Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệTOP 15 app quản lý thời gian hiệu quả dành cho bạn

TOP 15 app quản lý thời gian hiệu quả dành cho bạn

Ngày nay, với guồng quay của cuộc sống bận rộn, bạn thường quản lý thời gian của mình như thế nào? Bạn đã từng rơi vào trường hợp chậm tiến độ công việc mà vẫn chưa tìm được giải pháp hiệu quả chưa. Hãy tải ngay và sử dụng những app quản lý thời gian siêu dễ dàng và hiệu quả trong bài viết này. App quản lý thời gian là một phần mềm công nghệ hiện đại giúp bạn ghi chép, sắp xếp công việc khoa học và thiết lập thời gian biểu một cách hợp lý nhất. Cùng Mua bán tìm hiểu chi tiết về top 15 app quản lý thời gian hiệu quả dưới đây nhé!

Vì sao bạn cần phải có kỹ năng quản lý thời gian?

Kỹ năng quản lý thời gian là một kỹ năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Kỹ năng này giúp bạn lập ra một kế hoạch và thực hiện nó một cách có ý thức về thời gian của từng công việc cụ thể để đạt được tính hiệu quả và năng suất công việc một cách tốt nhất.

app-quan-ly-thoi-gian
Vì sao bạn cần phải có kỹ năng quản lý thời gian?

Trước khi tìm hiểu về app quản lý thời gian, cùng tìm hiểu kỹ năng quản lý thời gian là gì?

Đó là kỹ năng mà giúp bạn kiểm soát và phân bổ thời gian một cách hợp lý và hiệu quả, để bạn hoàn thành các công việc đúng lịch trình.

Khi bạn có kỹ năng quản lý thời gian càng tốt, bạn sẽ sử dụng quỹ thời gian của bạn càng hiệu quả. Quản lý thời gian tốt được đánh giá dựa trên tính hiệu quả và kết quả hoàn thành công việc, không dựa trên thời gian bạn làm công việc đó nhanh hay chậm.

Vì vậy, khi bạn có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp bạn nâng cao được hiệu suất làm việc, không mất quá nhiều thời gian, công sức để hoàn thành. Bên cạnh đó, bạn sẽ giảm được áp lực, căng thẳng trong công việc và có thời gian để làm những việc bạn yêu thích. Đặc biệt sẽ giúp bạn bỏ được một số thói quen xấu như chậm chạp, trì hoãn trong công việc.

Các app quản lý thời gian hiệu quả

Để quản lý thời gian tốt hơn, bạn có thể tham khảo top 15 app quản lý thời gian siêu dễ dàng và hiệu quả dưới đây.

app-quan-ly-thoi-gian
Các app quản lý thời gian hiệu quả

App quản lý thời gian – Notion

Notion là một app quản lý thời gian được nhiều người sử dụng yêu thích và đánh giá tốt bởi tính quản lý công việc hiệu quả của nó. App quản lý thời gian Notion được thiết kế với giao diện đẹp mắt, sinh động, cách sử dụng đơn giản, thao tác dễ dàng tạo nguồn cảm hứng cho bạn làm việc.

Điều khác biệt của app quản lý thời gian Notion so với các ứng dụng khác đó chính là sự đa năng. Notion cho phép người sử dụng có thể quản lý thời gian tối ưu công việc và lên kế hoạch công việc chỉ cần 1 app Notion.

Hiện nay, bạn có thể dùng miễn phí hoặc trả phí cho phần mềm quản lý thời gian này. Bạn có thể sử dụng thoải mái phần mềm này để tối ưu việc quản lý thời gian của mình vì Notion không giới hạn blocks và bản miễn phí cũng được thiết kế đơn giản để bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn dùng bản trả phí sẽ có nhiều chức năng cao cấp hơn so với bản miễn phí như chức năng quản trị, chức năng bảo mật dữ liệu,… sẽ đáp ứng nhu cầu về quản lý làm việc nhóm và các dự án phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp.

Ứng dụng quản lý thời gian Notion có thể tải trên các nền tảng khác nhau và dễ dàng đồng bộ thông tin nếu bạn muốn sử dụng cả trên điện thoại và laptop.

App quản lý thời gian – Forest

App quản lý thời gian phổ biến thứ hai đó là phần mềm Forest. Phần mềm này giúp bạn quản lý, kiểm soát thời gian bằng việc tăng sự tập trung trong việc trồng cây. Khi thời gian được gia hạn và bạn bắt đầu việc ‘trồng cây”, bạn sẽ không được sử dụng điện thoại cho việc khác nếu bạn thoát khỏi app Forest thì cây sẽ chết.

app-quan-ly-thoi-gian
App quản lý thời gian – Forest

Một số hiệu quả mà app quản lý thời gian Forest đem lại đó là bạn sẽ kiểm soát được thời gian bằng việc tập trung vào trồng cây. Nó sẽ giúp bạn bỏ thói quen dành quá nhiều thời gian vào việc sử dụng điện thoại và tập trung hơn vào công việc đang làm. Bên cạnh đó việc bạn phát triển được khu rừng của riêng bạn ở trong app Forest, bạn sẽ đánh giá được mức độ hiệu quả của việc quản lý thời gian của bạn qua từng ngày.

App quản lý thời gian – Google Calendar

Một app quản lý thời gian quen thuộc nữa đó là Google Calendar. Một app quản lý thời gian của Google, bạn có thể ghi chép, theo dõi các lịch trình hàng ngày của bạn như các sự kiện, lời nhắc, ghi chú, cuộc hẹn, sinh nhật… và còn có một số tính năng hữu ích khác.

Đây là app quản lý thời gian miễn phí của google, bạn có thể tận dụng trên bất kỳ thiết bị nào từ điện thoại, máy tính, máy tính bảng chỉ cần bạn có 1 tài khoản Google.

Bên cạnh đó, bạn có thể bật hoặc tắt khả năng hiển thị lịch đặc biệt như ngày sinh nhật của bạn hay bạn bè được liên kết lấy thông tin từ các địa chỉ email, các ngày nghỉ lễ trong năm bạn có thể tùy chọn hiển thị hoặc không.

Một lưu ý nhỏ khi bạn tải app về điện thoại hay trên máy tính bạn hãy bật thông báo của phần mềm để không bỏ lỡ lời nhắc nào.

App quản lý thời gian – Evernote

EverNote là app quản lý thời gian cho phép bạn ghi chú một cách nhanh chóng, trực quan và dễ dàng với tính năng của Smartsearch. Nó có thể giúp bạn quản lý thời gian công việc hiệu quả và nhắc bạn những ghi chú, đồng thời app Evernote có thể đồng bộ thông tin trên điện thoại và máy tính.

app-quan-ly-thoi-gian
App quản lý thời gian – Evernote

Một số lợi ích khác của app quản lý thời gian- Evernote mang lại đó là bạn có thể nhập và xuất tất cả những loại ghi chú và văn bản nhanh chóng, ghi chú hoặc ghi lên kế hoạch ngay trên app.

App quản lý thời gian – Todoist

Todoist là app quản lý thời gian có tính năng xác định danh sách những công việc bạn cần thực hiện trong ngày, chọn lọn những việc quan trọng, ưu tiên mà bạn cần thực hiện trước. App quản lý thời gian này giúp bạn phân bổ được những việc được thực hiện theo mức quan trọng trước tiếp đến những công việc ít quan trọng hơn.

Ưu điểm của app Todoist đó là giúp bạn nắm bắt được trình tự công việc nào làm trước, công việc nào làm sau. Giúp bạn phân loại công việc theo màu và đạt được hiệu quả trong công việc.

App quản lý thời gian – Trello

App quản lý thời gian – Trello là ứng dụng quản lý thời gian hoàn toàn miễn phí dành cho cá nhân hoặc các nhóm dự án nhỏ để thực hiện công việc. App quản lý thời gian này phù hợp để sử dụng quản lý các đầu công việc cũng như tiến độ thực hiện.

Một số tính năng nổi trội của Trello đó là thiết kế giao diện dễ dàng sử dụng, có thể gửi lời mời tham gia bảng dự án chung không giới hạn. App Trello có tính năng chia nhiều bảng với nhiều công việc khác nhau, thuận tiện cho việc theo dõi tổng quát lịch trình của bạn. Ngoài ra, phần mềm Trello còn được tích hợp với nhiều phần mềm dữ liệu khác để nâng cao tính hiệu quả.

App quản lý thời gian – TimeTree

TimeTree là app quản lý thời gian với ưu điểm bạn có thể chia sẻ lịch trình với người khác một cách liền mạch, có thể sử dụng trên nhiều thiết bị và hoàn toàn miễn phí.

app-quan-ly-thoi-gian
App quản lý thời gian – TimeTree

App quản lý thời gian TimeTree rất phù hợp với quản lý lịch trình của gia đình thay vì bằng cách nhắc nhở ghi chú cho các thành viên trong gia đình trên giấy bút truyền thống bạn có thể chia sẻ lịch trình qua ứng dụng TimeTree cho mọi thành viên có thể theo dõi.

>>> Xem thêm: Kỹ năng giải quyết vấn đề & cách giải quyết vấn đề hiệu quả

App quản lý thời gian – Focus Booster

Ứng dụng quản lý thời gian- Focus Booster là app quản lý thời gian giúp người dùng cân bằng lịch trình giữa công việc và cuộc sống. Phần mềm này rất hữu ích trong việc quản lý thời gian đối với những nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành trong một thời gian nhất định.

App Focus Booster sẽ giúp bạn tạo nhiệm vụ và đếm ngược thời gian cho phép bạn hoàn thành công việc. Ngoài ra, app có thể cung cấp biểu đồ phân tích năng suất làm việc của bạn và đánh dấu khi bạn hoàn thiện.

App quản lý thời gian – Timely

Mỗi app quản lý thời gian có một thế mạnh riêng, đối với app Timely là một phần mềm mang tính đột phá với những tính năng thông minh được cài đặt sẵn, bên cạnh việc nhắc nhở công việc, phần mềm Timely còn đưa ra những gợi ý về cách sắp xếp công việc hiệu quả nhất.

Phụ thuộc vào số lượng công việc hàng ngày bạn nhập vào, Timely sẽ giúp bạn phân bổ thời gian hợp lý. Như thế khi bạn nhìn lại thời gian biểu sẽ có cách sắp xếp khoa học hơn.

App quản lý thời gian – Toggl Track

App quản lý thời gian tiếp theo bạn nên tham khảo đó là phần mềm Toggl Track. Đó là phần mềm phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, các nhóm công ty vừa và những người làm nghề tự do.

Chức năng của app quản lý thời gian này là theo dõi thời gian của bạn thực hiện trên mỗi đầu công việc và giúp bạn nhìn lại cách quản lý công việc trong một ngày.

Tuy nhiên, với phiên bản Toggl Track dùng miễn phí bạn chỉ có thể mời tối đa năm thành viên khác nếu muốn cùng hợp tác trên nền tảng này. 

App quản lý thời gian – myHomework Student Planner

app-quan-ly-thoi-gian
Quản lý thời gian hiệu quả

Một ứng dụng quản lý thời gian hữu ích cho những bạn học sinh, sinh viên đó là app quản lý thời gian – myHomework Student Planner.

Đó là ứng dụng cho phép bạn thiết lập thời gian biểu sắp xếp bài tập trên lớp và những thói quen hàng ngày của bạn. Phần mềm sử dụng dễ dàng, bạn chỉ cần nhập chi tiết lớp học vào lịch trên app. Bạn dễ dàng thêm mô tả bài tập về nhà chỉ bằng một nút bấm và nhanh chóng. Bạn có thể đặt ngày, giờ đến hạn và sắp xếp mức độ ưu tiên của từng nhiệm vụ.

Phần mềm myHomework Student Planner có thiết kế giao diện đơn giản, đẹp giúp mọi người dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, phần mềm này liên tục cải thiện trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng. Một tính năng nổi bật nhất của app này đó là khi bạn muốn xem lịch, bạn chỉ cần chạm vào một ngày và nhìn xuống cuối màn hình bạn sẽ xem được lịch trình của ngày đó.

App quản lý thời gian – Nox Ocean

Nox Ocean là một app quản lý thời gian thú vị để cải thiện sự tập trung của người dùng. Với tính năng giúp người dùng duy trì sự tập trung và tích lũy thời gian tập trung, Nox Ocean giúp mọi người tập trung hiệu quả và cải thiện cách quản lý thời gian.

app-quan-ly-thoi-gian
App quản lý thời gian – Nox Ocean

App quản lý thời gian- Nox Ocean có một số ưu điểm như sau:

  • Phần mềm có thể tùy chỉnh thời gian tập trung để giúp bạn nhanh chóng đi vào trạng thái tập trung cao.
  • Khi bạn hoàn thành các công việc đúng lịch trình, thành phố dưới nước sẽ được xây dựng giúp bạn thích thú với việc tập trung.
  • Phần mềm được thiết kế tinh tế với giao diện phẳng, có sự tương tác thân thiện với người dùng và các bước thực hiện đơn giản.

App quản lý thời gian – Pomodoro Focus Timer

Pomodoro Focus Timer là app quản lý thời gian giúp bạn nâng cao sự tập trung cao độ trong công việc. Phần mềm này giúp bạn kiểm soát được tiến độ, đánh giá, xem xét quá trình thời gian làm việc của bạn để cải thiện, nâng cao hiệu suất công việc của mình.

Một số chức năng ưu điểm của ứng dụng Pomodoro Focus Timer đó là: giúp bạn quản lý thời gian làm việc của mình và tập trung khi làm việc. Ứng dụng này còn giúp bạn phân bổ công việc và những khoảng thời gian giải lao một cách hợp lý. Đặc biệt, ứng dụng Pomodoro Focus Timer không có quảng cáo, để bạn có thể tập trung tối đa 100% khi sử dụng phần mềm quản lý thời gian này.

App quản lý thời gian – Google Task

Google Task là ứng dụng tiện lợi giúp bạn theo dõi công việc một cách đơn giản. Nền tảng Google Task có tính năng có thể tích hợp cùng gmail và lịch google. 

app-quan-ly-thoi-gian
App quản lý thời gian – Google Task

Google Task có chức năng tạo danh sách các công việc cần làm và có cài đặt thông báo nhắc nhở. Nhằm đem lại cho người dùng có thể thực hiện công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, Google Task còn có thể đồng bộ thông tin trên tất cả thiết bị người dùng để nắm rõ lịch trình công việc ở bất kỳ lúc nào.

App quản lý thời gian – Asana

Ứng dụng quản lý thời gian Asana dùng để quản lý thời gian, công việc, dự án,… của cá nhân hoặc nhà quản lý. 

Nhiều người yêu thích sử dụng phần mềm Asana bởi nó có thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng như lên lịch, khởi tạo việc mới, sắp xếp theo thứ tự,… Ngoài ra, app quản lý thời gian – Asana còn có chế độ cài đặt công khai hoặc riêng tư cho các dự án, công việc,…

Những lợi ích khi sử dụng app quản lý thời gian

app-quan-ly-thoi-gian
Những lợi ích khi sử dụng app quản lý thời gian

Giúp lên danh sách kế hoạch làm việc, học tập cụ thể

Khi bạn dùng các app quản lý thời gian, bạn sẽ phải thiết lập kế hoạch chi tiết, cụ thể để thêm vào phần mềm. Bạn có thể phân loại, đánh dấu phân biệt các đầu công việc với nhau và lưu ý thêm ghi chú deadline và mục tiêu hoàn thành công việc.

Như thế, việc sử dụng thời gian của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn và có được kết quả hoàn thành công việc tốt hơn.

>>> Xem thêm: Deadline là gì & tầm quan trọng của deadline

Giúp phân chia công việc rõ ràng

Hầu hết khi bạn làm việc trong doanh nghiệp nào cũng sẽ phải làm việc teamwork, mọi người cùng làm việc với nhau để tạo nên hiệu quả công việc. Việc sử dụng app quản lý thời gian sẽ giúp ích cho bạn bởi nó có tính năng giúp bạn phân chia nhiệm vụ công việc cho mỗi thành viên và có thể quan sát, theo dõi được tiến độ hoàn thành của mỗi người. 

Như thế bạn sẽ dễ dàng quản lý thời gian và tiến độ làm việc của mỗi người để thôi thúc họ hoàn thành công việc và đạt được hiệu quả cao.

Nhắc nhở tiến độ công việc hàng ngày

Hầu như các app quản lý thời gian đều có tính năng nhắc nhở người dùng thời gian deadline hoàn thành công việc  hoặc các lịch trình được đặt lịch hẹn. Như thế, người dùng sẽ không bị quên những công việc và lịch trình quan trọng.

app-quan-ly-thoi-gian
Những lợi ích khi sử dụng app quản lý thời gian

Giúp giảm thiểu sự mất tập trung

Như tìm hiểu các app quản lý thời gian, phần mềm quản lý sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả cũng như hiệu suất và chất lượng làm việc mỗi ngày của bạn. Bên cạnh đó, nhiều ứng dụng quản lý thời gian có thêm tính năng giúp bạn tập trung cao độ trong khi làm việc và nhận xét đánh giá sau mỗi ngày để bạn rút kinh nghiệm và có những điều chỉnh kịp thời để bạn quản lý thời gian của mình hợp lý hơn.

Như vậy, Mua bán đã giúp bạn tìm hiểu top 15 app quản lý thời gian hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Hy vọng đã giúp bạn có thông tin hữu ích về tầm quan trọng của việc quản lý thời gian và những app quản lý thời gian phổ biến hiện nay giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý thời gian của mình một cách hợp lý và khoa học. Đừng quên truy cập website muaban.net để tìm việc làm uy tín, mua bán xe máy, laptop cũ, điện thoại mới nhất tại TPHCM, Hà Nội nhé!

Ngoài app quản lý thời gian, Mua Bán cũng chia sẻ về cách sử dụng các ứng dụng khác hỗ trợ cho cuộc sống ngay bên dưới:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm qua
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ