt khoáng: Vật dụng tiện lợi để cấp ẩm nhanh chóng cho làn da của bạn. Dùng xịt khoáng thường xuyên để da không bị mất nước hoặc ăn mòn do nước biển mặn.
  • Quần áo dạo biển: Những dịp đi biển không phải lúc nào cũng sẽ tắm, bạn nên đem theo vài bộ trang phục biển để đi dạo cùng bạn bè, chụp hình check in hoặc đơn giản là tránh cái nắng gay gắt.
  • Phụ kiện: Nón rộng vành, khăn voan đi biển, kính mát, túi chống nước bảo vệ điện thoại,… là những phụ kiện cần thiết giúp chuyến đi biển của bạn thuận lợi hơn.

2. Chú ý an toàn khi tắm biển

Khi tắm biển cần chú ý tránh sóng lớn hay không nên xuống biển khi đau ốm.
Khi tắm biển cần chú ý tránh sóng lớn hay không nên xuống biển khi đau ốm.

Tại các bãi biển thường để bảng, cắm cờ những vùng nước sâu, nguy hiểm, bạn cần chú ý tránh xa những khu vực đó. Ngoài ra khi tắm không nên đi quá xa bờ, mực nước không cao quá ngực để tránh xảy ra những tình huống nguy hiểm.

Để có thể tắm biển an toàn, bạn nên đi theo từng nhóm, đi cùng người biết bơi hoặc tập bơi trước đó để bảo hộ bản thân. Nên vận động nhẹ nhàng trước khi xuống tắm tránh trường hợp vọp bẻ hay chuột rút. Và đặc biệt, nếu cảm thấy sức khỏe không tốt tuyệt đối không nên tắm biển.

3. Đặt vé, khách sạn trước

Đặt vé, book phòng khách sạn trước giúp bạn có chuyến du lịch tuyệt vời hơn.
Đặt vé, book phòng khách sạn trước giúp bạn có chuyến du lịch tuyệt vời hơn.

Một trong những kinh nghiệm khu du lịch tại các bãi biển đẹp ở miền Bắc được thuận lợi đó là hãy đặt vé, khách sạn trước khi đến. Bởi những bãi biển này thường thu hút rất nhiều lượt du khách đổ về, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. Do đó nếu bạn không lên kế hoạch đặt vé, book phòng sớm thì chắc chắn sẽ không có nơi ở cho bạn.

Chính vì thế, bạn muốn đi biển vào mùa hè này, cách an toàn và tốt nhất là đặt vé và book phòng trước khi đến để tránh tình trạng cháy phòng hoặc không có xe di chuyển đến điểm mong muốn.

Tổng kết lại, du lịch biển là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn để đánh tan cái nóng gay gắt của mùa hè. Các bãi biển đẹp ở miền Bắc rất đa dạng, cho thấy được ngành du lịch biển ở đất nước ta vô cùng phát triển, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Qua bài viết trên, Mua Bán hy vọng bạn có được một địa điểm ưng ý dành cho chuyến đi mùa hè của mình từ top các bãi biển đẹp ở miền Bắc. Đừng quên ghé thăm Muaban.net thường xuyên để cập nhật những địa điểm du lịch thú vị khác nhé! Bên cạnh đó, Muaban.net còn là trang rao vặt uy tín chuyên đăng tin về mua bán, cho thuê bất động sản, ô tô, xe máy, tìm kiếm việc làm cực hay ho và hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ