Nhắn tin
Gọi ngay
Bán cung ưng nhiều loại hộp cơm bento cao cấp
1/22

Bán cung ưng nhiều loại hộp cơm bento cao cấp

250.000 đ
Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 52660344
BÁN CÁC LOẠI KHAY - HỘP CƠM BENTO
Vạn Lộc chuyên cung cấp các LOẠI KHAY và Hộp BENTO cao cấp kiểu dáng Hàn- Nhật. Là chất liệu Nhựa ABS cao cấp đặc biệt khác với gồm sứ, thủy tinh, có độ bền tốt hơn nhiều, khó nứt vỡ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế sang trọng. Đây là một yêu cầu khá thực tế và quan trọng đối với nhà hàng để tạo sự đẳng cấp cho nhà hàng và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như tạo sự thích thú cho thực khách.
Chất liệu Nhựa ABS cao cấp cũng được các nhà hàng lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan ưa chuộng. Ở xứ chùa Vàng, Hộp BENTO và các LOẠI KHAY được sử dụng phổ biến hơn nửa thập kỷ nay. Còn tại xứ sở hoa anh đào, các nhà hàng đầu tư đồng loạt các bộ bát đĩa và Hộp BENTO và các LOẠI KHAY bền đẹp với kiểu dáng sang trọng, phù hợp phong cách ẩm thực và tạo dấu ấn riêng. Các nghệ nhân xứ kim chi còn đa dạng mẫu mã, thiết kế hoa văn tinh xảo để kích thích thị giác, tạo sự ngon miệng trong mỗi bữa ăn.


Hộp đựng cơm, sushi, sashimi, gimbắp các món ăn Nhật Hàn cao cấp, chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao. Kết cấu mịn, mầu sắc tươi sáng, không độc hại, không mùi vị, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Với hơn 900 nhà hàng khắp toàn quốc đang sử dụng và lượng khách hàng ngày càng nhiều. Chúng tôi tin rằng sản phẩm Hộp BENTO và các LOẠI KHAY cao cấp của Vạn Lộc sẽ góp phần làm hài lòng khách hàng của quý vị và sẽ đến nhà hàng của quý vị thường xuyên để dùng bữa.

Với phương châm "Mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới tận tay khách hàng", Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt hàng với giá cả hoàn hảo và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Hotline: Anh Nghĩa - 0914.989829
https://www.youtube.com/watch?v=WbYVjp5_Efc
- Cơ sở 1 : Số 29, tổ 20, Phường Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
- Cơ sở 2 : Hẻm 297/42/13 Đường Phan Huy Ích,Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ:
0914******Hiện sốĐã sao chép
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản