1. Trang chủ
  2. Đồ điện tử
  3. Đồ điện tử khác
  4. Cần Thơ
  5. Quận Bình Thuỷ
  6. Thiết bị chặn tín hiệu định vị GPS, 3G, Wifi và điện thoại
Nhắn tin
Gọi ngay

Tin bạn đang xem đã hết hạn dịch vụ từ 30/05/2022.

Có thể sản phẩm này đã được giao dịch.

Thiết bị chặn tín hiệu định vị GPS, 3G, Wifi và điện thoại

Thiết bị chặn tín hiệu định vị GPS, 3G, Wifi và điện thoại

1.290.000 đ
Ngày đăng: 30/05/2022 - Mã tin: 57930187
Bạn đang lo ngại kẻ xấu sử dụng các thiết bị theo dõi điều khiển từ xa để xâm hại đời sống riêng, hay những bí mật trong thương mại mà bạn đã tốn nhiều năm xây dựng? Đây chính là lúc bạn cần ngay lập tức trang bị cho mình Thiết bị phá sóng điện thoại, máy nghe lén, định vị GPS được cung cấp tại Dương Anh Digital.
Sử dụng thiết bị phá sóng điện thoại, máy nghe lén, định vị GPS, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không còn bị kẻ xấu quay trộm, nghe lén, theo dõi những giây phút trong cuộc sống hàng ngày, không lo bị đánh cắp những “bí kíp” trong kinh doanh mà bạn đã gây dựng trong nhiều năm.

Ai nên sử dụng thiết bị chặn tín hiệu điện thoại và máy nghe lén?
Nếu bạn đang thường xuyên phải thực hiện những công việc bí mật như: Thám tử, phóng viên điều tra, cảnh sát hình sự, mật thám… thì chắc hẳn đây là thiết bị không thể thiếu mỗi lần bạn đi tác nghiệp. Bên canh đó, những người nắm giữ nhiều thông tin nhạy cảm và bí mật quan trọng của doanh nghiệp, cơ quan luôn cần mang bên mình thiết bị phá sóng này để tránh kẻ gian đánh cắp dữ liệu.
Những người đang cảm thấy không an toàn, có dấu hiệu bị người khác theo dõi, nghe lén, cần trang bị ngay thiết bị này để được đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.

Điểm nổi bật của Thiết bị chặn tín hiệu điện thoại, máy nghe lén, định vị GPS
Thiết bị chặn tín hiệu điện thoại, GPS có khả năng nổi bật là gây nhiễu và có thể chặn hầu hết tín hiệu không dây từ các mạng GSM, CDMA, DCS, PHS, hệ thống tín hiệu 3G. Thiết bị phá sóng có khả năng dễ dàng cô lập sóng điện thoại di động mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác.
Thiết bị chặn tín hiệu điện thoại, máy nghe lén, định vị GPS được thiết kế rất nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp nơi trên toàn thế giới, và nó có khả năng phá mọi tín hiệu không dây đang được sử dụng phổ biến hiện nay.
Sức mạnh của thiết bị có thể sử dụng trong bán kính 10m vuông, khiến mọi thiết bị di dộng trong bán kính này để không thể nhận hay truyền tín hiệu.

Giao hàng tận nhà toàn quốc. Nhận hàng trả tiền COD.
Liên hệ:
0795******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:1.290.000 đ
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản