1. Trang chủ
  2. Sở thích, Mặt hàng khác
  3. Mẹ & Bé
  4. TP.HCM
  5. TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
  6. Hồ câu cá cho bé, đồ chơi hồ câu cá nhựa composite
Nhắn tin
Gọi ngay
Hồ câu cá cho bé, đồ chơi hồ câu cá nhựa composite

Hồ câu cá cho bé, đồ chơi hồ câu cá nhựa composite

Thỏa thuận
Ngày đăng: 24/05/2022 - Mã tin: 43539117
Đồ chơi câu cá là một sản phẩm đồ chơi giúp cho bé cảm nhận được những trò chơi tuổi thơ thật vui nhộn và nhiều bổ ích. Đồ chơi câu cá không chỉ là một trò chơi tái hiện được sự thực hằng ngày mà còn giúp bé có được những nhận thức khác biệt và sự thân thiện của môi trường. Qua việc chơi câu cá trẻ sẽ rèn luyện được tính khéo léo, tính kiên trì. Bộ đồ chơi câu cá gồm có Hồ Câu Cá, Cá nhựa, cần câu và máy tạo dòng.
Hồ câu cá được làm bằng nhựa Composite là loại nhựa cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, thích nghi được với môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Đồ chơi Hồ câu cá được sản xuất trực tiếp tại công ty Đặng Ân với 2 mẫu hồ hình tròn và hình số 8, in cá 3D nổi nhiều màu sắc kết hợp với nền màu xanh dương hoặc xanh ngọc tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.
Hồ câu cá hình tròn có đường kính 2m; hình số 8 chiều dài 3m, đường kính mỗi vòng 2m, cao 0.5m. Đồ chơi câu cá là món quà lý tưởng cho bé được đáp ứng những giây phút phát triển và tạo cho bé được những yêu cầu hợp lý nhất, tạo khả năng phản xạ và khéo léo hơn cho bé, cho óc sáng tạo của bé được phát triển hơn. Giai đoạn từ 3 tuổi trở lên bé rất thích các món đồ chơi như : Câu cá, nhà bóng, cầu trượt.....giúp bé phát triển thể chất và trí não, tất cả đều được sản xuất tại công ty Đặng Ân.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 0967.770.918 - Ms.Loan
Web tham khảo: dochoicomposite.vn; vincomposite.com
Liên hệ:
0967******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản