Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeXe tay ga5 mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường

5 mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường

Với số chi phí nhỏ và eo hẹp thì bạn sẽ mua được loại xe máy nào? Mọi hoạt động trong cuộc sống của chúng ta đều nhờ vào những phương tiện di chuyển. Bên cạnh những loại xe tốt với giá thị trường cao thì những nhà sản xuất cũng cho ra đời những sản phẩm xe máy giá rẻ phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng.

>>> Xem ngay 7 lưu ý sau để không hớ khi mua xe máy cũ tphcm

Xe máy ngày nay đã là một phương tiện không thể nào thiếu của mọi người. Mọi vấn đề sinh hoạt và di chuyển trong cuộc sống đều một phần dựa vào chúng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe máy được bày bán. Có những mẫu xe được bán với giá khá cao, phù hợp với những tầng lớp thượng lưu và khá giả trong xã hội. Thế nhưng, hiểu được tâm lí của những người có kinh phí nhỏ và eo hẹp trong xã hội, những nhà sản xuất xe máy đã cho ra đời những mẫu xe máy giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dưới đây là thông tin của những mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Với những mẫu xe này thì bất kì ai cũng có thể mua được.

Honda Wave

Mẫu xe phổ thông của hãng Honda này có những đường nét thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, Wave cũng có rất nhiều mẫu mã tem khác nhau để có thể lựa chọn. Giá của những mẫu xe hãng Honda Wave này cũng khá mền dành cho những người có thu nhập thấp. Đứng ngang hàng với những mẫu xe cùng loại thì Honda Wave chiếm trọn tỉ lệ người mua cao hơn. Bởi những thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt dành cho những người vận động nhiều. Với những thiết kế như vậy nhưng sự vận hành của xe cũng rất êm, không gặp nhiều khó khăn.

W
Xe Honda Wave – Lựa chọn hàng đầu của dòng xe máy giá rẻ

Giá của Honda Wave hiện nay được bày bán trên thị trường chỉ với dưới 18 triệu đồng. Honda Wave được trang bị động cơ 110cc. Công suất đạt cực đại với 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút.

>>> Giá xe máy Honda wave

Honda Blade

Đây lại là một mẫu xe ăn khách của hãng xe máy Honda. Lượng tiêu thụ của mẫu xe này cũng chạy hàng không kém gì mẫu Honda Wave vừa nhắc đến ở trên. Chỉ trong tầm 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc Honda Blade 110cc. Nổi bật hơn những sản phẩm khác đó chính là sự nhỏ gọn, thanh mảnh và trẻ trung trong thiết kế. Với thiết kế này thì sẽ không bao giờ là lỗi mốt với những tín đồ thời trang hiện nay.

Bl
Honda Blade – Lượng tiêu thụ cạnh tranh bậc nhất trên thị trường

Khối động cơ trên Blade 110 có công suất cực đại 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số là loại số tròn 4 cấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

>>> Giá xe máy Honda Blade

Yamaha Sirius

Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá cao về sự vận hành. Vận hành của Yamaha Sirius được đánh giá thuộc vào những hãng xe êm nhất trên thị trường. Khi chạy xe bạn sẽ không gặp phải những vấn đề về độ nhún hay độ sốc của xe. Hiện tại, mẫu xe này được bày bán trên thị trường với giá niêm yết là 18,8 triệu đồng. Giá thành cao hơn phiên bản bình thường một chút, vào tầm khoảng 21,3 triệu đồng đó chính là Yamaha Sirius phiên bản RC có vành đúc.

Si
Yamaha Sirius – Xe máy giá rẻ được đánh giá cao về vận hành

Về khả năng vận hành, xe được trang bị động cơ 4 thì, SOHC. Dung tích của xe Yamaha Sirius được tới 114cc. Những thiết kế này mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút. Và cùng với đó là thiết kế mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

>>> Giá xe máy Yamaha Sirius

SYM Revo

SYM Revo có mức giá khởi điểm ở mức 15,7 triệu đồng. Và đạt mức giá cao nhất vào khoảng 17,7 triệu đồng. Đây là mức giá được khảo sát trên thị trường với mức bán lẻ. Mẫu xe này sở hữu những thiết kế thon gọn, khỏe khoắn và phù hợp với những người dùng trẻ năng động. Mẫu xe này phù hợp cho cả nam và nữ.

Revo
SYM Revo – Thiết kế nhỏ gọn và khỏe khoắn

Revo được trang bị động cơ 109cc, 4 thì, xi-lanh đơn. Xe có thiết kế làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 6,8 kW tại 8.000 vòng/phút. Và với đó là mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hộp số của xe được thiết kế tiên tiến, giúp quá trình sang số nhẹ nhàng.

>>> Giá xe máy SYM

SYM Galaxy SR

Đứng cuối cùng trong 5 mẫu xe giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường chính là mẫu xe SR. Mẫu xe này là một sự lựa chọn dòng xe máy giá rẻ cho người dùng bình dân. Hiện tại trên thị trường đang bày bán mẫu xe này với giá vào khoảng 18,3 triệu đồng.

SR
SYM Galaxy SR

SYM Galaxy SR được trang bị động cơ 4 thì 110cc. Công suất đạt tối đa vào tầm 7,2 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Mẫu xe này còn được thiết kế mô-men xoắn cực đại 7,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa đạt trên 70 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 1,9 lít/100km (với tốc độ 50 km/h).

>>> 6 gợi ý dành cho người muốn mua xe máy cũ giá rẻ nhưng chất lượng

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ