1. Trang chủ
  2. Đồ điện tử
  3. Máy ảnh, Máy quay
  4. Cần Thơ
  5. Quận Bình Thuỷ
  6. Thiết Bị Định Vị GPS Tẩu Sạc Xe Hơi – Kết Hợp Ghi Âm, Nghe Âm Thanh
Nhắn tin
Gọi ngay
Thiết Bị Định Vị GPS Tẩu Sạc Xe Hơi – Kết Hợp Ghi Âm, Nghe Âm Thanh
1/4

Thiết Bị Định Vị GPS Tẩu Sạc Xe Hơi – Kết Hợp Ghi Âm, Nghe Âm Thanh

990.000 đ
Ngày đăng: 19/05/2022 - Mã tin: 57889074
Xin giới thiệu đến các bạn một thiết bị định vị hoàn toàn mới không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đó chính là thiết bị định vị GPS tẩu sạc xe hơi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết bị định vị tẩu sạc xe hơi sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng, dưới dạng một chiếc tẩu sạc thường thấy trên xe hơi và có thể tương thích với tất cả các dòng xe hơi trên thị trường.

Phần đầu trên được thiết kế một cổng sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị điện tử tương tự đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Bên trong thân tẩu sạc là một khe cắm sim, người dùng chỉ cần mua 1 sim điện thoại bất kì và gắn vào tẩu sạc ( 1 lần duy nhất) là đã có thể hoạt động với các chức năng vĩnh viễn và đặc biệt là một hệ thống nghe lén với âm thanh cực kì tuyệt vời.

Những tính năng ưu việt của thiết bị định vị tẩu sạc xe hơi
- Ghi âm trực tiếp trên thiết bị bằng thẻ nhớ, cài đặt chế độ ghi âm, nghe lén từ xa (khi người dùng muốn nghe âm thanh trên xe chỉ cần nhấc máy và gọi vào chính số điện thoại đã gắn trên thiết bị lúc đầu).
- Tự động gửi tin nhắn nhắc nhở kết nối sạc khi pin còn dưới 10% và thiết bị này có thể vừa sạc vừa hoạt động bình thường.
- Tự động gọi lại cho chủ nhân khi có tiếng động (nếu muốn sử dụng được chức năng này yêu cầu sim được gắn vào thiết bị phải còn hoạt động 2 chiều bình thường và có tiền trong tài khoản). Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn FFF và gửi vào số sim trong tẩu sạc. Khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần soạn tin nhắn DDD và gửi vào sim trong tẩu sạc.
- Định vị vị trí ( nếu muốn sử dụng chức năng này yêu cầu sim trong thiết bị phải có đăng kí 3G) – Bạn chỉ cần soạn tin nhắn GGG gửi vào sim trong tẩu sạc nghe lén và định vị ngụy trang tẩu sạc ô tô, khoảng 30s sau máy sẽ báo về 1 đường link vị trí bạn chỉ việc click vào đường link đó và vị trí chấm đỏ sẽ hiện ra là máy đang nằm trong khu vực nào.

Giao hàng tận nhà toàn quốc COD.
Liên hệ:
0794******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản