Lọc
TP. Tuy HoàViệc tìm ngườiNgành nghềLươngLoại hình công việc

Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm TP. Tuy Hòa Mới nhất T4/2024

bell
Ra mắt sản phẩm
arrow
Ra mắt Website tuyển dụng mới Vieclam.net. Khám phá ngay!
Việc Làm Tại Ninh Thuận Tuyển Phụ kho Bốc xếp + Lơ xe và Tài Xế
Tin thường
3
  • Hôm nay
  • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Tuyển Gấp LĐPT Xếp Bánh Kẹo Lương 600k/n.Tài Xế, Lơ Xe Tải Nhẹ 14tr/t
Tin thường
4
  • Hôm nay
  • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Daikin Ở Phú Yên
Tin thường
  • Hôm nay
  • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Việc Làm Tại Phú Yên Tuyển Phụ kho Bốc xếp + Lơ xe và Tài Xế
Tin thường
  • Hôm nay
  • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
01 Pha Chế Tại Tuy Hòa Phú Yên
01 Pha Chế Tại Tuy Hòa Phú Yên
    18 nghìn - 19 nghìn/giờ
    • 22/04/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Daiichi Life VP Tuy Hoà
    • 22/04/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Tuyển Gấp LĐPT Xếp Bánh Kẹo Lương 600k/n.Tài Xế, Lơ Xe Tải Nhẹ 14tr/t5
    • 20/04/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Tuyển Gấp LĐPT Xếp Bánh Kẹo Lương 600k/n.Tài Xế, Lơ Xe Tải Nhẹ 14tr/t4
    • 19/04/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Phú Yên Tuyển gấp tài xế - phụ xe - LĐPT xếp kho siêu thị lương 650k8
    • 20/03/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Cần người giúp việc lâu dài cho gia đình bao ăn ở tại nhà2
    • 14/03/2024
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Tuyển gấp nam nữ trồng rau sạch tại đà lạt (bao ăn ở lương cao)
    • 16/07/2022
    • TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Trang trướcXem thêm 4 tin
    Bạn chưa có hồ sơ - Tạo ngay để tìm việc nhanh nhất
    Truy cập ngay

    Thị Trường Việc Làm Tuy Hòa Cập Nhật Mới Nhất T4/2024

    Trải qua nhiều lần sát nhập, chia tách, mở rộng địa giới hành chính và được chú trọng đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội vì vậy thị trường việc làm tại đây khá nhộn nhịp. Vì thế cho nên cũng không có gì lạ khi nhu cầu tìm việc làm Tuy Hòa Phú Yên đang càng ngày càng tăng cao. Những tin đăng tuyển dụng tìm việc làm tại Tuy Hòa Phú Yên đều nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu tìm việc, đọc ngay những thông tin dưới đây, chúng sẽ giúp bạn tìm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

    1. Tổng quan về Tuy Hòa Phú Yên

    Là thành phố trực thuộc tỉnh Phú Yên, Tuy Hòa có rất nhiều lợi thế trong việc phát kinh tế cũng như thu hút lực lượng lao động về đây làm việc. Hiện nay, cơ cấu kinh tế của thành phố có phần chuyển dịch theo hướng tích cực, trong đó thương mại và dịch vụ chiếm tỷ trọng cao nhất. Thành phố Tuy Hòa cũng đang ngày càng hoàn thiện về hạ tầng giao thông cũng như an sinh xã hội, điều này giúp tỉnh thu hút hàng loạt công ty lớn về đầu tư tại đây, nên nhu cầu cần tìm việc làm TP Tuy Hòa ngày càng tăng cao do sự hình thành và phát triển của các công ty lớn.

    Thành phố Tuy Hòa có rất nhiều lợi thế trong việc phát kinh tế cũng như thu hút lực lượng lao động

    Thành phố Tuy Hòa có rất nhiều lợi thế trong việc phát kinh tế cũng như thu hút lực lượng lao động

    1.1 Vị trí địa lí

    Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển thị trường việc làm Tuy Hòa đó là vị trí địa lí. Thành phố Tuy Hòa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 560 km về phía nam, cách Huế 536 km về phía bắc và cách thủ đô Hà Nội 1.173 km về phía bắc. Cụ thể Tuy Hòa giáp với các tỉnh như sau:

    • Phía đông giáp Biển Đông với chiều dài bờ biển trên 30 km
    • Phía tây giáp huyện Phú Hòa
    • Phía nam giáp thị xã Đông Hòa
    • Phía bắc giáp huyện Tuy An.

    Bãi biển Tuy Hòa là một bãi ngang trải dài, thơ mộng với bãi cát vàng, là điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Với điều kiện tự nhiên cùng với vị trí địa lí thuận lợi tạo điều kiện cho sự phát triển thị trường việc làm Tuy Hòa nói riêng và thị trường việc làm Phú Yên nói chung.

    1.2 Diện tích và hành chính

    Thành phố Tuy Hòa có diện tích tự nhiên khoảng 107,3km2, dân số khoảng 202.030 người. Thành phố Tuy Hòa có tổng cộng 16 đơn vị hành chính bao gồm 12 đơn vị cấp phường và 4 đơn vị xã, với diện tích lớn và dân số khá đông đây được xem là một trong những trung tâm kinh tế của tỉnh Phú Yên bởi chính vì điều đó nên thị trường việc làm Tuy Hòa rất sôi động tìm việc làm. Tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội nơi đây nói riêng và toàn tỉnh Phú Yên nói chung.

    1.3 Cơ sở hạ tầng - giao thông

    Thành phố Tuy Hòa có các tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, Quốc lộ 25, ĐT 645 nối liền thành phố Tuy Hòa với các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, khu vực Tây Nguyên, Bắc Bộ và Nam Bộ, tạo mối quan hệ kinh tế - xã hội bền chặt giữa thành phố với các tỉnh, thành phố trong khu vực trên cả nước. Tạo điều cho người dân địa phương nói riêng và những ai đang tìm việc làm Tuy Hòa Phú Yên nói riêng có nhiều cơ hội việc làm và phát tiển kinh tế cá nhân.

    Cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 5 km về phía Nam, cảng hàng không Tuy Hòa với quy mô hiện đại được xây dựng trên diện tích gần 4000 km2, khai thác 02 đường bay với công suất hoạt động đạt khoảng 100.00 khách một năm… đã tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội thành phố Tuy Hòa nói riêng, tỉnh Phú Yên nói chung. Chính vì điều kiện cơ sở hạ tầng, giao thông được đầu tư và phát triển nên thị trường việc làm Tuy Hòa rất nhiều tiềm năng để khai thác.

    2. Tiềm năng của thị trường việc làm Tp. Tuy Hòa

    Thành phố Tuy Hòa ngày càng được đầu tư và phát triển không ngừng bởi vì điều kiện tự nhiên và vị trí địa lý thuận tiện. Hàng loạt dự án đường sá, khách sạn, khu công nghiệp, địa điểm du lịch được nâng cấp và xây dựng tại Tuy Hòa có thể kể đến như: Khách sạn CenDeluxe, khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, đường Hùng Vương nối đường Nguyễn Tất Thành sẽ được mở rộng, Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1, 2, Khu công nghiệp An Phú,...Từ những yếu tố trên mà nhu cầu tìm việc làm Tuy Hòa của người dân cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm được công việc với mức lương cao và phù hợp với bản thân.

    Các khu công nghiệp được xây mới giúp tìm việc làm Tuy Hòa trở nên dễ dàng hơn

    Các khu công nghiệp được xây mới giúp tìm việc làm Tuy Hòa trở nên dễ dàng hơn

    3. Thị trường việc làm TP. Tuy Hòa – một số việc làm nổi bật

    Thị trường việc làm tại Tuy Hòa đang có nhu cầu tuyển dụng rất cao, các tin đăng tuyển dụng việc làm Tuy Hòa rất đa dạng. Tuy nhiên, hầu hết đều là việc làm phổ thông, không đòi hỏi bằng cấp. Nếu muốn dùng thời gian rảnh để kiếm tiền, bạn hãy tìm việc làm thêm. Hiện tại, có rất nhiều việc làm thêm tại nhà cho những ai cần tìm việc làm TP Tuy Hòa với mức thu nhập khá. Nếu chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm một khoản tiền chi tiêu hàng tháng. Dưới đây là những công việc chính mà bạn có thể lựa chọn:

    3.1 Việc làm giúp việc, tạp vụ Tuy Hòa

    Ngày nay việc nhân viên giúp việc, tạp vụ làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh tại các tòa nhà, cơ quan, trường học,… đang ngày càng phổ biến đặt biệt nhu cầu tuyển dụng nhân viên giúp việc, tạp vụ Tuy Hòa. Với những người đang cần việc làm Tuy Hòa, đây là một lựa chọn không tồi. Công việc này phù hợp với phụ nữ trung niên, có sức khỏe tốt. Mức thu nhập của người giúp việc là khoảng 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc này thì dưới đây là mô tả công việc bạn cùng tham khảo nhé:

    • Điều đầu tiên mà nhà tuyển dụng thường quan tâm đó là: kinh nghiệm làm việc tạp vụ, vệ sinh, hoặc các công việc tương tự,..
    • Biết tìm hiểu và phân biệt kỹ càng các loại hóa chất, dụng cụ vệ sinh
    • Biết cách sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng như: máy hút bụi, máy móc khác,…
    • Tác phong gọn gàng, đạo đức tốt.
    • Có nhận thức về các vấn đề vệ sinh an toàn, hiệu quả cao
    • Chịu khó, ham học hỏi, vui vẻ và hòa đồng trong công việc
    • Chia sẻ và phụ giúp thêm các công việc với mọi người xung quanh (nếu có nhu cầu)

    Công việc giúp việc, tạp vụ Tuy Hòa ngày càng phổ biến

    Công việc giúp việc, tạp vụ Tuy Hòa ngày càng phổ biến

    3.2 Việc làm lái xe, phụ xe

    Vận tải, lái xe là một trong những lĩnh vực có nhu cầu cao thu hút mạnh mẽ người dân lao động, đặc biệt tại thị trường việc làm lái xe TP Tuy Hòa, do sự phát triển kinh tế và vận chuyển hàng hóa số lượng lớn nơi đây. Không chỉ riêng việc làm tài xế lái xe mà phụ xe cũng là một ngành rất hot và được sự quan tâm của rất nhiều lao động tại đây. Công việc này có mức lương khá ổn định khoảng từ 7.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng tùy vào vị trí công việc và trọng tải xe cũng như là thơi gian làm việc mà mức lương có thể cao hơn. Dưới đây là một số yêu cầu của công việc này bạn cùng tham khảo nhé:

    • Giấy phép lái xe: có bằng B2 bạn có thể làm công việc tài xế và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, tùy thuộc loại xe đảm nhiệm, bạn sẽ cần bằng lái tương xứng: B2, C, D và E.
    • Điều kiện sức khỏe: Vì đây là một công việc yêu cầu sự tập trung trong thời gian dài với những chuyến đường xa nên bạn cần phải có sức khỏe tốt.
    • Nắm vững các kỹ năng an toàn: Vì có thể đi các chặng đường liên tỉnh với thời gian dài nên yêu cầu bạn phải có chịu đựng tốt và các kỹ năng xử lý tốt.

    3.3 Việc làm trong các khu công nghiệp

    Hiện tại, nhu cầu tuyển công nhân tại Tuy Hòa cũng khá cao do các khu công nghiệp ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh. Đây là một công việc không yêu cầu bằng cấp chỉ cần bạn có khả năng làm ra các loại sản phẩm của Công ty. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong xí nghiệp hay nhà máy sản xuất. Nếu chưa có kinh nghiệm thì doanh nghiệp sẽ đào tạo nhưng mức lương khởi đầu sẽ thấp hơn. Phẩm chất đạo đức cần thiết của công nhân sản xuất. Đó là sự vui vẻ, hòa đồng với mọi thành viên trong công ty, có tính kỷ luật cao và tác phong công nghiệp tốt. Mức lương của công việc này tại thị trường việc làm Tuy Hòa giao động từ 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng. Bạn có thế tìm thấy công việc này dễ dàng tại trang rao vặt việc làm Muanban.net.

    Bạn có thể tìm việc làm tại Tuy Hòa với công việc làm công nhân tại nhà máy

    Bạn có thể tìm việc làm tại Tuy Hòa với công việc làm công nhân tại nhà máy

    3.4 Mức lương một số việc làm khác tại TP Tuy Hoà

    Tham khảo mức lương của một số công việc tại TP. Tuy Hoà

    Công Việc

    Mức Lương

    ✅Nhân viên kinh doanh

    ⭐7.000.000 - 15.000.000 đồng

    ✅Nhân viên tư vấn

    ⭐10.000.000 - 15.000.000 đồng

    ✅Quản lý cửa hàng

    ⭐10.000.000 - 22.000.000 đồng

    ✅Nhân viên nhập liệu

    ⭐5.500.000 - 8.000.000 đồng

    ✅Giao dịch viên

    ⭐7.000.000 - 10.000.000 đồng

    4. Những kỹ năng cần thiết cho người tìm việc làm TP.Tuy Hoà

    Để tìm việc làm Tuy Hòa Phú Yên ngày hôm nay không khó, bởi nhu cầu tuyển dụng việc làm Tuy Hòa ngày càng lớn. Tuy nhiên, những ứng viên có kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là thái độ làm việc tốt sẽ được nhà tuyển dụng chú ý hơn, có thể xin được việc với mức lương cao hơn. Do đó, người lao động cần chú ý:

    • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp: Đây là điều bạn nên thực hiện mỗi ngày, ngay cả khi bạn chỉ có thể làm giúp việc, an ninh, bảo vệ - những công việc không cần tới tiếp xúc quá nhiều với người khác. Song giao tiếp linh hoạt sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn, mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn khi tìm việc làm Tuy Hòa.
    • Tinh thần làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến, nhanh thích ứng với nhiều môi trường, có kỷ luật trong công việc. Dù cho việc bạn chọn là gì, những đức tính này sẽ luôn rất hữu ích, giúp bạn có thu nhập cao hơn.
    • Sức khỏe tốt, có sức khỏe bạn mới có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất, đặc biệt là với những nghề lao động chân tay, tốn nhiều sức lực như giúp việc nhà, lái xe, công nhân…

    Những kỹ năng cần thiết cho người tìm việc làm Phú Yên

    Những kỹ năng cần thiết cho người tìm việc làm Phú Yên

    5. Hướng dẫn tìm việc làm Tuy Hòa nhanh chóng nhất

    1. Xác định rõ năng lực và mong muốn của bản thân. Bạn có khả năng làm gì, thế mạnh của bạn là gì, công việc nào thích hợp với tính cách, kỹ năng, kinh nghiệm bạn có nhất, công việc nào sẽ mang đến nhiều cơ hội nhất…? Hiểu rõ bản thân mới giúp bạn sớm tìm được việc làm Phú Yên Tuy Hòa ưng ý và có thể gắn bó lâu dài.
    2. Nên theo dõi thông tin tuyển dụng việc làm thường xuyên. Khi thấy một tin tuyển dụng phù hợp, hãy nhanh chóng liên lạc với người đăng tin. Sau đó, hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng (thường bao gồm đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, sơ yếu lý lịch…) và sắp xếp thời gian đi phỏng vấn nhé. Thay vì chăm chú vào Tuy Hòa thì bạn cũng có thể tìm việc làm Thị Xã Sông Cầu Phú Yên cũng rất ổn.

    6. Những điều bạn cần lưu ý khi phỏng vấn tìm việc làm Tuy Hòa

    1. Trước khi đi phỏng vấn, bạn nên tìm hiểu thông tin về đơn vị, người tuyển dụng, trung tâm giới thiệu việc làm Tuy Hòa Phú Yên. Họ có địa chỉ ở đâu, số điện thoại liên lạc là gì, họ có website hay fanpage nào không, đánh giá/review của những người đi trước, của nhân viên/khách hàng...? Việc này sẽ giúp bạn tránh được những kẻ lừa đảo, tuyển dụng không uy tín.
    2. Bạn nên tìm hiểu trước một số câu hỏi mà nhà tuyển dụng có thể sẽ hỏi và nghĩ câu trả lời thích hợp, vừa giúp bạn đưa ra những ưu điểm, vừa chân thực và đáng tin cậy. Một sự chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn chủ động hơn, tâm lý vững vàng hơn và tất nhiên sẽ gây thiện cảm hơn đối với người tuyển dụng việc làm nói chung và việc làm Tuy Hòa nói riêng.
    3. Tuyệt đối không nộp bất kỳ khoản tiền nào trong buổi phỏng vấn. Bởi chỉ có những kẻ lừa đảo mới yêu cầu ứng viên đặt cọc tiền hay để lại những giấy tờ cá nhân.
    4. Nên hỏi kỹ về chế độ (nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT, bao ăn ở, làm thêm giờ…), thời gian làm việc, mức lương, công việc, nhiệm vụ cụ thể của bạn. Từ đó, đảm bảo rằng vị trí đó phù hợp với bạn. Không nên vì nóng vội tìm việc mà lựa chọn những nơi lương quá thấp hay không có đãi ngộ dành cho người lao động.
    5. Khi đã thỏa thuận được với người tuyển dụng, hãy làm hợp đồng nhận việc. Khi đó, bạn có thể bảo vệ quyền lợi của mình trong suốt quá trình làm việc đấy.

    Một số lưu ý giúp bạn phỏng vấn tốt khi tìm việc làm Tuy Hòa

    Qua bài viết bên trên Muaban.net đã đưa đến bạn các thông tin hữu ích giúp việc tìm kiếm việc làm Tuy Hòa của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm phù hợp, hãy theo dõi Muaban.net, các mục việc làm, rao vặt Phú Yên thường xuyên, ngoài ra tại đây còn cập nhật các việc làm Bình Định, việc làm TPHCM, việc làm Hà Nội,... mọi việc làm có trên toàn quốc đều được tuyển dụng tại muaban.net này! thường xuyên với các công việc có mức lương hấp dẫn, công ty uy tín bạn có thể tham khảo thêm. Chúc bạn nhanh chóng tìm việc làm ở Tuy Hòa Phú Yên phù hợp nhất với bản thân nhé.

    Mở rộng

    Công ty Cổ Phần Định Anh

    028 7300 1234

    MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

    Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Email: trogiup@muaban.net

    muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản