1. Trang chủ
  2. Dịch vụ
  3. Dịch vụ khác
  4. Hà Nội
  5. Quận Hai Bà Trưng
  6. Cung cấp wobbler kẹp nhựa siêu thị, wobbler để bàn nhựa trong, wobbler
Nhắn tin
Gọi ngay
Cung cấp wobbler kẹp nhựa siêu thị, wobbler để bàn nhựa trong, wobbler

Cung cấp wobbler kẹp nhựa siêu thị, wobbler để bàn nhựa trong, wobbler

Thỏa thuận
Ngày đăng: 20/05/2022 - Mã tin: 34160437
CUNGCẤP: WOBBLER KẸP NHỰA SIÊU THỊ, WOBBLER ĐỂ BÀN NHỰA TRONG, WOBBLER ĐÀI LOAN, KẸP MICA NHỰA TRONG.
Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là chủ siêu thị, quầy thuốc, shop thời trang, cửa hàng,....bạn có nhu cầu mua kẹp báo giá mica, kẹp báo giá bằng mica, Kẹp bảng giá, kẹp thông tin sản phẩm, kẹp quảng cáo chương trình khuyến mại, wobbler để bàn…. để phục vụ nhu cầu quảng cáo của mình. Bạn đang phân vân địa chỉ mua kẹp báo giá mica, kẹp thông tin sản phẩm... uy tín, giá rẻ? Liên hệ Công ty Quảng cáo và truyền thông Hải Kim để được Báo giá wobbler quảng cáo, wobbler để bàn theo yêu cầu.
Hải Kim chuyên phân phối các sản phẩm Kẹp báo giá bằng mica, Kẹp pop mica trong, Kẹp bảng giá cho siêu thị, Kẹp báo giá bằng mica trong, mẫu kẹp báo giá mica trong, Kẹp pop báo giá, Kẹp menu bằng mica trong Đài Loan giá rẻ, Wobbler để bàn sang trọng, tái sử dụng nhiều lần.
Vì kẹp Wobbler nhựa siêu thị,wobbler để bàn là sản phẩm được sản xuất hàng loạt theo catalogue, nên mặt hàng này thường có một số mẫu mã nhất định, không tùy chỉnh kích thước theo ý khách hàng.
Thông thường kẹp báo giá bằng mica có các loại kẹp màu trắng, nhiều màu, ngắn dài, nhiều ngăn khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Kích thước cơ bản của kẹp báo giá bằng mica:10cm*12cm, 12*15cm. Kẹp báo giá bằng mica với ưu điểm dễ di chuyển, dễ dao động, nhỏ gọn và lịch sự và thu hút ánh nhìn của khách hàng.
Mọi nhu cầu Mua kẹp báo giá mica: kẹp báo giá bằng mica, Kẹp pop mica trong, Kẹp bảng giá cho siêu thị, Kẹp báo giá bằng mica trong, Mẫu kẹp báo giá mica trong, Kẹp pop báo giá, Kẹp menu bằng mica trong Đài Loan, wobbler để bàn, wobbler để bàn nhựa trắng. Vui lòng liên hệ Hải Kim, Chúng tôi luôn có sẵn hàng tại kho với nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
1. Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại
· Mr Trung:Call/ inbox/zalo/viber 0984663986
· Ms Linh:Call /inbox/zalo/viber 0965822586
Kẹp nhựa, kẹp nhựa giá rẻ, Kẹp nhựa ở Hà Nội, Kẹp nhựa quảng cáo
Liên hệ:
0965******Hiện sốĐã sao chép
Thông tin cơ bản
  • Giá:
Lưu tin
Chia sẻ
Báo vi phạm
Đã sao chép

Tin đăng tương tự

Chống thấm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội 3
  • 18/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty Cổ Phần Định Anh

028 7300 1234

MST: 0100255844, cấp ngày 11/12/2008

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: trogiup@muaban.net

muaban.net có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này. Xem chi tiết điều khoản