Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeCông nghệHãy thử các app chỉnh màu đẹp nếu đã chán ngấy với...

Hãy thử các app chỉnh màu đẹp nếu đã chán ngấy với ảnh cam thường

Đã bao giờ bạn đang lướt Facebook, tiktok mà bỗng dưng “trầm trồ” trước những bức ảnh selfie “chuẩn không cần chỉnh” của các hot girl trên mạng chưa? Tất nhiên là có rồi đúng không, không những thế rất nhiều lần là đằng khác. Và nếu bạn muốn là chủ nhân của những bức ảnh lung linh như vậy thì hãy cùng muaban.net tìm hiểu cách biến những bức ảnh bình thường thành những bức ảnh triệu like bằng những app chỉnh màu đẹp tốt nhất dưới đây nhé!

App chỉnh màu film đẹp

Ảnh màu mang hơi hướng phim cổ điển đã trở thành một nét đẹp thu hút nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện hoặc nhu cầu sử dụng máy ảnh thường xuyên để sắm một chiếc máy ảnh film xịn xò. Vì giá máy ảnh và tiền phim cũng tiêu tốn rất nhiều. Thay vào đó, sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng app chỉnh màu đẹp có sẵn trên điện thoại của bạn.

Top các App chỉnh màu film đep
Top các App chỉnh màu film đep

Hàng loạt ứng dụng ra đời nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh film màu cổ điển cho mọi người trên điện thoại di động của mình. Là một tín đồ yêu thích việc chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh, và đặc biệt là bạn yêu thích chụp ảnh màu film thì không thể bỏ qua những app chỉnh màu đẹp theo phong cách vintage và film cực hot này.

GUDAK PRO

Gudak là tốt nhất trong số họ những ngày này, và nó đang hoành hành. Tên của ứng dụng bắt nguồn từ thuật ngữ cũ của Hàn Quốc “Gudagdali”. Điều này có thể được hiểu một cách xác nghĩa là “hết thời”.

Ứng dụng này giúp bạn quay lại thời chiến, giống như đang chụp những chiếc ảnh màu bằng máy ảnh Kodak cũ. Các bức ảnh được chụp theo phong cách của những năm 70 và 80 với màu phim sâu, có nhiễu và hiệu ứng bokeh nhẹ.

App chỉnh màu đẹp GUDAK PRO
App chỉnh màu đẹp GUDAK PRO

Ngoài ra, cảm giác chờ đợi một bức ảnh được in ra cũng phải đợi gần một tuần, Gudak Cam ra đời nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đại ngày nay. Gudak Cam cung cấp cho người dùng 24 bức ảnh mỗi ngày. Quay toàn bộ cuộn phim 24 khung hình và ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh và giải phóng các khung hình trong vòng ba ngày.

Sau khi chụp tất cả 24 khung hình, sau 12 giờ, bạn có thể nhận được một cuộn 24 khung hình khác và tiếp tục chụp. Vì vậy, nó cần được căn chỉnh cẩn thận trước khi nó “nhấp nháy”. Ứng dụng Gudak Cam hiện không có phiên bản miễn phí. 22.000 đồng là số tiền bạn phải trả nếu muốn sử dụng app Gudak Cam, và tôi nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng phải không?

HUJI CAM

Huji Cam là app chỉnh màu đẹp cũng hot không kém gì Gudak Cam “lão làng”. Lấy cảm hứng từ phong cách máy ảnh phim ngày xưa, Huji Cam giúp bạn tự động tạo ra những bức ảnh phim màu nghệ thuật ngay lập tức. Ảnh được chụp và chỉnh sửa trên Huji có màu phim cam và độ tương phản cao, phù hợp với những người yêu thích màu phim nhưng có tính cách.

HUJI CAM - Một app chỉnh màu film đẹp
HUJI CAM – Một app chỉnh màu film đẹp

Có thể nói Huji Cam đã khiến bạn như sống lại ở Hong Kong vào những thập niên 70, 80 bằng phim màu đậm. Một trong những điểm hấp dẫn của Fuji Cam là bạn không biết bộ lọc màu nào được sử dụng trong ảnh của mình. Huji Cam tiếp tục khiến các nhiếp ảnh gia kinh ngạc với các bộ lọc màu phim ngẫu nhiên. Nhưng tất cả các bộ lọc màu phim này đều mang lại sự hài hòa cho bức ảnh của bạn.

Dù là chân dung hay phong cảnh, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Huji Cam luôn hoạt động tốt và khiến bạn phải trầm trồ với sự hoàn mĩ của app chỉnh màu đẹp này.

ANALOG FILM – App chỉnh màu đẹp được mọi người yêu thích

Analog Film là ứng dụng phân loại màu phim được nhiều người ưa thích vì nó có các bộ lọc màu mạnh mẽ của Hàn Quốc lên đến 400 màu. Ứng dụng Analog luôn đứng đầu trong số các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được tải xuống nhiều nhất trên App Store.

Tương tự như RNI Films, Analog Film chia các bộ lọc màu thành các nhóm. Tuy nhiên, mỗi nhóm là một ứng dụng riêng biệt, được đặt tên theo đặc điểm phong cách của các nhóm màu chụp ảnh như Analog Paris, Analog Tokyo, Analog Wedding, Analog London, Analog Jeju, Analog Portland, Analog Budapest, Analog Beijing, Analog Seoul và Analog,… được đặt tên. âm học.

App  ANALOG FILM
App ANALOG FILM

App chình màu đẹp màu phim cho điện thoại ANALOG FILM  tích hợp các tính năng chụp ảnh của ứng dụng với giao diện người dùng tương đối đơn giản, cho phép bạn chọn trực tiếp bộ lọc màu phù hợp khi chụp.

Ngoài những bộ phim màu theo phong cách vintage cổ điển, Analog Film còn có những bộ màu hồng tươi sáng sống động như Analog Paris, Analog Tokyo, và những bộ màu trong như Analog Wedding.

Người dùng có thể trả tiền để mua một ứng dụng chỉnh sửa ảnh màu với các bộ lọc màu phim yêu thích của họ mà không cần phải tải xuống một app chình màu đẹp Analog Film đầy đủ.

CALLA CAM

Tương tự như Huji Cam, Calla Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc màu phim cổ điển chỉ dành cho iOS. Điểm mạnh của ứng dụng này là khả năng tạo tông màu phim sâu và các mốc thời gian ghi hình có thể tùy chỉnh.

Vậy sự khác biệt giữa Calla Cam và Huji Cam là gì để làm chúng ta phải, Calla Cam không chỉ gây bắt nắng mà còn cung cấp các bộ lọc màu phim đơn giản và tinh tế hơn để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

App CALLA CAM chỉnh màu film
App CALLA CAM chỉnh màu film

Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều chế độ điều chỉnh cho phép người dùng chủ động lấy nét hoặc điều chỉnh sáng/ tối chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Không những vậy, bạn cũng có thể chụp ảnh bằng máy ảnh thông thường, sau đó mở Calla Cam một app chỉnh màu đẹp với các bộ lọc màu cho bạn thỏa sức sáng tạo ra các bức ảnh “sống ảo” hoàn hảo nhất theo xu hướng chụp ảnh film.

RNI FILMS

Được coi là “con lai” của VSCO và Filmborn, RNI Films là app chỉnh màu đẹp màu phim thu hút hàng triệu người yêu thích màu phim. App chỉnh màu đẹp này mô phỏng RNI Film Color, một bộ lọc màu phim đã được nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới đánh giá cao.

Vị trí bộ lọc màu của RNI Films cũng rất khác nhau. Màu ảnh phim được gộp thành các nhóm bộ lọc màu. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu màu. Đồng thời, RNI Films còn cho phép bạn điều chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản, độ nhiễu, độ xước của phim…

 RNI FILMS app
RNI FILMS app

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bộ lọc màu phim đầy đủ từ RNI Films, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho những màu cao cấp này. Bộ lọc màu phim RNI Films rất đẹp và có sẵn để mua miễn phí trong ứng dụng. Công cụ chỉnh sửa đa dạng, cắt, xoay, làm sáng, đổi màu… Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

SNAPSEED

Snapseed đã trở thành một trong những app chỉnh màu đẹp về bầu trời quá quen thuộc và phổ biến trên smartphone. Snapseed được nhiều người yêu thích để chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa ảnh, xóa chi tiết, v.v. Không chỉ vậy, ứng dụng hữu ích thần thánh này còn có khả năng điều chỉnh bầu trời và mây một cách thần kỳ, không thua kém các loại ứng dụng chỉnh sửa đám mây chuyên dụng khác.

Chỉnh màu film đẹp bằng SNAPSEED
Chỉnh màu film đẹp bằng SNAPSEED

VSCO

Nhắc đến ứng dụng chỉnh màu phim, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến VSCO “thần thánh”. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất, ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên CH Play, luôn đứng đầu trong tìm kiếm ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng. Đây là bằng chứng cho thấy “sức hút” của ứng dụng VSCO Cam đối với giới trẻ hiện nay.

Bộ lọc màu phong phú, nhiều sắc độ khác nhau, giao diện thân thiện dễ sử dụng, bộ lọc màu cập nhật, cộng đồng chỉnh sửa ảnh lớn,… là những tính năng phổ biến nhất của ứng dụng VSCO. Hơn 20 bộ lọc chỉnh sửa ảnh cho mỗi bóng, cộng với độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, tông màu chính và hơn thế nữa! Với 15 công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí, bạn có thể thoải mái điều chỉnh những bức ảnh đẹp theo sở thích của mình.

App chỉnh ảnh đẹp VSCO
App chỉnh ảnh đẹp VSCO

VSCO đã được Apple chọn là một trong những ứng dụng nên có trên iPhone. Giống như hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, một số bộ lọc màu VSCO phải trả phí. Tuy nhiên, bạn có thể tự do tạo ảnh màu phim của riêng mình chỉ bằng các bộ lọc màu miễn phí có sẵn và chia sẻ chúng với cộng đồng người dùng VSCO.

Trong tất cả các app chỉnh sửa ảnh đẹp hiện có trên App Store, VSCO có nhiều lượt tải về nhất cho iPhone. Đây là một ứng dụng miễn phí để tải xuống và sử dụng.


>>> Xem thêm: 

App chỉnh màu đẹp cho bầu trời

Từ lâu, bầu trời đã luôn là những bức nên được các tín đồ chụp ảnh ưa chuộng bởi màu sắc thanh bình và cảm giác nhẹ nhàng mà nó mang lại. Nhưng nếu phông nền đó được bao phủ bởi những đám mây xám xịt thì chắc chắn chúng sẽ phá hỏng khoảnh khắc của bạn đúng không? Hiểu được điều này, muaban.net đã đề xuất một số app chỉnh màu đẹp về bầu trời giúp bức ảnh của bạn trông sống động và tự nhiên hơn!

App chỉnh màu trời đẹp
App chỉnh màu trời đẹp

Ứng dụng Snapseed

Snapseed từ lâu đã không còn xa lạ với những tín đồ ưa chụp ảnh và sử dụng các app chỉnh sửa màu đẹp quen thuộc trên điện thoại di động. Snapseed được nhiều người yêu thích để chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa ảnh, xóa chi tiết, v.v. Không chỉ vậy, ứng dụng hữu ích thần thánh này còn có khả năng điều chỉnh bầu trời và mây một cách thần kỳ, không thua kém các loại ứng dụng chỉnh sửa đám mây chuyên dụng khác.

Chỉnh màu trời đẹp bằng Ứng dụng Snapseed
Chỉnh màu trời đẹp bằng Ứng dụng Snapseed

Chỉnh màu với PICSART

Ứng dụng thứ hai mà muaban.net gợi ý cho bạn là PICSART. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Với hơn 600 triệu lượt cài đặt, PICSART được người dùng đánh giá là trình chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh động số 1 trên di động. Ngoài ra, với khả năng chỉnh và điều chỉnh mây, PICSART cũng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa bầu trời tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Dễ dàng kết hợp và chỉnh sửa cảnh đám mây và bầu trời.

Chỉnh màu với PICSART
Chỉnh màu với PICSART

App chỉnh màu đẹp với Quickshot

Được biết đến với nhiều bộ lọc và bộ lọc đẹp mắt, tính năng chỉnh sửa ảnh cao cấp, Quickshot được biết đến với nhiều tone màu đẹp phù hợp với xu hướng và cá tính của giới trẻ. Không chỉ vậy, Quickshot còn là ứng dụng thêm mây vào ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tính năng mới của Quickshot
Tính năng mới của Quickshot

Hơn nữa, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn các màu đám mây khác nhau như hồng, xanh, cam và tím. Enlight Quickshot được tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh cao cấp, nhiều bộ lọc đẹp mắt và nhiều tone màu ảnh đẹp phù hợp với những cảnh phim công chiếu.

Tuy nhiên, tính năng của app chỉnh màu đẹp này được nhiều bạn trẻ yêu thích và cộng đồng biết đến rộng rãi là tính năng thêm mây vào ảnh.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán, sửa chữa điện thoại cũ uy tín, giá rẻ:

Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • Hôm qua
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

App chỉnh màu bầu trời PICNIC

Nghe có vẻ mới nhưng ứng dụng PICNIC là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp tối ưu hóa tốc độ chỉnh sửa ảnh với thao tác dễ dàng nhất. PICNIC không chỉ có nhiều bộ lọc ảnh sống động mà còn có những cảnh thiên nhiên tạo sẵn mà bạn có thể dễ dàng chèn vào ảnh của mình. Hơn nữa, kho lưu trữ đám mây có sẵn trong ứng dụng này giúp bạn tạo ra những bức ảnh đám mây đẹp như mơ chỉ trong vài bước đơn giản.

App chỉnh màu bầu trời PICNIC
App chỉnh màu bầu trời PICNIC

Thời tiết xấu, mưa, mây xám, bầu trời tối,… tất cả đều không thể ngăn cản bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với app chỉnh màu đẹp PICNIC. Dù bạn ở đâu, PICNIC cũng sẽ đưa bạn đến những buổi sáng mát mẻ của Nha Trang hay những buổi hoàng hôn thơ mộng của Đà Lạt.

PICNIC cung cấp các bộ lọc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nghệ thuật cho bầu trời và nền ảnh. Đừng để thời tiết xấu làm hỏng những bức ảnh ngoại cảnh và du lịch của bạn. PICNIC biến một ngày buồn tẻ trở nên tươi đẹp

Chỉnh ảnh nhanh chóng với Meitu

Nếu bạn thích chụp và chỉnh sửa ảnh, bạn có thể đã nghe nói về ứng dụng Meitu này. Đây không chỉ là một ứng dụng cho phép bạn linh hoạt cắt, biến đổi và biến cảnh của bạn thành một cảnh độc đáo chỉ trong vài giây. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tạo ảnh của riêng bạn một cách tự do.

Chỉnh ảnh nhanh chóng với Meitu
Chỉnh ảnh nhanh chóng với Meitu

Có thể nói Meitu là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đám mây đang được giới trẻ chia sẻ rầm rộ hiện nay. Nhiều bộ lọc nghệ thuật, áp phích và hình ảnh rạp chiếu phim chỉ trong 1 giây. Thỏa sức sáng tạo và tạo ra những bức ảnh đẹp theo phong cách của riêng bạn với khung và phông chữ ghép ảnh thể hiện cá tính độc đáo của bạn.

Hơn nữa, ứng dụng này cho phép bạn chọn khung màu bầu trời SK được thiết lập sẵn. Các màu da trời được giới trẻ yêu thích chủ yếu là SK1, SK2, SK3. Ba sắc thái độc đáo của Meitu hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội nhất.

Tạo thí nghiệm bầu trời với Sky Lab

Ứng dụng chỉnh sửa màu bầu trời cuối cùng mà nhóm của chúng tôi cung cấp là SkyLab. Với phương pháp chỉnh sửa và kết hợp phông nền bầu trời được thiết kế đặc biệt, đây chắc chắn là ứng dụng dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh với phông nền đám mây.

Tạo thí nghiệm bầu trời với Sky Lab
Tạo thí nghiệm bầu trời với Sky Lab

Ngoài ra, bạn có thể thêm các yếu tố như chim và cây cối hoặc vẽ các đám mây riêng lẻ để tạo ra cảnh đẹp của riêng bạn. Ngoài ra, Sky Lab cũng là một phòng thí nghiệm độc đáo, nơi bạn có thể chọn và kết hợp các màu sắc bầu trời, bao gồm các cơn bão hoành tráng, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và bầu trời đêm sáng lãng mạn.

App chỉnh màu đẹp nâng tầm món ăn

Trong thời đại Internet phát triển bùng nổ như hiện nay, nhiều bạn trẻ đùa nhau có thói quen chụp ảnh trước khi ăn để “thờ Facebook”, “thờ Instagram”. Nếu vậy, hãy cùng điểm qua 7 ứng dụng (app chỉnh màu đẹp) iPhone / Android hàng đầu giúp bạn chụp ảnh đồ ăn đẹp chuyên nghiệp để đăng lên các trang mạng xã hội.

Top App chỉnh màu thức ăn đẹp
Top App chỉnh màu thức ăn đẹp

VSCO

Những bức ảnh trở nên ảo diệu nhờ Vsco

VSCO là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho thiết bị di động được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Với vô số hiệu ứng màu sắc có sẵn, VSCO có thể biến bất kỳ bức ảnh màu nào trở nên rất “ảo diệu” rất thích hợp cho các bạn trẻ đang có nhu cầu tìm app chỉnh màu đẹp.

App chỉnh ảnh đẹp Vsco
App chỉnh ảnh đẹp Vsco

Ngoài việc sử dụng các hiệu ứng màu có sẵn, bạn có thể điều chỉnh thủ công tất cả các cài đặt hình ảnh theo ý thích của mình, bao gồm các hiệu ứng chuyển đổi ánh sáng, lạnh, nghiêng, độ sắc nét và hơn thế nữa. Ngoài ra, sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể chia sẻ chúng trên các mạng xã hội của VSCO Cam, Facebook, Instagram và hơn thế nữa.

Snapseed

Snapseed với các bộ lọc phá cách

Về cơ bản, Snapseed có chu trình hoạt động tương tự như VSCO bằng phương thức cung cấp các màu sắc vào các đối tượng cụ thể. Chỉ cần thêm hình ảnh vào ứng dụng, chọn bộ lọc màu và hoàn tất quá trình.

App chỉnh màu đẹp với Snapseed
App chỉnh màu đẹp với Snapseed

Tuy nhiên, điểm mạnh của Snapseed nằm ở việc cung cấp cho người dùng những công cụ chỉnh sửa thủ công rất độc đáo ngoài bộ lọc màu. Các công cụ điều chỉnh này cho phép bạn tự do chỉnh sửa ảnh của mình. Tăng độ mờ xung quanh đối tượng để tạo hiệu ứng ảnh có chiều sâu, ánh sáng rõ ràng, sắc nét và nhiều thay đổi khác. Vì vậy Snapseed là một app chỉnh màu đẹp mà bạn nên dùng.

Fotorus

Nếu bạn chỉ muốn cắt ảnh hoặc thêm văn bản trực tiếp vào ảnh đồ ăn, bạn có thể sử dụng Fotorus. Tính đơn giản là điểm mạnh của ứng dụng này và nó chỉ tập trung vào việc cung cấp cho người dùng những công cụ cơ bản

App chỉnh màu đẹp Fotorus
App chỉnh màu đẹp Fotorus

Foodie

Foodie được ‘sinh ra’ dành cho những tín đồ thích check-in. Đúng như tên gọi, Foodie dành cho những tín đồ thích check-in tạp hóa. Foodie cung cấp cho người dùng tới 26 bộ lọc ảnh được thiết kế đặc biệt cho ảnh đồ ăn và các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản để tùy chỉnh ảnh theo ý muốn của bạn. 

App chỉnh màu đẹp Foodie
App chỉnh màu đẹp Foodie

Moldiv

Mặc dù rất khác so với 4 ứng dụng trên, Moldiv chỉ đơn giản là một ứng dụng cho phép bạn ghép nhiều ảnh thành một. Có rất nhiều món ăn mà bạn muốn chia sẻ với ai đó nhưng lại không thể chia sẻ từng món một… Trong trường hợp như vậy, tại sao bạn không ghép ảnh những món ăn mình có? Moldiv có thể được sử dụng để ghép nhiều ảnh lại với nhau sau khi chúng đã được chỉnh sửa trước đó. Moldiv hiện cho phép bạn kết hợp tối đa 9 bức ảnh khác nhau.

App chỉnh màu đẹp Moldiv
App chỉnh màu đẹp Moldiv

Mua điện thoại sử dụng các app chỉnh màu đẹp được mượt mà 

Và để có thể sử dụng thoải mái các app chỉnh màu đẹp, chúng ta cũng cần sở hữu cho mình những chiếc điện thoại di động phù hợp, có dung lượng lớn, cấu hình mạnh, camera đẹp, sắc nét. Và muaban.net tin chắc rằng việc sở hữu chiếc điện thoại đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên luôn là mối bận tâm lớn đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nếu muốn biết thêm về giá cả cũng như tính năng của điện thoại, các bạn hãy ghé thăm website muaban.net để có thể tham khảo thêm nhiều dòng điện thoại mới nhất hiện nay và lựa chọn cho bản thân một điện thoại phù hợp nhé!

Trên đây là tất cả các app chỉnh màu đẹp đang được giới trẻ ưa chuộng trên Facebook và Instagram. Hãy chọn cho mình một app chỉnh màu đẹp phù hợp với phong cách và cá tính của bạn với các bộ lọc màu đẹp và các công cụ chỉnh sửa ảnh. Chỉ với một điện thoại và một vài bước nhỏ dễ dàng, bạn đã có thể sở hữu hàng nghìn lượt thích, cũng như những bức ảnh thu hút những người có ảnh hưởng và KOLs. Muaban.net hy vọng bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp với những app chỉnh màu đẹp hữu ích này.

>>> Xem thêm:

Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ