1. Trang chủ
  2. Đối tác, Cộng đồng
  3. Tìm đối tác
  4. Long An
  5. TP. Tân An
  6. Máy quấn màng pallet tự động giá tốt
Nhắn tin
Gọi ngay
Máy quấn màng pallet tự động giá tốt
1/2

Máy quấn màng pallet tự động giá tốt

Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 44264356
Ms. NGUYỆT - 0906.389.234
máy quấn màng pallet tự động là thiết bị chuyên dụng để quấn màng pe cho pallet hàng hóa, sử dụng máy quấn màng pallet sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhờ giúp ích cho công việc quấn pallet hàng hóa.
- Tiết kiệm thời gian: quấn màng pe cho pallet hàng hóa bằng máy sẽ nhanh hơn rất nhiều so với quấn thủ công. Nếu dùng máy quấn màng pallet tự động, tốc độ quấn của máy có thể được lập trình tùy ý, còn dùng dụng cụ quấn tay thì tốc độ phụ thuộc vào lực quay của người dùng, nhưng trong trường hợp nào cũng đều nhanh hơn tốc độ 1 người đi 1 vòng quanh pallet hàng.
- Quấn pallet đẹp hơn: các pallet hàng hóa quấn bằng máy quấn màng pallet sẽ đều hơn quấn bằng tay, vì con người sẽ không thể lúc nào cũng chính xác, dập khuôn như máy được. Không chỉ giống nhau ở cách quấn, các đường xung quanh mà chúng còn đều nhau ở độ căng của màng, tất cả đều đồng nhất vì lực kéo, góc độ kéo của máy khi quấn các pallet đều như nhau.
- Tiết kiệm chi phí sản xuất: dùng máy quấn màng pallet sẽ tiết kiệm màng pe quấn pallet hơn quấn thủ công. Hơn nữa một số máy hiện đại còn có thể lập trình cách quấn tiết kiệm nguyên liệu nhất, mà vẫn đảm bảo an toàn của pallet hàng hóa.
Máy quấn màng Pallet tự động Model WP-55
QKH quan tâm đến máy quấn màng pallet tự động xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn thêm.
Liên hệ:
0906******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản