Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHãy thử 10 cách làm giàu sau đây nếu bạn muốn giàu...

Hãy thử 10 cách làm giàu sau đây nếu bạn muốn giàu nhanh

Con người chúng ta đều muốn có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, giàu có, chẳng ai muốn suốt ngày cứ phải quần quật bon chen với vòng quay cơm áo gạo tiền và mục tiêu trở nên giàu có sẽ luôn là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều người. Vậy thì hôm nay hãy cùng Muaban.net học cách làm giàu để có những chuẩn bị hoàn hảo nhất cho tương lai của chính mình!

Cách làm giàu đơn giản
Những cách làm giàu

I. Tham khảo ngay 10+ cách làm giàu nhanh nhất

Một trong những cách làm giàu đơn giản, nhanh chóng nhất mà chúng ta cần phải biết đó chính là lựa chọn định hướng nghề nghiệp đúng đắn để có thể làm tiền đề, bước đệm vững chắc để tạo nên sự thành công và giàu có.

1.1. Đầu tư vào bất động sản

Làm giàu với bất động sản
Bất động sản – Cách làm giàu dễ dàng

Đầu tư vào kinh doanh bất động sản luôn là một trong những cách làm giàu nhanh nhất và phổ biến nhất nhờ vào khả năng sinh lời cao. Những người có định hướng đầu tư bất động sản sẽ lựa chọn mua đất, mua nhà ở các khu vực khác nhau nhưng phải có tiềm năng phát triển rồi sau đó chờ thời cơ giá đất ở khu vực có sự tăng trưởng thì sẽ bắt đầu bán ra và thu lời. 

Nhờ vào việc sáng suốt lựa chọn những bất động sản có tương lai tăng trưởng mạnh, đánh giá được thị trường bất động sản để đưa ra những quyết định nhanh chóng, đúng đắn trong việc buôn bán đất mà có khá nhiều người có được cơ hội thay đổi cuộc đời, sống sung túc và đủ đầy hơn. 

1.2. Đầu tư vào cổ phiếu, chứng khoán

Chứng khoáng làm giàu
Đầu tư chứng khoán – Cách làm giàu

Bên cạnh việc buôn bán bất động sản thì thị trường cổ phiếu, chứng khoán cũng là một trong các cách làm giàu được nhiều người lựa chọn nhất, hình thức đầu tư này cũng sẽ mang lại được nhiều lợi nhuận khủng. 

Khác với đầu tư bất động sản cần có nhiều vốn hơn thì hình thức đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu sẽ không đòi hỏi quá nhiều về chi phí đầu tư. Khi bạn đã quyết định mua cổ phiếu hay chứng khoán của một công ty nào đó thì bạn sẽ được đóng vai trò là một cổ đông và tiền mà bạn nhận được sẽ là tiền đến từ thu nhập của doanh nghiệp đó hoặc từ việc bạn mua bán chênh lệch cổ phiếu. 

1.3. Kinh doanh đồ ăn online

Kinh doanh online
Kinh doanh thức ăn online – Cách làm giàu

Hiện nay lựa chọn kinh doanh đồ ăn online đang là xu hướng nằm trong những cách làm giàu được giới trẻ lựa chọn theo đuổi. Nghề này không cần bạn phải bỏ ra quá nhiều vốn liếng để nhập hàng mà bạn chỉ cần sở hữu một niềm đam mê, tâm huyết và sự độc đáo, sáng tạo trong công việc.

Bởi hàng trăm hàng nghìn quán mọc lên thì quán của bạn phải thật sự đặc biệt để khách hàng luôn muốn quay trở lại. Đối với các quán ăn online, bạn nên đầu tư một món riêng đặc trưng cho quán với công thức đặc biệt, hương vị đặc biệt để có thể trở thành một món ăn gây xao xuyến, thương nhớ.

Không những thế bạn cũng cần phải có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng như khảo sát về khẩu vị chung của thực khách, thói quen ăn uống và nhu cầu sử dụng, điều này sẽ giúp bạn nắm được những yêu cầu thiết yếu nhất mà quán cần phải có để từ đó cân bằng, cải thiện nó để quán của bạn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. 

>>> Tham khảo thêm: Kinh doanh là gì? Các hình thức kinh doanh hiện nay

1.4. Cho thuê quần áo, váy dạ tiệc

Cho thuê quần áo dự tiệc
Cho thuê quần áo – Cách làm giàu

Đối với nhu cầu sử dụng quần áo nhiều như hiện nay, việc cho thuê quần áo/ váy đi tiệc cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc. Nắm bắt được xu hướng chung của chị em phụ nữ là đồ đã mặc chụp hình rồi thì là đồ cũ, không thể mặc đến những buổi tiệc quan trọng. 

Bạn có thể đầu tư nhập về số lượng lớn các mẫu trang phục dạ tiệc sang trọng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ, bởi thông thường giá để thuê một bộ đầm đẹp chỉ giao động khoảng từ 150.000 cho đến hơn 500.000 đồng tùy thuộc vào giá trị thực tế của chiếc đầm. Đây sẽ là một trong những thị trường đầu tư khá tiềm năng và dễ phát triển trong tương lai. 

1.5. Kinh doanh các loại hàng xách tay

Kinh doanh các loại hàng xách tay
Kinh doanh các loại hàng xách tay – Cách làm giàu

Bạn cũng có thể lựa chọn kinh doanh các thể loại hàng hóa được xách tay từ nước ngoài bởi các sản phẩm chính hãng nếu mua tại store giá cũng sẽ chênh lệch với giá xách tay trên dưới vài trăm ngàn nhưng mẫu mã cũng đơn giản chứ không độc đáo bằng các mẫu mã xách tay.

Thông thường thì những mặt hàng xách tay được nhiều người lựa chọn có thể kể đến: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, quần áo, bánh kẹo, túi xách,…Lợi nhuận từ việc xách tay cũng sẽ tùy thuộc vào giá trị gốc của món hàng khi xách tay về nước và giao đến tận tay của người đặt hàng. 

1.6. Thiết kế đồ họa, thiết kế website

Thiết kế đồ họa, thiết kế website
Thiết kế đồ họa, thiết kế website – Cách làm giàu

Có thể nói ngành nghề thiết kế đồ họa đang càng ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào tính ứng dụng cao, không chỉ là thiết kế hình ảnh để in ấn hay đăng tải mà còn là thiết kế website. Bời thời nay mọi người sẽ tiếp cận thông tin qua website/ mạng xã hội sẽ dễ dàng hơn so với những hình thức thông thường. 

Nếu bạn có khả năng sáng tạo, kỹ thuật cao trong việc thiết kế hình ảnh/ ấn phẩm thì bạn có thể dễ dàng nhận được mức lương cao mở ra tương lai làm giàu dễ dàng cho chính bản thân mình. 

>>>Tham khảo thêm: Design pattern là gì? Sử dụng design pattern khi nào là phù hợp?

1.7. Làm gia sư, giáo viên online

Làm gia sư, giáo viên online
Làm gia sư, giáo viên online – Cách làm giàu

Lựa chọn công việc làm giáo viên online cũng là một trong những cách làm giàu đơn giản nhất bởi vì chỉ cần bạn có năng lực tốt về một môn học nào đó thì bạn có thể lấy điểm mạnh này của mình để có thể trở thành một gia sư dạy cho các em nhỏ.

Ngành nghề này cũng là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên do nó có thể đem đến nguồn thu nhập ổn định, công việc không quá vất vả, đỡ phải làm việc tay chân nhiều. 

1.8. Phiên dịch, viết nội dung

Phiên dịch, viết nội dung
Phiên dịch, viết nội dung – Cách làm giàu

Đối với các ngành nghề về ngôn ngữ như phiên dịch hay viết nội dung cho doanh nghiệp có nhu cầu, ngành nghề này cũng được đánh giá khá cao nhờ vào mức thu nhập ổn định mà các doanh nghiệp trả cho nhân viên phiên dịch, giao động từ 50.000 cho đến 200.000 một bài viết.

Và trung bình một ngày, một người phiên dịch có thể tập trung dịch thuật khoảng từ 1-2 bài, một tuần có thể từ 20 cho đến dưới 30 bài, đây là mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung hiện nay. 

1.9. Kinh doanh sản phẩm trên sàn thương mại điện tử

Kinh doanh sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
Kinh doanh sản phẩm trên sàn thương mại điện tử – Cách làm giàu

Mua sắm online hiện nay đang là xu thế, người người nhà nhà đổ xô đi mua hàng online nên vì thế những ai lựa chọn kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thì có thể cân nhắc tiến hành.

Thế nhưng chiến trường kinh doanh online chưa bao giờ thật sự dễ dàng bởi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của bạn phải đáp ứng các yêu cầu như chất lượng, mẫu mã đẹp, tính năng đa dạng,… nếu như muốn khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ mà bạn mang đến. 

1.10. Kinh doanh nội thất

Kinh doanh nội thất
Kinh doanh nội thất – Cách làm giàu

Bạn đang hướng đến việc kinh doanh đồ nội thất nhưng đừng mãi kinh doanh những loại nội thất cũ, ít tính ứng dụng. Trước khi tiến hành kinh doanh đồ nội thất, bạn phải cân nhắc thật kỹ, khảo sát nhu cầu và phong cách mà mặt chung của tệp khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

Do sự phát triển của ngành nội thất mà ngày nay không còn nhiều người thích sử dụng những kiểu đồ nội thất xưa với thiết kế truyền thống. Thay vì lựa chọn kinh doanh những món đồ nội thất truyền thống bạn có thể cân nhắc đến việc kinh doanh loại hình đồ nội thất thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đang cực kỳ được số đông giới trẻ ưa chuộng hiện nay. 

1.11. Thiết kế thời trang

Thiết kế thời trang
Thiết kế thời trang – Cách làm giàu

Không chỉ có nhu cầu cao về việc làm đẹp không gian sống mà nhu cầu làm đẹp cho chính mình cũng có nhiều đòi hỏi cao. Ngành nghề thiết kế thời trang trong tương lai sẽ có thể là một ngành nghề hái ra tiền và sẽ là cách làm giàu yêu cầu nhiều tư duy, sự sáng tạo táo bạo nhất.

Nhất là khi bạn lựa chọn việc xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cá nhân, theo đuổi một định hướng phong cách thời trang nhất định, tuy điều này có thể sẽ khiến cho tệp khách hàng của bạn bị thu hẹp nhưng nó lại giúp cho thương hiệu thời trang của bạn có màu sắc riêng và cũng sẽ có một tệp khách hàng chất lượng, ổn định. 

>>>Tham khảo thêm: Fashionista là gì? Làm thế nào để trở thành một Fashionista chính hiệu?

1.12. Thợ trang điểm – Makeup Artist

Thợ trang điểm - Makeup Artist
Thợ trang điểm – Cách làm giàu

Tương tự với ngành thiết kế thời trang thì thợ trang điểm cũng là một trong những nghề nghiệp đem đến cái đẹp cho mọi người. Nhu cầu làm đẹp càng tăng đồng nghĩa với việc thợ trang điểm hay còn gọi là makeup artist cũng sẽ có nhiều cơ hội với nghề hơn. Làm đẹp cho chính mình, xây dựng hình ảnh cá nhân xinh đẹp cũng là một trong những mục tiêu mà rất nhiều người đang hướng đến. 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích sử dụng của khách hàng và cả kinh nghiệm, tay nghề của người thợ mà mỗi gương mặt người thợ trang điểm sẽ đưa ra những mức giá khác nhau, có thể giao động từ vài trăm cho đến vài triệu một gương mặt.

Không chỉ dừng lại ở việc makeup cô dâu, đi tiệc,…. nếu tay nghề tốt và có độ nổi tiếng trong nghề thì bạn cũng sẽ có cơ hội được làm việc với những người nổi tiếng, các khách mời lớn, đoàn làm phim hay KOLs có tên tuổi,…

II. Bí quyết cần nắm nếu bạn muốn làm giàu

Muốn trở nên thành công không phải cứ đâm đầu vào chăm chỉ làm việc thì sẽ thành công và tạo ra những thành tựu nhất định. Mà bạn cần phải có những bí quyết, những cách làm giàu riêng đã được đúc kết sau một quảng thời gian dài, còn nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo những bí quyết cơ bản dưới đây nhé!

2.1. Cần xác định mục tiêu rõ ràng

Múc tiêu hướng đến làm giàu
Đặt ra mục tiêu phấn đấu – Cách làm giàu

Nếu chỉ mãi đi trên một con đường, cố gắng làm việc không ngừng mỗi ngày nhưng không có định hướng, không có mục tiêu để phấn đấu, để đạt được thì bạn sẽ không khác gì những con rối, cứ lập đi lập lại những hành động quen thuộc trong vô thức từ ngày này qua tháng nọ. 

Tuy nhiên không phải cứ đặt mục tiêu cho cao, cho xa vời là cũng coi như là có đặt mục tiêu. Những mục tiêu mà bạn đặt ra cũng phải hợp lý, không quá sức với bạn thì bạn mới có thể đạt được. Đừng mãi chỉ nghĩ mình phải làm được điều gì đó quá xa vời, cao cả mà hãy đặt mục tiêu rõ ràng, mà bản thân mình có thể chinh phục được bằng sự quyết tâm và cố gắng.

Chẳng ai có thể sống mà không có cho mình một định hướng riêng, một mục tiêu để sống và một đích đến để phấn đấu. Điều này sẽ giúp bản thân bạn có thêm động lực để sống, có thêm sức mạnh để cố gắng hoàn thiện cuộc sống tưởng chừng như vô nghĩa, vô vị của chính mình. 

2.2. Làm những thứ mà bản thân đam mê

Làm nhưng thứ mình thích
Làm những việc mình đam mê – Cách làm giàu

Không ai có thể đeo đuổi mãi một điều gì đó quá tầm tay, không ai có thể kiên nhẫn với những việc mà bản thân không thấy hứng thú hay thấy ý nghĩa. Việc phấn đấu cho những gì mình yêu thích sẽ có ý nghĩa và có động lực hơn là phấn đấu cho một điều vô nghĩa của bản thân. 

Cách làm giàu dựa trên sở thích, đam mê của chính mình chính sẽ khiến bạn có động lực, có năng lượng tích cực hơn. Không gì có thể tuyệt vời hơn là việc cố gắng hoàn thiện cho mục tiêu yêu thích của mình những vẫn hướng bản thân đi đến một điểm đích có ý nghĩa, kiếm ra được tiền.

Khi bạn yêu thích những gì bạn đang làm thì bạn cũng sẽ không mệt mỏi, chán chường muốn buông bỏ khi gặp phải khó khăn, gian khổ mà bạn sẽ tìm cách khắc phục và vượt qua những khó khăn, thử thách đó. 

2.3. Học cách tự quản lý bản thân

Học cách quản lý bản thân
Chủ động học cách quản lý bản thân – Cách làm giàu

Để có thể học được cách làm giàu nhanh chóng, hiệu quả, đầu tiên phải tự biết học cách quản lý bản thân, tự đặt ra cho mình những nguyên tắc, quy định riêng cho cuộc sống, công việc. Bước đầu tiên đó chính là quản lý được thời gian sinh hoạt của bản thân, dành thời gian cho việc đọc sách phát triển tư duy, rèn luyện thể thao để phát triển thể chất,… Phải tự biết cách quản lý bản thân trước khi muốn quản lý người khác. 

Nếu bạn tự khắc khe với mình trong một khoảng thời gian dài thì bạn cũng sẽ tự cảm nhận được lối sống của mình sẽ có những thay đổi tích cực, biết cách quản lý bản thân tốt thì việc bạn rút kết kinh nghiệm để có thể học cách quản lý nhân viên cũng sẽ dễ dàng hơn. Một người sống có nguyên tắc và nề nếp cũng sẽ được tôn trọng hơn những người buông thả bản thân. 

>>>Tham khảo thêm: Bí quyết rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc trong công việc

2.4. Chuyển thói quen chi tiêu quá độ vào đầu tư, tiết kiếm

Tiết kiệm tiền làm giàu
Cần nên quản lý và tiết kiệm chi tiêu – Cách làm giàu

Để có thể trở nên giàu có thì bạn phải học cách làm giàu từ những người giàu. Bạn sẽ không thể nào biết được những người thật sự giàu họ sẽ rất khắt khe với việc quản lý chi tiêu của bản thân cũng như gia đình của họ. Thay vì lựa chọn mua một chiếc xe sang hay một chiếc điện thoại đời mới nhất, họ sẽ dùng chính số tiền đó để đem đi đầu tư rồi sinh lời. 

Bước đầu tiên để học cách làm giàu đó chính là kiểm soát được thói quen chi tiêu của mình, cho dù bạn có thật nhiều tiền nhưng không biết chi tiêu hợp lý thì dù có là một núi tiền đi chăng nữa nó cũng sẽ mất đi theo thời gian. 

Ngày nay việc đầu tư sinh lời cũng không còn quá xa lạ hay khó khăn, bạn có thể lựa chọn các hình thức đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản, chứng chỉ quỹ hay đơn giản là gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm của ngân hàng để nhận lãi,…

2.5. Luôn học hỏi, sáng tạo

Sáng tạo để giàu
Sáng tạo không ngừng nghỉ – Cách làm giàu

Dù cho bạn có là ai, học cao hiểu rộng đến đâu thì bạn vẫn phải luôn cố gắng học hỏi và sáng tạo. Nguồn tri thức là vô tận, một người giàu có về tri thức thì tương lai cũng sẽ giàu có về vật chất. Bởi thay vì chọn kinh doanh thông thường, những người có cái nhìn tri thức sẽ chọn sử dụng những cách thức kinh doanh độc đáo hơn, thu hút và mới lạ hơn.

Cuộc sống vẫn mãi phát triển vì thế nếu bạn mãi đứng im một chỗ, không chịu tiến bộ thì cũng sẽ có một ngày bạn trở nên lạc hậu và tụt dần về phía sau. Hãy cứ đổi mới không ngừng, sáng tạo ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo, sự sáng tạo là một trong những cách làm giàu bằng vốn tự thân ít đầu tư nhất mà bản thân chúng ta ai cũng có. 

2.6. Lắng nghe và học cách làm giàu từ những người đi trước

Học tập kinh nghiệm từ người đi trước
Học tập kinh nghiệm từ người đi trước – Cách làm giàu

Càng tiếp xúc với nhiều người giỏi, nhiều người giàu thì bạn cũng sẽ ít nhiều học được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và cách làm giàu từ những người đi trước. Sự thành công của một người có tầm sẽ bắt nguồn từ việc bạn biết học hỏi có chọn lọc, luôn lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ những người đi trước.

Sau đó đem những cái hay, cái tốt về áp dụng cho chính mình, phát triển tư duy và nâng cấp bản thân, tạo ra một phiên bản hoàn hảo của riêng mình và từ đó khẳng định vị trí của mình ở một lĩnh vực nào đó trong tương lai. 

2.7 Không ngừng cố gắng và tránh việc bỏ cuộc

Cố gắng vươn lên
Cố gắng không ngừng nghĩ – Cách làm giàu

Không có sự thành công nào là dễ dàng, không co người thành đạt nào không biết cố gắng. Sự cố gắng là điều mà bản thân bạn có thể làm được trong suốt khoảng thời gian mà bạn tìm cách làm giàu cho bản thân. Những gian khó trước mắt sẽ là thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bạn để kiểm tra khả năng chịu đựng và cố gắng của bạn.

Nếu bạn muốn trở nên giàu có, thành công thì bạn phải đánh đổi bằng sự nỗ lực, cố gắng và sẽ không dễ dàng bỏ cuộc khi đối mặt với những thách thức và khó khăn. 

>>>Tham khảo thêm: Thất bại là gì? Cách để vượt qua thất bại trong cuộc sống?

2.8. Không sợ thất bại

Không từ bỏ
Không từ bỏ khi gặp khó khăn- Cách làm giàu

Trong quá trình nỗ lực phát triển bản thân không ai có thể tránh khỏi được sự thất bại, nhưng nếu thật sự là một con người bản lĩnh thì sau những thất bại đó bạn sẽ nhận ra được những gì, bài học sâu sắc nào sẽ được đúc kết để ở những chặng đường tiếp theo khi có đối diện với những gian khó đó bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua. 

Đừng sợ thất bại, bởi vì sau những thất bại, những vấp ngã sẽ là những kinh nghiệm quý giá mà chính bản thân bạn sẽ nhận ra mà không cần bất cứ ai phải dạy bảo. Nên đừng lo lắng nhé, bạn chỉ thật sự phải sợ sự thất bại khi bạn không thể vượt qua được nó và bị nó chi phối mà không thể kiểm soát được.

>>>Tham khảo thêm: Tiêu cực là gì? 5 cách đẩy lùi tiêu cực mà bạn nên biết 

2.9. Mở rộng mối quan hệ

Mở rộng mối quan hệ
Thêm nhiều mối quan hệ mới là điều cần thiết – Cách làm giàu

Ở trong cuộc sống và đặc biệt là trong kinh doanh, mối quan hệ chính là những sợi dây liên kết vô hình giúp cho con đường đi đến sự thành công của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Những mối quan hệ tốt với những người có tầm, có sức ảnh hưởng sẽ giúp đỡ cho bạn được rất nhiều trong suốt quá trình phát triển bản thân và cả quá trình làm việc của bạn.

Đừng ngại ngùng trước những cơ hội kết giao bạn bè bởi xung quanh bạn có rất nhiều những người giỏi giang, họ có thể là nguồn động lực để bạn có thể phấn đấu nhiều hơn trong quá trình học tập và làm việc.

Không những thế việc làm bạn với những người giỏi sẽ giúp bạn học được thêm nhiều kiến thức thú vị ở mọi khía cạnh giúp cho tư duy của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn, mở mang tầm mắt hơn và trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. 

Năng lực, sự phấn đấu của bạn chính là nguồn vốn tự thân dồi dào nhất mà bạn có thể khai thác không ngừng nghĩ để quá trình làm giàu của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đây chính là những cách làm giàu cơ bản mà Muaban.net muốn gửi đến bạn, hy vọng trong tương lai đọc giả của Mua Bán sẽ trở nên thành công, giàu có và luôn ủng hộ Muaban.net nhiều hơn nữa!

Xem thêm những công việc hot thu nhập cao ngay tại đây:

[HCM] Tuyển (Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân) Cho Cửa Hàng Bách Hoá Tổng Hợp
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Quận 4 Đang Cần Nhân Viên Nhận Việc Đi Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm thêm bán cafe và trà tại Quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM
1
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM 3 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYẾN 5NV BÁN HÀNG Ở KHU VỰC GÒ VẤP
1
TUYẾN 5NV BÁN HÀNG Ở KHU VỰC GÒ VẤP 5,4 triệu - 8,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tìm Người Phụ Bán Cafe Xoay Ca Tại Quận Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc Làm Bán Thời Gian Ưu Tiên Chị Em Nội Trợ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần GẤP 05 Nhân Viên LĐPT Nhận Việc Đi Làm Ngay
4
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH 4 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa Hàng Cần Gấp 7 Nhân Viên Nam Nữ Bán Hàng,Phụ Kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH 7 triệu - 7,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

Nguyễn Thị Hoàng Kim
Nguyễn Thị Hoàng Kim - Content writer tại Muaban.net- trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng những bài viết chúng mình mang tới sẽ là một bài viết thú vị và bổ ích cho các bạn đọc. Hãy nhớ tới mình và Muaban.net mỗi khi bạn có thắc mắc hay cần gợi ý cho một chủ đề nào đó nhé!!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ